Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Rùng rợn những con đường ma ám đáng sợ nhất trên thế giới

Thứ Năm, 08/08/2019 13:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù có dũng cảm đến mấy, những con đường ma ám trên thế giới vẫn luôn là nỗi sợ hãi của mỗi tay lái khi đi qua những cung đường này.
Những ai tin vào vấn đề tâm linh đều cho rằng ma quỷ luôn tồn tại trên cõi đời này và gây ra nhiều nỗi ám ảnh đối với con người. Bên cạnh sự xuất hiện của những bóng ma trong những ngôi nhà, góc phố, bệnh viện, trường học,...còn là sự hiện diện của những cung đường chết chóc, những cung đường bị cho là mang lời đồn ma ám.
 

1. Đường 666, Mỹ

 
nhung con duong ma am tren the gioi
 
Đường 666 ở Mỹ là con đường xảy ra nhiều tai nạn và những cái chết bất hạnh, gắn với vô vàn những hiện tượng ma mị khó diễn tả. Người ta truyền tai nhau truyền thuyết về một chiếc xe đen di chuyển với tốc độ không tưởng, đi sát các xe khác trên đường rồi biến mất.

Rồi câu chuyện về những đàn chó chạy nhanh để nhảy lên xe và cố vồ lấy hành khách,  chiếc xe tải đi với tốc độ 130 dặm/giờ cố đâm vào những nạn nhân vô tội.

Trong số đó, câu chuyện ma quái kể rằng có một cô gái buồn rầu bỗng biến mất mỗi khi bạn dừng lại và muốn giúp đỡ cũng là điều khiếp sợ với cánh tài xế khi lưu thông trên cung đường này.
 
Vì lý do những điều xui xẻo mà số 666 mang lại, cao tốc 666, bang Utah, Mỹ đã được đổi tên mới  là 491. Có thể bạn quan tâm: Khám phá những ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất nước Mỹ


2. Đường A229 từ Sussex đến Kent, nước Anh

 
A229-o-Anh
 
Hé lộ những con đường ma ám trên thế giới, đường A229 kéo dài từ Sussex đến Kent ở Anh. Cảnh sát nơi đây thường xuyên nhận được rất nhiều cuộc gọi báo rằng họ đã đâm phải người đi đường trong khi hầu hết thực tế lại không phải.

Cánh lái xe hay nhìn thấy một người phụ nữ mặc váy trắng với đôi mắt đẹp băng ra trước đầu xe đang chạy rồi lại biến mất. Người phụ nữ này được cho là Judith Langham - bị chết trong một vụ đâm xe trên đường A229 năm 1965 vào đúng ngày cưới của cô.
 

3. Đường Tuen Mun ở Hong Kong 

 
duong-Tuen-Mun-o-Hong-Kong
 
Đường Tuen Mun ở Hong Kong là cung đường xảy ra nhiều vụ tai nạn thảm khốc. Người ta cho rằng, lý do gây tai nạn là do các hồn ma xuất hiện bất ngờ ở giữa đường.

Vì sự xuất hiện đột ngột của các hồn ma, lái xe chuyển hướng đột ngột dẫn đến tai nạn. Thậm chí, có trường hợp kể rằng hồn ma sẽ nói chuyện với người lái xe về việc có một con ma khác ám con đường này.
 

4. Đường Clinton Road, Mỹ

 
nhung con duong ma am tren the gioi Clinton-Road-my
 
 
Đường Clinton Road được mệnh danh là con đường nguy hiểm nhất ở Mỹ, tuy chỉ dài 16km nhưng lại là nơi xảy ra nhiều hiện tượng kỳ bí.
 
Nổi bật trong số đó là cái chết của một bé trai xảy ra tại cây cầu Old Boy. Một truyền thuyết kể rằng, một cậu bé bị chết đuối đã ám cây cầu trên. Khi bạn ném một đồng xu xuống nước, hồn ma bé trai chết đuối trên sẽ ném nó trở lại cho bạn.
 
Một số người khi đi qua con đường nguy hiểm này nhìn thấy những dấu vết của một rạp xiếc thú cũ, nơi có những con thú bỏ trốn và lai tạo với nhau tạo ra những loài thú đột biến. Thậm chí, một số người lái xe tuyên bố bị những "xe ma" rượt đuổi. Về sau, những "chiếc xe ma" biến mất một cách bí ẩn ở cuối con đường.

Đọc ngay: Con đường ma ám ở Tiền Giang – Nơi những hồn ma cụt đầu bay lơ lửng
 
 

5. Đường Stocksbridge Road ở Anh

 
Stockbridge,-Anh
 
Hé lộ những con đường ma ám trên thế giới, Stocksbridge Road ở Anh còn được biết đến với tên gọi Con đường Tử thần khi rất nhiều trường hợp nhìn thấy ma. Một số nhân viên bảo vệ nhìn thấy trẻ em chơi đùa lúc tối muộn ở con đường này. Tuy nhiên, những đứa trẻ biến mất trước khi họ đến gần chúng. 
 
