Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thời điểm lý tưởng để cầu xin bất cứ điều gì mình muốn, CẦU ĐƯỢC ƯỚC THẤY

Thứ Tư, 24/07/2024 16:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong một năm luôn có những thời điểm lý tưởng để cầu xin một điều gì đó cho bản thân mình. Điều quan trọng là bạn dám nói ra và những kết nối tâm linh sẽ xuất hiện, mang lại cho bạn kết quả bất ngờ.


Nhìn chung, thời điểm lý tưởng để cầu xin một điều gì là khi bạn cần sự giúp đỡ của Tổ Tiên, Thần Linh... của bạn. Nếu bạn đang vật lộn với điều gì đó trong cuộc sống, tại sao bạn phải đợi đến thời điểm hoàn hảo nào đó trong năm hoặc một ngày cụ thể?

Tuy nhiên, thực tế là có những thời điểm cụ thể trong năm khi khoảng cách giữa năng lượng của chúng ta và thế giới linh hồn khá gần và việc tiếp cận hay cầu xin một điều gì đó sẽ trở nên dễ dàng được đáp ứng hơn.
 
Hãy cùng xem những thời điểm cụ thể trong năm khi kết nối với tinh thần và nhận được sự hướng dẫn nhanh chóng, dễ dàng nhất.
 
Thoi diem ly tuong de cau xin mot dieu gi
 

1. Đâu là thời điểm lý tưởng để cầu xin một điều gì?

 
Dưới đây là thời điểm tốt nhất để yêu cầu sự hướng dẫn từ các linh hồn.
 

1.1 Sinh nhật

 
Sinh nhật của bạn là thời điểm tuyệt vời để nhờ người hướng dẫn tinh thần giúp đỡ hoặc hiểu rõ hơn về các vấn đề quan trọng. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để tự suy ngẫm và xem lại những gì bạn đã học được trong năm trước.

Bạn có thể hỏi xin được đáp ứng về một tình huống cụ thể đang xảy ra trong cuộc sống của bạn hiện tại hoặc hỏi những hiểu biết sâu sắc về năm tới cũng như những gì bạn có thể học và làm.
 
Thậm chí là vào những ngày sinh nhật của một người đã khuất trong gia đình như ông bà của bạn cũng thích hợp để liên hệ với họ. Hoặc nếu bạn tìm kiếm sự hướng dẫn về một quyết định lớn trong cuộc đời như chuyển đổi công việc, bắt đầu hoặc kết thúc một mối quan hệ thì hãy đặt câu hỏi.

Đây là thời điểm lý tưởng để cầu xin một điều gì vì nó thường sẽ củng cố khả năng kết nối, bạn cũng sẽ có được câu trả lời nhanh nhất.
 

1.2 Kỷ niệm ngày mất

 
Tương tự như ngày sinh nhật ở trên, ngày kỷ niệm ngày mất của một người thân yêu cũng là một thời điểm khác khi bức màn mỏng đi đối với mối liên hệ cá nhân này trở nên mong manh hơn. Đó là thời điểm tự nhiên để tôn vinh và tưởng nhớ những thành viên trong gia đình bạn.
 
Những người đã khuất và đặc biệt là Tổ tiên của bạn luôn trông chừng và muốn giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái yêu cầu sự hướng dẫn của họ về những điều từ nhỏ tới lớn. Dù bạn đang nghĩ gì thì phần lớn những người thân yêu của bạn luôn ở bên bạn hỗ trợ, thậm chí là giúp bạn vượt qua những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Vì thế nếu đang có một mối bận tâm nào đè nặng thì đừng ngại chia sẻ với họ để mong nhận được lời chỉ dẫn phù hợp.
 

1.3 Ngày mồng 1/5
 

Ngày 1 tháng 5, ngày lễ cổ xưa của người Pagan ở Beltane, là một thời điểm hiệu quả khác để kết nối với tâm linh. Lúc này, tấm màn che giữa hai nguồn năng lượng âm - dương cũng mỏng đi, nhưng điều thú vị là đây là lúc để nói chuyện với thế giới thần tiên hơn là với Tổ tiên của bạn.
 
Ở xứ Beltane, sự kiện trong ngày này nói về sự tái sinh, khả năng sinh sản và chào đón mùa trồng trọt mới trong mùa xuân. Nhiều người tin rằng Fae hay các vị tiên, còn được gọi là “Good Folk”, là những người bảo vệ thiên nhiên và là nhóm vương giả đến từ vương quốc của các linh hồn tự nhiên.

Đó là lý do tại sao ngày lễ này là nơi hoàn hảo để kết nối với các linh hồn tự nhiên, nguyên tố và thậm chí cả thần tiên, nếu họ sẵn lòng tiết lộ bản thân với bạn.
 

1.4 Ngày Halloween

 
Halloween có lịch sử hình thành từ xa xưa và là một trong những lễ hội lâu đời nhất trên thế giới. Ngày lễ này đã được tổ chức trong khoảng 6000 năm trở lại đây và nó được cho là có nguồn gốc từ khoảng 4000 năm TCN tại Ai-Len.

