Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời tiên tri của Vanga - Lời nói vọng về từ một thế giới khác

Thứ Tư, 27/09/2017 16:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lời tiên tri của Vanga nếu hiểu theo Phật Pháp là bà truyền đạt những lời nói từ thế giới tâm linh giống như có lúc bạn được báo mộng về một điều gì đó sắp xảy ra trong tương lai.


 
Lời tiên tri của Vanga luôn ám ảnh rất nhiều người trên Trái Đất này và đã hơn 20 năm kể từ khi nhà tiên tri nổi tiếng Vanga qua đời (năm 1996), cuộc đời và khả năng tiên tri của bà vẫn là một bí ẩn đối với nhân loại. Điều này vẫn đang thôi thúc các nhà khoa học nghiên cứu về bà.
 

Những dự đoán đúng đến rùng mình sau khi bị hỏng mắt

 
Vanga sinh ngày 31/1/1911, mất ngày 11/8/1996. Bà sống ẩn dật cả đời ở vùng hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bungary. Bà từng là một đứa bé sinh non, bị biến chứng sức khỏe. Thuở nhỏ, bà là một cô bé bình thường và không biết được những khả năng của mình. Cuộc đời của nhà nữ tiên tri Bungaria nghèo khó Vanga đã phải trải qua những thử thách nghiệt ngã. Trong chiến tranh Thế giới thứ nhất, người cha bị điều động vào quân đội Bungari, còn bà mẹ thì đã mất khi cô bé Vanga vẫn còn nhỏ dại.
 
Vanga mất thị lực năm 12 tuổi sau khi bị cuốn đi bởi một cơn lốc lớn. Người ta tìm thấy cô gái nhỏ vẫn còn thoi thóp hơi thở nằm vùi lấp giữa bụi và đá, hai hốc mắt chứa đầy cát. Những khả năng siêu nhiên của Vanga đã tới một cách từ từ, đánh dấu vào năm bà 16 tuổi, bà giúp cha mình tìm lại bầy cừu bị mất trộm bằng cách mô tả chính xác về cái sân nơi bọn trộm cất giấu đàn gia súc.

Tuy nhiên, khả năng tiên tri của Vanga chỉ thực sự đạt đến độ chín mùi vào năm 30 tuổi. Nhiều người tìm đến bà để xin những lời tiên tri. Trong đó có cả “kẻ hủy diệt” Adolf Hitler. Hitler từng ghé thăm nhà Vanga và rời đi với gương mặt nặng trĩu.Tuy mắt không nhìn thấy gì nhưng Vanga lại mô tả rõ ràng cái sân nơi con cừu bị giấu khiến mọi người rất ngạc nhiên, còn Vanga nói rằng đã nhìn thấy điều này trong giấc mơ.
 
Bà nhận thấy mình bắt đầu có những giấc mơ kỳ lạ về các tai hoạ mà sau đó đều trở thành hiện thực. Nhất là trong thời chiến, nhiều người chìm trong thất vọng và đau khổ đã tìm đến Vanga, người có thể an ủi hoặc cho họ biết người thân của họ đã bỏ mạng ở nơi đâu.

Người anh trai của nhà tiên tri Vanga là Vasin xung phong vào đội du kích, bà khuyên anh đừng đi vì bà biết anh sẽ bị giết vào năm 23 tuổi. Thế nhưng Vasin đã không tin vào lời tiên đoán đó và ra đi vào tháng 6. Đến tháng 10 thì anh đầu hàng quân Đức, bị tra tấn dã man và sau đó đã bị bắn chết.
 
Và Vanga không không phải là trường hợp ngoại lệ vì thế giới ghi nhận rất nhiều có khả năng này sau khi trải qua một căn bệnh hoặc tình huống chạm đến cái chết. Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. 

Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực. Vanga trở nên nổi tiếng vì những tiên đoán “thần thánh” của bà về những thảm họa toàn cầu. Độ chính xác của những lời tiên tri này khiến loài người giật mình hoài nghi: Liệu có thực sự tồn tại một thế lực siêu nhiên? Biết bao giấy mực đã cất công nghiên cứu để giải đáp về “bí ẩn Vanga”.  
 
