Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

7 mẹo tâm linh tránh ma khi phải qua đêm ở nơi lạ

Thứ Ba, 29/12/2020 10:52 (GMT+07)

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng phải ngủ qua đêm tại nhà nghỉ, khách sạn. Hãy cẩn thận bởi nơi đây có thể là nơi trú ngụ của hồn ma. Những mẹo tâm linh tránh ma sau đây sẽ giúp bạn.


► Lịch ngày tốt gửi đến độc giả những câu chuyện về thế giới tâm linh huyền bí có thật?

1. Cách tránh ma hiệu quả là trước khi vào phòng, hãy bấm chuông và gõ lên cửa, đồng thời nói thầm “xin lỗi, xin phép vào” hoặc “xin lỗi đã làm phiền” như lời báo trước nếu có hồn ma nào đó.

7 meo tam linh tranh ma khi phai qua dem o noi la hinh anh
 
2. Sau khi xin phép, hãy thận trọng tiến vào, tránh cửa chính vì đó là lối vong ra. Đi men theo mép phòng, khi thấy phòng bắt đầu có hơi ấm thì đóng cửa lại.
 
3. Theo tâm linh, khi đi ngủ nên đặt dép một chiếc úp một chiếc ngửa, với hàm ý “xin đừng làm phiền” thì vong sẽ tự động rời phòng.
 
4. Để một chút muối sống, một cốc nước lạnh cạnh giường để xua đuổi vong nếu trong phòng có. Muối có tác dụng đuổi tà rất mạnh.

7 meo tam linh tranh ma khi phai qua dem o noi la hinh anh
 
5. Tránh mặc áo đỏ, đen khi đi ngủ; nên mặc áo vàng vì màu vàng giúp xua đuổi tà ma.
 
6. Nếu giường trong phòng đối diện gương, cửa kính thì nên xoay lại sao cho tránh đi hoặc dùng vải, chăn che gương lại vì ma thường xuất hiện trong những nơi phản chiếu như vậy.
 
7. Không nên để phòng ngủ quá ngăn nắp, bừa bộn một chút thì tốt hơn. Nếu đi 1 người mà có 2 giường thì nên để đồ lên giường còn lại phòng trường hợp có vong muốn ngủ trên giường đó. Nếu trong phòng có ghế, thì nên để đồ lên ghế, phòng trường hợp có ai đó muốn “nhìn” bạn ngủ.
 
Tất nhiên, nhiều người không tin vào chuyện ma quỷ hoặc cho rằng mình vía “cứng” nên không chú trọng lắm các mẹo tâm linh đuổi ma trên. Vì đó là những điều được lưu truyền trong dân gian, chưa có khoa học nào kiểm chứng về tính đúng đắn của nó. Các bạn chỉ nên dùng để tham khảo. Tuy nhiên, người nữ, yếu bóng vía hoặc đang ốm bệnh thì có thể chú ý một chút, có thờ có thiêng, không có gì là thừa. 

Theo Xuân giao
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
cà văn hoàn
cà văn hoàn
Lúc đầu mình cũng không tin là có ma đâu, cho đến 1 ngày hôm ấy bị cảm nhẹ lúc ấy là mình đi làm bãi vàng cùng bác ở nơi rừng sâu. Hôm ấy từ lúc từ lúc tờ mờ tối tự nhiên có cản giác sợ như sẽ gặp ma cà rồng vì nge dân địa phương nói ở chỗ đấy nhiều ma. Chuyện xay ra từ lúc 23-0h lúc ý là 2 bác cháu đều ngủ chên võng. Mình thấy lạnh nên hỏi bác cái chăn rồi ra đấy. Xong mình đi nằm bác mình đi ra ngoài wc vì ngủ trong lán. Xong mình nge có tiếng thở phừ phừ định dậy lên xem thì bắt đầu thấy cảm giác bất động đầu ớn lạnh tọc dựng lên rồi cảm giác như có người ngửi quanh đầu quanh cổ mình. Từ đầu suống eo bất động còn từ chân lên eo thì vẫn cảm nhận được và mình cố vùng vẫy trong võng ko thể nói thành lời nhưng vẫn cố hét được thật to. Bác mình ở ngoài gọi vào hỏi mày làm sao thế. Mình ko thể nói chỉ có thể hét thật to. Rồi bác mình chạy vào thì cảm giác bất động mất đi. Mình ngồi dậy được nhưng mình tức quá nói câu con ma này tao sẽ chém chết mày thì lại nge phừ phừ. Lại bị bất động như điện giật mình lại hét lên như điên xong bác mình gọi cũng ko thể tỉnh cho đến khi bác mình quát thật to thì mới cử động lạo được. Khi ấy đang ngồi trong võng quân đội có mắc màn. Mình dùng tay xẽ cái màn nhảy ra khỏi cái võng chạy đi cầm dao. Xong cả đêm ấy ko ngủ được. Hôm sau mình đo khoảng các chỗ mình xé cái màn để nhảy ra khỏi cái võng có 30cm mà cả người mình chui qua được. Nhưng lúc ý chẳng ai mình bị ma ám. Cho đến vài ngày sau thì có 1 ông bảo sợ ma thì đừng nằm võng nữa lên chên ngủ vs tao cũng tầm h 22h zì đấy mình cùng ông kia và con trai ông kia nữa đang nằm bỗng có cảm giác như ở chên cao đè suống như sắp bất động thì mình hét lên rồi cảm giác có cái zì đấy bau qua lán bạt phủ lán bay kên màn cũng bị như cơn gió to kéo qua. Từ đêm ấy ai cũng tin rồi mình không làm ở đấy nữa. 1 tháng sau khi đi ngủ mình vẫn rất sợ và ám ảnh đến tận bh. Ai có thể lý giải hay giúp mình lý giải không.

Tin cùng chuyên mục

X