Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học năm 2024: Ngẫm cách gia tăng VẬN MAY thêm phần rực rỡ

Thứ Ba, 12/12/2023 17:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói Thần số học năm 2024 để biết những con số gắn chặt với bạn sẽ mang đến cho bạn vận may hay sự xui xẻo để sớm phòng tránh, hạn chế thiệt hại có thể xảy ra nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


I. Con số của năm 2024

Boi Than so hoc nam 2024
 
Mỗi năm có một con số cụ thể gắn liền với mỗi người và con số của bạn sẽ ảnh hưởng tới các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của chính bạn.

Theo cách tính của xem bói thần số học, số năm của vũ trụ nằm trong khoảng từ 1 đến 9, theo đó năm 2024 (2 + 0 + 2 + 4 = 8), vì thế con số của năm nay đó là 8.

Số 8 là số của sao Thổ, nhưng số 2 và 4 góp phần tạo nên số 8 trong năm 2024 không được xem là năng lượng cao như mong muốn. Có thể có những thăng trầm trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Năm nay có thể là một năm đầy cảm xúc đối với những người thực sự đam mê. Ngoài ra: 
 
- Số 2: Hỗ trợ cho khả năng sáng tạo, khiến chúng ta trở nên giàu cảm xúc hơn bao giờ hết. Chúng ta cũng hoàn toàn tôn trọng cảm xúc của người khác và mong rằng họ cũng sẽ làm như vậy với mình. Nhưng vì cảm xúc nên có lúc lên lúc xuống, rất khó kiểm soát.
 
- Số 4: Tác động của số 4 có thể khiến ta gặp nhiều bối rối hoặc mất phương hướng hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, con số này cũng cho thấy sự tiến bộ nhanh hơn. Bạn có thể cảm thấy buộc phải hoàn thành một điều gì đó to lớn và mang tính cách mạng, nhưng chỉ khi gặp được người cố vấn giàu kinh nghiệm hướng dẫn bạn tận tình. 
 
- Số 8: Do ảnh hưởng của sao Thổ, bạn có thể hoàn thành mọi công việc một cách kiên nhẫn. Bạn cân nhắc kỹ lưỡng mọi hành động. Không nên quá thẳng thắn vì có những việc cần phải khéo léo, nhạy cảm, tránh bị mất lòng. 

II. Cách tính con số tử vi trong năm 2024 dương lịch 


Mặc dù số 8 ảnh hưởng đến tất cả mọi người trong suốt năm 2024, nhưng con số tử vi của bạn cũng chịu ảnh hưởng phần nào đó.
 
Tính toán con số tử vi năm nay của bạn chỉ cần cộng ngày sinh với số 2024, sau đó cộng từng chữ số lại với nhau. Nếu bạn kết thúc bằng một số có hai chữ số thì lại cộng tổng hai số đó lại cho đến khi kết quả là một chữ số duy nhất.
 
Ví dụ, nếu bạn sinh ngày 25 tháng 5 thì sinh nhật của bạn năm 2024 sẽ là 25 tháng 5 năm 2024, cách tính như sau:
 
=>  2 + 5 + 5 + 2 + 0 + 2 + 4 = 20 => 2 + 0 = 2
 
Vì vậy, số tử vi của bạn cho năm 2024 sẽ là 2. Đối chiếu với dự đoán vận mệnh bên dưới sẽ tìm thấy kết quả.

III. Dự đoán vận mệnh năm 2024 bằng thần số học


1. Con số tử vi là 1 


Than so hoc 2024 - So tu vi 1
 
Câu quyết: Duy trì mối quan hệ tuyệt vời với anh em và bạn bè, rồi những điều tốt lành sẽ đến với bạn. 

- Phương diện tình cảm

Bói Thần số học năm 2024 cho thấy vận trình tình cảm của người có số tử vi 1 giống như mùa xuân vậy. Mọi thứ đều tươi mới, đẹp đẽ và không có gì mà bạn không thể làm được.

Bạn đã bước vào một trong những chu kỳ chín năm hình thành nên cuộc đời mình, sẽ có những cơ hội mới cho những hướng đi mới, những người mới và những cách nhìn nhận mọi thứ trong cuộc sống cũng mới mẻ.

Bạn thích đi chơi với bạn bè nhưng cũng mong đợi sự tôn trọng từ bạn bè. Bạn để lại ấn tượng lâu dài với mọi người ở bất cứ nơi nào bạn đến.

Bạn có thể hơi muộn trong việc bày tỏ tình yêu của mình, nhưng bạn vẫn có được hạnh phúc như ý. Bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì người mình yêu, tuy nhiên, bạn lại ngại thể hiện trọn vẹn cảm xúc cũng như tình yêu của mình.
 
- Phương diện sự nghiệp

2024 sẽ là một năm cực kỳ quan trọng mở ra với bạn. Bây giờ là lúc để bạn xây dựng lại suy nghĩ của mình và nhìn nhận mọi thứ theo một cách khác.  

Sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn trong vài năm qua sắp được đền đáp. Sự trung thực, kỷ luật và hiệu quả mà bạn đã thể hiện trong công việc không chỉ được công nhận mà còn mang về thành tích rực rỡ.

