Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

ONG BAY VÀO NHÀ là điềm gì, báo hiệu niềm vui sắp tới hay nguy cơ cận kề?

Thứ Năm, 13/06/2024 08:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ong bay vào nhà là điềm lành hay dữ? Phải làm gì khi ong bay vào nhà? Giấc mơ về ong báo hiệu điều gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Ong bay vào nhà là điềm lành hay dữ?

 
Người ta cho rằng ong bay vào nhà thường mang tới những điềm báo tốt lành bởi những ưu điểm của loài như:
 
Ong là côn trùng có cánh thuộc họ chân đốt, sống thành bầy. Khi nhắc đến loài ong, người ta thường nghĩ đến những đức tính như cần cù, siêng năng, đoàn kết và tính kỷ luật.
 
Ong bay vao nha
 
Theo phong thủy, ong cũng là loài mang ý nghĩa tốt lành, tượng trưng cho sự bắt đầu của cuộc sống tốt đẹp, là biểu tượng cho sự tích lũy, chỉ cần chăm chỉ ắt sẽ gặt hái thành công.
 

2. Giải thích hiện tượng ong bay vào nhà

 

2.1 Theo từng trường hợp

 
- Ong mật bay vào nhà
 
Đây là dấu hiệu về những điều thuận lợi và may mắn sắp đến với bạn. Công việc của bạn sẽ có những chuyển biến tích cực, nhiều khúc mắc được tháo gỡ, bạn được nhiều người giúp đỡ, có cơ hội hợp tác với bạn bè, đối tác triển vọng.
 
- Ong ruồi bay vào nhà
 
Ong ruồi bay vào trong nhà dự báo bạn sắp có cơ hội gặp lại người thân hoặc bè bạn đến từ phương xa. Đáng mừng hơn, người này còn đem tới nhiều tin tốt lành, may mắn cho bạn.
 
- Ong vàng bay vào nhà
 
Ong vàng bay vào nhà báo hiệu bạn sắp được nhận được những tin tức cát lành, có thể là những khó khăn bạn gặp phải sẽ tìm được hướng giải quyết trong thời gian sắp tới, bạn nhận được sự giúp sức của quý nhân. 
 
- Ong bay vào nhà rồi bay đi
 
Đây là một điềm báo tích cực, rất có thể bạn sẽ được nhận những tin vui về tài lộc. Ngoài ra, một cơ hội hiếm có sắp đến với bạn, hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ để không phải nuối tiếc trong tương lai nhé.
 
Phan tich hien tuong ong bay vao nha
 
- Ong bay vào trong nhà theo bạn
 
Ong bay theo bạn từ ngoài đường và theo bạn vào tận trong nhà là dấu hiệu chứng tỏ bạn sắp được quý nhân nâng đỡ, đối phương sẽ truyền dạy cho bạn nhiều kinh nghiệm và kiến thức hữu ích. Nếu chăm chỉ, cố gắng, bạn sẽ nhận được những thành công lớn lao.
 
- Ong bay vào phòng ngủ 
 
Hiện tượng này cho thấy bạn sắp nhận tin vui trên phương diện tình duyên. Nếu đang độc thân, bạn sẽ tìm được một người phù hợp. Nếu bạn là người đã có gia đình thì gia đình bạn sẽ được hạnh phúc, sum vầy, con cái học tập tốt.
 
- Ong xây tổ trong nhà
 
Đây là điềm báo may mắn, thịnh vượng và giàu có. Loài ong vốn tượng trưng sự cần mẫn, kiên trì, ong xây tổ ở trong nhà báo hiệu công sức bạn bỏ ra bấy lâu nay cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, bạn sắp được thăng tiến trong sự nghiệp, tài lộc dư dả. 
 
- Ong bay vào nhà rồi chết
 
Hiện tượng này đem tới lời cảnh báo bạn sắp gặp phải một số rắc rối, trở ngại trong công việc, nhưng hãy yên tâm vì bạn sẽ được quý nhân phù trợ, mọi khó khăn rồi cũng qua đi. Tuy nhiên bạn cần nhắc mình chớ hành xử nóng nảy, đưa ra những quyết định thiếu lý trí. 
 
- Ong bay vào trong nhà và đậu trên người
 
Trước hết, hãy cẩn thận kẻo bị ong đốt. Đây là điềm báo bạn sẽ gặp rắc rối, xui xẻo hoặc những điều thị phi. Hãy bình tĩnh, suy nghĩ tích cực, hành xử thận trọng rồi mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Xem thêm: Đom đóm bay vào nhà.
 

2.2 Theo thời điểm trong ngày

 
- Ong bay vào trong nhà buổi sáng
 
Ong bay vào nhà vào buổi sáng đem đến những nguồn năng lượng tích cực, dồi dào, giúp bạn có tinh thần phấn chấn, sức khỏe tốt, làm việc hiệu quả. Bạn sắp nhận được tin vui trên con đường công danh sự nghiệp, nguồn tài chính cũng tăng lên trông thấy.
 
- Ong bay vào trong nhà buổi chiều
 
Đây là dấu hiệu chứng tỏ gia đình bạn sắp chào đón thêm thành viên mới hoặc có người thân, bạn bè ghé thăm. Người này sẽ đem lại cho gia đình bạn nhiều may mắn và tốt lành trong sự nghiệp.
 
