Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thành tâm hướng kính ngày sinh Chuẩn Đề Bồ Tát

Thứ Sáu, 22/04/2016 10:17 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Chuẩn Đề Bồ Tát là hóa thân của Đức Quan Thế Âm, sinh thần vào ngày 16 tháng 3 Âm lịch. Ngài luôn hộ mạng cho chúng sinh thọ mạng ngắn ngủi, thân nhiều bệnh tật, nghiệp chướng sâu dày. Vào ngày sinh thần của Ngài, chúng sinh luôn ăn chay niệm kinh để được ban phát ân huệ.


Thanh tam huong kinh ngay sinh Chuan De Bo Tat hinh anh
Chuẩn Đề Bồ Tát (tiếng Phạn: Cundhi) còn được gọi là Chuẩn Chi, Chuẩn Ni, Chuẩn Đề Quan Âm, Chuẩn Đề Phật Mẫu, là hóa thân của Đức Quan Thế Âm, hiện vào trong sáu đường sinh tử để hóa độ chúng sinh. Hôm nay, vào ngày 16 tháng 3 Âm lịch (tức 22 tháng 4 Dương lịch) chính là sinh thần của Chuẩn Đề Bồ Tát.

Mơ thấy ác quỷ và thiên thần là điềm báo gì?
Đôi khi, giữa đêm khuya, bạn giật mình tỉnh giấc, toát mồ hôi vì vừa nằm mơ thấy ác quỷ. Mơ thấy ác quỷ khiến cho bạn sợ hãi nhưng giấc mơ này lại là cát mộng,

Ngài là vị Bồ tát hộ trì Phật pháp và hộ mạng cho những chúng sinh có trí tuệ kém cỏi, nghiệp chướng sâu dày, thân nhiều bệnh tật, thọ mạng ngắn ngủi. Hình ảnh Bồ tát cầm nắm pháp khí nhằm biểu lộ uy lực vĩ đại trong việc hàng trừ ma chướng và công năng màu nhiệm ủng hộ người tu hành của Ngài khiến nhiều chúng sinh phải thành tâm sinh lòng hướng thiện.
Theo "Thất Câu Chi Phật Mẫu Sở Thuyết Chuẩn Đề Đà La Ni", kim thân của Bồ tát có thân màu vàng nhật ngồi kiết già trên tòa sen, toàn thân có hào quang, mặc áo lụa trắng mỏng hoặc thiên y, dây thần thông, chuỗi anh lạc, đầu đội mũ, trên mặt có ba mắt, mười tám cánh tay đeo vòng xuyến, trên mỗi tay đều có pháp khí, đó là những hàng phục chúng sinh lầm lỗi, khiến họ quy hướng Chánh pháp và ban pháp cho chúng sinh những thánh tài Phật pháp để họ có thể tu tập giải thoát.

Thanh tam huong kinh ngay sinh Chuan De Bo Tat hinh anh 2
Vào ngày sinh thần của Chuẩn Đề Bồ Tát, chúng sinh chuyên tâm an chạy niệm kinh, thành tâm hướng kính Ngài để được ban phát ân huệ, xóa tan nghiệp xấu, tránh tai ương bệnh khổ, việc hanh thông, tín thọ. Còn những đứa trẻ sơ sinh thường được cha mẹ bồng đến chùa để làm lễ cầu nguyện không khóc dạ đề.

=> Đọc thêm: Chuyện tâm linh huyền bí bốn phương có thật

Chi Nguyễn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X