Loi tien tri cua Vanga la loi noi cua tu mot the gioi khac
 

Vanga là sợi giây gắn kết với người âm  

 
Vanga nhận biết được nhiều điều bi thảm, hiểu nhiều thứ và thấy trước được những sự kiện không tránh khỏi sắp tới. Lời tiên tri của Vanga không chỉ đúng về tương lai mà còn đúng cho cả quá khứ khi giao tiếp với người đã khuất kể lại chuyện đã qua. Tự bà đã giải thích những khả năng khác thường của mình là bởi sự có mặt của những vật thể đặc biệt và trong suốt ở xung quanh nhưng bà không thể biết được nguồn gốc của chúng.
 
Vanga đã cố gắng để tiên tri về những đứa trẻ sơ sinh hoặc chưa sinh.Bà nói rằng bà đã "nhìn thấy" và "nói chuyện" với mọi người, những người đã chết hàng trăm năm trước. Vanga đã nói về tương lai, mặc dù bà không muốn. Những ai có niềm tin về tâm linh hoặc tìm hiểu về cuộc sống sau khi chết sẽ có thể hiểu ra rằng bà đã nói chuyện với những vong hồn chưa được siêu thoát.

Theo Phật Pháp, con người sau khi chết sẽ được chuyển kiếp nhưng có những vong linh vẫn còn quẩn quanh chúng ta. Vì thế, có thể, Vanga đã có khả năng nhìn thấy những hình ảnh của những vong hồn mà mắt thường của chúng ta không thể nhìn thấy. 

Theo Vanga thì khả năng phi thường của bà liên quan đến sự hiện diện của những sinh vật vô hình, dù bà không thể giải thích rõ ràng nguồn gốc của chúng. Những sinh vật đó cho bà thông tin về con người.

Cuộc sống của tất cả mọi người đứng trước bà hiển hiện giống như những thước phim từ lúc sinh ra đến khi nằm xuống. Tuy nhiên bà không có quyền năng thay đổi số phận. 
 
Nhà tiên tri Vanga đã tiên đoán rất nhiều sự việc đau thương nhưng không thể ngăn chặn điều đó xảy ra với gia đình mình. Cuộc đời bà là một chuỗi bất hạnh từ khi sinh ra đến lúc mất đi những người thân yêu của mình. Nhưng, người phụ nữ ấy vẫn bình tâm trước lúc qua đời vì cho rằng, cái chết không tồn tại.
 
Theo bà Vanga, sau khi chết cơ thể phân hủy nhưng một phần không phân hủy. Đó là linh hồn, hoặc một cái gì đó tôi không thể gọi tên. Linh hồn không bị phân hủy và tiếp tục phát triển để đạt được trạng thái cao hơn. Đấy chính là sự vĩnh hằng.
 
Trong một bài phỏng vấn với báo giới, Vanga từng khẳng định "Tôi nói chuyện được với người chết. Khi rơi vào trạng thái thôi miên, tôi cảm thấy điều đó lúc đầu bằng ngôn ngữ, sau bằng não, còn sau nữa hầu như không cảm thấy gì, tất cả lướt qua tôi. Nhưng nếu những người chết không biết điều gì đó thì ngay lập tức vẳng nghe một giọng nói lạ xa xăm. Như trong điện thoại, lúc to, lúc nhỏ".

Bà cho biết thêm nhìn thấy những người chết mặc quần áo bình thường, dường như họ đang bay trong không trung, và hơi trong suốt hơn những người sống. Đôi khi, những người thân đã khuất của một người đứng trước mặt bà đều xuất hiện xung quanh người đó.

Và nhiệm vụ của Vanga là truyền lại những lời người chết nói cho người còn sống. Bà là sợ dây gắn kết truyền đạt lại những lời được nói từ người chết. Vì thế, là điều dễ hiểu khi 80% dự đoán của bạn là đúng, 20% là sai vì nó còn phụ thuộc vào việc vong hồn tiết lộ những điều đó cho bà có nói đúng hay không.
 
Chính nhờ khả năng giao tiếp với người chết mà bà còn trực tiếp tham gia tư vấn các vụ án hình sự. Phần nhiều các vụ án đều là vụ mất tích, sau đó nạn nhân bị giết hại và giấu xác. Khi các cuộc điều tra, tìm kiếm từ lực lượng cảnh sát và người thân đi vào ngõ cụt, họ tìm đến bà để nhờ giúp đỡ.

