Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Áp dụng thần số học để chọn ngày cưới: Đâu là con số đảm bảo hôn nhân hạnh phúc, bền lâu?

Thứ Năm, 10/10/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để áp dụng thần số học để chọn ngày cưới, bạn cần tìm hiểu 3 con số quan trọng gồm: Con số đường đời của bạn, con số ngày cưới và con số hôn nhân của hai bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Thần số học nghiên cứu về các con số và ảnh hưởng của chúng đến các sự kiện và mục đích sống của chúng ta. Thực hành này dựa trên lời dạy, kiến thức nghiên cứu của triết gia và toán học Hy Lạp Pythagoras.

Người ta tin rằng ngày tháng và các con số mang năng lượng ảnh hưởng đến cuộc sống của một người. Chúng ta liên tục tương tác với các con số trong cuộc sống hàng ngày. Theo thần số học, đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Các con số cũng đóng vai trò quan trọng trong các sự kiện lớn của cuộc đời, như là ngày cưới chẳng hạn. Sử dụng thần số học để chọn ngày cưới có nghĩa là chọn những con số mang lại năng lượng tốt cho cuộc hôn nhân của bạn.
 
Để biết mọi thông tin bạn cần biết về việc chọn ngày cưới bằng số học, chúng ta cần hiểu cách tìm số đường đời, ý nghĩa của các con số và những ngày nào cần cân nhắc cho đám cưới của bạn.
Thần số học Pythagoras - Chỉ là chấm nhỏ so với các nghiên cứu khổng lồ của Pythagoras
Chỉ khi biết Thần số học Pythagoras là gì thì chúng ta mới có đủ niềm tin để tính toán và thực hiện theo những lời khuyên đi kèm theo đó nhằm mục đích cải
 
Ap dung than so hoc de chon ngay cuoi
 

1. Cách tính ngày cưới theo thần số học
 

Có 3 con số quan trọng cần ghi nhớ khi đánh giá ngày cưới của bạn theo thần số học. Chúng bao gồm:
  • Con số đường đời của bạn.
  • Con số ngày cưới.
  • Con số hôn nhân của bạn.
Con số đường đời của bạn là một con số cá nhân đối với bạn và cách bạn sống cuộc sống của mình. Bạn có thể tìm ra con số đường đời bằng cách cộng các con số của ngày sinh của bạn. Luôn rút gọn các con số thành một chữ số trước khi cộng tất cả các con số lại với nhau.

Ví dụ, nếu bạn sinh ngày 1 tháng 9 năm 2001, bạn sẽ cộng các số tháng, ngày và năm: 1 + 9 + 3 (2+0+0+1=3) = 13, kết quả sẽ là 4 (vì 1+3=4).
 
Con số của ngày cưới được tìm ra theo cùng cách với con số đường đời của bạn.

Ví dụ: Đối với ngày 20 tháng 2 năm 2024, con số này sẽ là: 2 + 0 + 2 + 8 (2 + 0 + 2 +4 = 8) = 12 = 1 + 2 = 3.
 
Con số hôn nhân: Bạn cũng có thể tìm con số hôn nhân của mình bằng cách cộng con số đường đời của bạn vào số đường đời người ấy. Ví dụ con số đường đời của bạn là 4, người ấy là 3 thì con số hôn nhân là: 7.

Sau khi tìm được con số hôn nhân hãy cộng nó với con số ngày cưới dự kiến của hai bạn. Nếu kết quả cuối cùng là 4 hoặc 6 là tốt nhất, mặc dù có một số số khác cũng có thể sử dụng được. 

Ví dụ con số hôn nhân của hai bạn là: 7 ngày cưới dự kiến ở trên là 20/2/2024 (con số ngày cưới là 3). Tổng hai số này là 7 + 3 = 10 = 1 + 0 = 1. Kết quả là 1 - chỉ xem là ngày cưới vào 20/2/2024 là tạm dùng được, không quá tốt.
 

2. Ý nghĩa ngày cưới theo thần số học
 

Không phải tất cả các con số đều mang lại năng lượng tích cực. Hãy xem xét các ý nghĩa từng con số này trước khi chọn ngày cưới theo số học.
 
