Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phân biệt ngải, bùa chú và nuôi vong và cách để hóa giải tối ưu nhất

Thứ Ba, 15/05/2018 08:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phân biệt ngải, bùa chú và nuôi vong giúp ta mở ra kiến thức, tìm hiểu thêm về thế giới tâm linh bí ẩn này.

Có những đối thủ cạnh tranh, người có mâu thuẫn tình cảm đã dùng ngải, bùa chú để làm hại đối phương bằng mọi giá bất kể tác hại của việc này đến đâu. Tuy nhiên, thế giới tâm linh này vẫn còn nhiều điều chúng ta không biết rõ thực hư. Đơn giản như để phân biệt ngải, bùa chú và nuôi vong không phải ai cũng hiểu.
 

Phân biệt ngải, bùa chú và nuôi vong 

 

Ngải:


Phải làm gì nếu bị trúng "bùa ngải"? Ngải là thuộc họ thực vật, thân thảo, có củ. Củ nhỏ nhất thì nhỏ hơn củ nghệ một chút như ngải đen, ngải nàng thâm, nàng xoài. Một số loài đã có tên khoa học và đã được công nhận tính năng chữa bệnh hay giúp ích cho cơ thể con người. Ngược lại với những loài ngải có tính dược liệu thì cũng có những loại ngải có tính độc, nhẹ thì gây mẩn ngứa ngoài da, nặng hơn thì có thể ngộ độc, dẫn đến bệnh tật hoặc mất mạng.
 
Ngải cũng chỉ là một dược chất, một loại thảo mộc mà các nhà chuyên môn đặc biệt tinh luyện gieo trồng, nuôi nấng trong phạm vi thần quyền, nói một cách dễ hiểu hơn là họ dùng quyền phép bí thuật của họ để truyền vào cây ngải hoặc củ ngải và cũng tuỳ theo quyền phép và giá trị của loại cây hoặc củ để đánh giá trị của từng loại ngải khác nhau.
 
Phan biet ngai, bua chu va nuoi vong
 

Bùa chú:


Bùa chú đã xuất hiện trong những sách kinh sách của nhiều tôn giáo khác nhau. Hầu hết, các bùa chú ban đầu được tạo ra với mục đích tốt đẹp là cầu an, giúp an tâm, gia đình yên ổn, ngoài ra nhiều người còn sử dụng bùa chú để trừ tà, chữa bệnh phá bùa yếm đổi.

Các Pháp Sư thường sử dụng nhất, dùng để ấn định một khẩu lệnh buộc đối phương phải nghe theo về phần tâm linh, thần thức. Sử dụng bùa chú thường đi kèm với kiết ấn (dùng để kêu gọi sự gia hộ của thần thánh).
 

Nuôi vong:


Để đạt được hiệu quả và mục đích nhanh nhất dễ dàng tạo được oai lực, uy tín, các Pháp Sư dùng các vong linh vất vưởng nuôi nấng họ, cúng cho họ ăn mỗi ngày, kiết ấn trì chú ếm bùa buộc họ phải tuân thủ theo những điều lệnh mà các vị Pháp Sư yêu cầu.
 

Pháp sư sẽ sử dụng ngải, bùa chú và vong linh như thế nào?

 
Thông thường những vị Pháp Sư sẽ dùng bùa ngải để ếm nạn nhân hoặc sai khiến những vong linh mà họ nuôi để trực tiếp tác động lên “thần thức” của người bị hại, dần dần sẽ chiếm lĩnh phần hồn của họ làm cho họ mất đi nhận thức, làm những việc không mong muốn hoặc làm bị phân tâm không hoàn thành được công việc có khi còn tổn hại nặng nề đến sức khỏe dẫn đến kiệt quệ mà chết.
 
Hoặc nếu như người bị hại có căn cơ mạnh, phước đức dày, bùa ngải hoặc vong linh khó xâm nhập tác động trực tiếp lên họ thì những thứ này sẽ đi theo bạn tác động lên những người xung quanh, làm hỏng mọi mối quan hệ mà bạn có, làm cho cuộc sống của bạn gặp bế tắc.
 
Chẳng hạn vị Pháp Sư ra lệnh làm cho người bị hại thân bại danh liệt thì việc làm như thế nào, thực hiện ra sao bùa ngải hoặc vong linh sẽ tự ý hành động, do đó ngoài những cách thức sai khiến bên trên ra còn muôn vàn cách mà bùa ngải, vong linh gây ra cho bạn.
 
bua yeu cach hoa giai
 
 

Cách nhận biết có bị thư ếm bằng bùa ngải, hoặc vong linh theo ám

 
Sau khi phân biệt ngải, bùa chủ và nuôi vong bạn đều hiểu rằng nếu là nạn nhân của các loại hình tâm linh này mọi thứ trong đời bạn sẽ bị đảo lộn và một trong những dấu hiệu:
 
Thường xuyên bồn chồn, buồn bã nhưng chẳng có lý do gì để mình phải buồn. Công việc không còn trôi chảy, thường xuyên làm hỏng việc, hay buồn ngủ khó tập trung làm việc, gặp gỡ đối tác bất thành hay bị hủy hợp đồng.
 
