Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói Thần số học năm 2023: Hé lộ lời giải cho một năm mới rực rỡ, bớt âu lo

Thứ Hai, 21/11/2022 17:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói thần số học năm 2023 đem lại cho bạn những dự đoán về khía cạnh sự nghiệp, tình cảm, tiền bạc,... của bản thân trong năm mới, từ đó tìm ra hướng giải quyết và định hướng bản thân đi đúng đường.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Con số của năm 2023  


Boi Than so hoc nam 2023
 
Theo cách tính của xem bói thần số học, số năm của vũ trụ nằm trong khoảng từ 1 đến 9, theo đó năm 2023 (2 + 0 + 2 + 3 = 7), vì thế con số của năm nay đó là 7. Năm 2023 có giá trị là 7 có cũng có những đặc điểm tương tự với số 7 bao gồm trí tuệ, sự đĩnh đạc và sáng suốt. 

Năng lượng của con số này yêu cầu chúng ta nên sống hướng nội hơn. Nếu trong thời gian qua chúng ta tập trung vào việc phát triển bản thân một cách mạnh mẽ thì lúc này cần phải lùi lại và ta đã thay đổi như thế nào trong suốt năm 2022 vừa qua.

Có lẽ bạn đã thay đổi theo những cách mà bạn thậm chí không nhận ra; đôi khi, để xử lý thay đổi, chúng ta phải đối mặt trực tiếp với nó. Quá trình này sẽ không diễn ra trong một sớm một chiều, nhưng điều đó không sao - số 7 nhắc nhở rằng chúng ta không thể vội vàng.

Di chuyển chậm rãi, vừa kiểm tra từng bước vừa tiến lên từ từ cho đến khi bạn hoàn toàn đạt được mục tiêu của mình.
 

II. Cách tính con số tử vi trong năm 2023 dương lịch  


Mặc dù số 7 ảnh hưởng đến tất cả mọi người trong suốt năm 2023, nhưng con số tử vi của bạn cũng chịu ảnh hưởng phần nào đó.

Tính toán con số tử vi năm nay của bạn chỉ cần cộng ngày sinh với số 2023, sau đó cộng từng chữ số lại với nhau. Nếu bạn kết thúc bằng một số có hai chữ số thì lại cộng tổng hai số đó lại cho đến khi kết quả là một chữ số duy nhất.
 
Ví dụ, nếu bạn sinh ngày 20 tháng 11 thì sinh nhật của bạn năm 2023 sẽ là 20 tháng 11 năm 2023, cách tính như sau:

=>  2 + 0 + 1 + 1 + 2 + 0 + 2 + 3 = 11 => 1 +1 = 2
 
Vì vậy, số tử vi của bạn cho năm 2023 sẽ là 2. Đối chiếu với dự đoán vận mệnh bên dưới sẽ tìm thấy kết quả.
 

III. Dự đoán vận mệnh năm 2023 bằng thần số học

  

1. Con số tử vi là 1  

Boi Than so hoc nam 2023 - con so tu vi la 1
 
Câu quyết: Đừng quá đề cao thành công, hãy quan tâm hơn tới khía cạnh sức khỏe và các mối quan hệ để có hạnh phúc đích thực.
 
- Phương diện tình cảm: 

Người độc thân hết mình săn đuổi đối tượng mà bạn yêu thích. Chân thành, và chu đáo, bạn sẽ hoàn thành vai trò này đến mức hoàn hảo. Hứa hẹn bạn sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý của đối phương.

Tuy nhiên, sự tự tin, độc lập chỉ khiến cho đời sống tình cảm của họ trong năm 2023 của mình trở nên phức tạp hơn. 

Những cặp đôi xảy ra rắc rối xuất phát từ việc bạn quá tập trung nhiều vào tham vọng cá nhân của mình. Một khi có mục tiêu riêng, bạn sẽ có thể dành tất cả năng lượng cho công việc nên có thể đang bỏ bê việc chăm sóc mối quan hệ của mình.

Để cảm thấy thỏa mãn với đam mê, người có số tử vi là 1 cần được một nửa của mình ngưỡng mộ và tôn trọng. Thế nên nếu giai đoạn này một nửa của họ thấu hiểu và làm được điều này thì tình cảm sẽ dần trở nên êm đẹp hơn.

- Phương diện sự nghiệp

Người có con số tử vi là 1 là người kiên trì, chăm chỉ, được trời ban cho một luồng sinh khí và nghị lực vô cùng mạnh mẽ. Họ có mong muốn trở thành người giỏi nhất, điều này tạo nên tính cách có phần cạnh tranh, họ luôn sáng tạo và thu hút mọi người bằng sức hút tự nhiên của mình. 

Mỗi khi quyết tâm, họ có đủ động lực để không để bất cứ điều gì ngăn cản họ hoàn thành mục tiêu. Trong năm nay, người có số tử vi là 1 dám chấp nhận rủi ro, thử thách với quyết tâm cao độ.

