Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vong thai nhi - nhiều điều chưa biết về phá thai ta đã để lại hậu quả khôn lường

Thứ Hai, 06/04/2020 20:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Quá nhiều vong thai nhi vô tội đang chịu cảnh cô quạnh, không được chăm sóc chỉ vì hiểu biết quá hạn hẹp của chúng ta khi nghĩ rằng chỉ cần phá bỏ rồi thờ cúng chúng là xong.

Tình trạng nạo phá thai ở Việt Nam luôn trong tình trạng báo động vì đa phần do sự thiếu hiểu biết của giới trẻ khi họ chỉ muốn "giải quyết vấn đề" cho xong để còn làm việc khác mà không biết rằng hành động của mình chứa đựng tội lỗi đáng sợ, điều này thậm chí còn ảnh hưởng toàn bộ cuộc sống của họ về sau.

Theo khía cạnh tâm linh, phá thai chính là giết người thì mọi tội lỗi của chúng ta dù không được pháp luật ghi nhận nhưng cảm giác tội lỗi sẽ luôn theo đuổi chúng ta đến cuối đời. 

Những điều chúng ta ít biết về vong thai nhi

vong thai nhi
 
- Khi thai nhi chết đi thường trở thành những oan hồn, vì chúng đợi chờ mãi mới có cơ hội làm người nhưng đã bị bố mẹ của mình loại bỏ, từ đó chúng mang trong lòng oán hận vì cha mẹ không cho họ chào đời. Chúng như trẻ con trong nhà đứa ngoan sẽ không sao nhưng trẻ hư sẽ quấy phá. Đặc biệt, những vong hài nhi đỏ nếu không được cha mẹ quan tâm (cúng lễ) thì rất oán giận và hay làm tổn thương cha mẹ bằng các chứng bệnh tật, ốm đau. 

- Khi được đầu thai vào gia đình nào đó, Thân Trung Ấm như một tia ánh sáng nhỏ nhưng chỉ cần bố mẹ nó bắt đầu "chuyện chăn gối", sự vô minh của nó liền dấy động, lúc này liền có một luồng sức hút như nam châm hút sắt, không kể khoảng cách xa đến đâu, đều có thể hút nó sang đến để đến đầu thai.

- Người chết trong trạng thái nào thì vong sẽ tồn tại trong trạng thái đó, nên vong thai nhi thường là đứa trẻ chưa biết nói, chúng chỉ biết khóc và quấy như những đứa trẻ bình thường khác. Sau đó, vong vẫn phát triển tư duy theo năm tháng nhưng thời gian khác bình thường. Ví dụ sau 40 năm (thời gian cõi trần) thì hài nhi đỏ giống như đứa trẻ đã 4 tuổi (thời gian cõi âm). 
 
- Không phải cứ trẻ hình thành tim thai mới được xem là có linh hồn, chỉ cần tinh trùng và trứng gặp nhau thì mầm sống được xem là đã hình thành, do vậy phải biết con cái mà mình đã bỏ thuộc vào độ tuổi nào để biết cách cúng lễ cho chúng áo quần, đồ ăn thức uống phù hợp thì sẽ khỏi bệnh. 
 
- Nếu như là sẩy thai tự nhiên, hoặc là thai chết trong bụng, thì đó là do sinh mạng của thai nhi tự nhiên kết thúc, cho nên không kể phạm giới sát. Tuy nhiên, nếu như cố ý làm việc phá thai, đây tức là phạm giới sát. 
 
- Vong linh của trẻ sẽ đi theo suy nghĩ của người mong cầu hoặc theo suy nghĩ của chính vong linh. Chẳng hạn nếu vong linh nghĩ đến việc trở về nhà (nơi sống của vong khi hồn còn tại thế) thì lập tức sẽ có mặt tại nơi đó. Xem thêm: Khi nào phá thai không được xem là tội lỗi?
 
Khi có sự linh ứng thì vong xuất hiện rất nhanh chóng, nếu làm một phép so sánh thì chỉ trong vòng 3 bước chân của người cõi trần, vong linh đã có mặt theo tâm nguyện mong cầu của thân nhân (tức là khoảng 2-3 giây) và vong gọi đó là thần thông ba bước.

