Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tác động của tần số rung động đến sức khỏe mà bác sĩ chưa bao giờ nói cho bạn điều này

Thứ Hai, 10/07/2023 15:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiểu rõ tác động của tần số rung động đến sức khỏe chúng ta sẽ có thể tự mình cải thiện các vấn đề của bản thân, nếu làm tốt sẽ chẳng bao giờ cần gặp bác sĩ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tác động của tần số rung động đến sức khỏe


Khi tìm hiểu tần số rung động là gì, ta đã biết mỗi chúng ta đều có tần số rung động riêng và từ các các nghiên cứu của mình, tiến sĩ David R.Hawkins (1927–2012) đã chứng minh được mối liên hệ mật thiết giữa bệnh tật của con người và tần số rung động của họ.

Không chỉ tiến sĩ Hawkins mà ngay cả tiến sĩ Elizabeth Blackburn (người từng nhận giải Nobel năm 2009 về sinh lý học), cũng cho biết chế độ ăn kiêng và tập thể dục chỉ ảnh hưởng một phần tương ứng là 25% mỗi yếu tố, trong khi cân bằng tâm lý chiếm 50% lại là yếu tố quan trọng nhất để có thể sống khỏe và kéo dài tuổi thọ.
 
Theo David R.Hawkins, tần số rung động cao sẽ khỏe mạnh và ngược lại, người có tần số rung động thấp thì hay ốm yếu. 

Nhung tac dong cua tan so rung dong den suc khoe cua con nguoi
 

1.1 Người bệnh có tần số rung động thấp

 
Ông đã dùng thực nghiệm đo tất cả các mức độ rung động của hàng chục nghìn trường hợp khác nhau trên thế giới và chủ yếu là bệnh nhân, và kết quả là tần số rung của người có bệnh thường ở mức dưới 200. 

Những người có bệnh thường có sự liên hệ rõ ràng với những suy giảm năng lượng trong cơ thể, đến từ những tư tưởng tiêu cực. Nói cách khác, tình trạng bệnh tật của thân thể là sự tích tụ sau một thời gian dài của những năng lượng tiêu cực, chúng đang bị kìm nén trong cảm xúc và tâm trí.

Những người có bệnh thường có cảm giác không được thương yêu hay có tư tưởng tiêu cực, oán giận, ganh ghét, hận thù người khác, sống ích kỷ...

Những tư tưởng này làm tiêu hao rất nhiều năng lượng tích cực bên trong, tạo ra nhiều áp lực không chỉ trên tâm trí mà còn cả trên cơ thể của họ. Vì thế tần số rung động sẽ giảm và những người này có nguy cơ bị mắc rất nhiều loại bệnh, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như ung thư, huyết áp, tiêu hóa, gan, thận...

Thực tế đáng buồn là có tới 85% người dân trên toàn thế giới có tần số năng lượng rung động ở mức gây bệnh, dưới 200.

1.2 Tần số ảnh hưởng tới hệ miễn dịch

 
Một người khỏe mạnh thì hệ miễn dịch rất mạnh, ngược lại một người ốm yếu thì hệ miễn dịch suy giảm. Trong khi đó, tần số rung động ảnh hưởng trực tiếp tới hệ miễn dịch của tất cả chúng ta.
 
Nguyên nhân gây bệnh cho con người thường đến từ virus và vi khuẩn, nhưng chúng chỉ có thể tấn công, gây nguy hiểm cho cơ thể khi ta đang ở tần số rung động thấp mà thôi. Còn nếu ta đang ở tần số rung động cao thì chúng không thể nào xâm nhập.

Ví dụ như khi ta đang chìm trong nỗi sợ hãi, tủi hổ, lo lắng, đau khổ, ảo tưởng, phiền muộn, ích kỷ,... sẽ khiến các luân xa bị tắc nghẽn. Thực thể bóng tối (virus và vi khuẩn ngoài vũ trụ) nhân cơ hội này liền bám vào hệ thống thần kinh để đánh cắp sinh lực sống. Hệ thống thần kinh lúc này bị tấn công, khi đó hệ thống miễn dịch sẽ yếu đi dần. Từ đó, chúng gây ra các bệnh tật khác nhau trên cơ thể mỗi người.
 
Điều này giải thích lý do vì sao mà những người thường xuyên thực hành Thiền định thì sẽ khỏe mạnh. Khi thực hành Thiền thường xuyên, họ đã có thể tăng rung động vĩnh viễn, lúc này làm tăng năng lượng trong cơ thể, giúp tần số rung động ở mức cao, ánh sáng từ bản thân ta tỏa ra quá mạnh (mắt thường không thể nhìn thấy), lúc này các ký sinh trùng vũ trụ không đủ sức bám vào, nhờ đó mà ta có thể tránh xa bệnh tật.

