Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Văn khấn cầu Duyên cho trai chưa vợ, gái chưa chồng nhất định phải thuộc nằm lòng

Thứ Tư, 06/02/2019 12:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Duyên thì cũng có dăm 3 loại: duyên tốt, duyên xấu, duyên hãm, duyên hay. Do đó, khi đi xin duyên nếu xin được cụ thể thì càng tốt.
Van khan Cau Duyen cho trai chua vo, gai chua chong
Văn khấn Cầu Duyên cho trai chưa vợ, gái chưa chồng

Tham khảo các bài văn khấn cầu duyên:

Ngoài các bài văn khấn cầu duyên cơ bản mà Lịch ngày Tốt đã giới thiệu ở trên, bạn đọc cũng có thể tham khảo bài Văn khấn xin duyên được Facebook Thiên An chia sẻ dưới đây:

Con Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần)
Con vái lạy các bậc bề trên (đơn giản nhất cho ai không biết khấn tên các Ngài)
Tên con là:
Năm sinh:
Cư trú tại: 
Đang làm việc/ học tập tại: (cái này quan trọng, vì có khi gặp duyên thông qua công việc cũng nên)
 
Nay con vẫn còn đơn côi lẻ bóng, ngửa mong ơn trên xe duyên nối chỉ. Cho con gặp được người tâm đầu ý hợp, có tâm, có đức, có tài, có chí, có chung thủy, có nhường nhịn, có yêu thương.
 
Ơn trên cho con duyên lành mang tới, duyên dữ mang đi, có thêm trí tuệ có thêm giác ngộ, để biết đâu là đúng biết đâu là sai, duyên nào nên giữ, duyên nào nên buông.
 
Vẫn biết vạn chữ duyên là do nhân do quả. Hữu duyên chưa đã hữu phận, hữu phận thì chưa chắc đã đc bền lâu. 

Nên con cũng chỉ biết cúi đầu, chắp tay. Mong ơn trên đưa đường chỉ lối, dẫn dắt cho con gặp được người ngay, người tốt. Không gặp kẻ xấu, kẻ gian, kẻ bội bạc, kẻ phụ tình.
 
Mong ơn trên ban phước, xe duyên chỉ hồng, cho con gặp được người như ý. Có duyên phu thê, tiến tới tác hợp, viên mãn dài lâu. Đỡ những vất vả gian truân, đơn độc, ưu phiền trên cửa tình con nơi trần thế.

Con xin chân thành bái tạ!

Cẩn cáo! ( 3 vái )

Sau khi lễ xong, đi về nhà, hãy mở lòng ra với mọi người. Đừng quên tự xem lại bản thân rồi bắt đầu thay đổi. Nếu béo thì giảm cân; chưa xinh thì học cách trang điểm, ăn mặc; nếu tự ti thì học cách tự tin, mạnh dạn; nếu ù lì thì phải trở nên năng động, có chí có tâm; nếu chưa có sự nghiệp thì phải lao động hăng say và không ngừng cố gắng học hỏi. Muốn gặp người tốt thì bản thân mình cũng phải trở thành người tốt và hoàn thiện chính bản thân mình ngay từ bây giờ.  

Đừng bỏ lỡ:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X