Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sự thật về bùa yêu và tác hại khôn lường chớ nên động vào

Thứ Tư, 18/03/2020 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không phải ai cũng hiểu sự thật về bùa yêu mà chỉ muốn dùng nó để "ép duyên" người mình yêu và không hề biết hậu quả khôn lường của việc này mang lại.

 
Bùa, ngải chỉ là một trong những hình thức khai triển huyền thuật. Huyền thuật có lịch sử ít nhất đã 8.000 năm, bất cứ tôn giáo, dân tộc nào cũng có huyền thuật. Huyền thuật tôn chỉ là điều chỉnh quan hệ giữa con người với cõi siêu nhiên.

Cơ bản nhất có thể kể đến các dòng Nam Tông (Ấn Độ, Thái Lan, Myanmar, Campuchia…), dòng Tiên Đạo (Trung Quốc, Tây Tạng…) hay huyền thuật của các dân tộc (như bùa yêu xứ Mường)… Mỗi dòng đều có thế mạnh thế yếu nhưng trước đây dùng để chữa bệnh, trừ ma diệt quỷ chứ không dùng hại nhau như bây giờ. 

Để hiểu sự thật về bùa yêu nói riêng cũng như các thuật phù thủy khác không phải là điều dễ dàng vì nó còn quá bí ẩn, mang tính chất tâm linh và được bảo mật kỹ càng bởi những nguyên tắc cổ xưa. 
 
Su that ve bua yeu
 
 

Bùa yêu là gì?

 
Bùa yêu là gì và sự thật về bùa yêu như thế nào luôn tạo ra nhiều luồng dư luận khác nhau. Nhưng có thể tạm hiểu bùa yêu là một loại từ chỉ chung bùa hoặc ngải có khả năng tạo ra thứ tình cảm đặc biệt giúp hai người luôn quyến luyến, nhớ nhung và không thể rời xa nhau.
 
Ngay từ thời cổ đại, người ta đã tìm thấy công thức luyện bùa yêu từ một số loài hoa có mùi thơm, chất nước từ cánh hoa, rễ cây như oải hương, đàn hương có ma lực làm cho lòng người rạo rực, tâm thần lâng lâng, hay chỉ cần cho đối tượng uống vài giọt nước là đạt được mong ước quyến rũ bạn tình.

Có nhiều loại bùa (ngải) yêu: Dùng thuốc để ép người khác phải yêu mình. Hoặc chỉ cần dùng ánh mắt, hoặc mùi hương là họ có thể “thôi miên” nạn nhân đi theo lôi kéo, đề nghị của mình, có khi đơn giản chỉ là câu trì chú vào một cốc nước đưa cho người đó...
 
Tac hai dung bua yeu
 
Trong đó bùa và ngải là khác nhau. Bùa thường được thầy pháp sư, phù thủy niệm chú vào một chữ, hay một vật thể làm cho người khác nghe theo. Lá bùa có loại nhỏ bằng ngón tay, có loại to như mặt bàn. Loại chôn, loại đốt, loại uống (trực tiếp hoặc đốt), cũng có loại vô hình vô trạng… 
 
Còn ngải là một thứ thuốc mà người ta tin rằng uống vào thì bị mê hoặc, bị lú lẫn. Ngoài ra ngải còn là một loài thực vật được các ông thầy “tôi luyện” đặc biệt. Thường các loại ngải để làm bùa có khoảng 100 loại, nằm rải rác trên thế giới trong rừng sâu núi thẳm. Bởi nó là loại cây có những tính chất đặc biệt, lại tồn tại lâu năm trong những nơi chướng khí ngút ngàn, nên ngải này có tính Linh (Ma tính), là nơi mà các loài yêu ma quỷ quái rất thích cư ngụ ẩn náu. 
 