Bạn là một cá nhân có kỷ luật tự giác, điều này sẽ giúp bạn thành công. Tham vọng, sức mạnh tinh thần và khả năng sử dụng hết tiềm năng của sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, đôi khi lòng tự trọng trở thành vấn đề khi một số người có thể coi bạn là kẻ kiêu ngạo.

Bạn có thể dễ cáu gắt người khác khi không hài lòng. Nhưng hãy nhớ rằng, bạn sẽ chỉ có thể đạt được kết quả tốt không chỉ trong gia đình mà còn trong các vấn đề liên quan đến công việc nếu bạn tránh được sự tức giận và hạ bớt cái tôi. 

Bất kể bạn làm việc trong ngành nào, bạn đều trở thành người dẫn đầu bằng cách vận dụng tất cả chuyên môn và kiến thức của mình. Bạn đã nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu của mình. 

Bạn có thể đa dạng hóa và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trong năm 2024 này.
 
- Phương diện sức khỏe
 
Năm nay, sức khỏe của bạn không có gì đáng lo, bạn có nhiều năng lượng để thực hiện các mục tiêu của mình. Thậm chí có lúc bạn có cảm giác mình làm không biết mệt.

Tuy nhiên, trẻ con trong nhà bạn dễ bị ốm, bạn phải thận trọng khi tiếp xúc với trẻ em.
 
- Phương diện tài chính
 
Những con số năm nay sẽ khá có lợi cho bạn trong vấn đề tài chính. Năm nay cũng có thể thuận lợi cho việc mua bất động sản, cùng nhiều thứ khác như mua sắm xe mới, nhà mới... 
 

2. Con số tử vi là 2

Than so hoc 2024 - So tu vi 2
 
Câu quyết: Bạn cần tập trung hơn tới sự kỷ luật của mình trong năm nay. Bằng cách đối xử với họ một cách tôn trọng, bạn sẽ có nhiều hơn những gì mình muốn.

- Phương diện tình cảm

Năm nay, bạn có thể đạt được những kết quả tuyệt vời trong các mối quan hệ cá nhân nếu biết kiềm chế cái tôi của mình, đặc biệt là khi liên quan đến vấn đề tình yêu và hôn nhân.

Bạn cũng có thể có cơ hội làm điều gì đó độc đáo và thú vị trong năm nay khi bạn dễ hòa hợp với môi trường xung quanh hơn bình thường.

Người có số tử vi là 2 phải dựa nhiều vào trực giác hơn là lý trí. Bạn có kỹ năng nhận biết người khác đang làm gì cũng như dự đoán hành động của họ. Mối quan hệ của bạn với gia đình cũng như một nửa của bạn có sự phát triển đáng kể.

Các kết nối và mối quan hệ rất quan trọng đối với bạn và bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người một tay. 
 
- Phương diện sự nghiệp

Đôi khi bạn có thể cảm thấy rằng mình đã gặp phải rào cản trong cuộc sống vào đầu năm 2024, điều này sẽ buộc bạn phải thay đổi cách tiếp cận của mình. 
 
Một công việc đầy thử thách ban đầu thường mang lại kết quả xuất sắc về sau. Vì vậy, bạn sẽ được hưởng lợi từ việc phấn đấu, kiên nhẫn. Bạn sẽ không thể nào tiến bộ nhiều trong cuộc sống nếu bạn khó chịu vì những điều tầm thường.

Năm nay, cuộc sống của bạn có xu hướng dao động giữa hài hòa và bất hòa nên bạn cần duy trì sự bình tĩnh, sáng suốt, khách quan và tránh bị mất cảnh giác.

Thời gian này, rất nhiều người ủng hộ tiềm năng sáng tạo bên trong của bạn, họ có thể tham gia hỗ trợ bạn. Kết quả là bạn sẽ phát triển các kỹ năng mới và bắt đầu leo lên các bậc thang thành công.

Bạn có thể bỏ việc và bắt đầu một công việc mới nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại. Tuy nhiên, trong trường hợp này, bạn sẽ cần thực hiện một điều chỉnh nhỏ. Bởi không phải mọi nỗ lực của bạn đều nhất thiết mang lại kết quả hài lòng ngay từ đầu. 

Năm nay, cơ quan hành pháp của chính phủ hoặc những người có chức vụ cao có thể hỗ trợ bạn. Ngay cả khi con số 8 và 4 có thể khiến công việc diễn ra chậm chạp thì vẫn có khả năng cao là hầu hết công việc sẽ được hoàn thành.

Ngoài ra, người có số tử vi là 2 cũng có thể gặp thành công trong vấn đề trẻ em và các vấn đề liên quan đến giáo dục.
 
- Phương diện sức khỏe

Về sức khỏe, các dự đoán chỉ ra rằng những người có số tử vi là 2 này có thể phải kết nối với những người thân yêu của mình để được hỗ trợ về tinh thần và thể chất.

Đôi khi vì ham mê công việc mà bạn trở nên kiệt sức, gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Lời khuyên là bạn nên biết lắng nghe cơ thể mình, không nên làm việc tới mức quên ăn, quên ngủ.

Ngoài ra, để phòng chống bệnh tật, bạn cũng cần có những thói quen tốt liên quan đến ăn uống. Năm nay là thời điểm phù hợp để bạn thay đổi thói quen của mình.