Halloween có nghĩa là "Đêm của những vị thánh" hay "đêm của những linh hồn", lễ hội diễn ra vào đêm trước ngày 1 tháng 11 hằng năm.
 
Nhiều chuyên gia đồng ý rằng những tuần trước và sau ngày Halloween là thời điểm tốt nhất trong năm để kết nối với thế giới linh hồn và Tổ tiên của bạn. Nếu bạn có thắc mắc muốn hỏi những người thân yêu đã khuất, đây là lúc bạn liên hệ với họ và sẽ sớm nhận được câu trả lời.
 
Còn đối với những đất nước châu Á thì thời điểm rằm tháng 7 cũng là lúc chúng ta có thể kết nối mạnh mẽ với phần âm, do đó muốn cầu xin điều gì với đấng thần linh hay người thân đã khuất bạn có thể chọn thời điểm này trong năm.
 
Le Halloween
 

1.5 Trăng non và rằm

 
Hai giai đoạn của Mặt trăng mang lại thời điểm mà trực giác của bạn trở nên mạnh mẽ hơn những ngày khác. Kết hợp điều này với việc tấm màn ngăn cách giữa bạn và các linh hồn cực mỏng thì mối liên lệ hại càng rõ ràng hơn. Lúc này bạn có thể yêu cầu sự hướng dẫn và cảm thấy có nhiều khả năng nhận được câu trả lời rất nhanh chóng. 
 

2. Hướng dẫn tinh thần xuất hiện như thế nào?
 

Có nhiều cách để bạn có thể tiếp nhận thông tin và nhận được câu trả lời cho những câu hỏi trong đầu mình.
 

1. Bạn nhìn thấy những dấu hiệu

 
Nếu bạn có xu hướng nhìn thấy các dấu hiệu, hãy tập thói quen yêu cầu chúng. Điều tốt nhất là chọn dấu hiệu bạn muốn nhận câu trả lời “Có” cho câu hỏi bạn đặt ra. Hãy nghiêm túc đặt câu hỏi Có/Không để có kết quả tốt nhất.
 
Đồng thời đặt khung thời gian. Bằng cách này, nếu bạn không nhìn thấy trái tim, hoa hồng hoặc một tín hiệu nào đó mà bạn đã mặc định vào trước thời hạn, điều đó có nghĩa câu trả lời là “Không”. Giữ nó đơn giản để có được câu trả lời chắc chắn.

Dieu uoc thanh su that
 

2. Viết ngẫu nhiên

 
Bạn chỉ cần lấy một mảnh giấy và một cây bút ra và bắt đầu viết! Bạn có thể thắp một ngọn nến, chơi nhạc thiền hoặc thậm chí thiền trước khi bắt đầu hòa vào tinh thần hoặc kết nối với Tổ tiên. Sau đó, bắt đầu viết và không dừng lại cho đến khi không còn gì để viết. 
 
Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự thông thái và những thông điệp tuôn chảy từ ngòi bút của mình. Khi đọc nó lần đầu tiên, bạn có thể không tin cho lắm, nhưng nên đợi trong vài giờ hoặc thậm chí đợi đến ngày hôm sau. Điều này giúp bạn tiếp nhận thông điệp với ít sự phản kháng hơn.
 

3. Một số dấu hiệu được hướng dẫn thông thường
 

  • Nhìn thấy hướng dẫn: Bạn có thể nhìn thấy các biểu tượng hoặc hình ảnh trong tâm trí khi bạn thiền định hoặc điều chỉnh tinh thần. Có thể phải mất một chút công sức để hiểu được ý nghĩa biểu tượng, nhưng cũng rất thú vị. Các linh hồn thích chơi chữ - chỉ cần ghi nhớ điều này. 
  • Hướng dẫn thính giác: Có lẽ bạn nghe thấy một giọng nói chia sẻ một vài từ hoặc toàn bộ câu. Một số người còn nghe được nhạc hoặc lời bài hát. Đó là một cách điển hình khác mà linh hồn có thể trò chuyện với bạn. 
  • Cảm giác được hướng dẫn: Sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ có cảm giác về câu trả lời mình tìm kiếm. Đây là khả năng thấu thị và dễ dàng xuất hiện đối với những người đồng cảm đang tiếp cận thế giới linh hồn.  
  • Biết có hướng dẫn: Đôi khi bạn đột nhiên biết được câu trả lời mình đang tìm kiếm trên một trang báo hay chương trình truyền hình. Nhận thức thấu thị là cảm giác biết bạn cần làm gì và một cách khác để tinh thần đưa ra sự hướng dẫn.  
Nếu bạn đang nghĩ đến điều gì đó và muốn được giúp đỡ, chỉ cần hỏi. Tổ tiên hay Thần linh và các thiên thần luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhưng sẽ không can thiệp trừ khi bạn yêu cầu.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X