Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Baba Vanga - nhà tiên tri của những cái chết

Thứ Ba, 29/12/2020 10:51 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Baba Vanga được biết đến là nhà đại tiên tri của thế giới với những lời tiên tri gây kinh ngạc về độ chính xác, dù cách xa cả chục năm thậm chí cả trăm năm. Cuộc đời của nhà tiên tri Vanga, người đàn bà mù lòa, sống ẩn dật ở vùng núi Bungary cũng ẩn chứa nhiều điều kì lạ giống như những lời tiên tri của bà.


Nha tien tri Vanga - nha tien tri cua nhung cai chet hinh anh
 
Nhà tiên tri Vanga có một đời sống buồn, trải qua nhiều tổn thương dù bà sở hữu năng lực siêu nhiên – nhìn trước tương lai. Ngay từ khi sinh ra, Vanga đã thiệt thòi hơn những đứa trẻ khác khi mà sinh thiếu tháng và sức khỏe yếu. Cái tên Vanga của bà xuất phát từ tên Vangelia (Theo tiếng Hy Lạp có nghĩa là Người mang đến những tin vui), do một người xa lạ qua đường đặt cho. Nhưng chính cái tên ấy dường như đã báo trước về cuộc đời theo đuổi những dự đoán trong tương lai của bà.
 
Vanga có một tuổi thơ bình thường như bao bé gái khác cho đến năm 12 tuổi. Một cơn bão bất ngờ ập tới cuốn bà đi cùng với cát bui, khi được dân làng tìm thấy thì nhà tiên tri đã bị mù. Cũng từ đây, những dòng tin tức tương lai được truyền tới bà và tới năm 16 tuổi thì khả năng “nhìn thấu tương lai” trở nên cực kì rõ ràng.

 
Những lời tiên tri của Vanga bắt đầu từ tai họa mà sau đó chúng diễn ra y như vây, chiến tranh, thảm họa hay những mất mát đều cực kì chuẩn xác. Có thể điểm qua các sự kiện mà Vanga đã tiên tri chính xác bao gồm:
1. Quân Đức tấn công Nam Tư năm 1941 và số phận của những người bị bắt đi giống y hệt những gì nhà tiên tri nói.
 
2. Cái chết của vua Bulgary: năm 1942 Boris III mời Vanga tới xin lời tiên tri, bà chỉ nhắc vị vua này phải luôn ghi nhớ lấy ngày 28 tháng 8 và hơn một năm sau, đúng ngày 28 tháng 8 năm 1943, vua Boris III từ trần.
 
3. Sự sụp đổ của liên bang Xô viết, thảm họa nhà máy điện nguyên tử Chernobyl, cái chết của Stalin.

Nha tien tri Vanga - nha tien tri cua nhung cai chet hinh anh
 
4. Thảm họa 11/9 diễn ra ở Mỹ vào năm 2001:“Kinh hoàng quá! Niềm tự hào của người Mỹ sẽ bị sụp đổ sau cuộc tấn công của những con chim sắt. Sói sẽ hú trong bụi rậm, máu thiện lương sẽ đổ”.
 
Còn rất nhiều những lời tiên tri của Vanga đã trở thành hiện thực, khiến bà trở thành nhà tiên tri vĩ đại nhất thế giới. Những lời “sấm” của bà cho đến nay vẫn còn nguyên giá trị và vẫn tiếp tục được kiểm chứng. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X