Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dựa vào con số chủ đạo, xác định 3 điều quan trọng nhất trong cuộc đời bạn

Thứ Năm, 21/09/2023 09:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 điều quan trọng trong cuộc đời theo Thần số học là gì? Những điều gì giúp định hình con người, khiến cho cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Hãy viết chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để được một con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng con số trong kết quả vừa tìm được để tìm ra con số chủ đạo.
Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 1/2/1980. Lấy 1 + 2 + 1 + 9 + 8 + 0 = 21. Cộng tiếp 2 + 1 = 3 => Vậy con số chủ đạo của bạn là 3.

Sau khi xác định được con số chủ đạo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết 3 điều quan trọng nhất trong cuộc đời mình là gì.
 
3 dieu quan trong trong cuoc doi theo Than so hoc
 

1. Con số chủ đạo 1

 

Lý trí


Xem 3 điều quan trọng trong cuộc đời theo Thần số học thấy rằng người có con số chủ đạo là 1 rất tham vọng, nhưng để có một cuộc sống ý nghĩa thì bạn không cần quá chú trọng đến lợi ích của bản thân.

Khi đối diện với vấn đề nào, bạn cũng hãy lý trí phân tích các mặt lợi hại, đừng bất chấp thủ đoạn để kiếm lợi về cho bản thân. Ngoài ra, bạn cũng cần bình tĩnh để lắng nghe quan điểm của mọi người xung quanh, đừng tự coi mình là nhất, khiến người khác ác cảm.
 

Sự yên bình


Xã hội ngày càng phức tạp và biến động khôn lường, bạn cũng sẽ phải đối diện với nhiều áp lực mỗi ngày, vì thế mà bạn cần có một không gian riêng để nghỉ ngơi và suy ngẫm. Hãy tự tạo cho mình một không gian yên bình để có thể nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc vất vả. Kể cả khi có gia đình hoặc đang trong một mối quan hệ đi nữa, bạn cũng cần không gian riêng.
 

Phát huy thế mạnh


Những người lý trí đều biết rằng đôi khi mạo hiểm là cần thiết, song nếu lúc nào cũng mạo hiểm thì khả năng thất bại sẽ cao hơn khả năng thành công nhiều.

Vì vậy, người có con số chủ đạo 1 hãy phát huy năng lực của mình ở những lĩnh vực thế mạnh, tìm cho mình những phương hướng phù hợp, như vậy thì thành công sẽ không quá xa vời.
 

2. Con số chủ đạo 2

 

Sự quan tâm, chăm sóc


Với người có con số chủ đạo 2, bạn luôn biết quan tâm, chăm sóc người khác, biết cảm thông với hoàn cảnh của mọi người. Hãy tiếp tục phát huy lòng tốt của mình và nhiệt tình với mọi người xung quanh, bạn sẽ cảm nhận được sự yêu mến và tôn trọng của mọi người nhờ những gì mà mình đã làm.
 

Sự chữa lành


Do tính cách đa sầu đa cảm, suy nghĩ nhiều mà bạn thường xuyên cảm nhận được áp lực do cuộc sống và người khác đem lại. Để có thể cảm thấy nhẹ nhõm hơn giữa cuộc sống đầy biến động thế này, bạn cần tìm cách chữa lành cho bản thân như tìm kiếm một thú vui nào đó, chăm sóc động thực vật hoặc thường xuyên ra ngoài hít thở không khí.
 

Sự đền đáp


Bạn luôn sẵn sàng quan tâm, chăm sóc người khác nhưng cũng thường xuyên lo lắng đến suy nghĩ, cảm nhận của mọi người xung quanh.

Vì thế, sự đáp lại của mọi người với những hi sinh của bạn trở nên vô cùng quan trọng. Điều bạn cần không phải là tiền bạc hay sự mang ơn, có khi chỉ cần một lời “cảm ơn” chân thành là được.

Xem thêm: Số nhà theo Thần số học.
 

3. Con số chủ đạo 3

 

Sự tôn trọng


Xem 3 điều quan trọng trong cuộc đời theo Thần số học, người có con số chủ đạo 3 thông minh và có năng lực, nhưng cũng vì thế mà bạn khá cao ngạo, tự coi mình là người có bản lĩnh hơn so với bạn bè, đồng nghiệp.

Nếu như công sức mình bỏ ra nhận được sự khen ngợi và công nhận của người khác, bạn sẽ cảm thấy mình được tôn trọng và có thêm nhiệt huyết để tiến về phía trước.
 