Năm 2023 này họ được khuyến khích thể hiện, chinh phục, đổi mới. Việc thất bại đôi lần là hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng hơn ai hết, họ chấp nhận những hậu quả cho những quyết định có phần bồng bột của mình.

Nhiều người có số tử vi là 1 luôn thích có những thử thách liên tục, nếu muốn có quyền tự chủ họ sẽ quyết định thành lập doanh nghiệp của riêng mình trong năm nay.

Đây là năm thuận lợi cho những ai đang làm trong lĩnh vực tài chính, chính trị, nghề tự do, đặc biệt là luật sư, nhiều người cũng là vận động viên thể thao cấp cao có thành tích xuất sắc.
 
- Phương diện sức khỏe

Họ có thể gặp một số vấn đề liên quan đến sức khỏe của người làm việc quá sức. Họ cũng dễ bị rối loạn lo lâu vì lo sợ bị từ chối, hiếm khi có được những giấc ngủ ngon. Kết quả là thường mất khả năng tập trung và sợ thay đổi.

Lúc này đòi hỏi người có số tử vi là 1 cần phải tìm cách để cân bằng lại cuộc sống của mình. Làm mọi thứ theo kế hoạch cũng giúp bạn bớt lo âu hơn. 

Đừng lãng phí những ngày nghỉ của mình, hãy dành thời gian cho gia đình để tìm lại niềm vui, hạnh phúc đích thực sau những ngày tháng bộn bề với công việc.
 
Phương diện tài chính

Dường như không có thách thức hay trở ngại nào có thể cản đường người có số tử vi là 1 theo đuổi các mục tiêu tài chính. Mỗi khi đề ra mục tiêu, họ sẽ tìm cách đảm bảo rằng nhiệm vụ, thời gian, nguồn lực và sức mạnh được sử dụng tối đa nhằm đạt được điều mình muốn. Những người này biết ưu tiên của họ ở đâu và họ bám sát chúng. 

Thế nhưng khi khó khăn họ cảm nhận rõ sự đơn độc vì chỉ có họ mới giúp được bản thân mình. Vì thế, đừng tham gia cơ hội nào rủi ro quá vì sẽ có lúc không ai hỗ trợ được bạn một cách kịp thời, làm gì cũng phải để dành một khoản đảm bảo an toàn nhất định cho bản thân nhé.
 

2. Con số tử vi là 2 


Boi Than so hoc nam 2023 - so tu vi 2
 
Câu quyết: Muốn thành công, bứt phá phải biết chấp nhận rủi ro, không thể tham lam cái gì cũng muốn có.

- Phương diện tình cảm

Xem bói ngày sinh cho thấy, người có số tử vi là 2 thời gian này tập trung vào cảm xúc và trân trọng tình cảm yêu thương của mọi người, họ thu hút những người có cùng chí hướng, những người đang muốn lập gia đình và ổn định cuộc sống. Trung thành, chân thành và đam mê, họ mong muốn được chia sẻ cuộc sống với một người đặc biệt trong năm nay. 

Họ ghét sự cô đơn hơn bất cứ điều gì khác và cần có nhiều người bao quanh để cảm thấy an ổn. Năm nay, người có số tử vi là 2 có xu hướng tham gia nhiều các buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè để chia sẻ kinh nghiệm của mình. 

Tuy nhiên, bản chất nhạy cảm của bạn sẽ bị ảnh hưởng nếu bị phản bội trong tình yêu. Thêm vào đó, đôi khi bạn có thể để mình rơi vào tình trạng thiếu sự tưởng tượng trong đời sống tình cảm.

Người độc thân nên cân nhắc trước khi muốn gắn kết với ai đó, dù yêu thì bạn cũng phải có cuộc sống riêng, không nên quá phụ thuộc vào đối phương.

Sự thật là nhu cầu luôn quan tâm đến người khác quá lớn có thể khiến bạn đã quên mất bản thân và trở nên quá bám víu vào những người xung quanh. Mặt khác, có thể xảy ra sự sự lãng phí thời gian khi bạn dành tình cảm cho một người không xứng đáng.

- Phương diện sự nghiệp

Số 2 là con số đại diện cho sự thật và sự học hỏi. Những người có số tử vi là 2 trong năm nay sẽ tập trung tìm kiếm sự hài hòa, cân bằng và bình yên.

Họ là những nhà ngoại giao bẩm sinh và rất giỏi trong việc hiểu quan điểm của người khác. Năm nay, những người này cần phải không ngừng phát huy khả năng làm việc theo nhóm và hợp tác với những người khác.

Họ có được sự hài lòng nhất định trong việc giúp giải quyết xung đột, rất xuất sắc trong vai trò là người hòa giải, có thể can thiệp vào việc quản lý các tranh chấp trong công ty.

Những người có số tử vi là 2 sẽ tìm thấy niềm vui của mình đến một cách tự nhiên trong các công việc hỗ trợ cho mọi người như chuyên gia chăm sóc sức khỏe, những giáo viên ưu tú và nhân viên xã hội tận tâm, năng động.
 