Vũ trụ kêu gọi những người này hãy nhớ đối xử tử tế với mọi người xung quanh và tránh làm tổn thương người khác. Hơn nữa, những người này có thể phải nỗ lực tạo ra một môi trường lành mạnh tại nơi làm việc vì họ thường có thể lạnh lùng với đồng nghiệp.
 
- Phương diện tài chính
 
Bạn có nhiều nỗ lực và may mắn là đã có kết quả tốt, cải thiện được các vấn đề tài chính của mình trong năm nay. Bạn sẽ thực hiện nhiều nỗ lực để giúp đỡ những người có quan hệ với gia đình mình và bạn sẽ làm được điều đó một cách hiệu quả. Nhờ thế mà khi khó khăn họ cũng giúp đỡ bạn rất nhiệt tình, thậm chí là một khoản tiền lớn.

Bên cạnh đó, có những kẻ đang cố trục lợi từ cảm xúc của bạn một cách không công bằng, nhưng bạn sẽ không ngần ngại giúp họ một tay.

Bạn có thể thấy năm nay cũng là thời gian lý tưởng cho việc mua ô tô mới và các giao dịch mua những món đồ có giá trị khác như vàng, đồ trang sức...  
 

3. Con số tử vi là 3

Than so hoc 2024 - So tu vi 3
 
Câu quyết: Hãy phục vụ mẹ bạn và những người phụ nữ khác như mẹ của mình một cách hiếu khách để nhận được phước lành của họ. 
 
- Phương diện tình cảm

Bạn đã bị chi phối bởi nhu cầu của người khác quá lâu thế nên một sự thay đổi sẽ là mối quan tâm chính của bạn trong năm nay. Cố gắng đừng để cách người khác nhìn cuộc sống tô màu thế giới của bạn.

Bạn sẽ xuất sắc trong mọi khía cạnh của cuộc sống, cho dù đó là tình yêu hay hôn nhân. Theo đó, cho dù đó là sự khởi đầu của một mối quan hệ tình cảm hay bất kỳ công việc hợp tác nào, bạn sẽ có những tiến triển tốt đẹp. Ví dụ, năm 2024 được dự đoán sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn hơn cho người độc thân và nâng cao tính khiêm tốn của bạn, giúp bạn "được lòng" mọi người.

Bạn nên xem xét tất cả những lời khuyên có thiện chí từ bạn bè và gia đình, nhưng cuối cùng, bạn phải lắng nghe tiếng nói bên trong của chính mình nữa nhé.

Đây là khoảng thời gian cực kỳ đầy cảm hứng và sáng tạo đối với bạn và là thời điểm mà ước mơ của bạn có thể trở thành hiện thực. Hãy chú ý đến sự giác ngộ tâm linh khi năm kết thúc. Hãy lắng nghe những người rất trẻ cũng như những người rất già chia sẻ và tận dụng sự khôn ngoan của họ.
 
- Phương diện sự nghiệp

Những hạn chế mà bạn gặp phải năm ngoái có xu hướng tự biến mất. Bạn đã sẵn sàng bắt tay vào một sự chuyển đổi đáng chú ý từ trong ra ngoài và tận hưởng sự tự do và độc lập hơn trong việc thể hiện cá tính của mình.

Điểm đặc biệt của năm nay đó là nó sẽ mang đến cho bạn nhiều sức mạnh hơn để cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Một khi bạn đã xác định được mình muốn gì và muốn đi đâu, hầu như không có gì có thể cản đường bạn, đặc biệt là khi bạn có thể khai thác những tài năng và nguồn lực bên trong mà bạn đã bỏ qua từ lâu.

Bạn không chỉ tin vào việc học hỏi mà còn có thể chia sẻ lại những gì mình đã học cho mọi người. Mặc dù bạn thích duy trì kỷ luật nhưng bạn sẽ không thích tốn quá nhiều thời gian cho người năng lực quá kém. Bạn không muốn lãng phí thời gian cho những ai không phù hợp.

Nhờ kinh nghiệm của mình, nhìn chung người có số tử vi là 3 có thể giữ được sự vui vẻ trong mọi tình huống. Mặc dù bạn thích cười và nói đùa, nhưng bạn không thích đùa vui ở những nơi không phù hợp.

Bạn có thể muốn tham gia vào các hoạt động từ thiện, hoặc liên quan đến tôn giáo. Bạn sẽ có thể đạt được tiến bộ lớn nếu làm việc dưới sự giám sát và chỉ đạo của các bậc tiền bối, trưởng lão, giáo viên và các nhà lãnh đạo tôn giáo. 
 
- Phương diện sức khỏe
 
Ở mức độ sức khỏe, bạn có thể phải giải quyết những vấn đề trong quá khứ mà 4 năm trước vẫn chưa được giải quyết. Những điều này đôi khi được giấu kín, chẳng hạn như cất giữ mọi thứ vì quá đau đớn khi phải đối mặt.

Không phải ai cũng hiểu rõ được vấn đề sức khỏe của bạn, ngay cả bác sĩ, nhưng năm nay bạn may mắn gặp được một người bác sĩ giỏi chữa bệnh giúp mình. Không những thế họ còn hướng dẫn bạn cách ngăn ngừa bệnh tái phát. Nhiệm vụ của bạn là kiên trì làm theo chỉ dẫn.

