Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trùng giờ trùng phút là gì? Chúng đang ngầm cảnh báo nguy cơ gì sắp xảy ra?

Chủ Nhật, 04/07/2021 22:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không ít lần bạn thấy hiện tượng trùng giờ trùng phút nhưng không biết nó có hàm ý gì, có đáng lo hay không, từ nay bạn có thể tham khảo ở bài viết sau:



1. Trùng giờ trùng phút là gì?


Việc thấy được giờ trùng phút quả thật rất đặc biệt, trùng giờ trùng phút là thời điểm mà số giờ và số phút giống hệt nhau, điều này được thể hiện rõ nhất khi bạn sử dụng đồng hồ điện tử, chúng sẽ hiện lên thời khắc 11: 11 hoặc 20: 20, hay 05: 05,...

2. Một ngày có bao nhiêu lần giờ trùng phút?


Thời khắc 0 giờ là bắt đầu một ngày mới, sau 60 phút thì kim phút sẽ quay trở về vị trí số 12 hay vị trí 0 giờ lần 2, lúc này kim giờ đang ở 1 giờ. Trong một ngày có 24 giờ và mỗi giờ có 60 phút.

Vậy 1 ngày sẽ có 24 x 60 = 1440 (phút).

 Vậy, số lần hai kim trùng nhau là: 1440 : 65 = 22,15 (lần), tức là vào khoảng 22 lần

Trùng giờ trùng phút là gì
 

3. Ý nghĩa của giờ trùng phút


Nếu vô tình nhìn thấy số giờ trùng với phút chắc chắn nhiều người sẽ tự hỏi là sắp có điềm báo gì đó xảy ra với mình chăng?
 
Theo thần số học, những con số, mỗi con số đều biểu trưng cho một sự kiện, ý nghĩa nào đó, nếu nhìn đồng hồ trùng giờ trùng phút ắt sẽ báo hiệu một điều gì sắp sửa sẽ đến với bạn. Bên cạnh đó xuất hiện mỗi khoảng cách giờ khác nhau sẽ khác nhau. 
 

Những con số lặp lại giống nhau


Những con số này xuất hiện khi số chỉ giờ và chỉ phút giống hệt nhau trên đồng hồ điện tử. Sau đây là ý nghĩa cụ thể của từng con số ấy.

00:00

Số 0 vừa có nghĩ là không có gì hoặc ngược lại là vô cùng, vô tận, điều này hàm ý bạn hãy về trạng thái 0 nguyên khởi, rũ bỏ hết mọi sự bận tâm để có thể tỉnh táo, sáng suốt cho một quyết định quan trọng.

01:01

Số 1 đứng đầu đại diện cho sự thống lĩnh, cái tôi và khả năng lãnh đạo, sự cô đơn, độc lập. Cho nên, thời điểm trùng giờ trùng phút này mang ý nghĩa bạn quyết đoán hơn, hãy dám làm, dám chịu.

02:02

Số 2 mang hàm nghĩa 2 mặt vấn đề, hoặc là một cặp nghĩa là liên quan tình yêu và tình bạn. Khi nhìn lên đồng hồ đúng thời điểm này, có thể mối quan hệ đang trong giai đoạn căng thẳng, có sự mập mờ khó hiểu ở đây và càng tăng lên sự nghi ngờ trong bạn.

03:03

Số 3 là biểu tượng của sự thân thiện và khả năng giao tiếp, nhưng thời điểm này là lời cảnh báo cho bạn biết về việc không nên quá tin tưởng ai, hãy tỉnh táo, đừng để bản thân vướng vào mối quan hệ độc hại.

04:04


Số 4 còn đại diện cho sự cứng nhắc và thiếu linh hoạt trong cuộc sống, bạo lực. Khi thấy hiện tượng trùng giờ trùng phút này có thể là một cuộc tranh giành quyền lực sắp diễn ra hoặc có người đang mưu hại bạn. 