- Phương diện sức khỏe

Họ là một trong số ít những người có đời sống tinh thần khỏe mạnh, mang lại cho họ sự năng động vừa phải để giúp bản thân đủ vui vẻ và cân bằng cần thiết.
 
- Phương diện tài chính
 
Sự thật là trong năm 2023, khi đối mặt với khó khăn, họ sẽ thích chạy trốn hoặc tìm giải pháp công bằng nhất cho tất cả để tránh mọi thiệt hại.

Kế hoạch tài chính an toàn khiến người có số tử vi là 2 khó có được những đột phá lớn. Những gì quá êm đềm, không có chướng ngại vật thì không có được thành quả nào vượt trội. 
 
Con đường dẫn đến thành công cho họ không phải là một con đường rõ ràng, và có thể nói rằng họ không quan tâm. Những người này không phải là kẻ chinh phục đầy tham vọng.

Vấn đề tài chính không phải là thứ họ đặt lên hàng đầu nên những người này thường chọn con đường nào có thể gặp ít trở ngại nhất, có thể nói là nhút nhát nên không dám đầu tư mạo hiểm. 

3. Con số tử vi là 3 


Boi Than so hoc nam 2023 - so tu vi 3
 
Câu quyết: Hãy thẳng thắn đối diện với cảm xúc tiêu cực, bày tỏ những suy nghĩ của mình thành lời cũng là cách hay.

- Phương diện tình cảm

Năm nay, cuộc sống cá nhân và riêng tư của bạn sẽ được chú trọng nhiều hơn. Bạn dành phần lớn thời gian để sống ở hiện tại, không phải quá khứ hay tương lai. 

Người có số tử vi là 3 thường quá nhạy cảm, có nghĩa là họ dễ xúc động khi bị tổn thương. Họ dễ mất kiểm soát khi bị đối phương chỉ trích. Vì thế, năm nay xuất hiện nhiều lần hờn dỗi không đáng có giữa hai người, căng thẳng diễn ra khá thường xuyên.

Những người này nên xem xét lại cách đối thoại của mình với đối phương. Sự rõ ràng là cần thiết để cả hai có thể xây dựng mối quan hệ lành mạnh. Việc dỗi và im lặng, chiến tranh lạnh khiến hai người thêm phần xa cách mà thôi.

Có dấu hiệu cho thấy năm nay bạn sẽ kết hôn với người mà bạn yêu thương. Bất kể bạn chờ đợi bao lâu thì nay đã có kết quả. Bạn sẽ có cơ hội nắm tay họ đi vào lễ đường vào cuối năm nay.

Đối với các cặp vợ chồng có số tử vi là 3, để tránh rắc rối và tránh căng thẳng leo thang với vợ/chồng, bạn chỉ nên hành động sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng tình huống và hoàn cảnh.

- Phương diện sự nghiệp

Là người hòa đồng và sáng tạo, năm nay, người có số tử vi là 3 thể hiện bản thân một cách xuất sắc trong các hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là liên quan đến khiêu vũ, âm nhạc, viết lách hoặc ca hát, vẽ và diễn xuất.

Nếu ai không làm trong lĩnh vực sáng tạo lại có dấu hiệu nhàm chán, họ sẽ thay đổi công việc thường xuyên, và có khả năng thích ứng với các tình huống mới rất tốt. Họ sẽ luôn tìm kiếm một công việc cho phép họ duy trì liên kết với những người khác.

Xem bói Thần số học năm 2023 chỉ ra rằng họ sở hữu phẩm chất lạc quan và nhờ thể có thể khiến người khác trở nên tích cực. Vì lý do này, những người xung quanh bị họ thu hút và có ấn tượng tốt ngay từ lần đầu gặp gỡ.
 
Người có số tử vi là 3 có cơ hội thăng tiến rất cao, còn nếu bạn điều hành công ty của riêng mình, bạn sẽ đạt được lợi thế trên thị trường thông qua việc kết nối với những cá nhân có sức ảnh hưởng. 

Bạn không thích làm theo lời khuyên từ người khác. Khoảnh khắc bạn trở nên tức giận, bạn có nguy cơ mất kiểm soát vì vậy phải luôn nhận thức được cảm xúc của mình. Trong một tình huống như vậy, kiểm soát cảm xúc là rất quan trọng.
 
- Phương diện sức khỏe:

Về sức khỏe, năm nay sẽ chỉ ở mức trung bình. Bạn cần đề phòng bất kỳ vấn đề liên quan tới sức khỏe nào. Hãy đi thăm khám sớm và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ. 
 
- Phương diện tài chính:

Năm nay, những người có số tử vi là 3 có điều kiện rất tốt để khởi nghiệp và có cơ hội thành công rất cao.

Bạn có đủ tiền cho những kế hoạch thiết yếu, đảm bảo mọi việc đi đúng hướng và bạn sẽ có thể nhận được những lợi ích tài chính tốt trong năm nay, không cần phải lo lắng về tiền bạc. 

