Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

11 dấu hiệu cho thấy bạn được Thần Phật che chở

Thứ Hai, 24/09/2018 09:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúng ta đều là những người con cháu của Phật và ai cũng mong được ngài giúp đỡ nhưng đâu phải ai cũng may mắn được Thần Phật che chở, hãy làm nhiều việc có ích hơn nữa bạn sẽ được ngài để ý tới.
 
Cuộc sống luôn ẩn chứa những bất trắc không ngờ và lúc đó chúng ta chỉ cầu mong rằng có Thần Phật che chở để thoát khỏi tai nạn, khó khăn này nhưng đâu phải ai cũng may mắn như thế. Nếu đủ phúc báo sâu dày mà bạn cố công xây dựng từ những kiếp trước, từ trong quá khứ thì bạn sẽ nhận được những ân huệ sau đây:

1. Người có ngoại hình đẹp, sang trọng


Hãy thử nhìn những người xung quanh bạn để nhận ra không phải ai cũng may mắn sinh ra đã xinh đẹp rạng ngời. Nếu bạn có ngoại hình vượt trội hơn mọi người, khuôn mặt sáng bừng, ưa nhìn thì bạn là người vô cùng may mắn, có thể là nhờ phúc báo từ kiếp trước của bạn.

Những người có dung mạo xinh đẹp thường là người có Thần Phật che chở, họ đi đâu cũng được mọi người yêu quý, ưu ái hơn so với người cùng trình độ nhưng không được thu hút bằng.  
 
Xinh dep vi co phuc bao than phat che cho
 

2. Đi đâu cũng được mọi người quý mến 

 
Trong khi người khác kêu than rằng họ hay bị đồng nghiệp chơi xấu, bị bạn bè "đâm sau lưng" thì bạn chỉ nghe đến chứ hiếm khi gặp phải trường hợp tương tự. Không chỉ xung quanh bạn là những bạn bè tốt, mà điều kỳ lạ là khá nhiều người lạ khi tiếp xúc đã ngay lập tức quý mến bạn.

Thậm chí trong lúc khó khăn những người này không ngại ngần giúp đỡ bạn một cách vô tư. Điều này không tự nhiên mà thế, một phần vì bạn cũng sống vô tư, biết cách hành xử phải phép với mọi người. 

3. Người hiểu và tin vào nhân quả 

 
Nhờ Thần Phật che chở mà bạn có những suy nghĩ, góc nhìn không hoàn toàn giống mọi người xung quanh mình. Có những người không hề quan tâm tới vấn đề tâm linh, còn bạn thì xem như đó là một phần cuộc sống của mình. Đối với bạn luật nhân quả chi phối cuộc sống này vì thế bạn tin rằng chỉ một điều tốt nhỏ nhỏi cũng có phúc báo sâu dày theo thời gian qua đi.

Vì tin vào nhân quả nên bạn sống thiện lương, sẵn sàng cho đi thay vì cố nhận về mình. Đối với bạn, được giúp đỡ ai đó là niềm hạnh phúc của đời mình. Thực tế cuộc đời này giúp đỡ người khác chính là giúp đỡ chính mình, vì lúc đó bạn nhận được niềm vui, sự tự hào về chính bản thân mình.

4. Thoát khỏi rủi ro trong gang tấc

 
Có nhiều trường hợp người khác tưởng rằng bạn không thể thoát khỏi sự cố nguy hiểm nào đó hoặc khi xảy ra tai nạn ai cũng bị nặng còn bạn thì chỉ trầy sướt nhẹ đó là dấu hiệu bạn được che chở, bảo bọc bởi đấng tối cao. 
 
Ví dụ như trong một chuyến bay tử thần nào đó hầu hết mọi người đều tử vong thì người này vẫn sống sót trở về. Có người còn thoát nạn khi bị sét đánh... Điều này cho thấy bạn đang có thần hộ mệnh.
 

5. Mang may mắn cho mọi người 

 
Một thời gian quan sát bạn nhận ra những ai ở gần mình đều gặp may mắn thậm chí cô bạn, người thân được vợ/chồng yêu mến hơn, chiều chuộng hơn. Dường như họ đang được hưởng vận may từ bạ vậy, thực ra bạn tỏa ra phúc khí mang lại an lành, sự an toàn cho những người xung quanh.

Ví dụ như nếu bạn vào quán nào mở hàng thì lập tức quán trở nên đông khách lạ thường. Thậm chí, nếu một người thiếu may mắn nhưng nhờ giao du với bạn mà đổi vận, người đó được hưởng phúc từ bạn lây sang.
 