Ở Việt Nam, bùa yêu vẫn ít người dùng và chúng ta khó phân biệt ngải, bùa chú và nuôi vong, đa số người ta dùng ngải yêu của dân tộc ít người. Và mỗi dân tộc lại có những cách làm bùa yêu khác nhau. Thường thì bùa yêu được làm bằng những vật dụng sinh hoạt hàng ngày như gương, lược hay bằng tóc, móng tay… Nếu dùng ngải yêu thì khi ngải chết tình yêu cũng mất, hạnh phúc gia đình tan vỡ. Bùa có phần yếu hơn nhưng nó là mãi mãi. 

Xem thêm: 

Tác hại dùng bùa yêu 

 
Sự thật về bùa yêu không ít người biết vì họ chỉ thỏa mãn mục đích hiện tại mà không cần biết tác hại lâu dài của việc này. Khi đã "dính" bùa, đối tượng sẽ tự tìm đến người thả bùa. Chỉ cần một ngày mà không nhìn thấy, người bị "dính" bùa sẽ đứng ngồi không yên, bồn chồn và tìm đủ mọi cách để đến với người thả bùa. Người đó sẽ không thể làm chủ được lý trí, mọi sự tác động bên ngoài đều không thể chia lìa họ. Họ sẽ nên vợ nên chồng bởi sự kết mối, se duyên của bùa yêu.

Người bị yểm bùa yêu không thể nào bỏ nhau được nếu không được chính thầy phá bùa. Ngay cả khi hai người đã là vợ chồng thì hai người cũng không hề rời xa nhau được hai ngày. Nếu vượt giới hạn, cả hai người có thể bị nổi cơn, biến thành điên dại vì nhớ nhau.
 
hinh anh mot la bua yeu
 
Có rất nhiều loại bùa yêu khác nhau nhưng dùng bằng sợi tóc là loại nguy hiểm nhất, vì một người chết đi thì người còn lại không kịp giải bùa cũng sẽ phải chết theo. Loại bùa này được làm bằng cách lấy hai sợi tóc của hai người, đọc thần chú rồi bỏ vào túi vải nhỏ, sau đó treo túi vải lên xà nhà. Nếu như bình thường hai người gặp nhau mà không yêu thì sau khi làm bùa độ 2-3 ngày là họ tự tìm đến với nhau.

Trong muôn vàn bí kíp của bùa yêu còn có những điều hiển nhiên trở thành luật mà người trong cuộc buộc phải nắm rõ và răm rắp tuân theo. Trong đó có điều tối kỵ không tiết lộ với người thứ ba. Nếu trái, dù vô tình hay cố ý, hậu quả sẽ khôn lường. Luật của thứ bùa này thì một trong hai người chết thì người kia cũng héo hon dần rồi chết theo. Hai người đã dính bùa yêu thì dù chết cũng không chịu “âm dương đôi ngả”. 
 
Theo “bật mí” của các thầy bùa, sẽ rất nguy hiểm nếu người bỏ bùa chết mà người kia không kịp giải. Nếu người bỏ bùa chết mà không kịp giải thì có thể nguy hiểm đến tính mạng, có thể là 3 ngày, 3 tháng nhưng không quá 3 năm. Và người “giải” phải cao tay hơn người “làm”. 

Vì thế, tình yêu nên để thuận tự nhiên, việc yêu hay buông bỏ không nên níu kéo và dùng bùa ngải để ép buộc làm gì.
 

Đối phó với các loại bùa ngải


Làm thế nào để phòng tránh bùa yêu? Phải làm gì khi bị dính bùa ngải?
 
- Nếu bị phát hiện dính bùa ngải, nên ngay lập tức đến nhà hộ sinh, lưu lại trong phòng đỡ đẻ khoảng nửa ngày, nhờ hơi hám, đồ ô uế, máu huyết của nhà thương để khiến bùa ngải khó linh nghiệm.
 
- Khi ai bị trúng trùng độc, có thể dùng hùng hoàng, tỏi và cây thạch xương bồ – tên tiếng anh là Calamus, cho ba vị vào và uống với nước có thể làm cho đi cầu ra trùng độc.
 