Những ai tuy hiện tại đang khỏe mạnh cũng không nên chủ quan, thường xuyên dành thời gian nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng, chớ làm việc quá sức.
 
- Phương diện tài chính
 
Thần số học số 3 là người xuất sắc với các con số, thế nên khía cạnh quản lý tài chính là khả năng nổi bật nhất của bạn trong năm nay. Điều này bao gồm cả việc bạn không gặp khó khăn lớn về tài chính, có khả năng xử lý tình huống cực tốt. Đặc biệt là vì năm nay có sự hỗ trợ của số 2. Vì vậy, bạn có thể làm tốt về mặt tài chính hơn, ngoài ra có thể ai đó mang đến cho bạn một cơ hội đầu tư mới, rất hứa hẹn.

Năm nay có thể đặc biệt có lợi cho việc mua xe mới. Thế nên nếu bạn đang có ý định thì nên sớm thực hiện nhé.

Nếu bạn sống xa nơi sinh của mình và muốn mua đất hoặc tòa nhà ở đó, năm 2024 cũng có thể có lợi cho bạn. Bạn sẽ xuất sắc trong các mối quan hệ cá nhân trong năm nay, được họ hỗ trợ các khía cạnh liên quan tới tiền. 

4. Con số tử vi là 4 

Than so hoc 2024 - So tu vi 4
 
Câu quyết: Đôi khi, tốt nhất là để mọi thứ trôi qua. Vì vậy, hãy học cách khi nào nên nói, khi nào không, khi nào nên giữ và khi nào nên buông tay.
 
- Phương diện tình cảm

Đây là một năm mà bạn sẽ phải chú ý đến cuộc sống gia đình và danh tiếng của mình về độ tin cậy đối với các đối tác kinh doanh.

Để duy trì mối quan hệ gia đình hài hòa, bạn phải đề phòng những hiểu lầm. Thông tin nói ra phải rõ ràng, biết lắng nghe rồi hãy nói, chớ nên vội phán xét. 

Năm nay dự đoán về khía cạnh tình cảm cho thấy bản mệnh có những hành động không đúng đắn. Mặc dù bạn yêu gia đình mình và muốn thấy họ hạnh phúc nhưng bạn có thể trở nên khó chịu nếu họ liên tục làm tổn thương cảm xúc của bạn.
 
Bạn nhận ra rằng xung quanh bạn sẽ có ít người bạn tốt thực sự. Ở chỗ làm cũng cần kiên nhẫn và kiềm chế, nếu cần, bạn chỉ nên tìm kiếm sự trợ giúp từ một người hướng dẫn có hiểu biết.
 
- Phương diện sự nghiệp

Năm nay, bạn cảm thấy bối rối hoặc mất phương hướng hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, con số này cũng sẽ dẫn đến sự tiến bộ nhanh chóng. Điều đó có nghĩa là rất nhiều điều sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn một cách bất ngờ. Bạn có thể cảm thấy buộc phải hoàn thành một điều gì đó to lớn và mang tính cách mạng, hãy tìm tới những người giàu kinh nghiệm hướng dẫn bạn tận tình.

Năm nay, bạn có thể có một số bất đồng trong ý tưởng, phong cách làm việc và nỗ lực của mình không phải khi nào cũng được công nhận. Bạn có thể đưa ra những ý tưởng xuất sắc nhưng không phải lúc nào kinh nghiệm của bạn cũng đủ đáp ứng yêu cầu của công việc. 

Nhìn chung, bạn sẽ trải qua những thay đổi trong cuộc sống của mình. Một số cánh cửa sẽ đóng lại và những cánh cửa khác sẽ mở ra, đánh dấu sự khởi đầu của một chu kỳ chín năm mới định hình tương lai của bạn.

Bạn có thể cảm thấy khó chịu hoặc bồn chồn khi một năm trôi qua và xem đó là cơ hội để xem xét lại cuộc sống và đổi mới tầm nhìn của bạn. Bạn sẵn sàng hành động và theo đuổi ước mơ của mình.
 
- Phương diện sức khỏe
 
Đối với những người hay trì hoãn, năm nay có thể sẽ khó khăn khi bạn không chịu tập thể dục, không ăn đúng bữa. Những ai bị bệnh mãn tính có nguy cơ tái phát và nặng hơn trước.

Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn và đừng bỏ qua bất kỳ dấu hiệu nào mà cơ thể bạn đưa ra. Bạn phải chịu trách nhiệm về sức khỏe của mình bằng cách ăn uống tốt, tập thể dục và ngủ đủ giấc. 
 
- Phương diện tài chính

Vào năm 2024, bạn đã tích góp được một khoản tiền kha khá nhằm đặt nền móng cho tương lai của mình.

Sẽ có những vấn đề pháp lý, tài sản và những thứ tương tự mà bạn cần phải chú ý. Hãy giải quyết những vấn đề này khi chúng đến, một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 
Sẽ là không phù hợp khi chấp nhận bất kỳ rủi ro hoặc khoản đầu tư lớn khi bạn chưa hiểu rõ. Làm việc gì cũng cân nhắc kỹ càng, nếu làm được điều này, bạn không chỉ có thể tự cứu mình khỏi những tình huống xấu mà còn có thể thành công hơn trong công việc.