Một số khác cho rằng linh hồn của một thầy tu đã xuất hiện ở một con đường vòng dưới cầu Stockbridge, Anh. Vị thầy tu được cho là xuất hiện bên con đường, nhìn từng tài xế chạy ngang qua. Nhiều người còn quả quyết nhìn thấy hồn ma này bất ngờ xuất hiện trong xe của họ mà không rõ lý do, khiến họ hoảng loạn.
 

6. Đường cao tốc Wakehurst Parkway ở New South Wales - gần thành phố Sydney


cao-toc-Wakehurst-Parkway
 
Cao tốc Wakehurst Parkway nối Seaforth với Narrabeen ở New South Wales - gần thành phố Sydney, là nơi thường xảy ra những hiện tượng kỳ bí như: cần gạt nước trên kính chắn gió đột ngột ngừng hoạt động, cửa xe tự động khóa trái, radio bất ngờ tắt, tăng giảm âm lượng đột ngột.
 
Bên cạnh đó, các lái xe từng thấy hình ảnh hai người phụ nữ một già, một trẻ phản chiếu qua gương. Người dân khu vực đồn đại rằng đó là hai phụ nữ từng chết thảm trên con đường này. Một người là nữ tu sĩ lớn tuổi chết cách đây khoảng 50 năm. Người còn lại là một cô gái trẻ tên Kelly, qua đời do một tai nạn vào những năm 1970.
 
Mary, một nữ tài xế từng di chuyển qua Wakehurst Parkway, kể lại: “Lần đầu tiên tôi đi trên con đường này là 6 năm về trước. Đó là khoảng 2 giờ sáng khi tôi bắt đầu cảm thấy có ai đó đang chạm bàn tay lạnh buốt vào gáy mình”.
 

7. Đường M6 ở Anh

 
nhung con duong ma am tren the gioi M6-Anh
 
 
M6 - con đường dài nhất nước Anh cũng mang nhiều câu chuyện kỳ bí về hiện tượng tâm linh. Một số người đi mô tô từng kể đã nhìn thấy những điều kỳ lạ như những đoàn quân La Mã, những người đi nhờ xe bí ẩn và một chiếc xe tải đang chạy không người lái.

Xem thêm: Giải mã những ngôi nhà ma ám dưới góc độ khoa học
 

8. Đường Bloodspoint Road, Mỹ

  
Bloodspoint-Road-My
 
Hé lộ những con đường ma ám trên thế giới, Bloodspoint – con đường với cái tên ghê rợn nằm trên vùng đất có lịch sử với vô số những vụ giết người, tự sát, cưỡng hiếp và bắt cóc. Nơi đây từng chứng kiến một chiếc xe buýt chở đầy trẻ em lật khỏi cây cầu và giết chết mọi người.

Người ta nhìn thấy trẻ con đứng dưới chân cầu và trên đường, những tia sáng bên đường, những dấu tay in trên cửa xe ô tô và khu nhà bỏ hoang bên đường. Điều đặc biệt là chúng sẽ biến mất khi bất kỳ ai quay trở lại tìm kiếm.
 

9. Đường Kelly Road, Mỹ

 
Kelly-Road,-My
 
Đây là con đường được bao phủ bởi khu rừng rậm rạp và kì quái có tên gọi là Mystery Mile. Nơi đây cũng là minh chứng cho việc động vật nhạy cảm hơn với những sự việc lạ thường. Dường như ngay khi một con vật nào đó đặt chân lên con đường này chúng đều trở nên thất thường và điên loạn. Đã có những báo cáo về một cậu bé tái nhợt phát sáng đi thơ thẩn trên đường. Người ta cho rằng những hành động đen tối và yêu thuật đã nguyền rủa vùng đất này.
 

10. Đường cao tốc A3 ở Croatia

 
nhung con duong ma am tren the gioi A3-Croatia
 
 
Đường cao tốc A3 là tuyến đường chính ở Croatia, dài 306.5 km. Đoạn đường cao tốc nối Staro Petrovo Selo và Nova Grdiska được cho là bị ma ám bởi tỉ lệ tai nạn giao thông cao bất thường và các hiện tượng kỳ lạ nơi đây. Ca sĩ Tose Proeski và diễn viên Dolores Lambasa đã mất mạng trên đoạn đường này.

11. Đường A75 tại Scotland
 

Annan-voi-Gretna-Green-tai-Scotland
 
Con đường này nối Annan với Gretna Green. Hé lộ những con đường ma ám trên thế giới, nhiều người cho rằng đây là con đường ma ám đáng sợ nhất Scotland. Một đêm giữa năm 1962, khi Derek và Norman Ferguson đang lái xe dọc theo đường A75 gần Kinmoun, đột nhiên một con gà mái từ đâu bay ra đập vào kính chắn gió rồi biến mất. 

Sau con gà, một bà già xuất hiện chạy về phía chiếc xe và vẫy tay ra hiệu dừng lại. Tiếp đó là một người đàn ông đang la lớn xuất hiện rồi cũng biến mất. Nhiều thứ như vậy cứ nối tiếp nhau xuất hiện rồi biến mất đầy bí ẩn.

Câu chuyện khác kể rằng vào năm 1957, một tài xế xe tải đi ngang qua đây thì bất ngờ phải ngoặt lái để tránh một cặp đôi. Khi ông xuống xe thì không thấy cặp đôi đó đâu nữa.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X