Cũng từ đây, Vanga trở thành người tư vấn cho các vụ án. Trước tiên, bà thường nhận định xem nạn nhân còn sống hay đã chết; sau đó bà sẽ mô tả địa điểm nơi nạn nhân có thể đang ẩn náu/ bị giam giữ hoặc xác nạn nhân ở đó. 
 
Loi tien tri cua Vanga van mai la bi an cua con nguoi
 

Lời tiên tri của Vanga về tương lai

 
Năm 2018 - Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản.
 
Năm 2023 - Quỹ đạo Trái đất thay đổi.
 
Năm 2025 - Xuất hiện một bộ phận nhỏ người di cư đến Châu Âu.
 
Năm 2028 - Loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch và nạn đói dần dần được khắc phục. Cũng trong thời gian này, con tàu vũ trụ có người lái lần đầu tiên sẽ đổ bộ lên sao Kim.
 
Năm 2033 - Băng ở các vùng cực sẽ tan chảy. Mực nước ở Thái Bình Dương sẽ dâng cao.
 
Năm 2043 - Nền kinh tế thế giới phát triển rất phồn thịnh. Người Hồi giáo sẽ cai trị toàn bộ lãnh thổ Châu Âu.
 
Năm 2046 - Bất kỳ cơ quan nào trong cơ thể người điều có thể được tiến hành cấy ghép. Việc thay thế các cơ quan trong cơ thể sẽ trở thành một trong những phương pháp chữa bệnh hữu hiệu nhất.
 
Năm 2066 - Trong lúc tấn công thành Roma của người hồi giáo, Mỹ sẽ lợi dụng một loại hình vũ khí mới - vũ khí thời tiết. Trong thời gian này, trời trở lạnh đột ngột.
 
Năm 2076 - Xã hội không giai cấp hay còn gọi là Chủ nghĩa Cộng sản hình thành.
 
Năm 2084 - Loài người Sẽ khôi phục lại thiên nhiên.
 
Năm 2088 - Xuất hiện một căn bệnh lạ “lão hóa chỉ trong vài giây!!!”.
 
Năm 2097 - Căn bệnh lão hóa khủng khiếp này sẽ lan tràn trên toàn cầu.
 
Năm 2100 - Loài người sẽ tạo ra những mặt trời nhân tạo chiếu sáng phần tối của quả đất.
 
Năm 2111 - Con người sẽ trở nên kiệt sức.
 
Năm 2123 - sẽ xảy ra các cuộc chiến tranh giữa những nước nhỏ.
 
Năm 2125 - Tại Hung-ga-ri, người ta sẽ nhận được những tín hiệu lạ từ vũ trụ. Cùng thời gian này, loài người lại một lần nữa tưởng nhớ về nữ tiên tri Vanga.
 
Năm 2130 - Nhiều vùng đất sẽ bị ngập trong nước.
 
Năm 2164 - Con người sẽ biến thành một loài động vật kinh dị (nửa người, nửa thú).
 
Năm 2167 - Xuất hiện tôn giáo mới.
 
Năm 2170 - Xảy ra một đợt hạn hán kéo dài trên Trái đất.
 
Năm 2187 - Hai miệng núi lửa lớn nhất thế giới sẽ ngừng quá trình phun trào nham thạch.
 
Năm 2195 - Những quốc gia dọc bờ biển sẽ trở nên khá giả cả về năng lượng lẫn lương thực.
 
Năm 2196 - Người Châu Á và Châu Âu sẽ sinh sống trà trộn nhau.
 
Năm 2201 - Quá trình phản ứng nhiệt hạch trên Mặt trời sẽ chấm dứt và bắt đầu thời kỳ nguội lạnh.
 
Năm 2221 - Trong quá trình tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất, loài người sẽ có cuộc chạm trán rùng rợn.
 
Năm 2256 - Tàu vũ trụ mang một căn bệnh khủng khiếp về Trái đất.
 
Năm 2262 - Quỹ đạo của các hành tinh dần bị thay đổi. Cũng thời gian này, sao Chổi sẽ đe dọa đến sự sống còn của sao Hỏa.
 
Năm 2271 - Các hằng số vật lý lại một lần nữa bị thay đổi.
 
Năm 2273 - Xảy ra sự xáo trộn giữa các chủng tộc da màu: da vàng, da trắng và da đen. Tiếp đó sẽ xuất hiện các chủng tộc mới.
 