Sức khỏe suy kém trầm trọng làm cho không còn sức lực để làm bất kỳ việc gì, dù đi khám cũng không ra bệnh, thường xuyên bị đau dạ dày, đau nhức xương khớp vào ban đêm (khoảng từ 6h chiều trở đi đến 3 – 4h sáng).
 
Gia đình xáo trộn và vợ/chồng thường hay cáu gắt với nhau mà không hiểu nguyên nhân lý do vì sao.
 
Gia đình liên tục có người thân bị mất, trùng tang hoặc hết người này đến người khác thay phiên nhau bị bệnh, bạo bệnh khó chữa.

Hóa giải dính bùa ngải theo quan điểm của nhà Phật
Theo Phật giáo thì không có bùa ngải, không tin vào bùa ngải. Tuy nhiên, trong cuộc sống đời thường vẫn diễn ra rất nhiều sự việc không tìm được lời giải đáp
 

Cách giải ngải, bùa chú và xua đuổi những vong linh theo ám

 
Bước 1: bạn hãy đến và khấn trước bàn thờ ông bà tổ tiên hay còn gọi là “Cửu Huyền Thất Tổ” đó là ông bà đã khuất, tổ tiên của mình 9 đời. Những người luôn bên cạnh, dõi theo gia hộ và phù trợ cho con cháu trong gia phả hãy xua đuổi những gì đen tối xung quanh bạn, hãy xua đuổi tà ma và cho bạn một tinh thần phấn chấn, có một cuộc sống bình yên hạnh phúc.
 
cach-hoa-giai-bua-yeu
 
 
Bước 2: Hãy biết tu thân tích đức, chăm làm việc thiện, giúp đỡ những người xung quanh, báo hiếu hoặc sống hiếu thảo với cha mẹ để tạo “phước dày, nghiệp mỏng”. Người xưa có câu “Đức trọng, quỷ thần kinh” khi bạn đạt đến cảnh giới này, bạn sẽ có hào quang hộ thể không có bất kỳ yêu mà nào có thể xâm hại được bạn.
 
Bước 3: hãy chọn một trong những bài chú mật tông của nhà Phật, tốt nhất nên chọn Chú Đại Bi mà kiên trì tụng, đều đặn được thì tốt không thì hãy duy trì vài ngày một lần, mỗi lần tụng xong hãy hồi hướng cho các oan gia trái chủ bao đời có mối liên kết với mình, hồi hướng siêu thoát cho các vong linh theo ám mình để họ giác ngộ không theo phá bạn nữa, còn bùa ngải thì bị đánh bật ra bởi khi bạn trì tụng những loại chú này bạn sẽ được các vị Chư Thiên Long Thần hộ thể phóng thích hào quang vào bạn trong lúc bạn tụng.
 
Nên nhớ ngay chính người hại bạn, họ cũng không thể ếm bạn một lần là được mà họ phải thực hiện việc ếm nhiều lần, dài hạn mới có thể xâm hại vào thần thức của bạn được.
 
Vì vậy việc giải trừ bùa ngải là phải kiên trì, lâu dài. Hãy tin tưởng thực hiện đều đặn ba việc bên trên rồi bạn sẽ hoàn toàn được như xưa hoặc thấm chí còn tốt hơn mà ngay cả bạn cũng không thể biết được là lúc nào, việc nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào sự bền bỉ và kiên trì của bạn.

Hãy làm theo những cách bên trên, chớ dại mà đi thầy bà để giải hạn sẽ bị tiền mất, tật mang mà không mang lại hiệu quả, không khéo bạn sẽ tiếp tục trở thành con mồi của họ. Cứ kiên trì và bạn sẽ đạt kết quả tốt, vừa giải được bùa ngải, vong linh theo ám, vừa tạo được hành vi tốt và có được suy nghĩ tốt hơn.

Từ việc chùa Ba Vàng thỉnh vong kiếm trăm tỷ, hiểu thêm về Vong linh, Tiền kiếp, Luật nhân quả theo giáo lý nhà Phật
Qua việc Chùa Ba Vàng thỉnh vong, hiểu thêm các vấn đề: Giáo lý nhà Phật, vong linh ma quỷ có tồn tại không? Ai có năng lực soi thấu tiền kiếp? Luật nhân quả

Minh Minh


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X