Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 việc tốt giúp bạn hóa giải tai ương nhanh nhất, ai cũng có thể làm được

Thứ Ba, 01/03/2022 17:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tai họa là điều không ai muốn gặp phải, và cách tốt nhất để hóa giải tai ương là làm việc thiện và tích phước. Nên làm gì để hóa giải tai ương nhanh nhất? Câu trả lời có ngay đây.
 

1. Cầu nguyện cho bản thân

 
Nen lam gi de hoa giai tai uong

 Phải biết gieo trồng phước đức


Nên làm gì để hóa giải tai ương? Trong phòng ngủ có thể kê bàn ​​làm việc ở phía bắc giường ngủ, đặt bể cá ngay phía trên bàn, có thể thêm 2/3 nước tinh khiết nuôi được 6 con cá vàng.
 
Sau đó, tự làm một lá bùa may mắn, dùng tờ giấy đỏ hình tròn hai mặt có đường kính 5cm, dùng bút mực đen viết chữ “bình an” vào giữa tờ giấy, gấp đôi lại thành hình nan quạt (tức là 1/4 vòng tròn).
 
Ấn tờ giấy xuống đáy bể cá vị trí chính giữa, hàng ngày khấn vái trước bể cá 3 phút để đạt tác dụng trừ tai họa, cầu phúc lộc.
 
Nói chung, theo lời Phật dạy, muốn được quả an vui, hạnh phúc thì ta phải biết gieo trồng phước đức, chứ ta không thể nào chỉ cầu nguyện suông mà có được. 
 
Mục đích của cầu nguyện nhằm an ủi động viên bản thân từng bước vượt qua cuộc sống khổ đau nhiều hơn hạnh phúc, vươn lên làm mới lại chính mình, bạn nên kết hợp giữa việc cầu nguyện và chăm làm việc thiện.
 

2. Cầu nguyện cho người thân và bạn bè

 
Gấp 99 ngôi sao may mắn và sử dụng 3 tờ giấy đỏ hai mặt vuông với chiều dài cạnh là 5cm, viết "hòa bình", "sức khỏe" và "hạnh phúc" bằng bút mực đen. Gấp đôi chúng lại và đặt chúng vào chai thủy tinh trong suốt.  
 
Đặt ngay phía trên bàn làm việc để cầu an cho người thân, bạn bè, nên nhớ khi gấp 99 ngôi sao phải thật sự thành tâm và không nghĩ đến những việc làm xấu xa.
 
Muốn bản thân và những người thân yêu được an lạc, hạnh phúc, ta phải bỏ ác làm lành, gìn giữ năm điều đạo đức, nên ta không giết hại, trộm cướp, lừa gạt của người, tà dâm, phá hoại hạnh phúc gia đình người, không nói dối hại người và uống rượu say sưa cùng các chất gây nghiện, ma túy và các thứ độc hại khác. 
 

3. Cầu nguyện cho các nạn nhân và những người bị thương

 
Cau nguyen
 
Nên làm gì để hóa giải tai ương? Mua 6 con rùa, rắn hoặc các loài linh vật khác để thả về tự nhiên, đó gọi là phóng sinh.
 
Ý nghĩa của phóng sinh trong Phật giáo là nuôi dưỡng tâm từ bi đối với mọi loài chúng sanh, giúp gia tăng phước đức cho bản thân và con cháu đời sau. 
 
Phóng sinh xuất phát từ tâm, nếu tâm không thiện, mà phóng sinh theo phong trào thì cũng chẳng có ý nghĩa gì. Ngược lại, quý vị chỉ phóng sinh ít sinh vật thôi nhưng tâm luôn từ bi, thương xót cho mọi sinh mạng thì đều vô cùng trân quý. 
 
Hoặc thắp sáng 9 chiếc đèn hoa đăng vào ban đêm, thổi vào đó lời cầu nguyện về hy vọng và phước lành rồi thả xuống sông. 
 
Những thứ này đều có thể đóng vai trò xua tan tai họa và cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với cuộc sống của những người xấu số, giải trừ tai ương cho bản thân, tăng phúc đức.
 
Hãy nhớ rằng, bạn phải làm những việc này với sự tận tâm cao độ để đạt được kết quả tốt nhất.
 

5. Bố thí cho đi

 
Có nhiều cách để bố thí (cho đi), như bố thí tiền bạc, vật chất, đóng góp công sức, chia sẻ thời gian để giúp người khác. Khuyên bảo, hướng dẫn người khác cách sống tốt đẹp hơn hay giúp họ vượt qua đau khổ, bất an, sợ hãi, sầu muộn chứ không nhất thiết là phải cho tiền.
 
Đây cũng là một trong những phương pháp rất hiệu quả để giải trừ tai ương cho bản thân và nhũng người xung quanhh.
 
Tuy nhiên việc bạn làm phải làm trong âm thầm, không được tham lam, quyên góp tùy tâm, không tính toán sân si từng đồng, tốt nhất là không nên để tên khi quyên góp tiền từ thiện.
 
Kiếp này bạn gieo nhân thiện lương, kiếp sau bạn sẽ được quả thiện, có khi quả ngọt sẽ trổ ngay trong đời này. Đây cũng chính là đạo lý mà bạn nhất định nên ghi nhớ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X