Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nóng hổi về những thay đổi của thế giới năm 2024 qua lời dự đoán của thần đồng tiên tri Ấn Độ

Thứ Tư, 27/09/2023 14:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Know Insiders, thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán năm 2024 có cả những mặt tích cực và tiêu cực cùng những cảnh báo rất đáng lưu tâm.

Cũng giống như nhà tiên tri Vanga, những suy đoán của thần đồng tiên tri người Ấn Độ - Abhigya Anand cũng được cả thế giới lưu tâm.

Cậu bé được xem là thần đồng đã có bằng sau đại học và nói được 5 thứ tiếng, không những thế vốn hiểu biết của cậu về hành tinh, vũ trụ cũng rất đáng kinh ngạc. Nhờ khả năng chiêm tinh của mình, Abhigya Anand đã đưa ra nhiều dự đoán về các sự kiện trong tương lai và rất nhiều lời tiên tri đã trở thành sự thật, khiến tất cả mọi người sửng sốt.
 
Mới đây nhất, thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán năm 2024 và cũng nhận được sự quan tâm rất lớn. 
 
Than dong tien tri An Do du doan nam 2024 co nhung gi
 

1. Dịch bệnh


Theo lời cậu bé tiên tri Ấn Độ này, sau nhiều năm chiến đấu với đại dịch, khả năng lây lan của virus SARS-CoV-2 và các biến thể của nó sẽ chậm lại vì con người sẽ sản sinh ra sức đề kháng, từ đó miễn dịch với những biến thể của virus.

Vì vậy, đại dịch này hoàn toàn được kiểm soát vào năm 2024, nhờ thế mà con người quay trở về cuộc sống bình thường như trước. Thế nhưng, song hành với đó, chúng ta vẫn phải trải qua nhiều trận đại dịch khác trong những năm tới.
 
Ảnh hưởng của dịch bệnh cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới kinh tế, chính trị, xã hội của các quốc gia.

Ngoài ra, nhà tiên tri nhỏ tuổi này còn khẳng định rằng sự tương tác của các hành tinh và các hiện tượng thiên văn như sao Hỏa, Rahu, sao Thổ và sao Mộc đều có tác động đến Trái đất kết quả là tạo ra những trận động đất và khủng hoảng. Theo dự đoán của cậu bé thì sao Mộc và sao Thổ sẽ có thể tạo ra những tác động cực kỳ mạnh mẽ vào năm 2040.
 

2. Thiên tai do động đất, sóng thần, lũ lụt và El Niño


Bên cạnh đó, môi trường tự nhiên cũng đang dần bị hủy hoại do chịu tác động nặng nề của biến đổi khí hậu, gây ra hàng loạt thiên tai, thảm họa. Nếu con người không sớm thay đổi thì hậu quả sẽ không thể lường trước được.

Đặc biệt, cậu bé đã dự báo các đợt nắng nóng cực độ, hạn hán, cháy rừng và các hiện tượng khác sẽ xảy ra ở Bắc Mỹ vào mùa hè này. Thời điểm cuối năm 2023 có thể xảy ra một thảm họa đáng sợ do chịu ảnh hưởng của một trận động đất cực mạnh.
 
Thần đồng tiên tri này đã cảnh báo về những tác động tiêu cực mà con người gây ra đối với môi trường, thường dẫn đến thảm họa, thiên tai. Abhigya Anand nhấn mạnh rằng con người cần thay đổi thói quen, chú ý hơn đến việc bảo vệ môi trường và tình trạng của thế giới. 
 

3. Những tiến bộ trong công nghệ AI 


Trong các dự đoán của mình, Abhigya Anand không quên đưa ra các nhận định về sự tiến bộ nhanh chóng về lĩnh vực trí tuệ nhân tạo AI.

Trí tuệ nhân tạo đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của loài người vào năm 2024, con người ngày càng phụ thuộc vào nó, họ sử dụng rộng rãi hơn trong đời sống. Thậm chí, có những nơi áp dụng AI trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Trí tuệ AI tạo bước đột phá khi chúng có thể giúp chúng ta chữa các bệnh nan y trước đây.
 
Tuy nhiên, Abhigya Anand cũng cho biết cậu cảm thấy lo lắng vì sự phụ thuộc quá mức, ngày càng gia tăng của loài người đối với AI. 

4. Các vấn đề toàn cầu

 
Cậu bé Anand dự đoán những thay đổi đáng kể trong các vấn đề toàn cầu trong nửa cuối năm 2023 cho tới đầu năm 2024. Cậu cho rằng Trung Quốc có thể phải đối mặt với xung đột lớn với các nước láng giềng.