Ngoài ra, nếu bạn biết cách giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn thì vận may của bạn có cơ hội được cải thiện. Năm nay, tránh gặp phải bất kỳ rủi ro tài chính cũng đã được xem là thành công đối với bạn rồi.
 

5. Con số tử vi là 5 

Than so hoc 2024 - So tu vi 5
 
Câu quyết: Học hỏi từ những sai lầm của bạn và tránh lặp đi lặp lại chúng.
 

- Phương diện tình cảm

Bạn sẽ là một người vui vẻ và hòa đồng nhờ ảnh hưởng của sao Thủy. Mọi người sẽ rất ấn tượng với cách tiếp cận đàm thoại của bạn. Kết quả là bạn có thể hoàn thành công việc của mình nhờ sự khéo léo tuyệt vời khi nhận được sự hỗ trợ từ các cá nhân khác.

Nếu bạn có khuynh hướng bốc đồng, hãy cố gắng kiềm chế chúng. Bởi vì sự vội vàng có thể gây ra những hiểu nhầm không đáng có. Bạn sẽ có thể đạt được kết quả tốt trong chuyện tình cảm nếu biết tìm kiếm lời khuyên từ những người lớn tuổi và những người có kinh nghiệm.

Bạn không nên có bất kỳ nghi ngờ nào về người bạn yêu hoặc người bạn đời của mình. Trao cho họ niềm tin cũng là gia tăng sức mạnh của tình yêu, thậm chí nếu họ có muốn làm sai cũng phải nghĩ lại để thay đổi.
 
- Phương diện sự nghiệp

Bạn sẽ bước vào giai đoạn cần thay đổi để tiến bộ. Sẽ có những trải nghiệm mới, bạn bè và cộng sự mới, thậm chí có thể là một công việc mới. Cơ hội luôn có sẵn cho bạn nếu bạn có đôi mắt và đôi tai rộng mở.
 
Để hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào, bạn sẽ phải có thái độ trung lập, bạn phải làm việc phù hợp với thái độ của sao Thổ, chúa tể của số 8. Nghĩa là, nếu bạn làm việc chăm chỉ và kiên nhẫn thì bạn sẽ đạt được thành công. Làm việc vội vàng hoặc thiếu kinh nghiệm sẽ càng có thêm vướng mắc.

Thế nên trong năm nay, bạn phải làm việc một cách có kỷ luật, chăm chỉ và không tham gia vào bất kỳ hành vi sai trái nào. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn mong đợi.

Điểm mạnh lớn nhất của bạn có thể là logic và trí thông minh sắc bén. Nhìn chung, bạn đều suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện bất kỳ công việc nào nhưng đôi khi cũng có sự nhầm lẫn. Bạn có thể tìm kiếm sự hướng dẫn của chuyên gia trong trường hợp này.  
 
- Phương diện sức khỏe

Bản mệnh có cơ hội du lịch trong năm nay làm tăng thêm cảm giác phiêu lưu và phấn khích của bạn. Hãy tận dụng sự tự do mới có này để cải thiện cuộc sống của bạn theo những cách mới và phương tiện mới.

Điều này không có nghĩa là bạn phải dỡ bỏ những gì bạn đã hoàn thành. Nó chỉ có nghĩa là tăng thêm niềm đam mê cho những nỗ lực của bạn với một thái độ tinh thần mới.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà lơ là sức khỏe, nhất là trong quá trình di chuyển bạn thường không ăn đúng bữa, giờ giấc bị đảo lộn.

 
- Phương diện tài chính:  
 
Sẽ là không phù hợp nếu chấp nhận bất kỳ rủi ro tài chính nào trong năm 2024 này, ngay cả đối với việc mua lại tài sản, tòa nhà, phương tiện hoặc bất kỳ thứ gì khác. 

Nhìn chung, bạn rất dễ mắc sai lầm, bạn sẽ thua cuộc, không nên đánh cược trong năm nay. Tuy nhiên nếu làm việc chăm chỉ, bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn mức trung bình. 

6. Con số tử vi là 6 

Than so hoc 2024 - So tu vi 6
 
Câu quyết: Hãy thận trọng với những thói quen của mình, nên từ bỏ những thói quen tiêu cực.
 
- Phương diện tình cảm

Một sức hấp dẫn tuyệt vời có thể được nhìn thấy bên trong bạn do ảnh hưởng của sao Kim. Bạn có tính cách dễ thương hoặc nhiệt tình, luôn rạng rỡ và thu hút.

Vòng tròn bạn bè của người có số tử vi 6 có thể lớn hơn trong năm nay. Bạn cũng sẽ có kiến thức về nghệ thuật và văn học. Mọi người sẽ không thể khiến bạn im lặng trước những nhận xét của bạn về những kiến thức bạn biết trong những lĩnh vực khác nhau.

Mọi người sẽ muốn kết nối với bạn mọi lúc mọi nơi. Điều này cho thấy bạn sẽ được bao quanh bởi những người khác và sẽ có hiệu quả trong việc phát triển bản sắc độc đáo của riêng mình.