Bạn cũng hào phóng và sẵn sàng từ bỏ những thứ xa xỉ của mình để giúp đỡ người khác. 
 

4. Con số tử vi là 4  


Boi Than so hoc nam 2023 - so tu vi 4
 
Câu quyết: Đừng quá nghiêm khắc với bản thân, việc đó không giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến.

- Phương diện tình cảm:  

Người có số tử vi là 4 có phần cứng nhắc và hay đòi hỏi, có nghĩa là bạn không quan tâm đến lời khuyên của những người xung quanh. Bạn đôi khi thiếu lòng bao dung và khó chấp nhận những người không có suy nghĩ giống mình.

Để sống hòa hợp với những người xung quanh, bạn phải học có cách nhìn đa chiều. Bạn sẽ phải học cách phát triển cảm giác ổn định bên trong, đặc biệt là ở cấp độ thể chất và cảm xúc.

Năm nay, hai bạn sẽ có rất nhiều thời gian dành cho nhau. Tính cách khác biệt và bản chất lãng mạn có thể gia tăng sự thú vị cho đời sống hôn nhân của bạn trong năm 2023 này.

Các mối quan hệ yêu đương sẽ trở nên mãnh liệt hơn và bạn sẽ có cơ hội chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn bên một nửa yêu thương.

Điều bạn tìm kiếm là sự chân thành và ổn định. Trung thành và chung thủy, bạn có khả năng yêu say đắm nhưng bản tính hướng nội ngăn cản bạn bộc lộ cảm xúc của mình. 

Nếu bạn là người độc thân, đang tìm kiếm một nửa thì nên nghiêm túc, kiên trì, khắt khe một chút, không nên "sao cũng được". Đó nên là người mang lại cho bạn cảm thấy được sự ổn định để an tâm và hạnh phúc.

- Phương diện sự nghiệp

Thần số học chỉ ra rằng năm 2023, bạn sẽ nỗ lực rất nhiều để hiện thực hóa những mục tiêu cao cả của mình. Bạn muốn thực hiện kỷ luật nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng công việc ở mức cao nhất. 

Người có số tử vi là 4 vốn là một người chăm chỉ. Họ có tham vọng và sẽ cống hiến hết mình cho dù nhiệm vụ hay công việc của họ là gì. Do đó, họ sẽ phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp với một tổ chức được vận hành tốt, trơn tru và lặp đi lặp lại ngày này qua ngày khác. 

Người có con số này liên tục bận rộn nhưng điểm đặc biệt là bạn có thể giải quyết nhanh chóng và hiệu quả ngay cả những vấn đề khó khăn nhất.

Khi tương tác với người khác, bạn sẽ cực kỳ trung thực và cân nhắc kỹ lưỡng về điều đúng và điều sai. Tuy nhiên, do thích kiểm soát mọi thứ, bạn cảm thấy khá khó khăn khi làm việc nhóm. Mặt trái của nó là bạn trở nên thiếu tế nhị, thiếu sự đồng cảm và hách dịch.

Trong năm nay, người có số tử vi là 4 sẽ được tỏa sáng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kỹ thuật và thuế... Hứa hẹn bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn hẳn so với những năm trước đây.

Ai đang tìm việc hãy tiếp tục nỗ lực, tránh trở nên quá tự tin thái quá trong các cuộc phỏng vấn.

Nếu bạn làm chủ, năm nay sẽ có lợi cho bạn về các mối quan hệ ở nước ngoài và nhiều cơ hội kiếm lời tốt cho công ty. 
 
- Phương diện sức khỏe

Tuy không bị bệnh nặng nhưng bạn đang lơ là các vấn đề liên quan đến sức khỏe tinh thần của mình đấy nhé.

Sức khỏe sẽ luôn tích cực nếu không để cho sự căng thẳng về tinh thần lấn át, khiến bản thân luôn trong tình trạng thiếu ngủ.
 
- Phương diện tài chính:

Kỷ luật tự giác và tinh thần trách nhiệm là khuôn khổ của một cuộc sống vận hành tốt. Bạn nên lập kế hoạch, tính toán, kiểm soát các con số để hạn chế tối thiểu rủi ro.  
 

5. Con số tử vi là 5  

Boi Than so hoc nam 2023 - so tu vi 5
 
Câu quyết: Càng tham lam trải nghiệm bạn chỉ cảm thấy trống rỗng hơn mà thôi. Bạn cần tìm sự ổn định chính ngay trong tâm chứ không phải ở đối tượng bên ngoài.

- Phương diện tình cảm: 

Người có con số tử vi là 5 không thể chịu đựng được những thói quen thường ngày vì vậy họ cần thay đổi. Tuy nhiên, họ không quan tâm tới khái niệm chung thủy, chỉ tập trung vào cảm xúc của mình.

