Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những bức ảnh khiến ai cũng phải tin trên đời có ma

Thứ Ba, 02/06/2015 14:19 (GMT+07)

Có thể bạn không tin rằng trên đời này có ma, nhưng những bức ảnh sau đây đã vô tình chụp được những bóng ma xuất hiện rất rõ ràng và khiến người ta phải sởn da gà khi nhìn thấy chúng.

Bóng ma người phụ nữ trong tòa lâu đài Raynham

Nhung buc anh khien ai cung phai tin tren doi co ma hinh anh

Bức ảnh này được chụp vào năm 1936 tại tòa lâu đài Raynham ở Norfolk, Anh. Đây được coi là bức ảnh nổi tiếng nhất về những hồn ma. Hồn ma trong bức ảnh này được cho là của bà Dorothy Townshend – vợ của Charles Townshend, là bá tước và là đời quý tộc thứ 2 ở Anh được thừa kế tòa lâu đài Raynham.

Được biết tòa lâu đài này được xây dựng từ những năm 1700. Nhiều nguồn tin cho rằng bà Dorothy Townshend đã phản bội lại chồng trong suốt những năm chung sống và ông chồng đã nhốt bà ấy ở trong tòa lâu đài này cho đến khi chết.

Tướng công Combermere

Nhung buc anh khien ai cung phai tin tren doi co ma hinh anh 2

Hình dáng “bóng ma” với nửa chiếc đầu, cổ áo và cánh tay phải đặt trên thành ghế trong bức ảnh của Sybell Corbet rõ nét. Người ta nói rằng đó là bóng ma của tướng công Combermere – vị Tổng tư lệnh đội kỵ binh của Hoàng gia Anh vào đầu những năm 1800. Ông qua đời năm 1891 do bị xe ngựa đâm.

Sự trở về của Freddy Jackson

Nhung buc anh khien ai cung phai tin tren doi co ma hinh anh 3

Đứng ở hàng trên cùng, thứ 4 tính từ trái sang, rất dễ nhận ra gương mặt của chàng kỹ sư không quân trẻ tuổi Freddy Jackson – người đã bị cánh quạt máy bay xén chết từ 2 ngày trước đó. Đám tang Jackson đã được tổ chức một ngày trước khi toàn thể phi đội bay của anh chụp tấm hình này. Có lẽ hồn ma Jackson vẫn chưa kịp nhận ra mình đã chết nên vẫn trở về để chụp ảnh cùng mọi người.

Hồn ma trên cầu thang của bảo tàng quốc gia Greenwich, Anh

Nhung buc anh khien ai cung phai tin tren doi co ma hinh anh 4

Ralph Hardy, một mục sư về hưu của Anh định ghi lại hình ảnh chiếc cầu thang xoắn ốc vô cùng ấn tượng tại khu vực nhà Nữ hoàng tại Viện bảo tàng quốc gia Maritime tại Greenwich, Anh. Tuy nhiên, sau khi rửa ảnh, ông lại phát hiện ra một bóng hình mặt chùm vải trắng đang leo lên cầu thang, hai tay vịn vào cầu thang.

Các chuyên gia, một số từ đến từ Kodak, đã kiểm tra độ chính xác của bức ảnh và thừa nhận nó không hề ghép. Một số người cho biết thỉnh thoảng vẫn nhìn thấy bóng hình ảo trên cầu thang hoặc nghe thấy tiếng bước chân vô hình.

Bà mẹ trong chiếc xe hơi

Nhung buc anh khien ai cung phai tin tren doi co ma hinh anh 5

Sau chuyến viếng mộ mẹ vào năm 1959, bà Mabel Chinnery đã chụp tấm hình ông xã đang một mình ngồi đợi trong xe ôtô. Lúc phóng to ảnh, họ mới hoảng hốt nhận ra bóng ma của bà mẹ chễm chệ ở hàng ghế sau và nhìn chăm chăm vào ống kính.

ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X