Năm 2279 - Loài người sẽ lấy năng lượng từ khoảng chân không hoặc từ những lỗ đen.
 
Năm 2288 - Xuất hiện những cuộc va chạm với người ngoài hành tinh.
 
Năm 2291 - Mặt trời trở nên nguội lạnh và sau đó lại bùng cháy trở lại.
 
Năm 2296 - Mặt trời hoạt động mạnh hơn, lực hút vũ trụ bị thay đổi làm cho các trạm vũ trụ và vệ tinh rơi vào tình trạng hỗn loạn, mất phương hướng.
 
Năm 2299 - Tại Pháp xuất hiện một Đảng mới chống lại người theo Đạo hồi.
 
Năm 2302 - Phát hiện quy luật và bí mật mới của vũ trụ.
 
Năm 2304 - Khám phá bí mật Mặt trăng
 
Năm 2341 - Xuất hiện một thiên thể vô cùng nguy hiểm tiến gần Trái đất.
 
Năm 2354 - Một trong những mặt trời nhân tạo bị hỏng, kết quả dẫn tới đợt hạn hán kéo dài.
 
Năm 2371 - Xẩy ra nạn đói lớn.
 
Năm 2378 - Các bộ tộc mới nhanh chóng được hình thành.
 
Năm 2480 - Hai mặt trời nhân tạo va vào nhau, Trái đất bị rơi vào tình trạng hỗn loạn.
 
Năm 3005 - Xuất hiện các “cuộc chiến” mới trên sao Hỏa, quỹ đạo của các hành tinh bị rối loạn.
 
Năm 3010 - Sao chổi sẽ va vào Mặt trăng, quanh Trái đất lúc này xuất hiện một vành đai toàn đá và bụi.
 
Năm 3797 - Đây là thời kỳ kết thúc sự sống trên Trái đất. Thời gian này cũng là cơ sở để loài người bắt đầu cuộc sống mới trên một “hệ Mặt Trời” khác.
 
Năm 3803 - Dân số đổ bộ lên hành tinh mới rất ít. Sự liên lạc giữa con người rất nghèo nàn, khí hậu ở hành tinh mới ảnh hưởng tới cơ thể con người - con người bị biến đổi về mặt sinh học.
 
Năm 3805 - Chiến tranh giành tài nguyên nổ ra. Hơn 1 nửa dân số tử vong.
 
Năm 3815 - Chiến tranh kết thúc.
 
Năm 3854 - Sự phát triển của nền văn minh gần như dừng lại. Con Người sống thành bầy đàn như các loài thú.
 
Năm 3871 - Một nhà tiên tri mới dạy cho con người các giá trị đạo đức, tôn giáo.
 
Năm 3874 - Nhà tiên tri đó nhận được sự ủng hộ từ đa số người dân. Họ tổ chức một buổi lễ lớn.
 
Năm 3878 - Cùng với buổi lễ đó là 1 cuộc tổng huấn luyện lại những con người đã quên mất những kiến thức khoa học.
 
Năm 4302 - Những thành phố mới và phát triển xuất hiện trên thế giới. Những nhà thờ mới khuyến khích sự phát triển của khoa học và công nghệ.
 
Năm 4304 - Tìm ra phương pháp để đẩy lùi nhiều dịch bệnh.
 
Năm 4308 - Vì phải thích nghi với môi trường hành tinh mới nên con người đã tiến hóa một cách tích cực, chúng ta huy động được 34% sức mạnh bộ não (hiện nay là 8%) . Sự độc ác và thù ghét biến mất hoàn toàn :)
 
Năm 4509 - Biết thêm về " Đấng tạo hóa ". Con người lúc này đã phát triển tới mức giao tiếp được với đấng tạo hóa.
 
Năm 4599 - Con người lúc này đạt được sự "Trường sinh"
 
Năm 4674 - Sự phát triển của con người đạt tới đỉnh điểm,số lượng người sống ở các hành tinh khác khoảng 340 tỷ người. Chúng ta sống chung và bắt đầu đồng hóa với người ngoài hành tinh.
 
Năm 5076 - "Ranh Giới của vũ trụ". Không ai biết về nó.
 
Năm 5078 - Con người quyết định ra khỏi ranh giới vũ trụ. Khoảng 40% dân số thế giới chống lại việc đó.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X