Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tần số rung động là gì? Hiểu rõ sẽ biết cách hút tài lộc, sức khỏe về mình nhanh chóng

Thứ Năm, 08/06/2023 10:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi hiểu được tần số rung động là gì bạn sẽ có ý hơn trong từng việc mình làm, từng suy nghĩ phát khởi trong tâm vì đó là những thứ sẽ xoay chuyển cuộc sống của bạn theo cách mà bạn không ngờ tới nhất.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tần số rung động là gì?

 
Tần số rung động hay còn gọi là Tần số năng lượng hoặc Chấn động lực. Trong đó, "Tần số" chính là số lần đi qua trục cân bằng trong 1 giây của đối tượng dao động và "rung động" chính là năng lượng sóng đang được lan truyền trong không gian.

Theo đó, mọi thứ tồn tại xung quanh chúng ta và ngay cả chính ta cũng đều có năng lượng rung và chuyển động. Đúng như Albert Einstein từng nói: “Mọi thứ trong cuộc sống đều rung động".

Điều này có nhĩa là mọi thứ xung quanh bạn hay cả chính bạn đều rung động với một tần số nhất định, bao gồm cả những gì mà bạn nhìn thấy hoặc không nhìn thấy, nghe được, chạm được...

Âm thanh chúng ta nghe được (một loại tần số rung động trong khoảng nghe được) chính là ví dụ điển hình về tần số rung động mà chúng ta biết nhiều nhất. Tai chúng ta đón được đúng tần số đó, trong khi những chuyển động nhỏ hơn của các phân tử nước, các tế bào trong cơ thể,... thì ta không nghe được.
 
Thực tế là mọi thứ xung quanh chúng ta đều được tạo thành từ vật chất. Vật chất lại được tạo thành từ các nguyên tử. Còn nguyên tử được cấu tạo bởi các hạt như proton, neutron, electron; và nếu nhìn sâu hơn nữa, bạn sẽ thấy rằng đó là những sóng năng lượng rung động ở các tần số (tốc độ) khác nhau. Nói chung, toàn bộ các hạt vật chất, từ nguyên tử nhỏ nhất đến các hành tinh vĩ đại nhất, đều ở trong trạng thái rung động.
 
Tan so rung dong la gi
 

2. Điều gì ảnh hưởng tới tần số rung động? 

 
Tìm hiểu tần số rung động là gì ta đã biết rằng tất cả mọi thứ đều rung động với tần số khác nhau và đều có tác động tới tất cả chúng ta. 

Tiến sĩ người Mỹ, ông David R.Hawkins (1927–2012) cũng là một bác sĩ tâm thần, nhà nghiên cứu nhận thức và giảng viên tâm linh nổi tiếng thế giới đã ứng dụng khoa học trong việc đo tất cả các tư tưởng, suy nghĩ, cảm nhận của một người và từ đó ghi nhận được tần số rung động của ý thức hệ. 

Nhìn chung, tất cả những gì chúng ta tiếp xúc mỗi ngày như sách, thực phẩm, nước uống, quần áo, người, động vật, các tòa nhà, xe hơi, phim ảnh, thể thao, âm nhạc… đều có thể khiến tần số rung động của chúng ta lên cao hay xuống thấp.

Tần số rung động cao gắn với sự khỏe mạnh, tần số rung động thấp gây ra bệnh tật. Từng suy nghĩ, cảm xúc, lời nói, hành động, cũng như mỗi khoảnh khắc mà con người trải qua trong ngày đều đi về một trong hai hướng nêu trên. 
 

2.1 Môi trường xung quanh


Nếu bạn đang ở nơi có tần số thấp thì ngay lập tức bạn có cảm giác nặng nề, bi quan, tiêu cực. Ngược lại, nếu bạn ở môi trường có tần số cao thì bạn cảm thấy vui vẻ, lạc quan, yêu đời.

