Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời tiên tri sấm truyền của Vanga năm 2021, ứng nghiệm trùng hợp lạ kỳ năm 2020!

Thứ Năm, 24/12/2020 15:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những lời tiên tri của Vanga năm 2021 mang tính tham khảo để chúng ta có thể tự tìm hiểu và đánh giá vì mọi thứ đều cần thời gian chứng minh.
 

Năm 2020 sắp kết thúc, 2021 sắp tới, cùng kiểm nghiệm lại những ứng nghiệm kỳ lạ của nhà tiên tri mù Vanga cho năm 2020 cũng như lắng nghe những dự đoán tương lai cho số phận con người năm 2021!
 

1. Lời tiên tri của Vanga năm 2021


Với dịch bệnh hoành hoành dữ dội suốt cả năm 2020 thì chúng ta đang rất háo hức mong chờ muốn biết vận mệnh của thế giới trong năm 2021 sắp tới. Và những lời tiên tri của Vanga năm 2021 rất đáng để tham khảo:
 

1.1 Tìm ra cách chữa bệnh ung thư


Nhà tiên tri được cho là có tới 80% dự đoán chính xác đã từng dự báo sức khỏe con người sẽ được cải thiện trong tương lai khi tìm ra phương thuốc chữa được ung thu. 

Bà nói rằng: "Vào đầu thế kỷ 21, nhân loại sẽ thoát khỏi bệnh ung thư. Sẽ đến ngày bệnh ung thư bị trói bằng xích sắt". Cho tới nay, các nhà khoa học vẫn đang không ngừng tìm cách để điều trị ung thư và đang cho nhiều kết quả khả quan.

Theo đó, người ta cho rằng năm 2021 sẽ là năm tìm ra cách chữa bệnh ung thư. 
 

1.2 Sức khỏe Donald Trump


Bà Vanga dự báo, Tổng thống Mỹ sẽ mắc phải một căn bệnh bí ẩn khiến ông bị mất thính giác và ảnh hưởng tới não. Nhiều người cho rằng lời tiên tri này có thể nói đến ông Donald Trump nhưng thực tế là thời gian vừa qua, ông Trump công bố bị nhiễm COVID-19 nhưng đến nay đã hoàn toàn bình phục. 

Do đó, có thể mọi chuyện với Tổng thống Donald Trump có vẻ không ổn khi ông rời Nhà Trắng. Thế nhưng, bên cạnh đó, có rất nhiều người lo sợ lời tiên tri của bà Vanga có thể ứng nghiệm lên vị tổng thống tiếp theo của nước Mỹ, ông Joe Biden, người năm nay đã 78 tuổi.
 
 

1.3 Kinh tế châu Âu sụp đổ

 
Nhà tiên tri này còn dự báo, nền kinh tế châu Âu sẽ sụp đổ, các phần tử Hồi giáo cực đoan sẽ tổ chức một cuộc tấn công ở châu Âu...

"Những kẻ cực đoan sẽ dùng vũ khí hóa học chống người dân châu Âu", bà Vanga dự báo.
 

1.4 Những trận đại hồng thủy

 
Loài người sẽ phải hứng chịu hậu quả do chính mình gây ra đó là các hiện tượng thiên nhiên bất thường.

Bà Vanga cho hay: "Thế giới sẽ phải hứng chịu nhiều trận đại hồng thủy và những thảm họa lớn. Ý thức con người sẽ thay đổi. Thời kỳ khó khăn sẽ ập tới. Mọi người sẽ bị chia rẽ bởi niềm tin của họ. Chúng ta sẽ chứng kiến những sự kiện tàn khốc, có thể làm thay đổi số phận và vận mệnh của nhân loại".

Theo lời sấm truyền của Vanga, vào năm 2021, quỹ đạo của Trái đất sẽ thay đổi một chút, điều này có thể ảnh hưởng đến hoạt động địa chấn và núi lửa trên toàn thế giới.

Theo Vanga, quốc gia vĩ đại - nơi sinh sống của những người thuộc các bộ tộc khác nhau sẽ bị tiêu diệt. Nó sẽ bị chia cắt và bị nước lũ nhấn chìm phần lớn lãnh thổ. Quốc gia này sẽ mất phần lớn các thuộc địa về phía đông, gặp nhiều tai ương trên biển, bị tàn phá bởi động đất, mưa bão. Kéo theo đó là đói nghèo và bệnh tật. 
 
loi tien tri cua Vang nam 2021
 

1.5 Không còn dùng đến xăng 

 
Tương lai chúng ta sẽ không cần dùng tới xăng và sẽ có năng lượng thay thế dần.

Bà Vanga cho hay: "Việc sản xuất xăng sẽ dừng lại, thế giới sẽ được nghỉ ngơi", nhà tiên tri này dường như muốn nói rằng "các đoàn tàu sẽ bay bằng năng lượng mặt trời" khi dự báo dừng sản xuất xăng.
 

1.6 Con rồng xuất hiện


Dự báo kỳ quặc, gây chú ý nhất của bà Vanga năm 2021 một con rồng sẽ chiếm lấy hành tinh là “sự xuất hiện của loài rồng thống trị nhân loại”. "Ba người khổng lồ sẽ hợp nhất. Mọi người sẽ nhìn thấy những đồng tiền đỏ. Tôi nhìn thấy các con số 100, 5 và nhiều số 0", bà dự đoán.
 
Theo The Sun, những dự báo của bà Vanga mang tính tượng hình, nhiều người cho rằng "con rồng" ở đây có thể là Trung Quốc quốc gia đã trở thành siêu cường, chỉ đứng sau Mỹ về GDP (tổng sản phẩm quốc nội).