Người độc thân sẽ không gặp khó khăn gì trong việc thu hút những người khác giới. Các mối quan hệ của họ thường rất hời hợt. Có rất nhiều tình cảm thoáng qua diễn ra trong cuộc sống của người có số tử vi là 5, do bạn lo sợ sự cam kết.

Trong tình yêu, bạn tham lam và muốn nếm trải mọi thứ nhiều nhất có thể trước khi kết hôn. Ham muốn tình dục của bạn rất mạnh mẽ.

Người bạn đời của bạn không nên là người có tính ghen tuông, chiếm hữu. Họ thường sẽ phải thể hiện sự kiên nhẫn và khả năng chịu đựng cao độ. 
 
Những cặp đôi trong năm nay có thể có xung đột khi đối phương nhận ra sự thay đổi ở người có số tử vi là 5, thế nhưng bạn sẽ không trốn tránh trách nhiệm của mình. Nhờ thế mà căng thẳng sẽ nhanh chóng giảm xuống cho tới khi bạn tiếp tục phản bội họ. 
 
- Phương diện sự nghiệp

Bạn không muốn tiếp tục sống theo cách cũ, thích thay đổi lối sống liên tục. Bạn là một nhà nghiên cứu cực kỳ giỏi, thích học hỏi những điều mới.

Xem bói Thần số học năm 2023, con đường mới của bạn sẽ gặp một số vấn đề trong năm nay. Bạn cảm thấy sợ hãi, nhưng điều đó cũng không có khả năng ngăn cản bạn thích nghi với cuộc sống mới.

Năm nay, những người làm việc liên quan đến tiếp thị và bán hàng sẽ đạt được thành công tốt đẹp và các mục tiêu của bạn sẽ sớm đạt được.

Ngay cả khi bạn điều hành một công ty, nó sẽ mở rộng nhanh chóng. Bạn sẽ có những mục tiêu cao cả và mong muốn đổi mới nó mỗi ngày. Bạn cũng sẽ phải đi công tác thường xuyên, có thể là vì công việc cũng như vì muốn tìm kiếm thêm những ý tưởng mới.

Những người làm nghề bán hàng, quan hệ công chúng và các ngành nghề rủi ro khác sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, điều này có thể dẫn đến triển vọng thăng tiến tốt vào giữa năm 2023.
 
- Phương diện sức khỏe
 
Bằng cách duy trì sự tò mò, bạn sẽ học được nhiều điều và thu được nhiều kiến ​​thức. Nhưng điều này làm tăng mức độ căng thẳng về mặt tinh thần.

Thay đổi quá nhiều, liên tục có thể gây ra tác hại, đôi khi phát sinh các vấn đề về sức khỏe.

Nhiều người có số tử vi là 5 gặp các vấn đề về da hoặc rối loạn hệ thần kinh trong năm nay.
 
- Phương diện tài chính:

Năm mới hứa hẹn bạn có nhiều may mắn về tiền bạc hơn những năm trước.

Bạn cũng có thể đầu tư tiền vào thị trường chứng khoán và xổ số, nhưng bạn nên thận trọng và tốt nhất là nên lắng nghe lời khuyên của chuyên gia. 
 

6. Con số tử vi là 6  

Boi Than so hoc nam 2023 - so tu vi 6
 
Câu quyết: Đừng quên chăm sóc chính bản thân mình. Bạn khỏe mạnh, vui tươi thì mới có thể mang những điều an lành tới người khác.

- Phương diện tình cảm

Bói Thần số học năm 2023 tiết lộ người có số tử vi này thích chăm sóc người khác và đó là điều khiến họ rất được yêu mến. Bên ngoài nghiêm túc, nhưng bên trong làt người sống tình cảm, tình yêu là một loại nhiên liệu để họ vượt qua trở ngại trong cuộc sống.

Năm nay, bạn sẽ chăm sóc gia đình thật tốt và tận hưởng thời gian với bạn bè, người thân của mình. Ngoài ra, bạn sẽ chăm sóc con cái một cách xuất sắc và tập trung toàn bộ sự chú ý vào việc trao lại cho chúng những giá trị, kinh nghiệm của bạn.

Bạn thường đặt nhiều kỳ vọng vào chồng/vợ của mình. Năm nay, hai người sẽ có nhiều cơ hội để đi nghỉ dài ngày và dành thời gian riêng tư ở bên nhau.

Người độc thân rất đào hoa trong năm mới, người khác giới sẽ bị khuất phục bởi sức hút của bạn. Mối quan hệ của bạn sẽ gần gũi hơn khi được người thân chấp thuận.

Người độc thân phải cẩn thận để không bị lừa dối, hãy chọn một người phù hợp nếu không sự chân thành, tình yêu vô điều kiện của bạn có thể đặt nhầm chỗ.

- Phương diện sự nghiệp

Những người có số tử vì là 6  có xu hướng trở thành những người chăm sóc và lãnh đạo tuyệt vời. Năm 2023, bạn sẽ thích tham gia vào các hoạt động từ thiện hoặc các hoạt động phục vụ vì cộng động, và theo thời gian, cả mối quan hệ xã hội và danh tiếng của bạn gia tăng nhanh chóng.