Thế nên nếu đang mệt mỏi nhưng đi ra ngoài không gian rộng, được hòa mình với thiên nhiên là chúng ta đã cảm thấy phấn chấn trở lại.

Đặc biệt, môi trường công sở cũng ảnh hưởng mạnh mẽ tới cuộc sống của chúng ta. Nếu ở gần những đồng nghiệp hay kêu ca, chán nản, mệt mỏi thì tinh thần của chúng ta cũng giảm sút sau một ngày dài cho dù công việc của chúng ta không thực sự vất vả. 

2.2 Âm nhạc


Giai điệu và lời bài hát cũng có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự rung động của bạn. Hãy ưu tiên chọn những bản nhạc vui tươi để thu hút những điều may mắn vào cuộc sống. 
 

2.3 Hương thơm


Bạn đã từng nghe người ta nói rằng mùi hương có thể kích thích mọi giác quan trong con người bạn? Thực tế là mùi hương có khả năng mạnh mẽ trong việc nâng tần số rung động của chúng ta lên cao nếu ta làm đúng cách.

Thế nên, trong nhà nên có mùi hương dễ chịu, vừa để thanh tẩy những năng lượng tiêu cực, lại vừa có thể tạo cảm giác thoải mái để cải thiện tâm trạng mỗi khi ta bước vào nhà. 
 

2.4 Lòng biết ơn


Lòng biết ơn mang lại tần số rung động cực kỳ mạnh mẽ cho chúng ta. Vì thế, bí quyết giàu có mà các tỷ phú thường xuyên thực hiện là bày tỏ lòng biết ơn của mình mỗi ngày.

Vì thế, bạn có thể thực hành lòng biết ơn từ những điều nhỏ bé rồi cuộc sống của bạn sẽ ngày càng tốt đẹp hơn. 
 

2.5 Suy nghĩ của bạn


Chúng ta thường không kiểm soát suy nghĩ của mình nên không biết rằng chúng ảnh hưởng mạnh mẽ tới cuộc sống, vận may của chúng ta.

Nếu một người thường xuyên suy nghĩ tích cực thì cuộc sống càng gặp nhiều may mắn. Còn những ai hay ủ ê, than phiền, lo âu thì cuộc sống càng cho họ nhiều bất ổn hơn nữa.

Thế nên hãy cố gắng loại bỏ thói quen phàn nàn và nói xấu, gieo thị phi rồi cuối cùng là tự làm hại bản thân mình. 
 

2.6 Những gì đang diễn ra trong cuộc sống


Có thể bạn không để ý nhưng những thứ đang diễn ra trong cuộc sống của bạn như tin tức bạn đọc, phim bạn xem,... đều ảnh hưởng tới tần số rung động của chính bạn.

Ví dụ như xem một bộ phim hài khiến bạn hạnh phúc, vui vẻ thì lúc đó bạn tương ứng tần số rung động cao. Ngược lại, xem bộ phim buồn, chương trình tiêu cực khiến bạn ủ rũ thì tần số của bạn cũng xuống thấp.

Ông David R.Hawkins cho biết hầu hết phim ảnh sẽ làm suy yếu những người xem chúng bằng cách đưa các mức năng lượng xuống dưới 200. Trong khi đó, những cuốn sách/tri thức mang tần số rung động cao: Kinh Vệ Đà (910), sử thi Ramayana (810), giáo lý Thiền (795), sử thi Mahabarata (780), Tâm Kinh và Kinh Pháp Hoa (cùng 780), Kinh Koran và Kinh Kim Cương (cùng 700)…
 
Biết điều gì ảnh hưởng tới tần số rung động ta sẽ biết chọn lọc cách để sống vui, khỏe, hay gặp may
Khi tự hỏi điều gì ảnh hưởng tới tần số rung động của chúng ta cũng là khi ta có thể hiểu được gốc rễ vấn đề, từ đó tìm ra giải pháp thích hợp nhằm điều chỉnh

3. Các mức rung động năng lượng

Cac muc tan so rung dong thuong gap
 
Cơ thể chúng ta được chia làm 2 phần:
 
- 1 là thân thể vật lý (đặc và rung động chậm)
 
- 2 là linh hồn (thanh nhẹ và rung động cao)

Theo thống kê của mình, ông David R.Hawkins kết luận 85% dân số trên toàn thế giới có tần số rung động ở mức khá thấp là dưới 200.  
 

