Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí ẩn về những CÁI CHẾT liên tiếp khi THẦN RẮN TRẢ THÙ

Thứ Bảy, 02/03/2019 14:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liều lĩnh và thiếu hiểu biết về tín ngưỡng tâm linh, 1 dòng tộc ở Hải Dương đã phải trả giá đắt khi bị Thần rắn trả thù theo hình thức MẠNG ĐỔI MẠNG…
 

Lộc trời không biết hưởng, còn phạm phải Thần rắn

 
Những lời đồn đại về Rắn trả thù luôn khiến cho người nghe hoang mang sợ hãi nhưng chưa chắc đã hoàn toàn tin tưởng. Song câu chuyện của 1 dòng họ ở Hải Dương phải trả giá vì thiếu hiểu biết chắc hẳn sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn.
 
Theo lời kể, 1 dòng họ ở thị xã Chí Linh (Hải Dương) vào đầu những năm 2000 đã tiến hành cải táng ngôi mộ tổ của dòng họ mình. Đây là chuyện rất đỗi bình thường trên đất Việt Nam này, không có gì phải ngạc nhiên cả. Nếu bạn chưa hiểu thì có thể đọc thêm Tại sao phải cải táng? Khi nào không nên cải táng?
 
Vốn dĩ 2 ngôi mộ tổ là mộ của cụ ông và cụ bà trong dòng họ, đã được chôn cất từ rất lâu rồi, nhưng do vị trí nằm cách xa nhau mà mộ cụ bà nay nằm ở gần ruộng của nhà người khác, bị họ cuốc phạm vào chân mộ, nước tràn ngập trong mộ nên cả họ sau khi họp bàn thì quyết định cải mộ, để 2 cụ về nằm cạnh nhau trong khu lăng mộ của dòng họ.

than ran tra thu va hoa trung tang
 
 
Nếu chỉ có thế thôi thì đâu có gì lạ lùng. Lạ ở đây là khi cánh thợ xây mà gia đình mời đến để cải mộ cho cụ bà khi đào đất để dời mộ thì phát hiện trong mộ có rắn. Con rắn này không quá lớn, chỉ nặng tầm nửa cân, sống dưới ngôi mộ nằm cách mặt đất 1.5 mét. Điều khác lạ ở con rắn này không chỉ ở việc nó sống trong mộ mà còn ở chỗ, toàn thân con rắn có màu đỏ rực, đỏ tựa màu lửa.
 
Chuyện lạ tâm linh không chỉ dừng ở đó. Cánh thợ tiếp tục đào xuống mộ cụ ông. Một lần nữa, trong mộ cụ ông cũng có 1 con rắn, không phải con rắn lửa như bên mộ cụ bà mà là rắn hổ mang, nặng tầm 1kg, nằm ngay trên đầu mộ. 
 
Điều trùng hợp ở cả 2 con rắn phát hiện ở mộ cụ ông và cụ bà đó là cả 2 con rắn này đều có mào hình chữ Thập. Mọi người tập trung nhìn kĩ hơn thì thậm chí còn nhận ra trên đầu 2 con rắn có hình chữ, 1 con là chữ Thọ, con còn lại là chữ Phúc. Đọc thêm Những câu chuyện tâm linh về Tràng An: Rắn có mào, xác chết 6 năm không rữa
 
Thông thường khi cải táng mộ mà gặp chuyện lạ như vậy, người ta sẽ đi hỏi cao niên trong làng hoặc đi xem thầy nhưng dòng họ này thì không. Vốn cánh đồng này ngập nước quanh năm, thi thoảng vẫn gặp rắn nên chẳng ai sợ cũng chẳng thấy lạ lùng gì, chỉ nghĩ rằng mộ các cụ ở đây lâu thế, có rắn sống trong mộ cũng là bình thường.

cai tang
 
 
Nghĩ là làm, người ta vẫn tiếp tục cải táng mộ như kế hoạch trước đó. Về số phận 2 con rắn thì con rắn hổ mang bị cánh thợ xây đem đi bán lấy tiền ăn nhậu, con rắn màu đỏ rực bị người trong họ là ông Điền mang về nhà ngâm rượu. Song vừa về đến nhà, vợ ông Điền nhìn thấy đã 1 mực không cho ngâm rượu nên ông đành mang ra ruộng thả đi.
 