Năm nay sẽ thành công cho những người làm kinh doanh. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực giáo dục hoặc bất kỳ khía cạnh nào khác của xã hội, năm nay sẽ là một năm đột phá đối với bạn.

Nếu đang tìm kiếm việc làm, bạn sẽ rất vui khi có được vị trí mà bạn mong muốn. Bất kể bạn làm việc ở đâu, kết quả sẽ rất tuyệt vời.

Sự nghiệp của người có số tử vi là 6 đang làm trong lĩnh vực kỹ thuật dân dụng, xây dựng, bất động sản sẽ rất khả quan, có cơ hội thu về nguồn tiền đều đặn trong năm nay.
 
- Phương diện sức khỏe:

Bạn nên lưu tâm đến hai điều khi nói đến sức khỏe của bạn. Đầu tiên, hãy uống nhiều nước vì nếu không làm như vậy có thể dẫn đến mất nước. Điều thứ hai là quan tâm tới mắt của mình.

Bạn có thể gặp các vấn đề về mắt từ tháng 5 đến tháng 10, vì vậy hãy đề phòng, duy trì thói quen lành mạnh, ăn uống điều độ và nếu có gì đó không ổn, hãy đến gặp bác sĩ ngay.

Điều này cũng sẽ giữ cho bạn khỏe mạnh và ngăn ngừa bạn mắc phải bất kỳ căn bệnh nghiêm trọng nào. 
 
- Phương diện tài chính:

Có rất nhiều khoản chi phát sinh trong năm nay như là đưa cả gia đình đi nghỉ, những bữa ăn sang trọng trong các lễ kỷ niệm,... do đó bạn nên có kế hoạch tiền bạc từ đầu năm cho những việc này.

Bù lại, việc làm ăn thuận lợi nên nhiều người có nguồn thu dồi dào, như ý trong năm 2023 này. 
 

7. Con số tử vi là 7 


Boi Than so hoc nam 2023 - so tu vi 7
 
Câu quyết: Hãy quan tâm tới túi tiền của bạn, nó giúp bạn có được sự tự tin trong cuộc sống.

- Phương diện tình cảm

Người có số tử vi là 7 suy nghĩ sâu sắc, khá khô khan, thiếu đi sự lãng mạn, họ thích theo đuổi lối sống tĩnh tại và chấp nhận sự "thụ động" về mặt cảm xúc của mình. Người độc thân hiếm có cơ hội để thay đổi tình trạng của mình trong năm nay khi mà họ quá cố chấp.

Là một người hướng nội, bạn yêu thích sự độc lập, tự do của mình, tâm hồn của người có số tử vi là 7 nghiêng về sự cô độc. Bạn thích dành thời gian ở một mình và tập trung vào luồng ý tưởng hợp lý của bản thân hơn là giao tiếp xã hội.

Có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong cuộc hôn nhân của mình vì bạn và bạn đời sẽ trải qua những hoàn cảnh gây ra những rạn nứt vì không phải ai cũng chia sẻ quan điểm một cách tương đồng.

Bạn đang theo đuổi một điều gì đó quan trọng vào năm 2023 và đến cuối năm, bạn sẽ vượt qua mọi trở ngại trên con đường của mình.

Về người thân, bạn sẽ khá nhạy cảm và muốn dành nhiều thời gian cho họ nhất có thể. Sự tự tin của bạn sẽ tăng lên khi mọi người hiểu và thông cảm rằng bạn làm việc chăm chỉ để có được cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

- Phương diện sự nghiệp

Người có số tử vi là 7 là người sắc sảo, thông minh, cẩn thận và nghiêm túc. Nhiệm vụ của bạn trong cuộc sống là khám phá sự thật và ý nghĩa đằng sau mọi thứ; tìm kiếm câu trả lời thực sự là thứ giúp bạn thức dậy vào mỗi sáng.

Năm nay, những người kinh doanh sẽ gặt hái được nhiều thành công và những chuyến đi kéo dài sẽ mang lại lợi ích cho công ty của bạn. 

Thần số học năm 2023 dự đoán rằng sở thích này của bạn sẽ ngày càng gia tăng, nhưng trong một số tình huống, bạn sẽ cảm thấy dường như sự độc lập hoặc khả năng lãnh đạo của mình đang bị thử thách, và trong trường hợp đó, bạn sẽ lên tiếng phản đối.

Người có số tử vi là 7 sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc theo đuổi học thuật, thích đọc sách liên tục trong thời gian dài. Nhiều người chuyển sang sự nghiệp nghiên cứu để khơi gợi khát khao tri thức của họ. Triết học, giảng dạy và khoa học là những lĩnh vực yêu thích của người có con số tử vi này.
 
Những người đang làm trong lĩnh vực liên quan đến nghiên cứu hoặc tham gia vào nghệ thuật, tôn giáo hoặc ngành công nghiệp điện ảnh sẽ đạt được thành công vang dội vào năm 2023.
 
