Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiên tri vận mệnh thế giới năm 2022 về những thảm họa đáng sợ sẽ xảy ra

Thứ Sáu, 31/12/2021 17:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vậy là đã 2 năm kể từ khi dịch bệnh covid xảy ra, năm qua con người điêu đứng vì nhiều vấn đề lớn. Cùng xem tiên tri vận mệnh thế giới năm 2022 có gì hay nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tiên tri năm 2022

 
Tien tri van menh the gioi nam 2022

Có 4 lời tiên tri đáng chú ý trong năm 2022


Ngoài những dự đoán lạnh gáy với lời tiên tri của bà Vanga về năm 2022 thì các nhà chiêm tinh học cũng đem ra nhiều lời tiên tri vận mệnh thế giới năm 2022 buộc con người không thể không để ý tới. Có 4 lời tiên tri đáng chú ý được cho là của nhà tiên tri người Pháp gồm: Thiên thạch rơi xuống Trái đất, nạn đói hoành hành, sự nóng lên toàn cầu và sự trỗi dậy của trí thông minh nhân tạo (AI). 
 

1.1 Tiểu hành tinh va vào Trái Đất gây ra thảm họa 

 
Nostradamus, nhà chiêm tinh học người Pháp (12/1503 - 7/1566) từng dự báo cho năm 2022 viết rằng "Tôi nhìn thấy lửa rơi xuống từ bầu trời". Nhiều người cho rằng ông đang ám chỉ về nguy cơ một tiểu hành tinh khổng lồ sẽ va vào Trái Đất gây ra thảm họa sóng thần và động đất.
 
Có thể bạn không biết nhưng năm 2021 vừa rồi đã từng có một tiểu hành tinh 2021GW4 bay sượt qua Trái Đất. Nó có kích thước bằng chiếc xe ô tô tiến rất gần trái đất vào ngày 12/4/2021 ở khoảng cách 26.876 km nhưng không để lại nhiều dấu vết. Do áp suất của khí quyển làm nó vỡ tan ra thành từng mảnh nhỏ. 
 
Theo NASA, năm 2029 sẽ có tiểu hành tinh tiếp theo áp sát Trái Đất nên giới khoa học không tin lắm vào tiên đoán của Nostradamus về "lửa rơi xuống từ bầu trời" trong năm sau. Chúng ta cùng chờ đợi xem lời nói của ông có thành sự thật không nhé.
 

1.2 Lạm phát giá cả

 
Nostradamus còn viết rằng trong năm 2022, "giá bột mì cao đến mức khiến con người chấn động" và nhân loại rơi vào cảnh "tuyệt vọng". 
 
Đây có thể là lời ám chỉ về tình trạng lạm phát tiền tệ, đồng tiền bị mất giá vượt tầm kiểm soát của con người. Tình trạng đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu và cuộc khủng hoảng năng lượng đã khiến giá cả hàng hóa ở nhiều nước trên thế giới tăng vọt.
 
Điều này cũng dễ hiểu vì trên thực tế thì nền kinh tế thế giới bị tụt dốc không phanh trong 2 năm gần đây do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 hoành hành. Con người dở khóc dở cười vì lương thực, tiền bạc, sức khỏe, đến cả những đất nước có nền kinh tế mạnh trên thế giới cũng lắm lúc liêu xiêu và hoảng loạn.
 

1.3 Biến đổi khí hậu

 
Bien doi khi hau
 
Hiện tượng biến đổi khí hậu cũng được Nostradamus đề cập đến, ông viết rằng "cá sống ở Biển Đen sẽ bị luộc chín" và nhân loại lâm vào cảnh thiếu ăn.
 
Các nhà khoa học cho rằng hiện tượng nóng lên toàn cầu do hiệu ứng nhà kính trong những năm gần đây sẽ không thể "luộc chín" cá biển, nhưng thời tiết cực đoan có thể gây ra hàng loạt sự kiện tuyệt chủng trên toàn cầu. 
 
Tình trạng môi trường tự nhiên bị tàn phá, số lượng thủy hải sản suy giảm trên toàn cầu có thể là dấu hiệu cảnh báo về hậu quả biến đổi khí hậu gây ra.
 
Tuy nhiên ta vẫn có thể hy vọng nhiều hơn khi gần đây có những thông tin về môi trường đang thay đổi với dấu hiệu rất tích cực nhờ giãn cách xã hội. Thiên nhiên đang khẳng định lại chính mình khi hoạt động của con người thay đổi. Sau khi xuất hiện gần một tháng, lỗ thủng tầng ozone lớn nhất từng được phát hiện ở Bắc Cực cuối cùng đã thu hẹp lại.
 

1.4 Trí tuệ nhân tạo thống trị thế giới

 
Rất lâu trước khi các nhà nghiên cứu đưa ra thuật ngữ “nóng lên toàn cầu”, Nostradamus đã tiên tri vận mệnh thế giới năm 2022 rằng một ngày nào đó nhân loại sẽ phải đối phó với các hiện tượng khí hậu khắc nghiệt.
 