Năm nay có thể có lợi cho các mối quan hệ thân thiết, đặc biệt là các mối quan hệ yêu đương. Người độc thân có những cơ hội cực kỳ tốt để thoát đời độc thân trong năm 2024.

Trách nhiệm đối với gia đình được đặt lên hàng đầu, cho dù bạn là một người yêu gia đình hay không thì cũng không có gì khác biệt. Chỉ khi bạn tạo ra sự kết nối với các thành viên trong gia đình thì mới mong có thay đổi trong các mối quan hệ xung quanh mình.

Trong quan hệ giữa vợ chồng, bạn phải thành thật nếu không có nguy cơ bị chia cắt, đối kháng. Hãy đặc biệt chú ý đến trẻ em và cảm xúc của chúng, nhớ rằng bạn chính là tấm gương để bọn trẻ noi theo, thế nên đừng quên điều chỉnh lời nói và hành động của mình. 
 
- Phương diện sự nghiệp

Bản chất của bạn đôi khi cũng có thể có dấu hiệu bướng bỉnh hoặc ủ rũ. Mặc dù bạn có khả năng hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách có hệ thống nhưng bạn cũng phải chịu tổn thất nếu bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác.
 
Nhìn chung năm nay ở khía cạnh công việc không thuận lợi, tâm trạng của bạn cũng thường không tốt. Vì tất cả những yếu tố này, bạn có thể phải làm việc chăm chỉ hơn trong năm nay để đạt được mục tiêu của mình. 
 
- Phương diện sức khỏe

Bản mệnh có sức khỏe ổn định, thỉnh thoảng có lúc thăng lúc trầm. Do đó bạn cũng nên quan tâm hơn tới khía cạnh sức khỏe của mình trong năm nay.

Bạn sẽ phải xem xét và suy nghĩ lại kế hoạch của mình để có thời gian chăm sóc bản thân.

Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn và sẵn sàng dành một chút quan tâm cho người thân yêu khi họ có sức khỏe không được như mong muốn.


 
- Phương diện tài chính

Bạn chi rất nhiều tiền cho việc giải trí, bạn thường sẽ tiêu tiền quá mức để thể hiện thái độ phóng khoáng của mình. Đây là lý do tại sao bạn có thể bị tụt lại phía sau trong việc kiếm tiền của mình.

Nghĩa là, nếu bạn sống thực tế và nỗ lực tiết kiệm, bạn sẽ có thể tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bạn hoàn toàn có khả năng đó, quan trọng là bạn có muốn hay không mà thôi.

Các vấn đề về đất đai, nhà cửa, xe cộ... không có sự thay đổi nào lớn trong năm 2024. Phần thưởng của bạn sẽ không đến trong năm nay trừ khi bạn đáp ứng được những nghĩa vụ khó khăn chắc chắn sẽ xuất hiện trong công việc.
 

7. Con số tử vi là 7


Than so hoc 2024 - So tu vi 7
 
Câu quyết: Sử dụng nước hoa với mùi yêu thích để gia tăng sự tự tin cho mình bạn nhé.
 
- Phương diện tình cảm

Mặc dù bạn thích cười và pha trò nhưng đôi khi bạn thấy kinh khủng trước những trò đùa của người khác. Bạn mong muốn làm hài lòng tất cả mọi người. Đây là lý do tại sao đôi khi một số người sẽ lợi dụng cảm xúc của bạn, thậm chí khiến bạn bị lừa gạt. 

Năm 2024, bạn nên dành thời gian để quay về bên trong, soi chiếu mình nhiều hơn. Bạn bè cảm thấy rằng bạn đang rời xa họ, và có thể bạn cũng vậy. Sở thích đôi khi thay đổi và đây là một trong những thời điểm dành cho bạn.

Năm nay chuyện tình cảm của bạn có nhiều cơ hội để khởi sắc. Đồng thời, có thể đạt được thành tựu xuất sắc trong khía cạnh hôn nhân.

Bói Thần số học năm 2024 chỉ ra rằng bạn sẽ thực hiện hiệu quả các mục tiêu liên quan tới chuyện tình cảm của mình trong năm nay.  Mặc dù một số nhiệm vụ có thể đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn nhưng vẫn có khả năng đáng kể nhờ nỗ lực và quyết tâm của bạn.

Trong chuyện gia đình cần tránh những hiểu lầm lẫn nhau. Đồng thời, nếu bạn không khăng khăng bảo vệ cái tôi, cho rằng mình luôn đúng thì các mối quan hệ nhìn chung sẽ vẫn tích cực. 

 
- Phương diện sự nghiệp

Năm 2024 sẽ là năm thức tỉnh tâm linh vì con số 7 mang ý nghĩa thần bí. Bạn sẽ thu hút được năng lượng của Vũ trụ, điều này sẽ đưa bạn đến thành công. Bạn sẽ dành nhiều thời gian ở một mình hơn nhưng chính nhờ đó mà sẽ có được những hiểu biết sâu sắc mà trước đây bạn chưa từng có.
 
