Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo điều sẽ xảy ra ngày 16/7

Thứ Sáu, 15/07/2022 08:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dự đoán của Abhigya Anand, ngày 16/7 sẽ chứng kiến một "điều đặc biệt" với nền kinh tế và thị trường, kéo theo một loạt những tác động quan trọng sẽ xảy ra sau đó.
 
Than dong tien tri An Do
Dựa trên những kiến thức về chiêm tinh học của mình, cậu bé người Ấn Độ Abhigya Anand liên tục đưa ra những dự đoán về vận mệnh của thế giới, và cậu được xem là "thần đồng tiên tri" ở tuổi 16.
 
Trong một video được đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã cảnh báo về một loạt các hiện tượng thiên văn đặc biệt, sẽ xảy ra từ ngày 12/7 đến ngày 16/7.
 
Theo Abhigya Anand, đây là khoảng thời gian đánh dấu sự tái gia nhập của Sao Thổ vào chòm sao Ma Kết, xảy ra không lâu sau hiện tượng Kal Sarpa Yoga - khi Mặt Trời, Mặt Trăng, Sao Hỏa, Sao Kim, Sao Mộc, Sao Thổ và Sao Thủy nối nhau thành một đường thẳng, và được coi là điềm hung; cũng như Sao Hỏa sẽ tiến vào Bharani - hay còn gọi là "Nhị thập bát tú" (theo cách gọi của 28 chòm sao nằm trên bầu trời theo cách chia trong thiên văn học Trung Quốc cổ đại).
 
Sự kiện này sẽ kéo theo một loạt những tác động quan trọng sẽ xảy ra, mà theo dự đoán của Anand, là có thể ảnh hưởng từ vài tuần, tới vài tháng sau ngày 16/7.
 
"Một điều gì đó rất đặc biệt đang đến với nền kinh tế và thị trường, cảnh báo một khoảng thời gian rất khó khăn và hỗn loạn", nhà tiên tri 16 tuổi cho biết.
 

Nguy cơ xáo trộn nền kinh tế vĩ mô

 
Lý giải cho những dự đoán gây "sốc" của mình, nhà tiên tri Abhigya Anand cho rằng thế giới mới đang thay đổi nhanh chóng, đến mức chưa từng xảy ra tình trạng như vậy trong quá khứ.
 
"Trước năm 2020 có thể xem là một kỷ nguyên hoàn toàn khác so với giai đoạn chúng ta đang sống hiện nay", Anand cho biết trong đoạn video. "Mọi thứ về cơ bản đang biến đổi rất nhanh, cùng với rất nhiều những tác động làm chuyển dịch nền kinh tế vĩ mô, hay những ảnh hưởng từ địa chính trị nhanh chóng biến đổi và chúng ta đang có một số hiệu ứng, được gọi là hiệu ứng con người mới".
 
Xuyên suốt đoạn video được đăng tải, Anand nhiều lần nhấn mạnh khoảng thời gian sau ngày 16/7 sẽ diễn ra một chuỗi sự kiện rất quan trọng, và có thể ảnh hưởng đến nhiều tuần, nhiều tháng tiếp theo.
 
Dưới góc độ chiêm tinh học, Abhigya Anand đưa ra dự đoán tình hình sắp tới sẽ có nguy cơ xáo trộn nền kinh tế vĩ mô, xảy ra suy thoái tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3, hoặc nhân lên nhiều lần sau giai đoạn này.
 
Theo lý giải của Anand, Sao Hỏa đại diện cho sự biến đổi và thay đổi trật tự vốn có, đang tiến đi vào Bharani, tạo thành một liên kết kéo dài đến ngày 5/8/2022. Đây không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên, mà là một sự biến đổi khoa học mang tính quan trọng.
 
Mặt tích cực của điều này biểu thị sự tăng trưởng ở khâu tái sản xuất, dân số của con người, cũng như mức độ dự trữ năng lượng so với trước đây. Tuy nhiên, mặt trái là nó cũng tồn tại khả năng gia tăng tỷ lệ tử vong, hay nói cách khác là có tác động rất mạnh đến dân số trước một "sức mạnh hủy diệt".
 