Nostradamus cũng đã dự đoán rằng trí tuệ nhân tạo sẽ thống trị thế giới năm 2022. Đây là lời cảnh báo của ông về hậu quả khi con người quá phụ thuộc vào công nghệ, đặc biệt là robot trang bị trí tuệ nhân tạo có thể tự tư duy.
 
Ngày nay công nghệ càng ngày càng phát triển như vũ bão, thiết bị điện tử thông minh được chế tạo ra để phục vụ đời sống con người, điển hình là điện thoại di động. 
 
Tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk từng tuyên bố rằng, tập đoàn Tesla dự kiến ra mắt một robot AI hình người, nhằm thay thế con người làm những công việc nguy hiểm, lặp đi lặp lại hoặc quá nhàm chán. 
 
Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đã cảnh báo về việc quá phụ thuộc vào AI cũng như công nghệ, liệu lời tiên tri có trở thành sự thật? Chúng ta cùng chờ xem nhé.
 

2. Nhìn lại những lời tiên tri ứng nghiệm năm 2021

 

2.1 Đại dịch Covid leo thang

 
Dai dich Covid leo thang
 
Vào ngày 22/10/2021, thần đồng tiên tri 15 tuổi Abhigya Anand ở Ấn Độ đã đăng tải một đoạn clip có nói đến sự kiện đại dịch COVID-19 leo thang.  

Cậu bé dự đoán rằng đại dịch COVID-19 sẽ tái lây lan, thậm chí lây nhiễm với quy mô lớn hơn, ngay cả các quốc gia có tỷ lệ tiêm chủng cao cũng nên đề phòng dịch bệnh.
 
Thần đồng tiên tri Ấn Độ cho biết sẽ có nhiều thay đổi xảy ra khi sao Mộc đi vào cung Ma Kết và các vật thể không xác định va vào bề mặt sao Mộc. Những vấn đề này sẽ nhanh chóng xảy đến với thế giới và tiếp tục leo thang sau mốc ngày 10/12/2021.
 
Chỉ gần 2 tháng sau lời tiên tri này, những câu nói của Abhigya Anand dường như đã dần ứng nghiệm. 
 
Thật không ngờ, vào tháng 11/2021, biến thể Omicron đã xuất hiện, gây ra nhiều lo ngại. Biến thể Omicron có đến 60 đột biến so với biến thể Vũ Hán ban đầu, thậm chí còn có tỷ lệ lây nhiễm mạnh hơn nhiều so với biến thể Delta. Bằng chứng là tính đến nay, Omicron đã lây lan đến 57 quốc gia và vùng lãnh thổ. Có nhiều hiện tượng theo tâm linh mà chúng ta thật khó để lý giải.
 

2.2 Khủng hoảng thời tiết khắc nghiệt

 
Abhigya Anand cũng tiên đoán rằng các hiện tượng thời tiết cực đoan sẽ xảy đến với thế giới vào mùa đông năm nay và sẽ càng mạnh lên sau ngày 10/12, kéo theo nhiệt độ hạ xuống rất thấp và mưa lớn. 
 
Những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất có thể là châu  u, Ấn Độ, Ả Rập Xê-út và một số quốc gia khác. Lời tiên tri này đã thật sự trở thành sự thật.
 
Một loạt hiện tượng thời tiết cực đoan và thiên tai đã xảy ra tại một số quốc gia trên thế giới trong những ngày gần đây. 
 
Cụ thể, thành phố Bengaluru thuộc bang Karnataka, miền nam Ấn Độ chứng kiến những trận lũ lụt lớn. 
 
Bang British Columbia của Canada vật lộn với trận lũ lụt khủng khiếp 500 năm mới có một lần, Indonesia và Timor-Leste cũng gặp phải những trận lũ lụt và lở đất gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và của. 
 
Vụ phun trào núi lửa Semeru ở Indonesia cũng rất đáng lo ngại khi hoạt động của núi lửa chưa có dấu hiệu dừng lại. 
 
Tại Peru, một trận động đất đã xảy ra, kéo theo đó là lũ lụt khiến người dân khổ sở. Bang Kentucky của Mỹ đã yêu cầu tuyên bố tình trạng thảm họa liên bang sau hàng loạt trận lốc xoáy kinh hoàng như tận thế, giết chết ít nhất 94 người.
 

2.3 Xuất hiện 2 biến thể của Covid

 
Trong trong cuốn sách của Nostradamus, ông đã viết rằng "hai con cá sáng bóng sẽ gặp nhau ở Song Ngư". Đây là một manh mối liên quan đến chiêm tinh học. 
 
Cụ thể, cả Delta và Omicron đều là những ngôi sao trong cung Song Ngư. Do đó, ta có thể thấy rằng nhà tiên tri Nostradamus đã nhìn thấy trước về sự xuất hiện của 2 biến thể nguy hiểm là Delta và Omicron. 
 
Mặc dù lời giải thích trên của nhà chiêm tinh Jessica Adams chỉ là suy đoán cá nhân nhưng không thể phủ nhận khả năng tiên tri lừng danh và đầy bí ẩn của Nostradamus.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X