Những nỗ lực của bạn sẽ mang lại kết quả tích cực trong năm nay, mối quan hệ của bạn với cấp trên sẽ rất tuyệt vời. Nếu sếp hoặc đồng nghiệp cấp cao của bạn là phụ nữ, mối quan hệ của bạn với cô ấy sẽ rất bền chặt và bạn sẽ có thể thăng tiến nhờ sự giúp đỡ của cô ấy.
 
Người có số tử vi là 7 sẽ sống ở một bình diện cao hơn trong suy nghĩ và hành động của mình. Bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu về những ý nghĩa sâu sắc hơn của cuộc sống. Bạn cần cẩn thận về những gì bạn tập trung năng lượng tinh thần của mình vào, bởi vì suy nghĩ của bạn sẽ định hình thực tế.

Một năm có thể ở mức trung bình về học tập và giảng dạy, nhưng nếu bạn là sinh viên ngành nghệ thuật hoặc văn học, bạn có thể đạt được thành tích xuất sắc.
 
- Phương diện sức khỏe

Những thăng trầm sẽ khiến người có số tử vi là 7 có lúc cảm thấy mình đang ở đỉnh cao của thế giới, nhưng sau đó là xuống đáy. Có thể những thăng trầm này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần của bạn rất nhiều, từ đó ảnh hưởng tới cả thể chất.

Vào giữa năm, bạn sẽ gặp một số vấn đề về sức khỏe vì thiếu quan tâm đúng mực, bạn cần để ý hơn để tránh tình trạng bệnh tật. 

Hãy giao cho người khác phụ trách một số nhiệm vụ của bạn và dành thời gian để nghỉ ngơi, thiền định và suy nghĩ. Đây hứa hẹn sẽ là một năm rất thiêng liêng đối với bạn.
 
- Phương diện tài chính
 
Nhìn chung, năm 2024 có thể mang lại cho bạn kết quả tài chính tốt hơn mức trung bình, nhưng chưa thể rực rỡ như bạn mong muốn. Do đó, người số tử vi 7 nên kiên trì hơn nữa, chớ bỏ cuộc khi gặp khó khăn.

Năm nay có thể mang lại kết quả thuận lợi trong các chủ đề liên quan đến tài sản, nhà cửa hoặc ô tô. Năm 2024 cũng được xem là thời gian khá có lợi cho bạn, đặc biệt là trong việc mua được những món đồ ưa thích. 

8. Con số tử vi là 8

Than so hoc 2024 - So tu vi 8
 
Câu quyết: Đặt sức khỏe tinh thần và cảm xúc của bạn lên hàng đầu để đảm bảo hạnh phúc đúng nghĩa.
 

- Phương diện tình cảm

Quá xúc động hoặc can thiệp vào các mối quan hệ yêu đương của người khác sẽ không phù hợp trong năm nay đâu người số 8 nhé.

Thế nhưng trong hôn nhân, bằng cách quan tâm đến tình cảm và sức khỏe của nhau, bạn sẽ có thể đạt được những thành tựu tốt hơn.

Các thành viên trong gia đình đôi khi có thể có mâu thuẫn hoặc bất đồng. Nhưng nhìn chung mọi thứ được hòa giải khá nhanh.

Những người trong gia đình có thể cần sự quan tâm của bạn. Hãy giúp đỡ họ bằng cách chỉ ra những cách để họ có thể tự giúp mình. 
 
- Phương diện sự nghiệp

Do ảnh hưởng của sao Thổ, bạn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách kiên nhẫn, vững vàng. Tuy nhiên, bạn cân nhắc kỹ lưỡng cho từng công việc. Đôi khi bạn có thể thẳng thắn đến mức khiến người khác khó chịu.

Tốt nhất nên tránh tranh luận về những vấn đề vô giá trị và thiếu thực tế. Mặc dù bạn có khả năng nhận được những điều kiện thuận lợi trong năm nay nhưng bạn có vẻ chưa hài lòng. Đây là lý do tại sao, để thành công trong năm nay, bạn sẽ cần sử dụng khối óc hơn là trái tim.

Trong văn phòng, bất kể bạn thân thiện với cấp trên và người giám sát như thế nào thì cũng không được hỗ trợ nhiều, điều quan trọng hơn là tập trung vào nhiệm vụ hơn là cảm xúc của mình.

Nếu tránh xa những thị phi nơi công sở, bạn sẽ có thể đạt được kết quả tốt. 
 
- Phương diện sức khỏe

Nếu năm cá nhân của bạn là 8, do bạn bước vào một chu kỳ số mới, bạn sẽ có động lực để nỗ lực hết mình vào năm 2024. Với sức mạnh tinh thần và thể chất, bạn có thể thực hiện một số thay đổi cần thiết, được mơ ước từ lâu trong cuộc sống của bạn, để biến mong muốn của bạn thành hiện thực.

Người có số tử vi là 8 nên chú ý đến chế độ ăn uống và các thói quen khác xung quanh các hoạt động thể chất. Thích ứng với những tình huống không lường trước được, ưu tiên các hành động của bạn và buông bỏ những khía cạnh tiêu cực trong quá khứ sẽ mang lại cho bạn một tư tưởng thoải mái, dễ chịu.
 
- Phương diện tài chính

Hãy chớp lấy ngay những cơ hội có thể mang lại sự thịnh vượng trong suốt cả năm 2024. Đây có thể là khoảng thời gian tốt để mua và bán kể cả bất động sản.