"Đây chắc chắn sẽ không phải là một khoảng thời gian yên bình. Chúng ta không thể mong đợi mọi thứ sẽ bình lặng trong thế giới mới - nơi chúng ta đang sống, do chúng không chỉ liên tục chịu tác động từ sự kiện thiên văn rất đặc biệt, mà cả con người cũng đang tiến hóa để trở nên tham lam hơn, và làm những điều khủng khiếp hơn", Anand nhận định.
 
Ngoài ra, nhà tiên tri cũng dự đoán các thành tố này cũng có tác động đến tự nhiên và địa chấn. Do đó, động đất mạnh và núi lửa có thể phun trào trong giai đoạn này.
 
Loi tien tri ve giai doan sau 16/7
Abhigya Anand nổi tiếng với lời tiên tri chính xác về đại dịch Covid-19 từ trước khi nó bùng phát trên thế giới (giai đoạn tháng 12/2019).

Nên làm gì vào ngày 16/7?

 
Theo Anand, sẽ có sự biến đổi lớn xảy ra trong vài tháng và vài tuần tới theo cách mà con người tương tác với nhau, không chỉ ở vấn đề địa chính trị, mà còn ở nhiều khía cạnh quan trọng khác của cuộc sống như kinh tế, dân số...
 
Anand dự đoán giá vàng vẫn sẽ đứng vững, vì đây là một trong số những tài sản duy nhất có thể chống lại sự tấn công mạnh mẽ của đồng USD trước những biến động của nền kinh tế.
 
Do vậy, lời khuyên được đưa ra là nên nắm giữ những tài sản hiện có. "Đây là thời điểm hoàn hảo để tích lũy những tài sản như vàng, bạc, đá quý", cậu nhấn mạnh.
 
Ngoài ra, do năng lượng tiêu cực kép của hiện tượng Kal Sarpa Yoga và Sao Thổ trong giai đoạn này, mối quan hệ kinh tế toàn cầu có thể được tái cấu trúc và biến đổi. "Trong giai đoạn này, nhiều biến cố sẽ xảy ra và toàn cầu cần tận dụng tốt yếu tố thiên nhiên, cần bảo vệ môi trường và tài nguyên để tận dụng một tương lai tươi sáng hơn", thần đồng 16 tuổi cho biết.
 
Trước đó, Anand từng đưa ra dự đoán tương lai thế giới trong vòng 1,5 năm, khi cho rằng có nhiều tín hiệu về kinh tế sẽ quay trở lại. Một số diễn biến chính có thể sẽ xảy ra, gồm có giá Bitcoin và "cơn sốt" NFT sẽ hạ nhiệt, giá vàng sẽ tăng.
 
Ngày 22/10/2021, Abhigya Anand đã đăng video dự đoán với tựa đề "Global Energy Crisis and Economic Challenges" (tạm dịch: Khủng hoảng Năng lượng và Thách thức Kinh tế Toàn cầu), gồm 7 thách thức lớn mà thế giới phải đối mặt cùng lúc trong khoảng thời gian từ tháng 12/2021 đến tháng 5/2022.
 
Nhiều thách thức trong số đó đang dần trở thành sự thực, điển hình như cuộc khủng hoảng năng lượng, cuộc khủng hoảng kinh tế, đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, thời tiết khắc nghiệt...
 
Thế nhưng cần phải nói thêm rằng, không phải tất cả những dự đoán của Abhigya đều đáng tin và trở thành sự thực. Đã có không ít lần những "lời sấm" của Abhigya Anand được truyền thông cho là mơ hồ, thiếu chính xác.
 
Phản ứng trước những nhận xét này, thần đồng tiên tri Ấn Độ từng tuyên bố "phương tiện truyền thông xã hội chỉ là một cái bẫy để nô dịch nhân loại thông qua kỹ thuật số", đồng thời khẳng định sẽ sớm ngừng tất cả hoạt động trên YouTube và mạng xã hội Facebook.
 
Tuy nhiên đến nay, Anand vẫn đăng tải đều đặn các video của mình trên YouTube như một kênh truyền bá chính cho các hoạt động chia sẻ về chiêm tinh học, cũng như dự đoán về tương lai của nhân loại.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X