Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những lời tiên tri về năm 2020 làm dấy lên hoang mang của loài người

Chủ Nhật, 15/12/2019 11:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một số lời tiên tri về năm 2020 gần đây tiết lộ về những bất lợi mà loài người đang đối mặt do ảnh hưởng từ ngoại cảnh khách quan kết hợp với cả tính chủ quan.
 

Mục sư Ricardo Salazar


Triết gia, nhà chiêm tinh và tiên tri người Pháp Nostradamus sống từ thế kỷ 16 những dự đoán của ông được cho rằng vẫn đúng cho tới ngày nay và độ chính xác lên đến 80%.

Danh tiếng của Nostradamus khá lớn khiến cho những năm gần đây, có nhiều người tự nhận là hậu duệ của ông và không ngừng đưa ra những dự đoán về tương lên thông qua sự truyền bá rộng rãi dựa vào công cụ mạng xã hội.
 
Những người này có nhiều nhận định khác nhau về tương lai nhưng đều tập trung nói về ngày tận thế vì đây là chủ đề được công chúng quan tâm rộng rãi. Họ còn nói về thiên thạch rơi, động đất, sóng thần đến cả việc Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử châu Âu vô tình tạo ra lỗ đen nuốt chửng hành tinh. Xem thêm: Baba Vanga - nhà tiên tri của những cái chết
 
loi tien tri ve nam 2020
Nhiều người giả danh là hậu duệ của nhà tiên tri người Pháp Nostradamus 

Mục sư Ricardo Salazar cũng nổi lên là một nhà tiên tri được nhiều người quan tâm theo làn sóng này. Ông cho rằng tất cả những người tự nhận mình là hậu duệ của Nostradamus nhằm thu hút sự chú ý của mọi người sẽ bị chết vì những lời nói bừa bãi, vô căn cứ của mình.

Vị mục sự cho hay: "Chúa sẽ không tha thứ cho những kẻ lợi dụng tôn giáo để đưa ra những lời tiên tri dối trá chỉ nhằm mục đích kinh tế".

Mục sư người Peru đồng thời cũng đưa ra những dự báo, năm 2020, ông cho biết, kẻ thù của Chúa Jesus đến Trái đất và cai trị nhân loại đó là lý do chúng ta sẽ thấy nhiều điều loạn lạc, rối ren trong năm mới. Với lời tiên tri về năm 2020 này khiến không ít người hoang mang lo lắng.

Ông trấn an dư luận rằng, trước tình hình này, phải đến năm 2023, Chúa Jesus tái thế lần hai để tìm cách cứu rỗi nhân loại. Vị mục sư cũng đưa ra lời cảnh báo rằng, sẽ có một tiểu hành tinh khổng lồ đang chuẩn bị lao vào Trái đất và gây ra các dư chấn động đất trên toàn thế giới khiến 1,2 tỷ người thiệt mạng.
 
Trước tuyên bố của vị mục sư, không ít nhà khoa học và các nhà bình luận phản bác rằng những dự đoán của ục sư Ricardo Salazar không có căn cứ và sẽ chẳng bao giờ thành sự thật giống như bao lời tiên tri khác trong quá khứ.

Được biết, mục sư được đào tạo ở Peru, hiện đang sống ở Nhật Bản, hiện ông đang có kế hoạch phát triển một nhà thờ Thiên chúa giáo lớn nhất thế giới. Ông cho hay, thời điểm năm 2014 đã có những người liên lạc với ông và nói rằng Chúa Jesus muốn thông qua ông để tiết lộ những gì sắp xảy ra trong tương lai.
 
Mục sư từng gây xôn xao khi đưa ra dự đoán Trung Quốc và Nga sẽ khởi động Chiến tranh thế giới thứ 3 chống lại Mỹ chỉ trong vòng 3 tháng sau khi châu Âu đóng cửa biên giới vì cuộc khủng hoảng người di cư.
 
loi tien tri cua Ricardo Salazar
Mục sư Ricardo Salazar tự nhận là hậu duệ của đưa ra dự đoán về năm 2020

Chiêm tinh gia Lyubov Kalinovskaya



Cũng đưa ra những lời tiên tri về năm 2020, chiêm tinh gia Lyubov Kalinovskaya tiết lộ rằng, năm 2020  là năm nhuận và có thể xảy ra hàng loạt xáo trộn, rắc rối không mấy dễ chịu.

