Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 câu THẦN CHÚ giúp tiêu nghiệp cực nhanh mang công đức vô lượng, dù là ai hãy thử đọc một lần!

Thứ Tư, 13/03/2024 16:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều người vẫn chưa biết về những câu thần chú giúp tiêu nghiệp và giải trừ khó khăn nhanh chóng, giúp bạn hướng Phật và đạt được công đức vô lượng.

1. Thần chú của Địa Tạng Vương Bồ Tát 

 
nhung cau than chu giup tieu nghiep

Thần chú Địa Tạng Bồ Tát là vô lượng


Tiếng Phạn:
Oṃ Ha Ha Ha Vismaye Svāhā (Om Ha Ha Ha Win Sam Mo Ti So Ha)

Trì tụng thần chú này có thể tiêu trừ nghiệp chướng, cứu độ người thân và người nhà đã khuất, khiến người thân và người thân trong gia đình đang gặp bất hạnh thoát khỏi đau khổ và hạnh phúc, đồng thời có thể nhanh chóng tích lũy phước lành và khai mở trí tuệ.

Ngoài vai trò là kinh về nhân quả, Kinh Địa Tạng còn là kinh về lòng hiếu thảo, vì vậy, nếu bạn muốn cầu nguyện cho cha mẹ và che chở họ khỏi bệnh tật, tai họa thì tụng Kinh Địa Tạng là lựa chọn tốt nhất.

Vì công đức của thần chú Địa Tạng Bồ Tát là vô lượng, chỉ cần thành tâm cầu nguyện cho cha mẹ thì có thể tiêu trừ mọi đau khổ của cha mẹ. Niệm xong nhớ hồi hướng cho cha mẹ.

Nếu bạn gặp bất cứ sự cố nào gây ra bởi các linh hồn, hãy nghĩ đến Địa Tạng Vương Bồ Tát và niệm danh hiệu Ngài nhiều lần.

Địa Tạng Vương Bồ Tát thường được cầu nguyện bởi những người nghèo, bệnh tật, chán nản và những người hay gặp rắc rối với những cơn ác mộng hay các hồn ma vất vưởng.

Phật Tử nếu siêng năng trì tụng Kinh Địa Tạng Vương Bồ Tát bổn nguyện, sẽ nhận được công đức vô lượng cho bản thân, hồi hướng cho các linh hồn dưới địa ngục, vong linh vất vưởng nhanh chóng đầu thai chuyển kiếp.
 
Bà mẹ nào khi biết mình mang thai thường đọc chú, tụng Kinh Địa Tạng sẽ hóa giải ân oán kiếp trước, hồi hướng công đức cho đứa trẻ sắp ra đời.
 
Trì chú, tụng kinh Địa Tạng sám hối lỗi lầm phá thai, giúp sám hối tội lỗi và cố gắng hồi hướng, hóa giải oán thù của linh hồn nhỏ bé bị tước đoạt không thể ra đời.

2. Thần Chú Quán Thế Âm Bồ Tát


Tiếng Phạn: Om Mani Padme Hum (hay Hán Việt đọc là “Án ma ni bát mê hồng”).

Om Mani Padme Hum là một trong những câu thần chú giúp tiêu nghiệp, được dịch ra là “viên ngọc quý trong hoa sen”. Thần chú “Om Mani Padme Hūm” là một trong những thần chú nổi tiếng nhất trong Đạo Phật.
 
Đây cũng là câu thần chú phổ biến dành cho bất kỳ ai cảm thấy muốn thực hành việc tụng niệm vì không đòi hỏi một nghi thức hướng dẫn trước bởi một đạo sư nào.
 
Trì tụng thần chú này đem lại hiệu quả nhất và dễ dàng nhất để chúng ta chuyển nghiệp xấu thành nghiệp tốt, vì vậy, nếu chúng ta trì tụng thường xuyên, nó có thể giúp chúng ta tiêu trừ mọi điều kiện bất lợi và tiêu trừ hàng ngàn nghiệp chướng.