Người ta cho rằng, ba gã khổng lồ có thể là Nga, Ấn Độ và Trung Quốc. Các số 100, 5, 0 có thể liên quan đến các tờ tiền của những nước này (tiền đỏ là đồng 100 NDT, tờ tiền 5.000 rúp vì cả hai đều có màu đỏ).
 

1.7 Liên lạc với người ngoài hành tinh


Bà Vanga còn dự báo, trong vòng 200 năm tới, chúng ta sẽ liên lạc được với người ngoài hành tinh.

"Sự sống trong vũ trụ sẽ được phát hiện và đột nhiên chúng ta sẽ biết rõ sự sống trên Trái đất lần đầu tiên xuất hiện như thế nào" thêm vào đó "mọi người sẽ liên lạc với anh chị em tâm linh của họ từ các thế giới khác".
 

2. Ứng nghiệm lời tiên tri của Vanga năm 2020


Những lời tiên tri của Vanga được nhiều người tin tưởng vì bà đã nói đúng về sự kiện sụp đổ của Liên Xô, sự kiện 11/9/2001, cái chết của Công nương Anh Diana, thảm họa Chernobyl...

Nhà tiên tri mù cũng từng có những tiên đoán chính xác về các sự kiện gây chấn động thế giới như sự trỗi dậy của IS, vụ tấn công khủng bố 11/9, sóng thần năm 2004, Anh rời Liên minh Châu Âu, đại dịch Ebola... không những thế, có rất nhiều điều đã thực sự xảy ra trong năm 2020 đúng theo những dự đoán của bà.
 
Theo Lời tiên tri Vanga năm 2020 là một năm chứng kiến nhiều thiên tai nhưng đồng thời xuất hiện một người có thể mang đến niềm hy vọng và thiết lập "hòa bình trên toàn Trái đất". 
 
tien tri cua vanga nam 2020 chinh xac
 

2.1 Hành tinh mới có sự sống

 
Theo nhà tiên tri người Bulgaria, chúng ta sẽ sớm tìm ra hành tinh có sự sống và nhân loại sẽ sớm di cư tới. Điều này tương đồng với nghiên cứu công bố hồi tháng 10/2020 nói về những hành tinh trong không gian thích hợp cho sự sống hơn nhiều so với Trái đất.
 
Theo đó, các nhà khoa học thu thập dữ liệu về nhiệt độ, độ ẩm và các yếu tố môi trường khác của 4.500 ngoại hành tinh đã biết. Trong số đó có 24 hành tinh già hơn Trái đất, lớn hơn, ấm hơn và có thể ẩm hơn Trái đất.

Vì thế, họ kết luận có thể "có siêu tiềm năng sống", sự sống có nhiều cơ hội phát triển lên các dạng cao hơn trên Trái đất.
 

2.2 Khủng hoảng kinh tế toàn cầu


Bà còn từng nói đến cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu sẽ bắt đầu trong sáu tháng đầu năm và đồng tiền sẽ mất đi giá trị của nó. Thực tế là dịch bệnh kéo dài khiến kinh tế tê liệt suốt năm 2020. 

Theo Ngân hàng Thế giới, COVID-19 khiến thêm 88 triệu người rơi vào cảnh siêu nghèo. Không những thế, đồng NDT, đồng USD và đồng Euro mất giá hồi đầu năm. 

Cuối năm, các quốc gia đã tổng kết rằng hầu hết các nền kinh tế phải chịu mức tăng trưởng âm trong năm nay.
 

2.3 Nhân vật số 8

 
Trong những tiên đoán về năm 2020, Vanga nhắc tới một nhân vật số 8 xuất hiện và thiết lập hòa bình ở Trung Đông. 
 
“Khi số 8 ký kết, hòa bình sẽ đến trong một ngàn năm. Và tôi hy vọng điều này sẽ xảy ra sớm thôi", bà cho hay. 
 
Với thông tin số 8 không rõ ràng thì có khá nhiều đồn đoán, nhưng nên nhìn lại năm qua, ta thấy vào tháng 8, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và Israel đã đạt thỏa thuận lịch sử nhằm hướng đến bình thường hóa hoàn toàn quan hệ ngoại giao.

Sự kiện này được xem là đã ứng nghiệm, trở thành bước ngoặt lớn cho hòa bình ở Trung Đông. 

2. 4 Dịch bệnh


Vanga cũng từng gây hoang mang khi nói về việc châu Phi sẽ gặp rắc rối với dịch bệnh lớn cướp đi sinh mạng của nhiều người và nhân loại sẽ tìm kiếm một loại vaccine chống lại căn bệnh khủng khiếp này. 
 
Có thể, điều mà Vanga đang ám chỉ COVID-19 - dịch bệnh cướp đi sinh mạng của 1,7 triệu người và lây nhiễm cho hơn 77 triệu người. Thế giới vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm vaccine phòng COVID-19 và nhiều nước mới đây đã bắt đầu triển khai kế hoạch tiêm chủng.
 

2.5 Thiên tai, thảm họa


Tình tình thiên tai, thảm họa mà con người phải hứng chịu do chính hậu quả mà mình gây ra cũng được nhà tiên tri Vanga dự đoán. Thực tế là trong năm 2020, thiên nhiên sẽ gây ra các thảm họa nghiêm trọng cho Đài Loan và các khu vực lân cận.
 
Trung Quốc trải qua đợt mưa lũ lịch sử khiến 38 triệu người phải sơ tán. Lũ lụt chưa từng có cũng hoành hành Nhật Bản và nhiều nước Đông Nam Á.

Chúng ta cũng đã phải chứng kiến hỏa hoạn xảy ra ở mức độ nghiêm trọng chưa từng thấy tại Australia, miền nam nước Mỹ và rừng mưa nhiệt đới Amazon. 
 
Xem video:
(Tổng hợp)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X