6. Lúc khó khăn luôn có lối thoát

 
Mỗi lúc bạn gặp khó khăn dường như có quý nhân phù trợ vậy. Ví dụ như trong lúc cảm thấy đã hết sạch tiền, không biết nên làm gì thì bỗng dưng có người cho tiền, việc kinh doanh bỗng nhiên thuận lợi, đột ngột tăng doanh thu...

Hầu như trường hợp đối mặt với khó khăn nào thì bạn cũng được hỗ trợ để thoát khỏi trong gang tấc. Dấu hiệu này cho thấy bạn đang được Thần Phật che chở, phù hộ. Nên biết trân trọng những gì mà cuộc sống đã mang tới cho bạn. Nhớ rằng học nói lời cảm ơn, tăng đại phúc đại khí.
 
Luc kho khan luon tim ra loi thoat cho minh
 
 

7. Có được người vợ hay chồng lý tưởng

 
Nhân duyên vợ chồng đâu đơn giản, có duyên có nợ mới tu thành. Có người gặp người không phù hợp và đời sống vợ chồng vô cùng khó khăn nhưng nếu bạn được ban cho phước lành thì sẽ gặp được người ưng ý, thấu hiểu.

Nhờ tích đức từ vô lượng kiếp trước mà nay bạn có người yêu thương, chung thủy với mình. Cho dù có những lúc cãi cọ, mâu thuẫn nhưng sau đó hai người nhanh chóng nhận ra vấn đề và hiểu hơn đối phương để tìm cách sống chan hòa hơn với người ấy. Trong khi người khác có mới nới cũ thì hai bạn tìm cách tháo gỡ và cùng nhau sửa chữa mối quan hệ đang có. 
 

8. Con cái ngoan ngoãn, giỏi giang

 
Nhân quả báo ứng: 4 nghiệp duyên, con cái đến với cha mẹ là do nghiệp duyên vì thế sẽ có người gặp phải nghịch tử, nhưng cũng có người có đứa con vô cùng hiếu thuận. Mối nhân duyên giữa con cái và cha mẹ trong kiếp này là do 4 loại nghiệp duyên mang tới: một là đến báo ơn, hai là để báo oán, ba là đến trả nợ và bốn là đến đòi nợ. Chỉ khi có Thần Phật che chở mà bạn có được những đứa con ngoan và giỏi giang, có hiếu với cha mẹ. 

Vì thế, những ai không có được đứa con như ý thì chớ vội oán trách ai mà nên tự mình tu tâm, dưỡng tĩnh để những ngày cuối đời được thanh thản hoặc tích đức để kiếp sau được sung sướng hơn.

9. Ít khi ốm nặng
 

Có thể bạn chỉ mắc bệnh nhẹ như ho hắng, cảm cúm hay ốm sốt nhưng đó đơn giản chỉ là phản ứng của cơ thể với những tác động không tốt từ môi trường bên ngoài mà thôi.

Nhưng thực tế bạn không bao giờ bị bệnh nặng vì những bệnh đó thường do tâm bệnh mà ra, trong khi đó bạn thường được che chở nên tâm trạng vui vẻ, thoải mái, vô tư nên không tự tạo ra áp lực vô hình như những người khác. Nhờ đó mà bạn sống thọ hơn mọi người rất nhiều.

10. Làm gì cũng suôn sẻ

 
Cho dù bạn kinh doanh, làm việc công sở hay làm bất cứ điều gì, đều rất thuận lợi. Ví dụ cùng mặt hàng như nhau nhưng bạn thì bán hàng rất chạy trong khi mọi người thường xuyên ế ẩm. 

Cùng học một trường Đại học, cả hai đều cùng chăm chỉ nhưng một người giàu nhanh trong khi người khác thì làm mãi không thể giàu nổi, đơn giản vì người kia có nhiều phúc bào còn người này thì không.

11. Những giấc mơ được dự báo trước 


Có khá nhiều giấc mơ của bạn trở thành sự thật, dường như đang có ai đó cố thông báo cho bạn điều gì đó để bạn thoát khỏi những tình huống khó khăn hoặc bạn có thể dùng thông tin này để trợ giúp ai đó. Điều này cho thấy chắc chắn bạn đã được Thần Phật che chở. 

Kathy

Phật dạy 9 hành vi gây chiết giảm phúc báo, 3 đời nghèo khó, cần phải tránh xa 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
2 bình luận
Lăng Lục
Lăng Lục
Hay rất đúng với nhiều người
Văn thao
Văn thao
Cuộc số này ,em mong các vị cho em đc con vietlot 1lần

Tin cùng chuyên mục

X