Abhigya Anand cũng đề cập đến khả năng cao xảy ra nội chiến ở Châu Phi. Về Nga và Trung Quốc, Anand tuyên bố: “Những điều tích cực được mong đợi sẽ xảy ra”, mặc dù không nêu rõ bản chất chính xác những “điều tích cực” này là gì.
 
Nhung thay doi cua the gioi nam 2024
 

5. Thị trường tiền điện tử và năng lượng tái tạo
 

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán năm 2024 rằng khoảng hai năm rưỡi tới, thị trường tiền điện tử sẽ suy giảm.

Nói về thị trường tái tạo năng lượng, cậu bé cho biết có triển vọng tích cực và dự đoán sự phát triển trong lĩnh vực này.

Cậu cũng cảnh báo rằng một số quốc gia có thể tăng sản xuất vũ khí quy mô lớn, gây ảnh hưởng đáng kể đến nền kinh tế và tình hình chính trị toàn cầu. 

Abhigya Anand là ai? 

Abhigya Anand sinh năm 2006 tại thị trấn Srirangapatna, Mandya (Ấn Độ), trong một gia đình khá giả 4 thành viên, gồm cha cậu là Anand Ramasubramanian và mẹ là Annu Anand và em gái là Abhidheya.
 
Năm 7 tuổi cậu đã có khả năng phi thường khi đọc thành thạo những câu thơ tiếng Phạn trong Bhagavad Gita - một văn bản cổ nổi tiếng của Hindu giáo. Không chỉ vậy, cậu bé còn thuộc "vanh vách" các chương thứ 9, 11, 12 và 15 trong kinh thánh.
 
Mới 8 tuổi, cậu đã biết đọc tiếng Tamil (sử dụng ở Sri Lanka), tiếng Sindhi (sử dụng ở Pakistan, Ấn Độ, Ả Rập...), tiếng Anh, Đức và dự định sẽ học thêm tiếng Kannada.
 
Năm 10 tuổi, Abhigya bắt đầu đăng ký các lớp học chiêm tinh và trong một thời gian rất ngắn, Abhigya làm quen và thậm chí đứng đầu lớp học về chiêm tinh. 
 
Năm 11 tuổi, cậu đã tốt nghiệp Vastu Sastra, một học thuyết Hindu về ảnh hưởng của các quy luật kiến trúc và tự nhiên.

Năm 2016, cậu bé nhận "Giải thưởng thần đồng" từ tổ chức Rotary vì những kiến thức và sự tài năng của mình.
 
Năm 2020, Abhigya Anand bất ngờ được một số kênh truyền thông địa phương nhắc đến như một "nhà tiên tri trẻ tuổi nhất thế giới" vì sự đoán chính xác về đại dịch Covid-19. Dự đoán chính xác này dã khiến tên tuổi của cậu bé Abhigya không chỉ ở trong nước mà còn vang xa khắp thế giới.

Tính xác thực của những dự đoán bởi thần đồng Abhigya Anand

 
Abhigya từng "tiên tri về dịch Covid-19" và đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, còn được tung hô là "nhà tiên tri trẻ nhất thế giới" ở tuổi 14.
 
Cũng trong năm 2021, cậu bé cảnh báo về tình trạng thời tiết cực đoan, khắc nghiệt, và "một điều gì đó tồi tệ hơn" sẽ xảy ra sau ngày 10/12/2021. Đúng thời điểm này, nước Mỹ đã xảy ra ít nhất 30 trận lốc xoáy tại 6 bang là Arkansas, Illinois, Kentucky, Missouri, Mississippi và Tennessee, khiến hơn 100 người chết, hàng loạt nhà cửa và cơ sở hạ tầng bị tàn phá nặng nề.
 
Abhigya cũng đã dựa vào chiêm tinh học để đưa ra một số dự đoán chính xác rằng sẽ có hàng loạt thiên tai và thảm họa xảy ra trên thế giới từ tháng 6 đến tháng 9/2021, điển hình như vụ đổ tòa chung cư 12 tầng ở Miami, bang Florida (Mỹ), hay trận lở đất xảy ra ở tỉnh Shizuoka, Nhật Bản khiến nhiều người thiệt mạng.
 
Tuy nhiên, không phải lời tiên tri nào của Abhigya Anand cũng trở thành hiện thực. Đó chỉ là những dự đoán của cậu bé thần đồng nhỏ tuổi dựa vào sự hiểu biết về Chiêm tinh học của mình, cho tới nay độ chính xác của nó vẫn đang còn đặt ra những nghi vấn. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X