Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiên tri năm 2018 của Nostradamus: Năm lên ngôi của thiên tai, khủng bố

Thứ Sáu, 29/12/2017 14:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nostradamus, nhà tiên tri người Pháp thế kỷ 16, được đánh giá là đưa ra những lời dự đoán chính xác đến 80%, đã để lại những dự báo đáng sợ về năm 2018, chủ yếu xoay quanh vấn đề về thiên tai và khủng bố.
 

1. Đôi nét về nhà tiên tri Nostradamus

 
Tien tri nam 2018
 
Michel de Nostredame, thường được gọi là Nostradamus, là một triết gia, nhà chiêm tinh và tiên tri người Pháp sống từ thế kỷ 16.
 
Sau 400 năm kể từ khi qua đời, Nostradamus vẫn nổi tiếng khắp thế giới nhờ cuốn sách ông viết năm 1555 có tên “Les Propheties” (Những lời tiên tri). Trong đó, Nostradamus viết hàng nghìn đoạn thơ, mỗi đoạn gồm 4 câu, được tin là lời tiên đoán tương lai của ông.
 
Các sự kiện Mỹ thả bom hạt nhân vào Hiroshima năm 1945; Cách mạng Pháp năm 1789; sự nổi dậy của Hitler; cái chết của Công nương Diana; và hai cuộc chiến tranh thế giới đều là những sự kiện mà Nostradamus dự đoán chính xác. Xem lời tiên tri Vanga và Nostradamus về năm 2017 đúng được bao nhiêu phần, để kiểm chứng.
 
Những lời tiên tri của Nostradamus đã được các học giả và chuyên gia nghiên cứu trong nhiều thế kỷ qua. Tuy nhiên, đến ngày nay nhiều lời tiên tri vẫn chưa được giải mã.
 
Riêng tiên tri năm 2018, Nostradamus cho rằng, thế giới phải đối mặt với sự thay đổi giữa các quốc gia và nhiều thảm họa thiên nhiên sẽ làm rung chuyển thế giới. Dưới đây là những tiên đoán của ông.
 

2. Tiên tri năm 2018 của Nostradamus về thiên tai

 

- Lũ lụt

 
Nhà tiên tri Nostradamus dự đoán, trong năm 2018 các trận lũ lụt sẽ xảy ra ở mức kỷ lục. Bão, thời tiết đặc biệt khắc nghiệt sẽ diễn ra ở Trung Quốc, Nhật, Nga và thậm chí là Australia.
 
Tien tri nam 2018 lu lut ky luc
 

- Động đất kinh hoàng 

 
Nhiều trận động đất kinh hoàng xảy ra ở Mỹ và phần còn lại của thế giới. Theo nhà tiên tri, địa chấn cực lớn sẽ làm rung chuyển vùng phía Tây của Bắc Mỹ, và cả thế giới sẽ cảm nhận được những chấn động này.
 
Trung Quốc là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng của động đất và từ năm 2018 trở đi, động đất khiến hàng ngàn người chết.
 
Trong mùa đông năm 2018, "vành đai lửa Thái Bình Dương" sẽ hoạt động bất thường kỷ lục. Nó được dự đoán gây ra nhiều trận động đất và khiến 3 núi lửa phun trào.
 

- Núi lửa Vesuvius phun trào

 
Năm 2018 sẽ chứng kiến một vụ phun trào lớn của núi lửa Vesuvius, làm rung chuyển toàn bộ nước Italia. Theo các nhà địa chất, nhiều khả năng cuối năm 2018 và đầu 2019, núi lửa sẽ hoạt động.
 
Núi lửa Vesuvius đã không hoạt động từ năm 1944 và thông thường, cứ 20 năm nó phun trào một lần. Trước đó núi lửa từng phun trào vào năm 79 và 1631 (hai trong số những vụ phun trào núi lửa tồi tệ nhất lịch sử).
 

- Bức xạ Mặt Trời gây bỏng nặng

 
Nhà tiên tri Nostradamus dự báo trong cuốn sách Les Propheties: “Các vị vua sẽ chiếm đoạt các khu rừng, bầu trời sẽ mở ra và các cánh đồng sẽ bị sức nóng thiêu rụi".
 
Một số chuyên gia cho rằng đây là lời cảnh báo về việc rừng nhiệt đới sẽ bị phá hủy và lỗ hổng tầng ozone mở rộng, khiến Trái Đất bị phơi bày trước bức xạ Mặt Trời.
 
Theo báo cáo gần đây của NASA, Mặt Trời đang trở nên chói lọi hơn. Hôm 6/9 vừa qua, có hai vết lóa mặt trời cực lớn đã bị phát hiện. Năng lượng tỏa ra từ hai vết lóa này tương đương hàng tỷ quả bom nhiệt hạch.

3. Tiên tri năm 2018 của Nostradamus về khủng bố, chiến tranh

 
Tien tri nam 2018 khung bo chien tranh
 
Nhà tiên tri người Pháp dự báo, sẽ có cuộc chiến tranh giữa hai cường quốc vĩ đại nhất thế giới. Cuộc chiến kéo dài 27 năm và có một thời gian bạo lực kinh hoàng, theo lời tiên tri. Ngoài ra, cuộc chiến xảy ra cùng với sự xuất hiện của một sao chổi.
 
Trong thơ tứ tuyệt của mình, Nostradamus đã viết chiến tranh sẽ bắt đầu từ một cuộc tấn công khủng bố của quân Hồi giáo cực đoan tại Pháp: "Cuộc chiến lớn sẽ bắt đầu ở Pháp và sau đó, toàn châu Âu sẽ bị tấn công. Đó là một cuộc chiến dài và đáng sợ với tất cả mọi người". Tuy nhiên, hy vọng vẫn còn vì cuộc chiến sẽ kết thúc vào năm 2025.
 
Bên cạnh đó, Nostradamus tiên đoán: "Chủ nghĩa khủng bố hạt nhân và thiên tai hủy hoại hành tinh của chúng ta cho đến khi một hành tinh khổng lồ tiếp cận Trái đất".
 
“Trận chiến hải quân ban đêm sẽ chiến thắng, Cháy trên những con tàu đến vùng phương Tây bị tàn phá: Mưu kế mới, con tàu lớn màu sắc, Những người bị đánh bại tức giận, và chiến thắng trong mưa bụi”.
 
Nostradamus cũng dự đoán Thế chiến 3 không phải là một cuộc chiến lớn, mà là một loạt các cuộc chiến nhỏ. Có thể không chỉ có hai quốc gia đánh nhau, mà một số quốc gia thành lập liên minh để bảo vệ lãnh thổ của mình.
 

Theo Nostradamus, sau Thế chiến 3 là gì?

 
Theo những lời diễn giải, Nostradamus cũng tiên đoán về kết thúc của cuộc chiến đẫm máu có thể xảy ra. Theo đó, năm 2025 sẽ là năm khai sáng thế giới, mang lại hòa bình và sự ổn định.
 
Ông kết thúc lời dự đoán với câu: “Từ khói bụi của sự tàn phá, hóa bình sẽ tái sinh nhưng có ít người tận hưởng nó”.
 
T.H
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X