- Nhờ những tín ngưỡng có ý nghĩa nhất đối với bạn để ổn định lại cảm xúc, để một chén nước sạch trước mặt, cầu nguyện hoặc tụng kinh niệm phật, sau đó uống cạn chén nước.
 
- Thay đổi môi trường sống tốt hơn, sạch sẽ hơn, tránh xa những xô bồ, bon chen để tìm thấy sự thanh thản trong tâm hồn.
 
bua yeu cach hoa giai
 
 
- Cách giải bằng trứng luộc: Dùng một quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ rồi đem lăn lên người(bất kể vị trí nào), một lát sau thì bẻ đôi quả trứng ra. Nếu lòng đỏ trứng biến thành màu đen tức là đã bị bùa ngải. Nếu lòng đỏ trứng có màu máu đỏ tươi tức là bị đã lâu, phải mau chữa trị hóa giải nếu không sẽ chết.

Dùng Trứng gà luộc, bóc vỏ rồi lăn lên toàn bộ cơ thể, mọi nơi trên người. Mỗi một lần phải dùng đủ 3 quả trứng và cũng làm vào những giờ nhất định (giờ bị hành) tương ứng để hút hết tà khí nội thương trong thân thể ra ngoài.
 
Khoảng 3 ngày hoặc 1 tuần, sau khi lăn trứng xong sẽ bẻ đôi trứng ra để kiểm tra. Nếu thấy vẫn còn màu đen là chưa khỏi, phải tiếp tục làm tiếp.

Làm cho đến khi nào bẻ trứng ra không còn màu đen nữa thì thôi. Tức là bệnh đã khỏi. Chú ý là không được bẻ trứng ra để xem thường xuyên, làm như vậy thì việc chữa trị sẽ phải lâu dài. Trứng đã lăn xong sau khi điều trị thì phải đem bỏ vào thùng rác, không được ăn và không được cho ai ăn. Ai ăn phải thì sẽ bị bùa ngại xâm nhập mà thành bệnh.
 
Sau khi đã khỏi bệnh thì người bị hại vẫn phải đeo Bùa hộ thân thường xuyên để tránh bị Thầy Bùa tiếp tục làm hại.
 
- Cách giải bằng cách dùng cành Liễu đã được Khai quang trì chú để tiến hành Khai quang Thân cho người bị bùa ngải. Pháp này dùng cành Liễu đập nhẹ vào người 61 cái từ trên xuống dưới, khắp người. Người vừa đập vừa phải niệm Lục Tự Thần Chú “Án Ma Ni Bát Di Hồng” để tăng thêm pháp lực. Người có tâm thành, lương thiện, có đức tin ở nơi tâm linh mà làm việc này sẽ rất hiệu nghiệm.
 
Cũng làm vào những giờ nhất định tương ứng với “giờ bị hành”. Sau khi đập xong 61 cái thì người bị bùa ngải cầm cành Liễu đó mà quật tứ tung trong không gian trong nhà, từ trong ra ngoài. Tiếp đến treo cành Liễu đó ngoài cửa ra vào.
 
Đó là công việc làm điều trị của một giờ bị hành, thường trong ngày có hai giờ nên phải làm hai lần như vậy. Khi nào thấy cành Liễu bị héo thì phải thay cành Liễu mới. Làm cho đến khi nào thấy thân thể nhẹ nhàng, tinh thần sảng khoái, trở lại bình thường thì thôi. Trong thời gian này, người bị bùa ngải cũng nên đi lễ Chùa thường xuyên. 

- Trong trường hợp người bị bùa ngải biết được rõ ràng Thầy Bùa làm hại minh (Biết họ tên, tuổi, nơi ở) thì có thể nhờ đến Pháp sư chánh đạo để phá hủy bùa ngải của ông Thầy kia, khiến cho ma quỷ quay lại đánh ngay Thầy Bùa, ông Thầy này sẽ phải lãnh đủ tai họa thảm khốc. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X