Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dấu hiệu bạn có thiên thần hộ mệnh

Thứ Ba, 25/09/2018 08:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có tin rằng có thiên thần hộ mệnh cho mình? Hãy thử tìm hiểu về những dấu hiệu sau và so sánh với những trải nghiệm thực tế của mình xem sao nhé.

Từ “Thiên thần” bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp và tiếng Latin angelus, có nghĩa “sứ giả, sứ thần, thiên thần”. Người ta xem Thiên thần là một sinh vật bất tử sống trong thế giới tâm linh, phụng sự trong tư cách một nhân vật trung gian giữa Chúa và con người.
 
Thiên thần học được phát triển ở nước Ba Tư cổ đại, được đề cập nhiều trong Do Thái giáo và Kitô giáo. Theo Tamud người thành Babylon, mọi sinh vật đều được thiên thần dẫn dắt và bảo vệ, vốn là cầu nối giữa Trái đất và Thiên Chúa.

Nhiều người tin rằng họ được thiên thần hộ mệnh, chỉ cho họ những việc làm đúng đắn thế nhưng bên cạnh đó có những người không tin vào điều này. Thực ra, việc kết nối với thiên thần hộ mệnh là trải nghiệm cá nhân về tâm linh và có thể khác nhau tùy vào lòng tin của mỗi người.

Nếu bạn đặt niềm tin vào đó và tự mình cảm nhận bạn sẽ nhận ra mình sẽ có thiên thần hộ mệnh khi có những dấu hiệu sau: 
 
Thien Than xuat hien
 

Ánh sáng màu sắc lung linh
 

Chúng ta không bao giờ có thể thực sự biết được những thiên thần trên trời đang dõi theo chúng ta. Nhưng có những lúc bạn cảm nhận rõ ánh sáng xung quanh mình trở nên lung linh, nhiều màu hơn hoặc nhấp nháy thì có nghĩa là Thiên thần đang ở gần bạn.

Khi bạn trải nghiệm điều này, bạn nên nhắm mắt, thư giãn, và hít thở vì thiên thần của bạn đang cố gắng chữa lành cho tâm hồn, cơ thể bạn.

Chúng ta đều là những người con cháu của Phật và ai cũng mong được ngài giúp đỡ nhưng đâu phải ai cũng may mắn được Thần Phật che chở, hãy làm nhiều việc có 
 

Có người đi theo mình 

 
Bạn luôn có cảm giác bình an như thể có người luôn ở bên để che chở mình vậy. Sự an lành đó là năng lượng từ chính Thiên thần lan tỏa ra mang lại cho bạn sự vững tin và cảm giác mình đã được bảo vệ. Mặc dù thiên thần có nhiệm vụ giúp đỡ và hướng dẫn bạn, nhưng bạn không có quyền điều khiển thiên thần của mình.
 
Thien Than ho menh
 

Mùi hương, giọng hát kỳ diệu và bí ẩn

 
Không hiểu xuất phát từ đâu bạn bỗng cảm nhận khá rõ mùi hương lạ thoang thoảng, mùi hương ngọt ngào, nồng ấm tạo cho bạn cảm giác quen thuộc. Nếu điều này lặp đi lặp lại có nghĩa là Thiên thần hộ mệnh đang ở bên bạn. 

Nếu bạn nghe thấy tiếng hát nhẹ nhàng, âm thanh du dương mà bạn không thể giải thích, nó có thể là một dấu hiệu rõ ràng từ thiên thần của bạn.
 

Tiếng thì thầm bên tai

 

Nếu bạn cần ra một quyết định khó khăn và không có thời gian để thiền, hãy hỏi thiên thần của mình trong tâm tưởng. Nếu trong đầu bạn lóe lên một lời giải đáp thì có lẽ đó là thiên thần đang chỉ lối cho bạn. Đôi khi giọng thiên thần nho nhỏ bên tai như đang khuyên răn bạn điều gì đó, giúp bạn đi đúng hướng.

Có người đi qua đường thì nghe được tiếng nói bên tai: Hãy dừng lại lên vỉa hè! Anh ta nghe theo và thoát chết vì lúc đó, một chiếc xe tải cháy ngùn ngụt chạy qua. Nhiều lần khác, tiếng nói bí ẩn đó vẫn can thiệp đúng lúc cứu anh thoát được khá nhiều tai nạn.

Có thể chúng ta nghĩ rằng đó là bản năng nhưng đó chính là những thiên thần hộ mệnh đang ẩn mình ở đâu đó và cố gắng dẫn dắt chúng ta tránh xa con đường nguy hiểm.
 

Những giấc mơ bay bổng

 
Nếu bạn có những giấc mơ tuyệt diệu và lặp đi lặp lại về khung cảnh thần tiên, nơi bạn thấy mình nhẹ bẫng, mạnh mẽ hơn bao giờ hết, chứng tỏ thiên thần hộ mệnh đang muốn làm điều gì đó khiến bạn vui vẻ hơn. 
 
MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X