Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thấy điều này chứng tỏ bạn đã gặp lại người thân tiền kiếp

Thứ Năm, 28/12/2017 14:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vấn đề liên quan đến luân hồi chuyển kiếp vẫn còn gây nhiều tranh cãi, hồ nghi khó giải thích với các nhà khoa học. Tuy nhiên, dưới góc nhìn tâm linh, nếu gặp những dấu hiệu dưới đây, rất có thể bạn đã gặp lại người thân tiền kiếp của mình.
 
Theo quan điểm Phật giáo, mối quan hệ giữa người với người trong xã hội hiện hữu hay bất kì thời điểm nào cũng là do nhân duyên quyết định, nghiệp duyên hay thiện duyên đều là trải qua rất nhiều kiếp.
 
Trong những kiếp ấy, bạn từng giao du với ai, thâm tình với người nào hay gieo oán hận cho ai tất cả đều có thể được tái lặp ở kiếp hiện tại. Đó chính là luân hồi chuyển kiếp. Đọc hiểu về luân hồi không để đi tìm quá khứ mà để tìm ra lẽ thật của kiếp người.
 
Dưới góc nhìn tâm linh, nếu gặp những dấu hiệu dưới đây, rất có thể bạn đã gặp người thân từ kiếp trước của mình.
 

1. Tình yêu sét đánh

 
Tình yêu sét đánh, nghe có vẻ phi lý, nhưng trên thực tế đã xảy ra không ít trường hợp như vậy. Khi gặp được người thân quen từ tiền kiếp, nhất là người từng có mối duyên nợ, bạn cảm nhận một cảm xúc mãnh liệt ngay từ lần gặp đầu tiên khiến bản thân bạn có cảm giác không thể nào quên được người đó.
 
Bạn cảm thấy như tâm hồn của mình cứ bị hút vào đối phương bởi một lực huyền bí nào đó. Khi gặp người ấy, bạn dường như quên mất thời gian và mọi thứ diễn ra xung quanh mình - hệt như bị thôi miên vậy.
 
Trong cuộc sống việc chúng ta yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên là không hiếm nhưng có thể thấy những cảm xúc mãnh liệt, khó quên như đã gặp thì rất hiếm thấy.

Luan hoi chuyen kiep, yeu quy hay gian du, so hai ngay tu lan dau gap
 
 

2. Nhìn ánh mắt thôi đã có cảm giác thân thuộc

 
Khi tiếp xúc lần đầu với một người, bạn dường như cảm nhận được suy nghĩ của họ, biết họ sắp nói gì và lúc bạn định nhắn tin hay nhấc máy gọi họ thì ngay lúc đó chính họ đã làm thế với bạn rồi. Điều này khiến bạn liên tưởng đến “thần giao cách cảm”.
 
Có vẻ như tiền kiếp bạn và người ấy có lương duyên sâu đậm, tình cảm gắn bó keo sơn như cha con hay vợ chồng. Khi tiếp xúc với một người lần đầu gặp gỡ, bạn nhìn vào mắt họ và cảm thấy điều gì đó thật thân quen. Họ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên và dường như bạn không thể nào rời xa khỏi đôi mắt họ.
 

3. Cảm giác không ưa ai đó ngay lần gặp đầu tiên

 
Chắc chắn kiếp trước bạn có kẻ thù và có thể kiếp này lại tiếp tục “chạm trán” với họ. Điều này sẽ xảy ra khi ngay lần gặp đầu tiên với ai đó mà bạn đã cảm thấy không ưa họ nhưng không vì bất kỳ lý do nào.
 
Rất có thể bạn và người này có thể từng xích mích, mâu thuẫn ở kiếp trước. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là kiếp này bạn nên tiếp tục ghét bỏ họ. Hãy cố gắng tiếp cận và tìm hiểu biết đâu bạn có thể hóa giải nghiệp duyên tiền kiếp, thêm bạn bớt thù thì sao?

Luan hoi chuyen kiep, cam giac quen thuoc qua anh mat
 
 

4. Cảm giác tội lỗi hay sợ hãi dâng trào

 
Lần đầu tiên gặp gỡ mà bạn đã có cảm giác sợ hãi xen vào đó là cảm giác tội lỗi thì đây có thể là một dấu hiệu về mối quan hệ từ kiếp trước giữa bạn và người đó, rất có thể bạn đã mắc nợ người đó hoặc ngược lại. Nhưng đừng vì thế mà vội vàng đi cắt duyên âm.
 