Theo lời tiên tri về năm 2020 của nhà chiêm tinh người Nga, trên Trái đất sẽ có nhiều năng lượng thiên văn phức tạp. Bởi vậy trong năm việc ly hôn hoặc thậm chí kết hôn đều là không mong muốn. Cần tập trung giữ gìn những gì đang có hôm nay.
 
Ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Hỏa nên nguồn năng lượng trên Trái đất bị kiểm soát theo. Hoạt tính của hành tinh màu Đỏ này có thể thúc đẩy những hành vi bộc phát, thiếu suy nghĩ, việc này càng làm tăng lên sự nóng nảy, căng thẳng trong tính cách của mọi người.

Dưới ảnh hưởng của nguồn năng lượng này, mọi người sống theo cảm xúc, khó kiểm soát được bản thân, nghĩ gì làm nấy và con người bắt đầu xử sự không chuẩn mực và thiếu chính xác trong việc điều phối mối quan hệ đi theo logic của nó.
 
sao Hoa anh huong den trai dat 2020
 
Nhà chiêm tinh học này cho biết, nếu càng thuận theo cảm xúc càng bất lợi, do đó tốt hơn hết là giữ gìn những gì đang có, mà không nên gắng sức thay đổi cuộc sống một cách đột ngột - ví dụ, tối ưu là không thay đổi công việc hoặc tình trạng gia đình.
 
Nhất là các mối quan hệ nên cẩn trọng, khi quyết định quá vội vàng sau này bạn mới cảm thấy hối hận vì thiếu cơ sơ của tư suy logic nên hay có quyết định nhanh chóng và sai trái.

Tổng giám mục Malachy


Tổng Giám mục của Armagh - ông Saint Malachy người sống ở thế kỷ 12 và từ năm 1139 đã dự đoán đúng tên của vị giáo hoàng hiện tại và cũng là vị giáo hoàng thứ 112, đó là giáo hoàng Francis.
 
Tổng giám mục này cũng dự đoán, giáo hoàng Francis sẽ là giáo hoàng cuối cùng và thế giới sẽ kết thúc trong thời gian vị giáo hoàng thứ 112 tại vị. Đây là vị giáo hoàng nắm quyền vào năm 2013 sau khi Đức Giáo hoàng Benedict XVI từ chức vào tháng 2/2013.
 
Cuộc điều tra của tác giả Chris Putnam về lời tiên tri liên quan đến các giáo hoàng đã phát hiện một cuốn sách được viết cách đây 61 năm, vào năm 1951 bởi một học giả công giáo, người tin vào lời tiên tri về giáo hoàng. Theo cuốn sách này, vị giáo hoàng cuối cùng sẽ xuất hiện vào năm 2012.
 
Theo cuốn sách thông tin khá chính xác về các giáo hoàng lên đến khoảng năm 1590 nhưng thiếu chính xác về các giáo hoàng sau đó. Vì thế, các nhà sử học cho rằng lời tiên tri đã được bịa đặt ngay trước khi xuất bản. 
 
Một giả thuyết được đặt ra để giải thích cho việc bịa đặt lời tiên tri bởi linh mục người Pháp ở thế kỷ 17 Louis Moreri đó là việc Đức Hồng y Girolamo Simoncelli đã tạo ra và sử dụng nó để thúc đẩy việc ông ta trở thành giáo hoàng năm 1590 để thay thế Đức giáo hoàng Urban VII.  
 
Trong lời tiên tri, giáo hoàng sau Urban VII được mô tả là "Ex antiquate Urbis" hoặc "đến từ thành phố cổ" và Simoncelli đến từ Orvieto, trong tiếng Latin có nghĩa là Urbevetanum - thành phố cổ. 
 
Theo đó, lời tiên tri được cho là đã được tạo ra để chứng minh rằng Simoncelli được định sẵn là giáo hoàng nhưng không thành công.
 


(Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X