Cơ hội học tập


Chính vì tính cách kiêu ngạo, luôn muốn phát triển bản thân mà bạn không thích lãng phí thời gian của mình vào những việc vô nghĩa. Vì thế, chỉ cần có cơ hội học tập nào xuất hiện trước mắt, bạn sẽ sẵn sàng bất chấp khó khăn, vất vả để nắm bắt, để làm giàu thêm vốn kiến thức cho chính mình.
 

Bạn bè


Người số 3 rất cởi mở và thích trò chuyện với mọi người xung quanh, vì thế sẽ rất đáng buồn nếu cuộc sống của bạn không có bạn bè. Những người bạn tốt không chỉ cùng bạn chia sẻ niềm vui mà còn ở bên bạn những lúc bạn buồn bã, thất vọng nhất, giúp bạn có thêm niềm tin và động lực.
 
3 dieu quan trong theo Than so hoc
 

4. Con số chủ đạo 4

 

Sự cô lập


Sự cô lập ở đây không có nghĩa là người số 4 hoàn toàn phải tách mình ra khỏi tập thể. Bạn vốn là người lãng mạn, có suy nghĩ bay bổng nên nhiều khi không nhận được sự thấu hiểu của người khác.

Thực tế, chính bạn cũng không cần người khác phải hoàn toàn thấu hiểu mình, bạn chỉ cần một không gian riêng tư, một mình làm những gì mình thích mà thôi.
 

Khả năng tưởng tượng


Nhiều khi cuộc sống quá nhàm chán, bạn sẽ dành nhiều thời gian để thả trôi trí tưởng tượng của mình, khiến mọi việc xung quanh mình trở nên thú vị hơn. Ngoài ra, bạn cũng thích đắm mình vào trong phim ảnh, âm nhạc, văn học… và từ đó đề xuất được những ý tưởng cực kì sáng tạo.
 

Tri kỉ


Dù người số 4 cảm thấy mình không cần ai thấu hiểu, nhưng trên thực tế, nếu có một tri kỉ bầu bạn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên dễ thở hơn nhiều. Đối phương sẽ là người lắng nghe những suy tư, trăn trở của bạn bất cứ lúc nào, bất kể là giữa đêm khuya đi chăng nữa.
 

5. Con số chủ đạo 5

 

Tinh thần mạo hiểm


Xem 3 điều quan trọng trong cuộc đời theo Thần số học, đối với những người mang con số chủ đạo là 5, ý nghĩa cuộc sống không nằm ở sự giàu sang phú quý mà nằm ở sự tự do, muốn đi đâu thì đi đấy, thậm chí dù phải đối diện với thách thức, bạn cũng muốn thử sức mình. Tinh thần mạo hiểm sẽ giúp bạn trở thành người tiên phong trong nhiều lĩnh vực.
 

Giải tỏa áp lực


Dù là người dám mạo hiểm, dám thử thách bản thân nhưng thực tế, khả năng chịu đựng của bạn không quá cao. Thay vì đắm mình trong những áp lực và tiêu cực, bạn sẽ tìm mọi cách để tìm ra niềm vui và cách giải tỏa, dù là trong tình huống khó khăn nhất. Còn nếu ép buộc bạn phải làm một điều gì đó, bạn sẽ tìm cách trốn chạy.
 

Tự do tài chính


Để đạt được sự tự do trong cuộc sống, trước hết bạn phải đạt được sự tự do trên phương diện tài chính. Vì thế, bạn sẵn sàng thử thách bản thân trong những cách kiếm tiền mới, đồng thời không tiêu hoang khi túi tiền chưa dư dả.

Xem thêm: Cách thay đổi vận mệnh bằng Thần số học.
 

6. Con số chủ đạo 6

 

Sự ổn định


Người số 6 rất coi trọng cảm giác an toàn, mong rằng mình được sống một cuộc sống bình yên, làm những gì mình thích. Để có thể đạt được điều đó, bạn thường không sẵn sàng thay đổi bản thân và thử thách những điều mới mẻ. Bạn không thích thể hiện bản thân mà thường lắng nghe người khác.
 

Tiền bạc


Tiền bạc là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của bạn, bởi bạn cho rằng chỉ khi mình dư dả, mình mới có thể an tâm sống cuộc đời mình mong muốn.