- Phương diện sức khỏe
 
Người có số tử vi là 7 ưu tiên chọn cuộc sống yên tĩnh và sẽ không thích bị quá bận rộn hay áp lực. Thế nên nếu có quá nhiều vấn đề xảy ra như trong năm nay thì họ thường rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài.

Lời khuyên cho bạn đó là nên tránh vướng vào các rắc rối ở nơi công sở cũng như trong tình cảm càng nhiều càng tốt vì làm như vậy sẽ khiến sức đề kháng sụt giảm và tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.

Năm 2023 bạn sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động tâm linh và rất thích thú với chúng. Điều này sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng mới mà chính bạn chưa từng nghĩ tới.

- Phương diện tài chính:
 
Vấn đề tiền bạc không phải là mối quan tâm hàng đầu nên nhiều lần người có số tử vi là 7 rơi vào tình trạng thiếu tiền và lo lắng. Nhưng may mắn là họ sớm xử lý được những vấn đề này và có lại được sự ổn định.

Không phải là người giỏi kiếm tiền trong năm nay nên chỉ cần đảm bảo nguồn thu - chi ổn định cũng đã được xem là quản lý tài chính tốt đối với những người này.

Nhờ tính cách này mà họ cũng tránh được những rắc rối vì bị lừa gạt, hay những cái bẫy liên quan tới sự tham lam có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc.
 

8. Con số tử vi là 8 


Boi Than so hoc nam 2023 - so tu vi 8
 

Câu quyết: Linh hoạt hơn bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều tuyệt vời hơn trong cuộc sống.


- Phương diện tình cảm

Người độc thân không có thay đổi quá lớn trong năm 2023. Vì bạn coi trọng sự độc lập trong các mối quan hệ nên việc bị ràng buộc với ai đó sẽ không khiến bạn bận tâm nhiều.

Bạn vẫn là một người chu đáo và rất hào phóng, và điều này bù đắp cho thái độ lạnh lùng và xa cách của bạn trong các mối quan hệ.

Khi yêu, bạn có thể yêu say đắm và mãnh liệt, đồng thời chung thủy. Tuy nhiên, tính khí độc đoán, có xu hướng muốn kiểm soát người khác.

Bạn trung thành và chân thành, nhưng cũng hay ghen và thích chiếm hữu. Người ấy sẽ phải tỏ ra rất khoan dung và chấp nhận tính khí của bạn nếu không căng thẳng sẽ xảy ra liên miên.

Năm nay, có lúc bạn phải lựa chọn giữa việc dành thời gian cho gia đình hay phát triển trong kinh doanh. Cuối cùng, bạn thường có xu hướng ưu tiên sự nghiệp hơn. Kết quả là sự căng thẳng đối với các gia đình sẽ tăng lên. 

Bạn sẽ chăm sóc người yêu của mình rất tốt, nhưng bạn có thể cảm thấy khó thể hiện tình cảm của mình. 

Bạn nên thực sự gần gũi với gia đình vì đó mới là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn. Bạn phải thay đổi hành vi của mình nếu không muốn tạo ra nhiều  xung đột trong gia đình trong năm nay. 

- Phương diện sự nghiệp:

Bạn là một người có nguyên tắc, thẳng thắn và logic, bạn không thích điều gì nửa vời; những đặc điểm này có nghĩa là bạn không hòa nhập với tất cả mọi người.

Người có số tử vi 8 vốn là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, nhiều tham vọng, can đảm và mạnh mẽ và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình. 

Bạn sẽ chỉ tin vào những gì mình cho là đúng, do đó bạn sẽ cần mở rộng suy nghĩ của bản thân. Bạn nên suy nghĩ nhiều hơn về quyền lực, tham vọng và sự thịnh vượng khi bạn tiến về phía trước. 
 
Công việc kinh doanh của người có số tử vi là 8 hứa hẹn sẽ tăng gấp ba mỗi ngày trong năm nay. Người làm công ăn lương nhận được tin thăng chức vào giữa năm.

Người có số tử vi là 8 đang làm trong lĩnh vực liên quan tới luật, kinh doanh, bất kỳ ngành y học hoặc phẫu thuật nào cũng dễ tỏa sáng trong năm 2023.   
 
- Phương diện sức khỏe:

Năm nay có thể khiến bạn căng thẳng và bất ổn về tinh thần từ góc độ sức khỏe.
 
- Phương diện tài chính:

Đạt được mục tiêu tiền bạc, quyền lực, và cảm thấy an toàn trong một mối quan hệ là những yếu tố quan trọng đối với người có số tử vi là 8. Thất bại không phải là một lựa chọn của họ, điều này giải thích tại sao phần lớn họ là những người tham công tiếc việc và gặp khó khăn khi tách mình khỏi đống email công việc. Chỉ có chăm chỉ mới có thể giúp bạn đạt được thành công tốt đẹp trong công việc kinh doanh của mình. 