Năm phù hợp cho việc mua bán đất đai, nhà cửa, xe cộ,... Đừng ngần ngại tìm kiếm lời khuyên của chuyên gia trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Đây là năm dành cho các giao dịch kinh doanh và tài chính, có thể là một năm kiếm được nhiều tiền nhất cho bạn. Mặc dù có thể có rất nhiều cơ hội cho các giao dịch kinh doanh và thành công trong những dự án kinh doanh này, nhưng hãy lưu ý rằng cũng có lý do để làm mất tiền khi bạn bất cẩn.

Tuy việc làm ăn thuận lợi nhưng sẽ không khôn ngoan nếu chấp nhận bất kỳ rủi ro tài chính nào. 
 

9. Con số tử vi là 9  

Than so hoc 2024 - So tu vi 9
 
Câu quyết: Thức dậy trước khi mặt trời mọc và chăm chỉ làm việc mỗi ngày. Hãy giúp đỡ người nghèo và mọi người xung quanh càng nhiều càng tốt.  

- Phương diện tình cảm

Bói Thần số học năm 2024, người có số tử vi là 9 có một năm thuận lợi về khía cạnh hôn nhân nhưng chuyện tình cảm lại không quá rực rỡ. Do đó, những người độc thân không nên quá kỳ vọng.
 
Bạn sẽ cho thấy sự dũng cảm và sự quyết tâm của mình trong năm mới. Người ta thường thấy bạn là người sẵn sàng đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau. Bản chất của bạn đôi khi có thể vội vàng, dễ nổi giận hoặc giận dữ hơn. Vì những yếu tố này, bạn có thể có rất nhiều đối thủ không mong muốn.

Tuy nhiên, bạn vẫn là một người tốt bụng, luôn chuẩn bị sẵn sàng hỗ trợ cho anh em và bạn bè. Mặc dù thỉnh thoảng bạn sẽ có những bất đồng nhưng thật lòng vẫn yêu quý họ. 

Bạn hiện đang kết thúc chu kỳ chín năm và sẵn sàng cho những khởi đầu mới của năm 2024 bằng cách loại bỏ bất cứ điều gì, bất kỳ ai hoặc bất kỳ tình huống nào không còn cần thiết nữa. Nhiều tình huống và mối quan hệ không còn thoải mái với bạn nữa thì nên dứt bỏ.

Đơn giản là chúng đã không còn hữu dụng với bạn nữa. Cố gắng đừng bám víu vào ai đó hoặc thứ gì đó. Hãy cố gắng hết sức để thấu hiểu và bao dung với chính mình. 
 
- Phương diện sự nghiệp

Những nỗ lực thăng tiến hoặc thuyên chuyển công tác có thể dễ dàng đạt được thành công trong năm 2024 này.

Bạn có thể nhận thấy công việc của mình có phần chậm chạp, nhưng sự kiên nhẫn cũng sẽ mang lại kết quả tốt. Năm nay, việc giữ vững niềm tin vào bản thân là điều bạn phải quan tâm nhiều hơn vì đôi khi bạn không có niềm tin vào chính mình.
 
Công việc có thể trở nên khó khăn, nhưng người có số tử vi 9 nhớ rằng bạn sẽ có thể đạt được thành tích tốt nếu bạn vẫn hoàn toàn tự tin vào bản thân.

Bạn có thể đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh tư nhân và hay đi du lịch nước ngoài. Các nhân viên chính phủ có thể gặp một số thách thức trong nửa đầu năm, nhưng nửa cuối năm tình hình cải thiện đáng kể.

Mặc dù có rất ít cơ hội để có bất kỳ kế hoạch, dự án mới nào được tiến hành trong năm nay, nhưng nếu bạn vẫn muốn thành lập một công ty mới, bạn phải sẵn sàng nỗ lực thêm một chút. Bởi vì chỉ có sự chăm chỉ kiên trì mới mang lại thành công.

Điều rất quan trọng là giải quyết những vấn đề còn dang dở và hoàn thành bất kỳ dự án nào mà bạn có thể đang trì hoãn. Việc giải quyết mọi vấn đề cũ là vô cùng cần thiết vì những chúng sẽ tiếp tục quay trở lại tìm bạn trừ khi bạn kết thúc chúng. 
 
- Phương diện sức khỏe

Về mặt sức khỏe, năm 2024 sẽ được coi là một năm không thực sự như ý cho người có số tử vi là 9. Bạn nên ngủ nhiều hơn để tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp bạn phòng tránh bệnh tật tốt hơn.

Tuy nhiên, những người tập Yoga và tập thể dục sẽ có khả năng bảo vệ sức khỏe của mình một cách hiệu quả.
 
- Phương diện tài chính
 
Nếu bạn chán nản và bỏ dở công việc giữa chừng thì cả tiền bạc và thời gian sẽ bị mất. Do đó, chỉ khi bạn chuẩn bị kỹ lưỡng, làm việc chăm chỉ và luôn sẵn sàng tiến về phía trước thì việc tham gia vào một số công việc mới mới phù hợp, thành tích càng cao, lợi nhuận đổ về càng lớn.
 
Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X