Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời tiên tri Vanga và Nostradamus về năm 2017 đúng được bao nhiêu phần?

Thứ Sáu, 22/12/2017 10:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lời tiên tri Nostradamus và lời tiên tri Vanga liệu có đáng tin khi chúng ta cùng kiểm nghiệm lại những gì đã diễn ra trong suốt 1 năm qua.
 
 
Được biết đến là nhà tiên tri nổi tiếng cả Baba Vanga và Nostradamus đã đưa ra nhiều tiên đoán về số phận của thế giới. Nhiều người nhận định có đến gần 80% những tiên đoán của hai người đã trở thành hiện thực. 
 
Họ đã để lại những tiên đoán kinh hoàng nói về những sự kiện sẽ xảy ra trong năm 2017 và đúng là nhân loại đã sống trong những ngày tháng đen tối khi bóng ma khủng bố hoành hành, cướp đi sinh mạng và nước mắt của bao người vô tội hay llời tiên tri về “Chiến tranh nóng” - tình trạng nóng ấm toàn cầu ngày càng phức tạp trong khi nguồn tài nguyên dần cạn kiệt và những mối đe doạ khác cũng được nêu ra như chủ nghĩa khủng bố gia tăng và chiến tranh sinh học cũng đã xảy ra.

Tuy nhiên, trên thực tế, có nhiều dự đoán của các nhà tiên tri đã không hoàn toàn chính xác. 

Tham khảo: Rùng mình với lời tiên tri 2017 của Vanga và Nostradamus
 
Tien tri Nostradamus va Vanga 2017 dung hay sai
 
Theo lời tiên tri Nostradamus, Thế chiến III sẽ bắt đầu vào năm 2016 hoặc 2017 và nó sẽ tiếp tục kéo dài trong 27 năm. Trong khi đó, theo dự đoán của nhà tiên tri mù người Bulgaria Baba Vanga năm 2017, thảm hoạ lớn sẽ xảy ra, nhân loại vẫn chưa có hoà bình. 

Bà Vanga cho biết: "Mọi người sẽ đặt hy vọng của mình vào ông ta để kết thúc nó, nhưng điều ngược lại sẽ xảy ra; Ông ta sẽ đưa đất nước đi xuống và mâu thuẫn giữa Bắc và Nam sẽ leo thang". Một số người cho rằng các tài liệu tham khảo về "Bắc và Nam" mà bà Vanga nói đến có thể có nghĩa là hai miền Nam - Bắc Triều Tiên.

Nhà tiên tri này dự đoán Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ hợp nhất và nhà lãnh đạo Kim Jong-un sẽ sang Nga. Cũng trong năm 2017, lời tiên tri Nostradamus cho biết Nga và Ukraine sẽ ký kết hòa bình. Một số quốc gia châu Âu được cho là sẽ ủng hộ thỏa thuận này trong khi phía Mỹ phản đối.

Trong bối cảnh tình hình thế giới có nhiều biến động, đặc biệt là căng thẳng giữa Triều Tiên và Mỹ sau vụ phóng tên lửa mới nhất của Triều Tiên càng dấy lên lo ngại về chiến tranh thế giới lần III nhưng thực ra chiến tranh vẫn chưa xảy ra cho đến thời điểm hiện tại.  

Tham khảo: Kiểm chứng lời tiên đoán của Vanga về thế giới trong năm 2016 
 
Theo loi tien tri Nostradamus
 
Bên cạnh đó, nhà tiên tri mù Vanga đã dự đoán, Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, ông Donald Trump có thể sẽ bị ám sát sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử và chuẩn bị nhậm chức ở Nhà Trắng. Đây là lời cảnh tỉnh để Tổng thống thắt chặt an ninh nhưng cho đến nay, người ta có thể thấy, Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn ở vị trí người đứng đầu nước Mỹ.
 
Theo lời tiên tri Vanga, Trung Quốc có thể sẽ trở thành nền kinh tế hàng đầu thế giới vào năm 2018, và riêng trong năm 2017, Trung Quốc sẽ cứu rỗi nền kinh thế thế giới. Quốc gia này sẽ đi những nước cờ khôn ngoan, có ảnh hưởng sâu rộng tới nhiều khu vực để đưa kinh tế thế giới thoát khỏi tình trạng mất cân bằng vào năm 2017. Nhưng thực tế, dù nền kinh tế Trung Quốc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ vượt bậc và có tầm ảnh hưởng lớn, tuy nhiên, Trung Quốc vẫn yên vị ở vị trí thứ hai sau nước Mỹ. 
 
Lời tiên tri Nostradamus dự đoán con người sẽ là lúc du lịch không gian trở thành dịch vụ thương mại năm 2017. Hiện nay, những tập đoàn công nghệ không gian lớn như SpaceX hay Virgin đã bắt đầu nghiên cứu việc đưa con người vào không gian. Nhưng đến nay, vẫn còn nhiều lý do cản trở điều đó trở thành hiện thực.
 
Nhà triết học Nostradamus đã dự đoán rằng, năm 2017, người ngoài hành tinh sẽ tấn công Trái Đất và thế giới sẽ chìm trong một trận chiến khốc liệt.
 
Rất nhiều nghi ngờ và giả thiết về sự tồn tại của người ngoài hành tinh đã được đưa ra. Suốt nhiều năm qua, các nhà khoa học cũng không ngừng tìm kiếm manh mối về những thực thể ngoài vũ trụ. Tuy nhiên, chúng đều rất mơ hồ và chưa được xác nhận.

Cho đến nay, giới khoa học vẫn chưa có sự tiếp xúc trực tiếp nào với người ngoài hành tinh, vì vậy, cho đến nay, mọi người dự đoán rằng những điều chưa xảy ra sẽ có khả năng diễn ra vào năm 2018.

MiMo
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X