Chuyện lạ lùng tưởng chỉ thế là hết, sau vài câu chuyện trà dư tửu hậu thì cũng đi vào quên lãng như bao câu chuyện khác nhưng sóng gió bắt đầu ập tới sau đó không lâu. Rắn bò vào nhà là hiện tượng gì? Có nên giết rắn không?
Vào khoảng năm 2007, vợ ông trưởng họ vốn đang khỏe mạnh bỗng nhiên lăn đùng ra chết. Người làng nghe chuyện thì bàn tán, có người cho rằng đây vốn là do Thần rắn trả thù nên mới gây ra cơ sự như vậy.
 
Người nhà này cũng lo lắng không yên, cô con dâu trưởng đi xem bói thì được phán rằng: Rắn ở trong mộ là điềm lành, là lộc trời cho do phúc đức tổ tiên để lại cho con cháu. Khi cải mộ thấy sự như vậy không được làm tiếp mà phải lấp lại. Nhà này cố làm nên mới bị động mồ động mả, con cháu trong họ phải chịu tội, bà vợ ông trưởng họ chính là người đầu tiên.
 
Thầy bói còn nói thêm 1 câu khiến cả họ nghe xong muốn rụng rời chân tay: Bà vợ trưởng họ chết đúng vào giờ trùng, nhà bị trùng tang nên mọi chuyện chưa dừng ở đó, “thần trùng” sẽ còn tiếp tục về bắt con cháu trong họ đi theo. Tìm hiểu ngay Trùng tang là gì? Cách tính trùng tang như thế nào?
 

Tai họa ập xuống cả dòng họ, trùng tang liên táng

 
Chẳng rõ có đúng là Thần rắn báo thù như lời người làng đồn đại hay do trùng tang như thầy bói phán hay không nhưng từ khi cô con dâu cả đi xem bói về thì đúng là người trong họ cứ lần lượt ra đi, chẳng phân già trẻ gái trai.
 
Trong vòng 2 tháng sau khi bà vợ trưởng họ chết, cả họ lại vất vả làm ma chay cho 4 người trong họ. Nửa năm sau, có gia đình trong họ đã chết tới 3 người, vốn mạnh khỏe mà bỗng nhiên đổ bệnh rồi đi. 
 
Tới thời điểm 1 năm sau cái chết của bà vợ trưởng tộc thì đã có tới hơn chục người khác “đi theo”, toàn là những cái chết lạ lùng, bất đắc kỳ tử. 

hoa trung tang
 
 
Điển hình trong số đó là cái chết của anh Ngãi, người mới hơn 30 tuổi. Một buổi tối tháng 9/2009, vợ chồng anh Ngãi đi xe đạp ra sông Bích Thủy bắt rươi. Khi đó đang vào giữa mùa rươi nổi, cả làng đi bắt rươi chứ chẳng riêng gì vợ chồng anh. 
 
Vợ anh Ngãi kể lại, khi đó chị đứng trên bờ, anh Ngãi đưa điện thoại dặn chị đứng chờ anh bơi thuyền ra giữa sông đặt bẫy rươi. Giữa sông nước mênh mông, bóng anh dần khuất trong đêm, chỉ còn ánh đèn pin leo lét.
 
Chị cứ chờ mãi mà không thấy anh vào thì nhận được cuộc điện thoại của anh bạn cũng đánh rươi gần đó vài trăm mét. Anh bạn bảo không thấy anh Ngãi đâu, chỉ thấy chậu đựng rươi và đèn pin trôi lập lờ theo dòng nước.
 