3.1 Thế nào là tần số cao và tần số thấp?


Biên độ dao động là độ lệch lớn nhất của vật dao động so với vị trí cân bằng của nó. Theo đó: 
  • Biên độ dao động càng mạnh, năng lượng càng lớn.
  • Biên độ dao động càng yếu, năng lượng càng nhỏ.  

Tần số rung động thấp là gì?

 
Đó là tần số có rung động nặng nề còn gọi là năng lượng tiêu cực.

Những người có tần số rung động thấp thường có cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực như nóng giận, ganh ghét, ghen tị, thiếu kiên nhẫn, nghi ngờ...

Khi bạn buồn phiền cũng là lúc bạn có rung động thấp, bạn sẽ cảm thấy chán nản, ủ ê, người như đeo đá tảng. Thậm chí khi lo sợ còn có cảm giác co rúm người lại. Vì vậy các đặc tính cảm xúc tiêu cực có đặc tính co vào, cần được chia sẻ, an ủi để họ hút thêm năng lượng về mình cho tắng lên, đạt trạng thái cân bằng, cơ thể mới được thả lỏng.
 

Tần số rung động cao là gì?


Đó là tần số rung động thanh nhẹ hay còn gọi là năng lượng tích cực.

Những người có tần số rung động cao thường đối xử với mọi người bằng sự tử tế, đồng cảm, giàu lòng từ bi, yêu thương vô điều kiện...

Nếu khi chúng ta vui vẻ (đang ở mức rung động cao) chúng ta có cảm giác tràn đầy năng lượng, thân thể nhẹ nhàng, người như đang được căng phồng lên. Vì rung động nhanh sẽ khiến cơ thể chúng ta dãn nở và chúng ta có đặc tính cho đi, lan tỏa.
 
Sự chuyển đổi giữa tần số rung động thấp và cao rất nhanh. Có khi bạn đang cảm thấy yêu thương ai đó thì tần số cao nhưng quay sang tức giận thì lập tức tần số hạ thấp. Sóng tần số sẽ lên xuống nhanh hay chậm, tần số càng nhanh càng thanh nhẹ, càng chậm càng nặng nề.
 
Những bậc tu hành thường có rung động nhanh, nhẹ, thanh thoát nên họ có thể chạy trên nước hoặc bay được. Tần số càng cao trọng lượng càng giảm, thậm chí khi tần số đủ cao ta có thể bay với tốc độ ánh sáng.
 

3.2 Một số tần số năng lượng thường gặp 


Sau hơn 20 năm dài thử nghiệm lâm sàng với vô số đối tượng được lựa chọn ngẫu nhiên trên khắp Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Nam Mỹ, Bắc Âu và những nơi khác, Dr. Hawkins chỉ ra rằng, mỗi người có một tần số rung động hay mức năng lượng khác nhau tùy theo cảnh giới tinh thần của họ. Tần số rung động nằm trong khoảng từ 1 đến 1000 với 1 là thấp nhất và 1.000 là cao nhất. Cho đến nay, tần số rung động cao nhất mà ông từng gặp được là 700.

Khi một người có tần số đặc biệt mạnh, sự xuất hiện của họ có tác động trên diện rộng như Mẹ Teresa chẳng hạn. Khi Mẹ Teresa xuất hiện nhận giải thưởng Nobel Hòa bình, cả hội trường tràn ngập bầu không khí hòa ái bởi tần số rung động của bà rất cao, từ trường của bà đến từ năng lượng từ bi, làm cảm động toàn bộ môi trường xung quanh. 