Hai người đã từng làm tổn hại tới nhau trong tiền kiếp và điều đó mang lại một cảm giác vẫn lưu giữ đến hiện tại. Vậy nên cả hai hãy cố gắng cải thiện quan hệ cũng như sửa chữa duyên nợ có từ kiếp trước này.
 

5. Hồi tưởng

 
Hồi tưởng có nghĩa khi bạn gặp ai đó, tự dưng có cảm giác nhớ lại một điều gì, điều này khá mơ hồ nhưng lại có cảm giác hết sức quen thuộc.
 
Nó giống như việc một cảnh tưởng gì đó bỗng nhiên xuất hiện rất nhanh làm bạn có cảm giác khó tả. 
 
Không chỉ có cảm xúc mà những cả những hình ảnh khó hiểu cũng có thể là dấu hiệu của một mối quan hệ tiền kiếp.
 

6. Lý giải từ góc độ khoa học về hiện tượng này

 
Nếu như tâm linh, Phật giáo quan niệm "luân hồi chuyển kiếp", "luân hồi chuyển nghiệp", “đầu thai chuyển kiếp” là để nói về hiện tượng con người đầu thai ở kiếp này, thì khoa học lại có những cách giải thích riêng, thông qua 2 yếu tố sau:
 
Luan hoi chuyen kiep, tri nho gene
 

- Trí nhớ Gene

 
Tại sao có người nhớ được tiền kiếp, có người không? Các nhà khoa học đã thử đưa ra một lý thuyết giải thích hiện tượng trên với khái niệm "trí nhớ gene", nội dung như sau: Nếu các vùng "ngủ" trong ADN bị kích thích, con người có thể trở về "tiền kiếp". 
 
Cũng do ảnh hưởng bởi tiền kiếp mà nhiều người có thói quen xoa râu quai nón, mặc dù trên mặt không hề có râu. Người khác lại có thói quen nhấc vạt áo vét, y như động tác vén váy dài đang mặc khi vượt qua vũng nước của phụ nữ...
 
Liệu có phải ngay từ khi sinh ra, mỗi người đều tích trữ trong bộ não mình dữ liệu về những đời trước vào vùng “trí nhớ gene”?
 
Các nhà khoa học nhận thấy rằng cả cuộc đời một con người, dù có sống đến 100 tuổi thì cũng mới chỉ tiêu thụ có 1/10 năng lực của bộ não. Có thể 9 phần còn lại đã tích chứa những ký ức, hình ảnh, sự kiện của nhiều đời nhiều kiếp khác nữa mà trí nhớ gene là cái khóa cần được mở mới biết được.
 
Dù tin hay không về tiền kiếp, luân hồi thì có lẽ bạn cũng đã ít nhất một lần trải qua những cảm giác trên. Việc nhớ lại tiền kiếp được nhiều nhà khoa học nghiên cứu và đưa ra giả thuyết, trong đó lý thuyết "trí nhớ gene" được nhiều người tán thành.
 
Theo đó, bình thường những gene này được "ngủ yên", khi bị kích thích (va đầu, tai nạn, chấn động mạnh...) người đó sẽ nhớ lại kiếp trước của mình. Họ thậm chí biến thành một người hoàn toàn xa lạ với ngôn ngữ, thói quen hoàn toàn khác.
 

2. Kết cấu phách – Phần bất biến của con người

 
Bên cạnh lý thuyết Gene, nhiều nhà vật lý và sinh học lại có một cách lý giải khác khi đưa ra "kết cấu phách".
 
Trong đó, "phách" là phần bất biến của con người, tồn tại dưới dạng sóng (trường sóng cơ bản rất nhẹ). Khi chết đi "phách" sẽ tan vào không gian.
 
"Phách" mang thông tin cá nhân và do đó giải thích một số hiện tượng như nhớ lại tiền kiếp hay thần đồng. Tuy vậy việc nghiên cứu mới chỉ đưa ra các giả thuyết và tiền kiếp vẫn là một phạm trù chưa thể tiên đoán được đối với khoa học.
 
S.T


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X