05:05

Số 5 còn liên quan đến các ý tưởng lớn và mới mẻ cho thấy bạn có ý tưởng lớn lao, tuy nhiên khuyên bạn đừng quá xa rời thực tế. Ngoài ra, có thể có ai đó đang có tình cảm và cố gắng lấy lòng bạn.

06:06

Số 6 đại diện cho những người trung thành, nhạy cảm và giàu tình thương. Nếu bạn vô tình nhìn thấy con số này xuất hiện nhiều lần, đó là dấu hiệu vũ trụ đang muốn bạn dành nhiều tình thương cho bản thân hơn. Bên cạnh đó, có thể ai đó đang rất quan tâm đến bạn.

07:07

Số 7 là con số đại diện cho trí tuệ, khi thấy con số trên có nghĩa là bạn cần tập trung để khai mở trí tuệ của mình để áp dụng vào cuộc sống. Ngoài ra, con số này còn có ý nghĩa có người đang có cảm xúc đặc biệt với bạn đấy.

08:08

Trong thần số học, số 8 biểu trưng cho tiền tài, tham vọng và sự táo bạo. Bạn sắp sửa đối diện với một sự thay đổi lớn, nhưng đừng vội vàng cũng đừng quá nhẹ dạ cả tin, bởi mọi thứ có thể sẽ đi ngược lại những gì bạn mong đợi trong nháy mắt.

09:09

Số 9 là biểu tượng của tính nhân văn, lòng yêu thương, mang lại lợi ích cho xã hội, khi con số này xuất hiện trên đồng hồ nghĩa là đang khuyến khích bạn hãy yêu thương và cho đi nhiều hơn. Hơn nữa, bạn cũng sắp sửa đón nhận một tình cảm tốt đẹp từ mọi người.

10:10

Con số này dự báo tình yêu, niềm tin đang sắp đến với cuộc sống của bạn. Có thể ai đó đang thầm thương trộm nhớ bạn rồi đấy. Bạn nên nhạy cảm hơn để nhận ra tình cảm của họ.
 
thoi diem 10 gio 10 phut
 
11:11

Khi thấy dãy số đặc biệt này có nghĩa là bạn đang thu hút một điều tích cực đến với cuộc sống, nên bạn hãy cởi mở đón nhận và nắm bắt cơ hội nhé. Thế nhưng, ngược lại, nếu bạn vốn là người tiêu cực thì hiểm họa đang đến gần, hãy thay đổi thái độ sống.

12:12

Thời điểm thấy con số này rất tốt để đưa ra một điều ước. Ngoài ra, đây cũng là khoảnh khắc ẩn chứa tiềm năng vô hạn. Thông qua đây, vũ trụ muốn khuyên bạn rằng, hãy trau dồi trí tuệ và trực giác của mình để phát huy khả năng tiềm ẩn của bản thân một cách tốt nhất.

13:13

Con số đại diện cho ước muốn của bạn trở thành hiện thực, những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Lúc này cũng là thời điểm bạn quan sát nội tâm mình nhiều hơn, đừng chỉ tập trung vào thế giới bên ngoài. 

14:14

Con số 14:14 xuất hiện nhắc nhở bạn dù mệt mỏi vẫn hãy tiếp tục cố gắng, bởi vì sự kiên định chính là chìa khóa dẫn đến thành công.

15:15

Con số này cho thấy bạn đang rất trì trệ, hãy thôi đổ lỗi cho hoàn cảnh rồi trở nên lười biếng, hãy tận dụng thời gian đang có, đừng lãng phí nữa, hãy sống hết mình với những đam mê của bản thân.

16:16

Con số này nhắc nhở bạn đang có nhiều sự tiêu cực trong người, muốn thay đổi cuộc sống bạn cần thay đổi, muốn thu hút những điều tốt đẹp thì bạn phải là người tích cực trước đã.

17:17

Con số này có thể là dấu hiệu cảnh báo mối quan hệ của bạn sẽ gặp trục trặc, do đó, bạn hãy tập trung vào sức mạnh tinh thần bên trong để vượt qua những vấn đề sắp sửa nảy sinh.