Chị vợ anh nghe vậy cũng hoang mang trong lòng, song chị tự biết chồng mình vốn sinh ra chốn sông nước, bơi lội giỏi nhất nhì làng, không lý gì chết đuối mà không có tiếng kêu cứu gì.
 
Chị cố trấn tĩnh đững chờ thêm lúc nữa nhưng càng chờ càng không thấy anh đâu, khi đó mới tá hỏa đi gọi người tìm giúp. Dân làng cùng tìm kiếm khúc sông ấy, lại lần theo dòng nước tới vài km nhưng cũng không thấy bóng dáng anh Ngãi đâu cả.
 
Tự nhiên linh tính mách bảo thế nào mà anh trai anh Ngãi mới giật mình nói: “Chắc nó vẫn ngồi đâu đây thôi”.
 
Mọi người nghe vậy bèn thử quay lại tìm thì sững sờ khi thấy thi thể anh Ngãi bỗng nổi lên khỏi mặt nước, cái xác vẫn đang xếp chân trong tư thế ngồi ngay cạnh mạn thuyền của anh chứ chẳng hề bị nước sông đang cuồn cuộn chảy cuốn đi, trong khi ở đó chẳng có vật cản nào giữ lại. 
 
Chẳng ai có thể đưa ra được lời giải thích cho cái chết kì lạ của anh Ngãi, chỉ đoán già đoán non anh ra sông giữa đêm nên bị cảm đột ngột, ngã xuống đuối nước mà chết thôi. Đọc thêm Chuyện ma chết đuối về đòi cưới vợ khiến cả làng hoang mang
 
Chưa hết, đúng 100 ngày sau cái chết của anh Ngãi, người anh trai của nạn nhân cũng đột ngột từ giã cõi trần.
 
Theo lời kể của người làng, sáng hôm ấy chị vợ anh dậy sớm đi chợ bán hàng, bình thường chồng chị cũng dậy sớm nhưng hôm đó lại nằm yên. Chị cũng không đánh thức chồng, chỉ nghĩ hôm qua anh làm mệt nên hôm nay dậy muộn chút thôi. 
 
Ấy thế mà khi chị đi chợ về anh vẫn chưa dậy, chỉ nằm bất động trên giường, trong khi hôm đó là ngày giỗ trăm ngày của chú em ruột. Nghĩ chồng mệt nên chị đi nấu cơm rồi gọi anh dậy ăn mà anh chỉ lắc đầu. Nghĩ chồng buồn chuyện em mất sớm hay giận mình vì lẽ nào đó, chị cũng không nài.
 
Nhưng tới chiều anh vẫn nằm đó, cả nhà mới hốt hoảng đưa đi cấp cứu nhưng không kịp, bác sĩ nói anh bị đột quỵ. 
 
Hai vành khăn tang của anh em ruột nối tiếp nhau chỉ trong vòng 100 ngày, cứ ngỡ chẳng còn nỗi đau nào lớn hơn nữa thì đúng 100 ngày sau cái chết của người anh trai anh Ngãi, mẹ 2 anh cũng đột ngột qua đời. Thế là chỉ trong vòng 9 tháng, gia đình ấy 3 lần đội khăn tang. Đừng quên Những kiêng kị trong đám tang để "yên người chết, ổn người sống"
 
Người trong họ kinh hãi, vội vàng họp bàn rồi tìm đến cầu cứu 1 ông thầy ở Quảng Ninh thì được phán rằng: “Họ nhà này động phải rắn thần, bị trùng tang nên cứ 100 ngày là bị bắt mất 1 người, muốn thoát được thì nhanh nhanh tìm ngay thầy cao tay mà lập đàn giải hạn, nếu không tan nát cả dòng họ cũng không chừng…” Đọc thêm Bí ẩn chùa Hàm Long - Ngôi chùa NHỐT VONG, CẮT TRÙNG lớn nhất Việt Nam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X