Ví dụ như:
  • Kết nối được với vũ trụ: 1000
  • Biết ơn, tự do, tự chủ: 900
  • Ghi nhận, tiếp thu: 800
  • Khai ngộ chính giác: 700 ~ 1000 
  • An lạc, thanh thản: 600
  • Vui vẻ, sung sướng: 540
  • Tình yêu, dịu dàng: 500
  • Khoan dung, thấu hiểu: 400
  • Khoan dung độ lượng: 350
  • Hy vọng lạc quan: 310
  • Tin cậy: 250
  • Can đảm, khẳng định: 200
  • Tự cao, xem thường: 175
  • Thù ghét: 150
  • Khao khát, ham muốn: 125
  • Lo sợ, hoang mang: 100
  • Đau buồn, tiếc nuối: 75
  • Thờ ơ, tuyệt vọng: 50
  • Chỉ trích, tội ác: 30
  • Nhục nhã, xấu hổ: 20
  • Chết: 0
Có thể thấy, tuy tần số năng lượng của tim là khá cao (lớn hơn 500) nhưng tần số đó vẫn không cao bằng tần số rung động của sự minh triết (hiểu biết). 

Đây cũng chính là nguyên lý thoát khổ của các bậc chân sư, họ luôn giữ được tần số rung động cao của mình thông qua việc chế ngự tâm, không để các cảm xúc tiêu cực gây ảnh hưởng khiến họ mất năng lượng.

3.3 Lý thuyết giao thoa sóng


Giao thoa sóng là hiện tượng 2 sóng kết hợp - 2 mức độ năng lượng có sự giao nhau ở những điểm xác định, luôn luôn hoặc tăng cường nhau tạo thành cực đại hoặc làm yếu nhau tạo thành cực tiểu.
 
Điều kiện để có giao thoa:
  • Hai sóng là hai sóng kết hợp tức là hai sóng cùng tần số
  • Có độ lệch pha không đổi theo thời gian (hoặc hai sóng cùng pha)
Ví dụ như khi ta nghĩ đến một người, họ cũng đang nghĩ đến ta nghĩa là lúc này hai tần số sóng có sự giao thoa. Hay một ví dụ điển hình là khi ta yêu ai đó, ta có cảm giác hai trái tim cùng một nhịp.

Trên thực tế thì lúc này trái tim lập tức đập dồn dập và tỏa ra một nguồn năng lượng rung động cao khiến cơ thể chúng ta lâng lâng, ngây ngất (mới là đơn phương). Nhưng nếu người kia cũng phát ra tần số sóng yêu thương, cùng tần số, cùng pha thì sẽ xảy ra hiện tượng giao thoa sóng và cộng hưởng tăng tần số rung (hiện tượng tình yêu sét đánh xảy ra).

Một ví dụ khác về người vô gia cư. Những người này mức năng lượng chỉ khoảng 20 vì họ thường cảm thấy thất vọng, tự ti, mặc cảm, chỉ muốn buông xuôi. Điều đặc biệt là cách nhìn của người xung quanh đối với người vô gia cư này sẽ chỉ rõ tần số rung động của họ ở mức nào.

Có người thì cho rằng vì họ đáng đời bị như vậy do lười lao động hoặc sống không tốt, hoặc nghĩ rằng nếu có cho tiền họ cũng đem ăn tiêu, thậm chí cho rằng người vô gia cư không nên tồn tại... Những suy nghĩ này của một người đối với người vô gia cư cho thấy tần số rung động của người đó cũng chỉ ở mức 20.

Điều thú vị là 2 hoàn cảnh này trái ngược nhau nhưng tần số rung động lại bằng nhau, có sự giao thoa với nhau. Lại cũng có người khác muốn tránh xa khi thấy người vô gia cư vì có cảm giác sợ sệt hay vô cảm thì tần số rung động cũng chỉ ở mức từ 50-100.