18:18

Đây là con số đại diện cho sự thấu hiểu về ý nghĩa của tình yêu, về những hy sinh và hạnh phúc trong một mối quan hệ. Thông điệp mà vũ trụ muốn gửi đến bạn thông qua con số này là hãy chín chắn hơn trong tình cảm và để mọi thứ diễn ra thật nhẹ nhàng.


19:19

Khi con số 19:19 xuất hiện, vũ trụ khuyên bạn hãy kiên nhẫn và để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, rồi thành quả bạn nhận lại sẽ vô cùng xứng đáng. Hơn nữa, vũ trụ lúc nào cũng sẵn sàng lắng nghe những tâm tư và ước vọng của bạn.

20:20

Khi con số này xuất hiện cũng là lúc vũ trụ muốn nhắn gửi rằng: càng ít tỏ ra hào nhoáng, bạn sẽ càng dễ thu hút sự chú ý hơn. Ngoài ra, bạn đang được ai đó để ý và họ sẽ bày tỏ tình cảm chân thành với bạn.

21:21

Khi con số này xuất hiện tức là một điều gì đó lớn lao sắp sửa đến, có thể là một sự thay đổi mang đến thành công cho cuộc đời bạn. Hãy đón nhận phần thưởng này vì bạn đã nỗ lực hết mình trong những tháng ngày vừa qua.

22:22

Con số này có thể báo hiệu một cuộc gọi hay một cuộc nói chuyện đến từ người bạn yêu thương. Ngoài ra, thông qua con số này, vũ trụ khuyến khích bạn hãy cứ yêu thương và giúp đỡ mọi người, rồi bạn sẽ nhận được những điều xứng đáng với tấm lòng của mình.


23:23

Con số này là dấu hiệu cho thấy một nửa của bạn đang cần nhiều sự chú ý từ bạn hơn, họ muốn được ở gần và trò chuyện nhiều hơn cùng bạn. Ngoài ra, vũ trụ đang nhắc nhở bạn hãy cứ tin tưởng vào chính mình.

Những con số lặp lại ngược nhau


Những con số lặp lại ngược nhau xuất hiện trên đồng hồ cũng có thể mang thông điệp riêng:

01:10

Con số này xuất hiện trên đồng hồ báo hiệu tình yêu và lòng tốt đang hiện hữu trong đời bạn, vì vậy hãy đón nhận những phước lành này với thái độ trân trọng và khiêm tốn để gia tăng thêm nhiều điều tích cực vào cuộc sống nhé. Hơn nữa, những trải nghiệm sắp tới trong cuộc sống sẽ luôn tràn ngập những điều tốt lành.

Con số 01:10 báo hiệu những điều tích cực sắp xuất hiện

02:20

Nếu bạn đang trông đợi một điều gì đó quan trọng, có thể là kết quả y khoa, phán quyết từ tòa án hoặc một lời hồi đáp quan trọng, và rồi bạn nhìn thấy con số này, chứng tỏ bạn đang sắp đón nhận những tin tốt lành.

03:30

Bạn là một người có sức hút, vì vậy, rất nhiều người tìm đến và muốn làm quen với bạn. Nhưng vì một lý do nào đó, bạn lại từ chối tất cả. Vũ trụ muốn nhắn gửi đến bạn, hãy nhìn nhận và quan sát những giá trị cần thiết cho cuộc sống của bạn, đừng để những lời khen ngợi của mọi người xung quanh làm bạn quên đi những điều đó.

04:40

Con số này có thể ngụ ý rằng, bạn là người làm tổn hại một mối quan hệ, chỉ vì bạn không còn cảm xúc hoặc đã phản bội lòng tin của đối phương. Đây cũng là tín hiệu nhắc nhở rằng bạn hãy sống thật chân thành với mọi người, vì đôi khi, chính sự phản bội của bạn sẽ làm hại ngược lại bạn.

05:50

Một bất ngờ thú vị sắp sửa xuất hiện, điều này sẽ khiến cuộc sống thường nhật của bạn trở nên thú vị hơn gấp nhiều lần. Vì vậy, hãy mở rộng trái tim và đón nhận những dấu hiệu tích cực sắp tới nhé!