Bên cạnh đó, tiền kiếm được khá nhiều nhưng bạn cũng tiêu pha không ít. Bạn yêu thích những thứ đẹp đẽ và có mong muốn mạnh mẽ về sự giàu có về vật chất, an toàn về tài chính, cùng với đó là tất cả sự thành công và sự công nhận của xã hội. 
 
Bạn khá hào phóng trong việc mua quà tặng cho mọi người, nhưng sẽ có nhiều trường hợp lại gây ra tác hại ngoài ý muốn. Không phải ai nhận quà cũng tỏ thái độ biết ơn với bạn.
 

9. Con số tử vi là 9
 

Boi Than so hoc nam 2023 - so tu vi 9
 
Câu quyết: Bớt mơ mộng, sống thực tế hơn sẽ giúp bạn trưởng thành nhanh chóng.

- Phương diện tình cảm

Người có số tử vi là 9 nhẹ nhàng và vô tư, không có cảm giác sợ hãi với bất cứ rủi ro nào xảy ra trong cuộc sống.

Trong tình yêu, người có số tử vi là 9 là người lãng mạn, dịu dàng và thậm chí hào hiệp. Những người này tạo ra niềm đam mê, cảm xúc và hạnh phúc cho người chung sống với họ. Mặc dù, sống bên cạnh họ đôi khi là một cuộc phiêu lưu hoặc có chút gian khổ. 

Năm mới, khuyên bạn nên cố gắng kiềm chế cảm xúc và sự hiếu thắng trong hôn nhân. Mặc dù sẽ có những bất đồng, bạn vẫn sẽ quan tâm đến người bạn đời của mình.

Năm nay nên thường xuyên đi du lịch với chồng/vợ của mình. Mối quan hệ của bạn sẽ có được sức sống mới và sự tươi mới nhờ những chuyến du ngoạn này. 

Trong vấn đề tình yêu, bạn phải kiềm chế để không trở nên cố chấp và cứng rắn. Bạn cũng phải từ bỏ cảm giác ghen tuông bằng cách hoàn toàn tin tưởng vào những người bạn yêu thương, bạn sẽ có thể chia sẻ nỗi đau sâu thẳm của mình với họ. 

- Phương diện sự nghiệp

Là người có xu hướng đề cao các hành động nhân đạo cho thấy sự rộng lượng và lòng trắc ẩn của bạn. Bạn thực sự vị tha và quan tâm sâu sắc đến người khác.

Bạn luôn mong muốn giúp đỡ những người kém may mắn hơn. Bạn thực sự tốt bụng, yêu thương, điều này giải thích tại sao mục tiêu chính của bạn trong cuộc sống là làm cho thế giới trở nên tốt đẹp và công bằng hơn.
 
Bạn sẽ gặp một số thất bại nhỏ trong cuộc sống trong năm nay, nhưng bạn không nên sợ hãi khi đối mặt với chúng.
 
Năm nay, bạn sẽ có thể thành công nếu làm việc trong các lĩnh vực chính trị, luật, nhân sự hoặc khoa học.

Hoặc bất kỳ ai làm việc trong lĩnh vực chính trị đều có cơ hội tốt để đạt được một vị trí quan trọng. Các doanh nhân sẽ thu được nhiều lợi ích từ các mối quan hệ của họ và có cơ hội kết nối với những người có thể đầu tư trực tiếp hoặc gián tiếp vào công ty của bạn. 
 
- Phương diện sức khỏe:

Năm nay có những cảnh báo đòi hỏi bạn phải hết sức đề cao cảnh giác, nếu không sẽ có nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo.

Bạn hay suy tư, thường xuyên gục đầu suy nghĩ trên bàn làm việc vì quá căng thẳng... Nó có thể gây ra những căn bệnh liên quan đến việc thường xuyên stress.

Giữa năm sức khỏe đạt mức trung bình và mọi thứ sẽ thuận lợi hơn vào quý cuối cùng trong năm 2023.
 
- Phương diện tài chính:

Những người có số tử vi là 9 thường không quá đề cao chuyện tiền nong vì có phần hơi mơ mộng. Nhưng những người này thường có khiếu nghệ thuật bẩm sinh và nên xem đó là nghề nghiệp để kiếm sống nếu không bạn sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng khó khăn.

Giúp đỡ rất nhiều người sẽ khiến bạn cảm thấy vui nhưng bạn thường bỏ qua tình trạng tài chính của bản thân, điều này buộc bạn phải đối mặt với các vấn đề tiền bạc trong gia đình và các lĩnh vực khác.
 
Bạn nên kiểm soát tốt chi tiêu để vừa có thể thực hiện được mục tiêu lại vừa sử dụng tiền một cách hiệu quả. Nhiều thử thách sẽ xuất hiện cùng lúc, đòi hỏi sự tập trung cao độ. Kết quả là, một số vấn đề chưa kịp giải quyết và những vấn đề khác có thể phát sinh nhưng hãy bình tĩnh, xử lý từng việc nhỏ một nhé.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X