Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nên bước chân nào ra khỏi nhà trước khi đi thi hoặc làm việc quan trọng để tránh xui xẻo, gặp may mắn?

Thứ Sáu, 03/01/2020 23:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nên bước chân nào ra khỏi nhà trước khi đi thi hoặc tiến hành một việc gì đó quan trọng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và Lịch Ngày Tốt sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này qua bài viết dưới đây.
 
 
nen buoc chan nao ra khoi nha
 
Người Việt Nam chúng ta từ bao đời nay đều tin vào tín ngưỡng cũng như tâm linh bởi họ quan niệm rằng “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.
 
Thực chất, những kiêng cữ hay những việc mà người xưa đã truyền kinh nghiệm lại đều có cái lý của họ, vì đôi khi sự việc đó nó xảy ra thật và trùng hợp với việc mà ta không kiêng cữ khiến nhiều người lo lắng.

Do vậy, họ rất quan tâm và chú ý đến vấn đề này, đặc biệt là khi tiến hành những việc quan trọng trong cuộc đời như đi thi, động thổ xây nhà, xem ngày giờ tốt để xuất hành...
 
Về vấn đề tâm linh là vấn đề mà khoa học vẫn chưa lý giải được. Chưa hề có một chứng minh nào đưa ra cho thấy tâm linh là sai trái.
 
Vậy Nên bước chân nào ra khỏi nhà trước khi đi thi, làm việc quan trọng để tránh điềm xui đeo bám, mang may mắn mọi lúc? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết này nhé!
 

1.  Nên bước chân phải trước khi ra khỏi nhà hoặc ra đường

 
Theo quan niệm của người xưa truyền lại, trước khi ra đường đi làm hay thực hiện công việc quan trọng, gia chủ nên bước chân phải ra trước.
 
Bởi theo người xưa quan niệm rằng mọi việc sẽ thuận lợi, suôn sẻ, dễ dàng, hanh thông khi bước chân này ra trước. Chân phải cũng như tay phải luôn là bộ phận quan trọng mà nhiều người cảm thấy thuận lợi, dễ dàng khi làm việc nên trong vấn đề kiêng cữ, tâm linh,bộ phận này cũng luôn được coi trọng.
 
Còn khi đi thi, các bạn học sinh – sinh viên bước chân xuống giường vào buổi sáng cũng nên bước chân phải xuống trước để gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thi cử đỗ đạt, giành được nhiều thành tích xuất sắc.
 
Có thể bạn quan tâm:
Đứt tay cũng là một dạng điềm báo, đừng lơ là
Nhiều người lo lắng mỗi khi bị đứt tay trong lúc làm việc gì họ tin rằng điềm báo đứt tay ngầm thông báo về một điều gì đó đang đến.
 
nen buoc chan nao ra khoi nha 2
 

2. Giữ tâm lý bình tĩnh, thoải mái

 
Những kiêng cữ trước khi đi thi hay làm việc quan trọng như không ăn trứng vì dễ bị điểm 0, không ăn chuối vì sợ “chượt vỏ chuối”, không ăn lạc vì dễ “lạc” đề, nên bước chân phải khi ra khỏi nhà… chỉ là một phần nhỏ về vấn đề tâm linh giúp các sĩ tử cảm thấy vững tâm hơn.
 
Điều cốt yếu vẫn là do bản thân mỗi người nên tự vận động, tự suy nghĩ theo thiên hướng tích cực và để tâm lý thoải mái, bình tĩnh nhất.
 
Dù bạn có cúng bái khắp nơi, kiêng cữ đủ điều nhưng tâm lý lúc nào cũng lo lắng, bất an hay tự tạo áp lực cho mình thì bản thân các bạn cũng không thể đạt được điểm cao trong những kì thi quan trọng. 
 

3. Sử dụng những vật phẩm phong thủy mang may mắn cho sĩ tử

 
Một trong những cách được rất nhiều sĩ tử lựa chọn trước khi "vượt vũ môn" để gặp may mắn, đó là sử dụng các vật phẩm phong thủy như: 
 
 
Nếu tin tưởng vào những tác dụng tuyệt vòi mà những vật phẩm phong thủy này mang lại, bạn có thể tự sở hữu cho mình một trong số những bảo vật ấy.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề nên bước chân nào ra khỏi nhà? Tuy nhiên, điều này cũng chỉ để các bạn tham khảo, các bạn cũng không nên tin tưởng vào nó quá.
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Khoa
Khoa
Theo quan điểm của tôi thì chân trái thì hợp với động tác của thể thao và động lệnh của quân sự

Tin cùng chuyên mục

X