Xem thêm chi tiết hơn trong bài viết sau:
Hiểu các mức tần số rung động năng lượng sẽ giúp bạn làm chủ vận mệnh đời mình
Các mức tần số rung động năng lượng ảnh hưởng trực tiếp tới thế giới quan và cuộc đời của một người. Thế nhưng hầu hết chúng ta không quan tâm tới điều này. 

4. Luật rung động 

 
Luật rung động áp dụng cho mọi thứ bạn nghĩ, tin tưởng, hành động, dự định và lời nói. Nó giống với việc ta tác động một lực thì nhận về một lực tương ứng.
 
Khi một rung động nào được gửi đi vì những điều tốt đẹp sẽ gia tăng tần số cao hơn khi nó di chuyển qua thời gian và không gian cho đến khi nó trở lại với người gửi và mang theo nó những món quà - gọi là phép màu - của những tần số cao hơn.

Ngược lại, bất kỳ rung động nào được gửi đi với tần số thấp hơn vì những lý do ghen ghét, ích kỷ, tham lam... sẽ mang lại sự rung động với tần số thấp hơn, nghĩa là những điều kém may mắn, bất lợi, phiền muộn... sẽ xảy đến cho chúng ta nhiều hơn nữa.

Có thể thấy luật rung động cũng tương ứng với luật nhân quả, gieo nhân nào gặt quả ấy.
 
Thế nên, nếu cuộc sống của bạn đang thu hút những điều tiêu cực thì hãy tìm cách để nâng cao tần số rung động của bạn lên. Bạn có thể bắt đầu bằng việc chỉ cần tập trung vào những điều tốt đẹp thay vì những điều bi quan và tiêu cực.
 

5. Tần số năng lượng quyết định sức khỏe
 

5. 1 Tần số rung động ảnh hưởng thế nào đến hệ miễn dịch?

Tan so rung dong quyet dinh suc khoe
 
Tiến sĩ Hawkins tin rằng những suy nghĩ có sức mạnh và ảnh hưởng mạnh mẽ tới sức khỏe của chúng ta dù ta có nhận thức về nó hay không.

Trong quá trình khảo sát hàng chục nghìn trường hợp là bệnh nhân của ông trên toàn cầu, và kết quả luôn như nhau: khi tần số rung của một người dưới 200, người đó chắc chắn sẽ có bệnh.

Thế nên những suy nghĩ tích cực, lạc quan xuất phát từ một trái tim yêu thương là những yếu tố không thể thiếu để có một sức khoẻ tốt.

Một người luôn cảm thấy bất an, tội lỗi, đau khổ, cố chấp, tràn ngập sự tức giận, căng thẳng, tham lam và những suy nghĩ xấu, cơ thể sẽ tạo ra các hoóc môn căng thẳng làm hỏng hệ thống miễn dịch, các luân xa bị tắc nghẽn, họ ở tần số thấp và dễ bị virus hay vi khuẩn tấn công.
 
Những người này thường có hệ thống miễn dịch đang ngày càng bị yếu đi vì hệ thống thần kinh đang bị tấn công. Đó là điều kiện tốt để virus và vi khuẩn bám vào hệ thống thần kinh để đánh cắp sinh lực sống của họ.

Thế nên, virus và vi khuẩn chỉ có thể gây nguy hiểm cho cơ thể vật lý nếu bạn sống ở tần số rung động thấp.

Ai hay tức giận, chỉ trích, trách móc, đố kị với người khác… sẽ có tần số rung động thấp. Tần số rung động thấp là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như ung thư, tim mạch,... 
 

5. 2 Bí mật để sống lâu

 
Khi đã hiểu rõ tần số rung động là gì bạn sẽ biết rằng để sống lâu, sống thọ không chỉ phụ thuộc vào ăn uống, thể thao mà còn cả vấn đề năng lượng. Đặc điểm chung trong số những người sống trăm tuổi đó là vui vẻ, lạc quan, yêu đời.

Thực tế là nhiều người không ăn kiêng, lười thể dục, thoải mái ăn đồ mình thích nhưng vẫn sống thọ, bí quyết của họ chỉ là: LẠC QUAN.