  • Số 1: Đại diện cho một sự khởi đầu mới mạnh mẽ.
  • Số 2: Đây là con số tốt cho sự hợp tác và đồng cảm.
  • Số 3: Là con số sáng tạo và những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn kết hôn dưới ảnh hưởng của con số này, đám cưới của bạn có thể bao gồm sự thể hiện nghệ thuật và cuộc hôn nhân có nhiều trải nghiệm sáng tạo, mặc dù có thể hơi bận rộn.
  • Số 4: Số 4 tượng trưng cho sự cam kết, nền tảng vững chắc và các giá trị truyền thống. Đây là năng lượng có lợi cho ngày cưới của bạn vì nó giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc ngay từ đầu.
  • Số 5: Con số này nói về sự phấn khích và phiêu lưu (có thể là một đám cưới ở nơi khác chỗ ở hiện tại), mặc dù nó có thể chỉ ra rằng cuộc hôn nhân có thể không ổn định hoặc nằm ngoài khuôn khổ.
  • Số 6: Số 6 tượng trưng cho tình yêu đích thực, gia đình, nhà cửa và con cái. Năng lượng số 6 là tinh túy và là thứ tạo nên tình yêu. Đây là năng lượng rất có lợi cho ngày đặc biệt của bạn.
  • Số 7: Số 7 có thể tượng trưng cho sự kết nối tâm linh sâu sắc. Các cặp đôi cần tôn trọng không gian và sự riêng tư của nhau và năng lượng này có thể khiến họ cảm thấy rất cô lập. Năng lượng của số 7 không thực sự lý tưởng đến các cuộc hôn nhân.
  • Số 8: Con số này tượng trưng cho sự hợp tác thành công trong kinh doanh và sự nghiệp, có thể tạo ra một số động lực quyền lực khó khăn, tập trung nhiều hơn vào công việc và ít hơn vào hôn nhân và gia đình.
  • Số 9: Đây là ngày kết thúc hơn và không phải là năng lượng lý tưởng cho ngày cưới. Điều này có thể dẫn đến một trải nghiệm không thực sự tốt trong hôn nhân.

3. Cách chọn ngày cưới theo số học

Con so mang lai may man
 
Hãy ghi nhớ những mẹo này trước khi áp dụng thần số học để chọn ngày cưới.
 

3.1 Chọn những con số tượng trưng cho tình yêu
 

Chỉ nên ưu tiên những con số tượng trưng cho tình yêu thì mới mong có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Những con số liên quan đến kinh doanh, sáng tạo thì hợp khía cạnh công việc hơn.

Đừng đặt các giá trị khác quan trọng hơn tình yêu khi bạn hoàn toàn có thể có cả tình yêu lẫn sự nghiệp.
 

3.2 Ngày cưới tốt nhất dựa trên cơ sở thần số học
 

Hai con số tốt nhất để hỗ trợ cho một cuộc hôn nhân thành công là số 4 và số 6.
  • Số 4 tượng trưng cho nền tảng và nếu bạn đang thắt chặt mối quan hệ với ảnh hưởng của số 4, bạn có thể tự tin vào một nền tảng vững chắc cho hai người và chúng đảm bảo cho hôn nhân hạnh phúc.
  • Số 6 tượng trưng cho gia đình và ngôi nhà. Năng lượng số 6 giúp tạo ra mối liên kết ấm áp, giàu lòng trắc ẩn và yêu thương.

3.3 Tránh những con số không thân thiện
 

Những ngày không thân thiện nhất trong thần số học khi chọn làm ngày cưới là 7, 9 và đôi khi là 5.

Số 7 có thể lạnh lùng và cô lập, còn số 9 nắm giữ năng lượng của sự kết thúc. Trong khi đó, số 5 có thể tạo cảm giác hơi bất ổn.
 

3.4 Tháng tốt nhất để kết hôn theo thần số học
 

Tháng 4 và tháng 6 đều là những tháng tuyệt vời để tổ chức đám cưới vì đây được xem là số đẹp cho chuyện cưới xin, số 4 tượng trưng cho sự cam kết và số 6 tượng trưng cho tình yêu đích thực.

Đây là những tháng có lợi cho đám cưới trừ khi nó không phù hợp với con số đường đời hoặc khía cạnh khác của cuộc sống mà bạn rất xem trọng.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X