- Tính cách thai nhi tương đồng với tính cách trẻ con bình thường, ta phải trò chuyện với chúng như con mình và giải thích cho con hiểu và nhờ thầy cao tay, đủ tâm đức để con thoát đươc kiếp này, siêu thoát để chuyển kiếp, tránh bị mắc kẹt nơi đây quá lâu.
 
vong nhi oan han bo me da bo roi chung
 

Phá thai trong hoàn cảnh không mong muốn


Thai nhi bị dị tật bẩm sinh


Phá thai vì thiếu hiểu biết là một lẽ thế nhưng có những trường hợp không mong muốn như khi soi siêu âm phát hiện thai nhi có dị tật bẩm sinh và được bác sĩ khuyên bỏ thì nên như thế nào. Hầu hết chúng ta trong hoàn cảnh đó đều rất thương tiếc nhưng đành phải bỏ đi. Thế nhưng theo khía cạnh nhân quả bạn nên tìm hiểu vấn đề này kỹ hơn. 

Ví dụ như trước đây khoa học không đủ phát triển, chúng ta không có máy dò siêu âm và đến khi hạ sinh mới biết vấn đề của con thì sao? Cuối cùng các gia đình đó vẫn nuôi và yêu thương con mình bất chấp hoàn cảnh.

Chúng ta tưởng rằng bỏ thai nhi có dị tật là cách dẹp bỏ đi cái phiền não về sau thế nhưng cho dù đó không phải là duyên lành nhưng bố mẹ không có quyền chối bỏ nó.

Bậc làm bố, làm mẹ nên thương cảm, thương đứa trẻ không được hoàn hảo ấy hơn là loại bỏ cơ hội sống của nó vì nếu không dù bỏ đi đứa trẻ tật nguyền trong bụng, theo nhân quả vẫn là càng làm tăng duyên ác cho bản thân.

Thực tế cho thấy có những bà mẹ tuyệt vời đã nuôi dạy đứa con tật nguyền của mình bằng lòng yêu thương vô hạn, giúp con đạt được những thành tích tuyệt vời mà không ai bình thường có thể đạt được.

Đúng là nuôi chúng là chấp nhận sự cực khổ nhưng đó thực sự là nhân duyên quả báo, ta chối bỏ ở hiện tại thì tương lai ta vẫn phải trả lại đầy đủ bằng cách này hay cách khác mà thôi.

 Có câu “Vợ chồng là do tiền duyên, thiện duyên, ác duyên; không duyên thì chẳng gặp. Con cái vốn do nợ túc căn đời trước, thiếu nợ, trả nợ; không nợ thì chẳng đến.” Con đến đầu thai, phải có ba duyên thành thai là duyên cha, duyên mẹ, và duyên của chính đứa bé. 

Tuy nhiên người thế gian chẳng hiểu rõ nhân quả nên thường ra tay phá bỏ đứa trẻ theo lời khuyên của bác sĩ cho dù là với mục đích tốt đẹp rằng: "Sợ con sinh ra sẽ khổ".
 

Người bị cưỡng hiếp mà có thai


Rơi vào tình trạng này người phụ nữ cả thân và cả tâm đều đau đớn nhưng đứa trẻ, hài nhi đó hoàn toàn vô tội, vì thế mà đi phá thai thì đây là giết hại một sinh mạng. 

Nếu tin sâu nhân quả, người này vẫn nên  để đứa trẻ ra đời mà không phá thai, chấp nhận rằng cuộc sống của mình sẽ phải chịu nhiều điều thiệt thòi, khổ đau. Nhưng nhớ rằng chỉ bằng tình yêu thương con, bạn sẽ có sức mạnh để thực hiện mọi điều, vì thế, thay vì yếu đuối hay chán ghét cuộc đời thì hãy mạnh mẽ lên.
 
Hãy tiếc thương cho đứa bé vì chỉ cần bạn phá thai là cơ hội của nó trở lại làm người vô cùng khó khăn vì để giúp một đứa trẻ chưa hiểu chuyện đời cho tới lúc nó hiểu vấn đề, tự giải thoát mình là việc hết sức khó khăn.

Thế khi hủy phá đứa trẻ trong thai, thì cho dù là con cái đến do duyên thiện, cũng biến thành duyên ác, trở thành thù hận, thành ra “quỷ tí hon khó hòa giải”.
 
Cuối cùng, dù bất cứ trong hoàn cảnh nào, đừng có phá thai nữa, hãy suy nghĩ mà xem, một sanh mạng chưa kịp ra đời thì đã thành hồn oan, khắp nơi là những tiểu quỷ đòi mạng thì cho dù bạn mong có được cuộc sống an vui hiện tại nhưng thực tâm lại không thể nào vui.


(Tổng hợp)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X