Trì tụng thường xuyên câu thần chú này sẽ giúp xua đuổi các thế lực ma quỷ, giúp bệnh tật được đẩy lùi, mở cửa đón hạnh phúc, an lạc về trong thân, tâm.

Đạo Phật cho rằng nếu trì tụng chú Om Mani Padme Hum thì khi ta chết đi, linh hồn sẽ không bị đày vào 3 đọa xứ mà được vãng sinh về cõi Tây Phương cực lạc, cõi tịnh độ của Đức Quán Thế Âm bồ tát, tiến gần hơn tới Phật quả.
 
Nếu thành tâm cầu nguyện Bồ Tát Quán Thế Âm, bạn cũng có thể nhận được sự đáp ứng và gia trì của Bồ Tát, điều này rất đặc biệt.
 
Càng trì tụng câu thần chú này nhiều lần thì càng tốt, trì tụng ít nhất 108 lần một ngày. 

Niệm chú Om mani padme hum sẽ được thừa hưởng toàn bộ những diệu kỳ mà nguồn năng lượng từ bi của Đức Phật ban cho tất cả chúng sinh, giúp thức tỉnh lòng từ bi trong mỗi cá nhân và kết nối mọi người với nhau.

3. Thần chú Tara Xanh Lục Độ Phật Mẫu


Than chu Tara Xanh Luc Do Phat Mau
 
Tiếng Phạn: Om Tare Tuttare Ture Soha 

Thành tâm đọc chú Tara Xanh Lục Độ Phật Mẫu - một trong những câu thần chú giúp tiêu nghiệp có thể cứu rỗi bạn thoát ra khỏi 8 loại đau khổ, đồng thời cũng có thể chuyển hóa tham lam, sân hận, vô minh, kiêu ngạo và nghi ngờ thành trí tuệ tối thượng và hoàn hảo.

Trì tụng thần chú này có thể hướng dẫn tất cả chúng sinh được giải thoát khỏi luân hồi và đau khổ, giải thoát họ khỏi mọi tội lỗi và tiêu trừ mọi bệnh tật.

Tara Xanh Lục Độ Phật Mẫu còn có công đức bảo vệ phụ nữ và trẻ em, vì vậy những người phụ nữ muốn xây dựng hôn nhân hạnh phúc, gia đình hạnh phúc, thay đổi diện mạo... cũng có thể trì tụng thần chú này.

Quan trọng hơn, trì chú này có thể giúp bạn có con, bất kể bạn là nam hay nữ, bạn đều có thể trì chú này nếu muốn có con.

Bằng cách gửi thân mình tại Tara và thực hành Tara chúng ta sẽ nhận được sự ban phước của Tara trong trái tim của chính mình. Cách nương tựa vào Đức Tara Xanh, thực hành Tara như niệm thần chú Tara Xanh chúng ta có thể đạt được trạng thái giác ngộ đầy đủ.

Thần chú Tara Xanh Om Tare Tuttare Ture Soha mang tới những lợi ích tinh thần nhanh hơn bất kỳ thực hành tantric nào khác và đó cũng là lý do vì sao nhiều người trì niệm thần chú này. 

Trì chú Tara nhiều lần trong ngày bằng cái tâm có thể giải quyết được các vấn đề trong cuộc sống mà bạn đang gặp phải, giải phóng bạn khỏi cái chết không đúng lúc, giúp bạn tránh khỏi bệnh tật, giúp bạn tìm được việc làm, mang tới sự thành công và thịnh vượng.

Theo các vị La Mạt, nếu không có sự giúp đỡ của Đức Mẹ Tara thì không ai đạt được giác ngộ. Khi bạn niệm thần chú Tara Xanh bằng tất cả sự chân thành, tâm lương thiện thì thần chú sẽ biến đổi thành lời cầu nguyện đầy quyền năng.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X