Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tác dụng thần kỳ của chuỗi tràng hạt mà ít ai biết, càng đeo càng may mắn

Thứ Tư, 30/03/2022 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có đang đeo chuỗi tràng hạt hay từng nghe đến bao giờ chưa, liệu bạn có chắc mình đã biết tác dụng của chuỗi tràng hạt thần kỳ đến mức nào.

1. Đeo chuỗi tràng hạt khi tụng kinh niệm Phật

 
Tac dung cua chuoi trang hat

Chuỗi tràng hạt giúp an thần tĩnh tâm


Thói quen đeo chuỗi tràng hạt ở tay xuất phát từ Phật giáo. Nó là một công cụ để người ta ghi chép khi tụng kinh niệm Phật.
 
Tụng kinh niệm Phật là một trong những phương pháp tu hành cơ bản của Phật giáo, bằng cách lần tràng hạt, tụng kinh, trì chú, niệm Phật, có thể tạo ra nhiều công đức và phước đức khác nhau.
 
Dùng chuỗi tràng hạt Phật để ghi lại số lần tụng niệm kinh hoặc thần chú của Đức Phật giúp an dưỡng thân tâm, giúp tu tập, loại bỏ vọng tưởng, thành tựu công đức viên mãn.
 
Nhiều người không theo đạo Phật ở nhiều nơi trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng cũng có thói quen đeo chuỗi hạt khi tụng kinh niệm Phật. Họ tin rằng việc đeo chuỗi hạt ở tay có thể đảm bảo an toàn và tâm có thể hướng Phật.
 
Cách đeo thông thường nhất là đeo chuỗi tràng hạt ở cổ tay. Rất tiện lợi lại có thể tháo ra bất cứ lúc nào. Nó bảo vệ cơ thể của người đeo và xua đuổi tà ma, an thần tĩnh tâm, thu hút may mắn luôn đồng hành.
 

2. Đeo chuỗi tràng hạt ở tay phải

 
Tác dụng của chuỗi tràng hạt khi đeo ở cổ tay phải có thể biến nguy thành an, biến dữ thành lành, trừ ác thành thiện.
 
Nó làm cho người ta cảm thấy đầy năng lượng và biết tu thân, khi đi ngủ đặt chuỗi hạt bên gối tay phải giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và có tác dụng giúp thiền định.
 

3. Đeo chuỗi tràng hạt ở tay trái

 
Tác dụng của chuỗi tràng hạt khi đeo ở cổ tay trái có thể bình ổn cảm xúc, tâm tình ổn định. Đặc biệt khi cáu gắt, nghịch chuỗi hạt một lúc có thể khôi phục lý trí, giảm áp lực. Đeo lâu rồi có thể xua đuổi tà ma, giúp ích cho những người hay di chuyển.
 

4. Đối với sức khỏe

 
Doi voi suc khoe
 
Gỗ làm tràng hạt có lợi cho tim, gan, thận và các chức năng khác của con người. Đeo lâu rồi có thể ổn định hiệu quả sóng não của con người để cân bằng cảm xúc, tĩnh lặng.
 
Với những người khó ngủ, hay bị mất ngủ thì nó giúp ngủ ngon và cũng có tác dụng giúp thiền định.
 
Đeo chuỗi hạt này còn nhắc nhở bản thân bình tĩnh đối phó với các tình huống khác nhau, điều chỉnh tâm lý tốt, hài hòa.
 
Gặp việc khó không lo lắng sợ hãi, không kiêu căng, nóng nảy và giảm bớt sự kiểm soát tâm lý không lành mạnh của bản thân.
 
Bằng cách này, bạn sẽ không sân si với đời nữa, lòng thành hiển lộ, tâm hướng Phật pháp, không làm điều xấu xa, lắng nghe lời Phật dạy.
 

5. Trong cuộc sống hàng ngày

 
Khi lái xe có thể để chuỗi hạt bên cạnh cần số, Phật phù hộ cho bạn đi đường an toàn, khi kẹt xe, tắc đường, gặp khó khăn nên cầm lên để tránh cáu gắt, giải tỏa tâm trạng, lấy lại bình tĩnh.
 
Đặt nó ở vị trí tốt theo phong thủy nhà ở, chuỗi tràng hạt có tác dụng trấn trạch, xua đuổi tà ma cho gia đình bạn.
 
Khi đi du lịch, đi công tác, đi xa thì hãy để chuỗi tràng hạt trong vali hành lý để cầu an toàn, không gặp vấn đề bất trắc xảy ra trong quá trình di chuyển.
 
Thường xuyên nghịch chuỗi hạt sẽ khai thông trí óc, trái tim, tu thân, dưỡng tính, hạnh phúc, thanh thản.
 
Mua chuỗi tràng hạt làm quà tặng cho người thân, bạn bè là tạo nghiệp lành, cầu nguyện cho tất cả chúng sinh hướng Phật pháp, công đức vô biên.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X