Tiến sĩ Elizabeth Blackburn, người đoạt giải Nobel năm 2009 về sinh lý học, tổng kết các yếu tố sống thọ hơn 100 tuổi bao gồm:
  • 25% quyết định bởi chế độ ăn uống hợp lý.
  • 50% quyết định bởi sự cân bằng tâm lý.
  • 25% là các yếu tố khác. 
Các nhà tâm lý học đã chỉ ra rằng khi một người cực kỳ tức giận, cơ thể tiết ra loại hoocmon căng thẳng, lượng hoocmon này có đủ khả năng để giết một con chuột. Ngược lại, một người vui vẻ, hạnh phúc, não sẽ tiết ra dopamine và các hoóc môn có lợi khác cho cơ thể.

Vì thế, bí quyết để sống lâu đó là luôn biết cách cân bằng tâm lý để có thể vui vẻ, thoải mái, lạc quan, không vướng bận điều gì.

Xem chi tiết hơn về vấn đề này ở bài viết sau: 
Tác động của tần số rung động đến sức khỏe mà bác sĩ chưa bao giờ nói cho bạn điều này
Hiểu rõ tác động của tần số rung động đến sức khỏe chúng ta sẽ có thể tự mình cải thiện các vấn đề của bản thân, nếu làm tốt sẽ chẳng bao giờ cần gặp bác sĩ.

6. Làm sao để nâng cao tần số rung động?

 
 

6.1 Sống hài hòa

 
Sống hài hòa với mọi người nghĩa là ta đã có thể giảm thiểu căng thẳng trong các mối quan hệ. Đó là một trong những cách để nâng cao tần số rung động và ngăn ngừa sự phát sinh các hoocmon căng thẳng.

Đồng thời, khi ở bên người khác bạn cảm thấy thoải mái thì nhu cầu tình cảm của bạn được đáp ứng, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, não của bạn sẽ tiết ra dopamine rất có lợi cho sức khỏe của bạn.
 

6.2 Ăn chay 


Câu hỏi được nhiều người đặt ra đó là ăn gì để nâng cao tần số? Đáp ăn là ăn chay. Việc ăn chay sẽ tự động nâng cao tần số rung động của chúng ta một cách nhanh chóng.
 
Trái cây, rau củ quả sẽ có nhiều dưỡng chất giúp chúng ta có thể phòng chống bệnh tật, sống lâu, khỏe mạnh vì thực vật là loài có rung động tốt, khá cao.

Các nhà khoa học đã từng chụp thể năng lượng của thịt và hoa quả và nhận thấy rằng có những hoa quả dù bị vặt trên cây từ nhiều ngày nhưng vẫn tỏa ra một vùng ánh sáng tốt. 

Về khía cạnh tâm linh luôn khuyên chúng ta không nên ăn thịt quá nhiều vì chúng luôn chứa rung động thấp. Nhất là khi một con vật bị giết, chúng có năng lượng của sự sợ hãi, oán giận, khi ta ăn thì “oán khí” ấy sẽ thâm nhập vào người, sinh ra nhược khí nên rất dễ gây nên bệnh ung thư.

Kể cả theo khía cạnh khoa học cũng khuyên không nên ăn thịt quá nhiều, bộ máy tiêu hóa không hấp thụ hết, chúng trở thành những đồ dư thừa, bị thối và hỏng và lâu dần thành nguyên ngân gây ung thư.
 

6.3 Âm nhạc


Những loại âm nhạc có tần số rung động cao có thể dùng để cộng hưởng rung động của chúng ta. Thế nên nếu thường xuyên tiếp xúc với những âm thanh có tần số rung động cao từ âm nhạc cũng giúp nâng cao sự rung động của bản thân.

Nếu có thể nên nghe các bài hát được chuyển thể từ kinh địa tạng, bát nhã tâm kinh, bài hát om mani padme hum... mỗi khi rảnh rỗi để giúp bạn tăng năng lượng.
 

