Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiên tri của người Hobbit về chiến tranh thế giới thứ 3 có đáng sợ

Thứ Tư, 08/07/2020 17:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những lời tiên tri của người Hobbit về chiến tranh thế giới thứ 3 cho ta góc nhìn cụ thể hơn về cuộc sống hiện tại chứ không hề gây thêm những hoang mang, lo sợ.

Loài người Flores (tên khoa học Homo floresiensis, chi Người Homo) với biệt danh Hobbit, tưởng rằng chỉ có trong tưởng tượng của nhà văn J.R.R Tolkien, tác giả tiểu thuyết “Chúa tể của những chiếc nhẫn”, nhưng thực tế là họ có tồn tại.

Mặc dù nguồn gốc chính xác của người Hobbit vẫn còn là một bí ẩn nhưng theo các nhà khoa học khẳng định người Hobbit có nguồn gốc từ những giống người thời tiền sử, mà cụ thể là người Homo erectus, đã bị tuyệt chủng. Họ cũng có nền văn minh của mình, thậm chí có những lời tiên tri của người Hobbit được cho là đúng tới tận ngày nay.

Kể từ khoảng năm 1950 trở đi, người Hobbit lưu truyền cho con cháu của mình về các câu chuyện được chạm khắc trên đá - lời tiên tri của Chúa nói với họ. Những người lớn tuổi thường kể với những người trẻ về lời tiên tri trong các buổi tụ họp, dường như những lời đó vẫn còn nguyên giá trị và rất đáng để chúng ta xem xét.  
 
tien tri cua nguoi Hobbit ve chien tranh the gioi thu 3
 

Tiên tri của người Hobbit về chiến tranh thế giới thứ 3

 
Theo lời tiên tri của họ thì sẽ có thời điểm tại một số quốc gia cổ đại khác có những người để lộ ánh sáng (trí tuệ thần thánh) với thế giới, và đó là nguyên nhân gây nên cuộc đại chiến thế giới lần thứ 3.

Cuộc chiến này sẽ là cuộc xung đột giữa tín ngưỡng tâm linh và theo đuổi vật chất, phía ham muốn vật chất sẽ bị những người theo đuổi đức tin tiêu diệt, họ sẽ ở lại để gây dựng một thế giới mới, một quốc gia ở dưới quyền lực, quyền lực này sẽ thuộc về Đấng Sáng Tạo (Creator).
 
Vùng đất và con người có thế giới quan chỉ biết chạy theo vật chất hiện tại, sẽ bị phá hủy bởi bom nguyên tử và phóng xạ. Chỉ có bộ lạc Hobbie và quê hương của họ sẽ vẫn tồn tại và trở thành một lục địa xanh cho những người tìm kiếm nơi ẩn náu. 

Những nơi tị nạn bom nguyên tử sẽ không có tác dụng, chỉ những người theo đuổi vật chất mới phải đi tìm nơi ẩn náu. Những người trong lòng đủ bình tĩnh, an nhiên sẽ được bảo vệ sinh mạng. Không có nơi nương tựa cho cái ác.

Loài người đều biết những gì đang diễn ra nhưng chỉ có những người giác ngộ được mới hiểu được nên làm gì còn lại thì đa số vẫn làm ngơ và nhận hậu quả.
 
Theo đó, có thể thấy, chiến tranh thế giới thứ 3 không phải là bom nguyên tử hay súng đạn theo nghĩa đen mà chỉ là cuộc xung đột giữa tín ngưỡng tâm linh và sự theo đuổi vật chất của con người.
 
Điều này có thể dễ dàng thấy rằng chúng vẫn đang đúng với cuộc sống thực ở hiện tại thi con người chịu áp lực rất lớn từ cuộc sống và luôn chạy theo vật chất, luôn có cảm giác mỏi mệt, khó có được sự bình an nhưng cũng chẳng thể thoát khỏi được vòng quay ấy.

Và lời Tiên tri của người Hobbit về chiến tranh thế giới thứ 3 liên quan tới vấn đề tâm linh, tìm điểm tựa trong cuộc sống. 
 
con nguoi len mat trang dung nhu du doan cua nguoi Hobbit
 

Lời tiên tri của người Hobbit

 
Theo những gì mà con cháu người Hobbit thuật lại thì những người có thể sống trên trái đất vào thời điểm này để chứng kiến những gì đang diễn ra là những người may mắn nhất, được chọn lọc qua quá trình đào thải.

Người Hobbit cũng nói về việc đàn ông trở thành phụ nữ và ngược lại: "Các vị Thần vĩ đại đã tạo ra đàn ông, nhưng lúc này đàn ông lại nói: “Tôi hiểu biết nhiều hơn các vị Thần, tôi muốn biến bản thân thành phụ nữ”. Anh ta thậm chí có thể tự nuôi con.

Các vị Thần vĩ đại đã tạo ra người phụ nữ, nhưng lúc này phụ nữ lại nói: “Tôi hiểu biết nhiều hơn các vị Thần, tôi muốn biến bản thân thành đàn ông”. Sau đó cô ấy thật sự biến mình thành một người đàn ông.

Hiện tại đang diễn ra như những gì người Hobbit nói khi có số người chuyển giới ngày càng nhiều trong xã hội ngày nay.
 
Người Hobbit nói: “Đến một thời điểm nào đó, bạn sẽ thấy nhân loại tìm ra bản thiết kế con người và họ sẽ xóa bỏ và sửa lại bản thiết kế này”.
 
Người Hobbit dự đoán rằng đến một thời điểm nào đó, đại bàng sẽ bay cao vào ban đêm và hạ cánh xuống mặt trăng, sức mạnh sẽ trở lại với chúng ta”. 
 
Chúng ta đang ở chính thời điểm này khi tàu vũ trụ đáp xuống mặt trăng và gửi tin tức về Trái đất. 
 

Trái đất sắp đối mặt với một thảm họa

 
Người Hobbit cũng nói trái đất sắp phải đối mặt với một thảm họa lớn nhưng sẽ là những điều tốt đẹp sẽ tới với những ai sống sóng sau sự kiện đó. Kể từ đó, trái đất sẽ bước vào vòng tuần hoàn mới và chu kỳ mới của loài người. 
 
Tuy nhiên, còn người vẫn có thể tránh được khi ta biết từ bỏ niềm tin sai lầm và chung sống hòa bình, chúng ta sẽ có một nền văn minh thịnh vượng.

Lời tiên tri nói rằng sẽ có một đức tin đến với nơi đây, nó có thể là sự thật và mang lại sự thống nhất. Nhưng cũng có khả năng nó không thể làm được điều này. Nếu nó không thể, một niềm tin khác sẽ đến. Người Hobbit gọi những người tin vào đức tin thứ hai này là Bahana. Tiếng Anh viết là pahana hoặc bahani, có nghĩa là người baha.

Chúng ta đang trong quá trình thanh lọc tất cả các vật chất. Các quốc gia khác gọi đây là ngày tận thế, còn chúng ta gọi đó là sự thanh lọc. Sau khi thanh lọc, trái đất sẽ đẹp đẽ hơn. Các vị Thần không dám chắc rằng tất cả mọi người có thể sống sót qua thử thách một cách an toàn, nhưng chắc chắn sẽ có người bước vào kỷ nguyên mới đó. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X