Tuy nhiên, bạn không phải là người có đam mê kiếm tiền, bạn cũng sẽ không tiêu tiền cho những nhu cầu xa hoa lãng phí, bạn chỉ mong rằng khi những điều bất trắc ập đến, mình sẽ luôn chủ động được mà thôi.
 

Sự nghiêm túc


Bạn luôn giữ được sự nghiêm túc của mình khi thực hiện những điều mình muốn hoặc làm những nhiệm vụ được phân công. Bạn làm vậy không phải để nhận lại lời khen ngợi của người khác, bạn chỉ muốn làm tròn bổn phận của mình mà thôi.
 
3 dieu quan trong trong cuoc doi
 

7. Con số chủ đạo 7

 

Những điều mới mẻ


Nếu có con số chủ đạo là 7, bạn sẽ rất ghét những điều nhàm chán, lặp đi lặp lại mỗi ngày. Bạn mong rằng cuộc sống của mình sẽ tràn đầy những điều mới mẻ.

Vì thế, bạn rất sẵn sàng học hỏi và trải nghiệm những điều chưa từng biết tới. Những điều ấy giống như một món ăn tinh thần, giúp bạn có thêm động lực mỗi ngày.
 

Sự hài hước


Dù phải đối mặt với những điều bất hạnh hoặc không như ý muốn, bạn cũng không thích tỏ ra mình đang khổ sở. Bạn sẽ lựa chọn việc hài hước hóa mọi thứ, để khiến mọi việc trở nên nhẹ nhõm hơn.

Như vậy không có nghĩa là bạn thờ ơ, không coi trọng mọi việc, thực tế, bạn chỉ mong mình luôn duy trì được sự lạc quan, dù đã phạm phải sai lầm hay thất bại mà thôi.
 

Người ủng hộ


Người số 7 không muốn phải trải qua một cuộc sống cô độc, không có người thấu hiểu. Bạn luôn mong mình có được sự tôn trọng và đánh giá cao của mọi người xung quanh. Dù giữ vị thế nào đi nữa, bạn cũng muốn những quyết định của mình được bạn bè, người thân, đồng nghiệp ủng hộ.
 

8. Con số chủ đạo 8

 

Sự độc lập


Người số 8 có cái tôi khá cao, bạn không thích chịu sự sắp đặt hoặc điều hành của người khác, cũng không muốn phải cúi đầu, vì tình cảm hay đồng tiền mà không được sống thật với bản chất của mình.

Dù không được mọi người xung quanh ủng hộ đi nữa, bạn vẫn có thể tự tin ngẩng cao đầu, tự do làm những điều mình muốn.
 

Tham vọng


Để có một cuộc sống độc lập và tự chủ, tất nhiên bạn phải nuôi trong mình nhiều tham vọng. Bạn tự đặt ra những yêu cầu rất cao cho chính bản thân mình, hi vọng mình trở nên tài giỏi hơn qua mỗi năm. Cũng vì tham vọng ấy, bạn cố gắng rèn luyện bản thân mỗi ngày, bất chấp khó khăn và vất vả.
 

Tri kỉ


Tuy người có con số chủ đạo là 8 có thể sống một cuộc đời tự lập, không dựa dẫm vào bất cứ ai, nhưng bạn vẫn luôn mong mỏi mình gặp được một người biết lắng nghe và thấu hiểu. Khi có người ấy ở bên cạnh, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn, các áp lực cuộc sống cũng sẽ giảm đi nhiều.
 

9. Con số chủ đạo 9

 

Những kì nghỉ


Người số 9 cởi mở, hài hòa, có năng lực làm việc. Tuy nhiên, bạn thường xuyên để ý tới cái nhìn và sự đánh giá của người khác, vì thế mà bạn sẽ thường phải chịu đựng khá nhiều áp lực.

Điều bạn cần là những kì nghỉ giúp bạn có thể thư giãn, xả hơi, không phải để tâm đến những tác động tiêu cực mà xã hội đem tới.
 

Trực giác


Bạn là người có trực giác nhạy bén, đôi khi, bạn cảm nhận được chính xác mình cần phải làm gì mới đem tới nhiều tác dụng nhất. Dù đôi khi những quyết định bất chợt của bạn có thể khiến người khác thấy khó hiểu, không kịp trở tay, song bạn vẫn luôn tin tưởng vào bản năng của mình.
 

Thần tượng


Không thể phủ nhận thần tượng đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc đời của người có con số chủ đạo là 9. Nhờ có người đó, bạn sẽ có chí hướng phấn đấu, có tấm gương để noi theo, từ đó trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X