Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vì sao có nhiều người nhìn được thấy ma?

Thứ Năm, 08/03/2018 19:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có những người có khả năng nhìn được thấy ma mà chính họ cũng không biết lý do vì sao và điều này vẫn còn khá bí ẩn khiến có người nửa tin nửa ngờ.

Không ít lần bạn nghe chính bạn bè hoặc người thân của mình kể về chuyện họ nhìn thấy ma, thấy quỷ nhưng vẫn một mực không tin vì chính bạn chưa từng thấy. Vấn đề này vẫn luôn bí ẩn và nhiều người muốn khám phá hiện tượng này nhưng không phải ai cũng tìm được câu trả lời cho mình nhưng mọi thứ vẫn cứ diễn ra như thế cho dù bạn có tin hay không.
 

Người như thế nào sẽ nhìn thấy ma

 
Mọi người cần để ý: linh hồn con người sẽ ở trong “thể tùng quả” và không thể nhìn ra ngoài được. Hai con mắt trần thịt của chúng ta sẽ tiếp nhận hình ảnh, phản ánh lên não bộ cơ thể và linh hồn sẽ nhận hình ảnh từ não bộ.  

Nằm sâu trong trung tâm bộ não con người có tuyến tùng (thể tùng quả) - cánh cổng trung gian kết nối đời sống vật chất và thế giới tâm linh. Có người còn cho rằng, tuyến tùng là con mắt thứ ba ẩn trong bộ não người. 
 
the tung quA
 
Theo người phương Đông, con mắt thứ ba nằm trong tuyến tùng, cho phép nhìn mà không cần sử dụng đôi mắt. Nó được mô tả như khả năng mà những người thiên bẩm có được sau thời gian dài tu luyện thâm sâu và thường là thầy thuốc. Trong những sách cổ thời Trung Quốc cổ đại, các thầy thuốc đều cần có khả năng này để phát hiện và quan sát bệnh ở bên trong cơ thể của bệnh nhân.
 
Vậy nếu một cá nhân nào đó, nếu linh hồn có thể nhìn thẳng ra ngoài được mà không bị khóa, thì người đó chính là có khả năng nhìn thấy ma quỷ. 
 
Điểm khác nhau giữa người nhìn thấy ma quỷ và không nhìn thấy chính là do luân xa thứ nhất (vùng đỉnh đầu) chưa được mở, vì vậy linh hồn không thể nhìn trực tiếp ra ngoài mà tiếp nhận hình ảnh từ não bộ.
 
Người nhìn thấy ma quỷ, là do luân xa thứ nhất được mở và linh hồn có thể nhìn trực tiếp ra ngoài mà không cần thông qua con mắt trần thịt.
 
Đối với các trường hợp có thể nhìn thấy ma quỷ, thì thông thường có rất nhiều lý do khác nhau mà họ có khả năng đó. 
 
Có một số người khi sinh ra, luân xa thứ nhất của họ không khóa một cách triệt để, chính vì vậy họ có thể nhìn thấy được. Tuy nhiên cái nhìn của họ rất yếu so với bình thường, và khi họ ngủ mà gần đó có ma quỷ thì họ có thể cảm nhận được. 
 
Đối với trường hợp này, chúng ta hay nói “những người này nhạy cảm với người âm”.
 
Trường hợp cụ thể phổ biến nhất, chính là những người tu luyện. Đối với người tu thì họ sẽ trải qua 4 bước lớn trên con đường tu (1. chuyển hóa nghiệp; 2. đề cao tâm tính và “tâm”, “thân”, “khẩu”, “ý” đồng nhất thành một; 3. Hoán đảnh nâng cao bậc tu luyện; 4. Xuất thế gian pháp). 
 
Như vậy đối với người tu khi xong giai đoạn “chuyển hóa nghiệp” thì họ được khai mở luân xa thứ nhất, và từ đó họ có thể thấy được ma quỷ và dần dần sẽ được khai mở cao lên không ngừng.
 
nhin thay ma
 
 Trường hợp phổ biến tiếp theo, chính là những người đi theo một môn phái nào đó. Họ bắt đầu học từ người đứng đầu môn phái, sau thời gian dài học thì sẽ đến lúc nâng cao, họ bắt đầu được thế lực siêu nhiên đứng sau môn phái đó khai mở luân xa thứ nhất cho họ.
 
Trường hợp những người làm nghề bói toán, những người này ban đầu họ tìm cách để đến với một sinh mệnh vô hình, sinh mệnh vô hình đó sẽ khai mở luân xa thứ nhất cho họ, từ đó về sau họ có thể xem bói cho người khác, chính là nghe sinh mệnh kia phán cái gì thì họ phán lại cái đó cho người đi xem bói. Tuy nhiên nếu sinh mệnh kia mà xấu thì người xem bói kia có thể phán ra nhiều việc mà không mang lại kết quả tốt.
 