- Ong bay vào trong nhà buổi tối
 
Bạn sắp được nhận nhiều điều may mắn và hạnh phúc trên phương diện tình cảm. Đặc biệt, nếu đang ở trong giai đoạn tìm hiểu, bạn sẽ cảm nhận được tình cảm ngọt ngào, lãng mạng từ đối phương, những dự định của hai người sẽ sớm thành hiện thực.
 
- Ong bay vào nhà mùng 1, đầu năm
 
Đây là dấu hiệu cực kì may mắn trong những ngày đầu năm, đầu tháng. Thời gian này gia đình của bạn sẽ hưởng nhiều tài lộc, phú quý, có quý nhân phù trợ trong công việc và trong kinh doanh. Gia đình trọn vẹn, vợ chồng hạnh phúc, con cái hiếu thảo, người độc thân có cơ hội gặp được người như ý.
 

3. Làm gì khi ong bay vào trong nhà?

 
Có rất nhiều nguyên nhân khiến ong bay vào trong nhà của bạn, có thể là trong vườn nhà bạn trồng nhiều hoa, nhiều cây cối nên ong kéo về làm tổ hoặc trong nhà bạn đang cắm một loài hoa nào đó. Trường hợp này thì ong thường chỉ bay ngang rồi sau đó lại bay về lại tổ của mình.
 
Còn nếu bạn muốn đuổi ong ra khỏi nhà thì có thể tham khảo những cách sau đây:
  • Dùng sả để ở những nơi mà bạn không muốn ong lui tới hoặc rắc sả quanh nhà.
  • Đặc tính của loài ong là rất thích một số loại hoa quả ngọt như mía, lê, xoài, vì thế nếu trong nhà đang có những loại quả này thì bạn nên cất kĩ hoặc di chuyển dần những loại quả này ra xa ngôi nhà của bạn.
  • Mùi tỏi cũng sẽ khiến lũ ong cảm thấy khó chịu. Bạn có thể dùng bột tỏi rắc trực tiếp lên người của chúng hoặc rắc ở khu vực gần tổ để đuổi chúng đi.
 

4. Giải mã giấc mơ về ong

 

Mơ thấy tổ ong

 
Giấc mơ này báo hiệu bạn sắp được nhận tin vui hoặc gia đình bạn sắp đón thêm thành viên mới. Nếu bạn độc thân thì có thể bạn sắp gặp được người phù hợp.
 
Giai ma giac mo ve ong
 

Mơ thấy tổ ong trước cửa nhà

 
Giấc mơ này nhắc nhở bạn cần phải cố gắng hơn nếu muốn thành công. Tuy nhiên, bạn cũng cần lượng sức mình, chớ quá lao lực ảnh hưởng sức khỏe.
 

Mơ thấy ong đốt

 
Đây có thể là dấu hiệu cho thấy công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, con đường tới thành công không dễ dàng, bạn có thể phải trải qua nhiều thách thức, khó khăn bất ngờ.
 

Mơ thấy ong đuổi

 
Đây có thể là lời cảnh báo về nguy cơ xung quanh bạn. Hãy kiểm soát hành động của mình để tránh gặp phải những hậu quả không mong muốn. Bạn cũng cần thận trọng trong các mối quan hệ của mình.
 

Mơ thấy ong vào nhà làm tổ 

 
Giấc mơ này chứng tỏ bạn đang có người âm thầm giúp đỡ đằng sau mà không hề hay biết. Mọi công việc của bạn sẽ có những chuyển biến tích cực hơn.
 

Nằm mơ thấy bản thân giết ong 

 
Có vẻ như bạn đang đánh mất niềm tin vào một người nào đó. Tuy nhiên đừng quá bi quan, hãy có cách suy nghĩ và hành động tích cực hơn.
 

Mơ thấy mình đang nuôi ong 

 
Có thể bạn đang giúp đỡ kẻ xấu mà không hay biết. Hãy cẩn thận hơn trong các mối quan hệ xã giao của mình.
 

Mơ thấy bầy ong

 
Sắp tới bạn sẽ có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, họ sẽ giúp đỡ bạn trong công việc và cuộc sống sau này.
 

5. Con số may mắn liên quan tới ong

 
  • Ong bay vào trong nhà buổi sáng, con số may mắn là: 16 - 05.
  • Ong bay vào trong nhà buổi chiều, chọn số: 56 - 45.
  • Ong bay vào trong nhà buổi tối, số may mắn: 85 - 96.
  • Ong bay vào trong nhà và làm tổ, chọn số: 13 - 31 - 72.
  • Ong vàng bay vào nhà, số may mắn là: 18.
  • Ong mật bay vào nhà, chọn số: 20.
  • Ong ruồi vào nhà, chọn số: 55.
  • Ong bay vào trong nhà rồi chết, số may mắn là: 63.
  • Mơ thấy con ong: 16 - 56 - 96.
  • Mơ thấy hai con ong, chọn số: 57 - 64.
  • Mơ thấy ong bay vào nhà, con số may mắn là: 86.
  • Mơ thấy ong đang làm tổ trong nhà, chọn số: 58 - 76.
  • Mơ thấy bị ong đốt, số may mắn: 53 - 71.
 Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X