10:01

Đây có thể là dấu hiệu cho thấy crush hoặc một nửa của bạn đang nghĩ về một ai đó. Hãy để ý đến điều này và hành động sáng suốt để tránh để bản thân bị tổn thương nhé!

12:21

Có ai đó đang lan truyền những điều không hay về bạn. Nếu con số này xuất hiện, hãy cẩn thận và để ý đến các mối quan hệ xung quanh, vì có thể ai đó đang âm thầm làm hại bạn.

13:31

Nếu con số này xuất hiện, đây là dấu hiệu của một điềm dữ. Ý chí mạnh mẽ có thể giúp bạn vượt qua mọi hiểm nguy, tuy nhiên, bạn cũng cần nâng cao cảnh giác.

14:41

Khi bạn bắt gặp con số này, nghĩa là bạn sắp sửa có được một món quà, hay một vật phẩm vô cùng giá trị, có thể về mặt vật chất hoặc tinh thần, và nó sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Con số 14:41 báo hiệu một món quà bạn săp sửa nhận được.

15:51

Con số này xuất hiện kèm theo một thông điệp từ vũ trụ: bạn đang tạo thiện cảm và khiến trái tim ai đó rung động. Người này rất muốn cùng bạn xây dựng một mối quan hệ dài lâu.

20:02

Bạn là một người tuyệt vời và giàu năng lượng, và ở một nơi nào đó trên thế giới, hoặc cũng có thể ở một nơi rất gần, có ai đó đang nhớ bạn da diết. Đó là những thông điệp gửi đến bạn khi con số 20:02 xuất hiện.

Con số 20:02 cho thấy ai đó đang nhớ về bạn.

21:12

Khi con số này xuất hiện trên đồng hồ, hãy nghĩ đến vũ trụ, các thiên thần hộ mệnh và cả những đấng tối cao mà bạn luôn tin tưởng, bởi vì tất cả đều dõi theo để bảo vệ và dẫn đường cho bạn. Lúc này, kết nối của bạn và họ đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

23:32

Khi bạn nhìn thấy con số này ở thời điểm bạn đang dành tình cảm cho một ai đó, hãy cẩn thận vì họ không hề xem trọng cảm xúc của bạn. Đây là lúc vũ trụ khuyên bạn hãy yêu bản thân mình hơn và bạn xứng đáng nhận được sự trân trọng, chứ không phải thái độ xem thường từ người khác.

Con số 23:32 nhắc nhở bạn yêu thương bản thân nhiều hơn.
 

4. Thời điểm 11:11 phút đặc biệt


Có thể nói trong 1 ngày có đến 22 lần giờ trung phút tuy nhiên khoảnh khắc 11 giờ 11 phút lại là thời khắc được cho là vô cùng đặc biệt khi có 4 con số 1 số xuất hiện trên đồng hồ cùng 1 thời điểm

11:11 (hệ 12 giờ) là khoảnh khắc duy nhất trong ngày cả 4 số đều là số 1.

- Theo nghiên cứu của Đại học Arkansas thì sự lặp lại của những con số này sẽ khiến người ta trở nên thích thú và vui vẻ hơn.

- Theo tâm linh, số 11 thường tượng trưng cho sự liên kết giữa cái chết và sự bất tử. Do đó, khi đồng hồ điểm vào khoảnh khắc 11 giờ 11 phút thì một cửa sổ sẽ được mở ra để ban cho bạn những điều tốt lành từ Chúa trời.

- Theo người phương Tây con số 11 còn được coi là số chủ đạo vì được cấu tạo từ 2 chữ số giống nhau nên nó sẽ sở hữu những phẩm chất của sự kiên nhẫn, trung thực, nhạy cảm và chủ nghĩa duy tâm. Do đó, khi trông thấy một chuỗi số lặp đi lặp lại nhất là số 11, thì bạn sẽ cảm thấy mình đang được sống trong thời khắc nhiều điều kỳ diệu của vũ trụ sắp xảy ra.
 
(Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X