Trường hợp có người tuyên bố họ được người trên dựa vô để đi làm thầy. Đối với trường hợp này, sẽ do một sinh mệnh vô hình đi chọn ra người phù hợp rồi khai mở luân xa thứ nhất cho họ. 
 
Sinh mệnh vô hình kia có bản sự lớn, cho nên sau khi khai mở cho người được chọn, có thể cho người kia thấy họ là một ai đó to lớn (thần, phật, thánh…). Đối với con người không có khả năng và không hiểu nên khi thấy được thì vui mừng kinh hồn, không thể phân biệt được ai dựa vô mình mà tin tưởng tuyệt đối.
 

Lý giải việc trẻ con nhìn thấy ma 

tre con nhin thay ma
 
Nếu bạn từng nghe rằng có đứa trẻ nhìn thấy và kể về bóng trắng thì đừng vội hoang mang. Qua lời kể của bọn nhóc, "người bí ẩn" này có thể có bộ dạng rất kinh dị (như không có đầu, bê bết máu, người ướt đẫm… thậm chí ngủ trên trần nhà). Tất nhiên, khi bạn kiểm tra thì sẽ không có gì diễn ra trước mắt bạn cả.
 
Lý giải về việc trẻ con nhìn thấy ma có giả thuyết cho vấn đề này:
 
Thứ nhất, do khi mới sinh ra, chúng ta đã mang trong mình khả năng đặc biệt kết nối với quá khứ, kiếp trước - gọi là giác quan thứ sáu.  
 
Thứ hai, do tầm nhìn trẻ em lớn hơn. Người trưởng thành có thể thấy ánh sáng nằm trong vùng quang phổ từ 400 - 700nm, tức nằm trong vùng hồng ngoại (750nm - 1mm) nên bị hạn chế, từ đó họ dễ dàng bỏ qua các hiện tượng xung quanh. Trong khi trẻ em có thể nhìn thấy được vùng quang phổ từ 380nm - nằm trong khoảng tia cực tím (315 - 400nm) – nên có thể nhìn được những điều người lớn thường bỏ qua.
 

Loài động vật có khả năng nhìn thấy ma
 

Mèo

 
Mèo là loài động vật có trực quan đặc biệt tốt để thích nghi cho việc chúng ăn đêm. Chúng không chỉ là con vật nhìn thấy ma, mà còn thật sự phân biệt được đó là hồn ma tốt hay xấu.
 
Nếu như chú mèo trong nhà bạn đột nhiên dựng hết cả lông lên, có lẽ xung quanh đó xuất hiện ma. Trong đám ma người ta kiêng kỵ nhất chính là mèo đen.
 

Chó

cho thay ma
 
 Con người lựa chọn loài chó nhưng một con vật thân thiết để đồng hành. Nó không chỉ giúp đỡ con người trong nhiều phương diện mà còn giúp bảo vệ bạn, chống lại những linh hồn xấu.
 
Một con chó đen lớn thậm chí còn có thể xua đuổi những linh hồn mang oán khí lớn.
 

Chim bồ câu

 
Lối nói chim bồ câu có thể nhìn thấy hồn ma là không chính xác. Nói một cách chính xác hơn đó là nó có thể cảm nhận được năng lượng xấu. Sự nhạy cảm của chim bồ câu đối với từ trường mạnh hơn nhiều so với các loài động vật khác. 
 
Những oan hồn thường mang theo năng lượng âm tính. Khi chim bồ câu cảm nhận được chúng sẽ rất sợ hãi và bay loạn lên.
 

 
Bò mang ý nghĩa tâm linh, nước mắt bò được một số người chữa bệnh dân gian tin rằng có thể sử dụng để nhìn thấy ma. Bên cạnh đó chính bò cũng có thể nhìn thấy các hồn ma.
 
Thậm chí đến những con trâu có phần tâm linh mạnh còn có thể nhìn thấy trước cái chết của bản thân mình. Do đó nó thường hay khóc trước cái chết của mình. 
 

Cá chép Koi

 
ca koi duoi ma
 
Người ta hay nói rằng cá chép Koi có thể nhìn thấy hồn ma, nhưng trên thực tế nó chỉ có thể cảm nhận giống hệt loài chim bồ câu. Trong văn hoá truyền thống Trung Hoa người ta tin rằng cá chép Koi có mang máu rồng, mà rồng thì không nhìn bề ngoài mà nhìn thẳng thấy tâm hồn của các sinh vật khác.
 
Những chú cá chép Koi cũng sở hữu năng lực rất mạnh mẽ như vậy đối với các linh hồn! Nếu một bệnh nhân lại gần những chú cá chép này, chúng có thể sẽ chạy đi chứ không giống như những người khoẻ mạnh. Nhưng những con cá chép Koi cũng có thể đuổi ma, ngay cả những linh hồn mang oán khí lớn nếu gặp phải những con cá chép Koi đều phải chạy trốn.

Nguyệt Minh

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X