6.4 Đọc sách


Đọc những cuốn sách hay cũng giúp bạn cảm thấy tốt về bản thân và nó còn giúp tăng tần số rung động.

Ngoài ra những bộ phim truyền cảm hứng cũng có tác dụng tương tự.
 

6.5 Viết


Quá trình viết là quá trình nhận thức cao và nó giúp chúng ta nâng cao tần số rung động hiệu quả.

Việc tập trung đào sâu kiến thức trong khi viết giúp tâm trí chúng ta rộng mở, trí tuệ được thông suốt, hấp dẫn những mức năng lượng cao tương tự đến với chúng ta.

6.6 Yêu thương


Thực tế đã chỉ ra rằng con người được tạo nên từ tình yêu vô điều kiện và nếu loại tình yêu này bị thiếu hụt, họ sẽ dễ bị bệnh.
 
Những người sống đồng điệu với sức mạnh của tình yêu vô điều kiện, đạt được sự hòa hợp với thiên nhiên và đồng loại của họ, thì sẽ thu hút những điều tốt đẹp đến cuộc sống.
 
Các chuyên gia về tâm thần học nói rằng thực hiện những việc tốt làm cho trái tim bạn tràn ngập niềm vui, triệt tiêu các hoocmon gây căng thẳng, và tăng sản xuất các hoocmon có lợi.

Chỉ cần chúng ta làm mọi việc - suy nghĩ, hành động, lời nói - với tình yêu thì mọi việc sẽ trở nên tích cực. Như nhà bác học Albert Einstein từng nói: “Tình yêu là sức mạnh, bởi nó phát triển bản tính tốt đẹp nhất của ta để con người không bị dập tắt (che mắt) trong sự ích kỷ mù quáng...”
 

6.7 Suy nghĩ tích cực


Mỗi ngày hãy học cách quan sát và nhìn nhận về khía cạnh tích cực của nó, ví dụ bạn đánh giá cao cách cấp trên coi trọng năng lực của người khác, bạn vui vì mọi người giúp đỡ nhau, bạn thích ngắm nhìn việc người mẹ đang ôm con mình trên tay vô cùng trìu mến,....

Bất cứ điều gì bạn thích khi bạn nhìn thấy thì tập trung suy nghĩ tích cực về nó, từ đó gây ra rung động cao. Đó chính là thái độ biết ơn, khi hiểu đúng về lòng biết ơn chúng ta sẽ thấy từng điều nhỏ nhặt đều thật đáng quý. 
 
Nếu bạn có thể bao bọc mọi ý nghĩ trong tình yêu, và nếu bạn có thể yêu thương mọi người, mọi thứ thì cuộc sống của bạn sẽ thay đổi vì bạn đang nâng cao tần số rung động của mình.
 

6.8 Thiền định


Thiền định cũng là cách để nâng cao tần số rung động một cách nhanh chóng. Khi đó, các ký sinh trùng vũ trụ này sẽ phải tránh xa bạn vì ánh sáng của bạn quá mạnh đối với chúng.

Virus và vi khuẩn bị đốt cháy khi đang cố gắng xâm nhập vào cơ thể bạn. Virus không thể sống sót nếu cơ thể ánh sáng của bạn được tích hợp với cơ thể vật lý của bạn tạo ra ánh sáng quá mạnh. Nhờ vậy mà bạn hiếm khi bị bệnh. Thế nên Thiền định là một cách hay để không chỉ giúp tần số rung động tăng mà còn giúp bạn khỏe mạnh, yêu đời, tích cực hơn.

Những cách nâng cao tần số rung động cực kỳ dễ áp dụng mỗi ngày
Những cách nâng cao tần số rung động sau đây tuy dễ nhưng cần phải thực hành thường xuyên mới có tác dụng. Thay đổi nhỏ và đều đặn trong thói quen hàng ngày
(Tổng hợp)

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X