Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cái chết bước ra từ trong phim Hollywood

Thứ Sáu, 26/06/2015 14:58 (GMT+07)

Nổi tiếng với những bộ phim kinh dị, ma quái và rùng rợn thay có những lời nguyền về những cái chết bí ẩn vận vào kinh đô điện ảnh Hollywood.


► Mời các bạn đọc thêm: Chuyện tâm linh huyền bí bốn phương có thật

Nhung cai chet buoc ra tu trong phim Hollywood (phan 1) hinh anh
 
Lời nguyền của phim "The Dark Knight" (Hiệp sĩ bóng đêm)

Nhiều fan trên thế giới không thể nào quên được cái chết của tài tử Heath Ledger năm 2008 khi mới 28 tuổi. Anh đột tử vì sốc thuốc ngay trước khi bộ phim The Dark Knight được công chiếu.
 
Heath Ledger trong vai Joker - vai diễn mang về cho anh giải thưởng Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc, một năm sau khi Heath mất.
 
Nhưng đó không phải là tin khủng khiếp duy nhất của đoàn làm phim. Diễn viên đóng thế Conway Wickliffe đã thiệt mạng trong khi đang quay phim vì xe hơi đâm vào gốc cây. Ông bố của hai đứa con thơ đã bị thương nặng và tử vong ngay tại hiện trường.
 
Lời nguyền bí ẩn tiếp tục vận vào gôi sao của bộ phim, tài tử Christian Bale, bị bắt giữ chỉ vài giờ sau lễ ra mắt phim năm 2008 ở London vì tội bạo hành mẹ và chị gái.
 
Lời nguyền của phim "The Terminator" (Kẻ hủy diệt)

Một bộ phim khác bị đồn vướng lời nguyền bí ẩn là seri phim Terminator. Nam diễn viên chính Kẻ hủy diệt 3, Nick Stahl, đã phải vào bệnh viện điều trị vào hè năm ngoái vì bệnh tâm thần. Trước đó, vào năm 2012, Nick bỏ nhà đi biệt tích khiến vợ phải đến trình báo cảnh sát. Một thời gian sau, anh thú nhận đang âm thầm đi cai nghiện.
 
Edward Furlong, nam diễn viên Kẻ hủy diệt 2, cũng vật lộn với chứng nghiện rượu và ma túy suốt nhiều năm, ngay sau khi nổi tiếng với bộ phim này. Edward nhiều lần tới trại cai nghiện mà gần đây nhất là năm ngoái.

Dàn diễn viên lần lượt qua đời sau khi quay phim kinh dị "The Poltergeist Plague"

Nhắc đến bộ phim kinh dị "The Poltergeist Plague" năm 1982, nhiều người vẫn cảm thấy ám ảnh bởi ánh sáng và hình ảnh ma quái của nó. Một số nguồn tin tiết lộ, chính các diễn viên cũng cảm thấy hoang mang sau khi quay xong bộ phim.
 
Đáng sợ hơn, từng diễn viên chính lần lượt qua đời. Nữ diễn viên Dominique Dunne đóng vai cô con gái cả, bị chồng cũ sát hại khi cô mới 22 tuổi. Sau đó, Will Sampson, Julian Beck và Heather O'Rourke lần lượt chết một cách bí ẩn. Thậm chí Heather chết vì bệnh nhiễm trùng khi mới 12 tuổi. Người ta tin đó là do lời nguyền đáng sợ của bộ phim.
 
Nhung cai chet buoc ra tu trong phim Hollywood (phan 2) hinh anh
 
Phù thủy reo rắc nỗi sợ hãi

Có nhiều tin đồn về những lời nguyền xung bí ẩn quanh bộ phim Exorcist (Thầy phù thủy) năm 1973. Nhiều người kể lại những chuyện kỳ lạ xảy ra trên trường quay phim và câu chuyện rõ ràng nhất là ngôi nhà bị thiêu rụi nhưng phòng ngủ ma quái được lấy làm trường quay vẫn không hư hại.
 
Tuy nhiên bi kịch đau buồn nhất là cái chết của nam diễn viên Jack MacGowran ngay sau khi quay xong phim. Jack qua đời vì bị dịch cúm ở London vào năm 1973.
 
Lời nguyền siêu nhân kinh hoàng nhất Hollywood

Không bất tử và siêu phàm như trong phim, ngoài đời nhiều ngôi sao đóng vai siêu nhân vướng phải lời nguyền bí ẩn đã qua đời sớm. Có tới 4 diễn viên đóng loạt phim "Superman" đột tử. George Reeves chết vì bị bắn khi ở tuổi 45, George Reeves bị liệt vì ngã ngựa năm 1995 và qua đời 9 năm sau đó ở tuổi 52. Bud Collyer - người lồng tiếng nhân vật siêu nhân trong phim hoạt hình năm 1941 mất vì bệnh lưu thông máu năm 61 tuổi. Bi kịch nhất là Lee Quigley - diễn viên nhí đóng siêu nhân ngày bé năm 1978, chết khi mới 14 tuổi.

Lời nguyền của quỷ Sa tăng

Nhiều chuyện rùng rợn xảy ra với những người làm phim kinh dị "The Omen Haunting" năm 1976. Chuyến bay riêng rẽ của hai nhà biên kịch David Seltzer và Gregory Peck đều bị sét đánh. Giám đốc sản xuất Mace Neufelds cũng gặp nạn. Chuyên gia tư vấn hiệu ứng hình ảnh chết trong tai nạn xe hơi vào thứ 6 ngày 13.
 
Con trai của nhà biên kịch Gregory Peck dùng súng tự vẫn. Ngoài ra, điều kỳ lạ, Gregory Peck từng hoãn một chuyến bay tới Israel và chiếc máy bay này sau đó đã bị rơi khiến tất cả các hành khách cùng phi hành đoàn đều thiệt mạng. Người ta cho rằng đó là lời nguyền của quỷ.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X