2. Nâng tần số rung động nhờ thực phẩm 


Sau khi hiểu được tác động của tần số rung động đến sức khỏe con người ở mục trên ta đã biết rằng chỉ cần tăng tần số rung động là đã có thể cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt.

Một trong những cách có thể nâng tần số rung động đó là thông qua sách, thực phẩm, nước uống, quần áo, môi trường, sách báo, phim ảnh, thể thao, âm nhạc… vì chúng đều có thể hiệu chỉnh tần số rung động từ thấp lên cao.

Nhưng theo cách hiểu thông thường, hầu hết chúng ta đều điều chỉnh đồ ăn của mình với mục đích cải thiện sức khỏe. Điều này không sai, chúng ta có thể ăn các loại thực phẩm có tần số cao qua đó kích hoạt tất cả các sợi AND trong cơ thể, giúp chúng ta khỏe mạnh và cảm thấy hạnh phúc hơn.

Thức ăn cũng như con người, cũng có tần số rung động quanh nó và tần số này cao và thấp khác nhau tùy từng loại sinh vật. Do đó, nếu biết cách chọn những loại thực phẩm tươi mới, giàu dinh dưỡng và đặc biệt là giàu năng lượng sẽ giúp ta tăng tần số rung động nhanh chóng, giúp cho tinh thần sảng khoái, và tràn đầy cảm xúc tích cực.

Những thực phẩm được khuyến khích sử dụng đó là rau quả tươi, hữu cơ, trái cây tươi, các loại thảo mộc...
 
Ngoài ra, nên hạn chế hoặc không nên dùng tới loại thực phẩm tần số thấp, ít giá trị dinh dưỡng nếu ăn quá nhiều có thể dẫn đến bệnh tật như đồ ăn chứa nhiều chất phụ gia hóa học, thịt, đường…  

Chon lua thuc pham phu hop
 

2.1 Một số thực phẩm tần số cao


Thông thường, rau củ quả, trái cây chính là nguồn thức ăn giàu năng lượng nhất bởi chúng lấy năng lượng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời mà không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào như thịt động vật.
  • Thực phẩm chức năng tự nhiên, ví dụ rong biển, tảo xoắn; nấm...
  • Rau, củ, quả có màu xanh đậm, trái cây tươi (hữu cơ); 
  • Nước tinh khiết
  • Trà thảo mộc, trà thảo dược
  • Các loại thảo mộc và gia vị
  • Các loại dầu lành mạnh như dầu olive và dầu dừa
  • Thực phẩm lên men (kim chi, củ cải muối, dưa cải muối…).
  • Ngũ cốc (các loại đậu, loại hạt, gạo lứt…); 
  • Socola tươi
  • Mật ong nguyên chất, maple syrup
  • Ngũ cốc: lúa mạch, gạo lứt, hạt amaranth (một loại hạt quý của người Inca), lúa mì.
  • Cây họ đậu 

2.2 Thực phẩm tần số thấp 

  • Thực phẩm biến đổi gene
  • Thực phẩm có hóa chất và thuốc trừ sâu
  • Đường trắng
  • Gạo trắng và tinh bột (bánh ngọt, bánh quy)
  • Cà phê
  • Rượu, các loại nước ngọt
  • Thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhanh
  • Chất béo bão hòa: dầu cọ, dầu tinh luyện, bơ thực vật
  • Thịt, cá, gia cầm
  • Thực phẩm đông lạnh
  • Những loại dầu không lành mạnh: dầu hạt bông, dầu tinh luyện, bơ thực vật
  • Thực phẩm chiên rán, nấu bằng lò vi sóng.
Các loại thực phẩm có tần số thấp, ít giá trị dinh dưỡng nếu ăn quá nhiều có thể dẫn đến bệnh tật. Những loại thực phẩm này có rất ít dinh dưỡng và chúng thường có tần số rung động thấp, có nguy cơ làm rút cạn nguồn năng lượng tích cực chúng ta đang có khiến cơ thể trở nên uể oải, chán nản, cáu gắt, buồn phiền…

Khi hiểu được tác động của tần số rung động đến sức khỏe của chúng ta như thế nào ta có thể tìm cách để cải thiện sức khỏe của mình mà không cần đợi đến tìm bác sĩ mới tập trung chữa trị. Điều này có nghĩa là nếu ai đó đang có bệnh, ít hay nhiều thì cần kết hợp điều trị cả cơ thể vật lý và cả linh hồn.

Đầu tiên cần phải điều trị linh hồn trước, xem xét bản thân đang tiêu cực ở đâu thì gỡ bỏ nó ra khỏi đầu. Sau đó kết hợp dùng đến phương thuốc từ đông – tây y để hồi phục những sự suy yếu nghiêm trọng của cơ thể vật lý hiện tại.

Cuối cùng để khỏe mạnh và trường thọ, hãy duy trì thay đổi thói quen sinh hoạt sao cho cơ thể hồi phục nhanh và không bị tái phát, hay gọi là trị gốc bệnh.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X