Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2 nhà tiên tri cảnh báo trước về vận hạn thế giới và số phận con người trong năm 2023

Thứ Tư, 28/09/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem những lời tiên tri cho năm 2023 của 2 nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới đó là Vanga và Nostradamus xem thế giới thay đổi ra sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Lời tiên tri cho năm 2023 của Vanga

 
loi tien tri cho nam 2023 cua Vanga
 
Được biết đến với cái tên Nostradamus Woman, Baba Vanga đến từ Bulgaria đã dự đoán nhiều điều liên quan đến tương lai của chúng ta.

Nhà tiên tri là người gốc Bulgaria, được gọi là Baba Vanga hoặc Nostradamus của Balkans, trở nên nổi tiếng sau khi 80% dự đoán của cô trở thành sự thật.

Tên thật của bà là Vangelia Pandeva Dimitrova và sống từ năm 1911 đến năm 1996. Bà bị mất thị lực sau khi bị cuốn vào một cơn lốc xoáy khi còn nhỏ.

Baba Vanga qua đời năm 1996, hưởng thọ 85 tuổi. Theo thời gian, một số cuốn sách đã được viết về cuộc đời và những lời tiên đoán của Baba Vanga.

Bà trở thành một người nổi tiếng sau khi lường trước được các cuộc tấn công của IS, sự khởi đầu và kết thúc của chiến tranh thế giới thứ 2, sự tan rã của Liên Xô, cái chết của công nương Diana và thậm chí cả Brexit. 

Tiếp nối tiên tri của bà Vanga về vận mệnh thế giới năm 2022, nhiều dự đoán của bà đã trở thành sự thật, vì vậy bà trở nên nổi tiếng thế giới. Chúng ta có thể mong đợi điều gì từ lời tiên tri cho năm 2023 của Baba Vanga? 

1.1 Thử nghiệm vũ khí sinh học


Một nước lớn sẽ thực hiện các hoạt động nghiên cứu và thử nghiệm vũ khí sinh học trên người.

Vanga tuyên bố rằng vào năm 2023, các bác sĩ sẽ thực hiện một loạt các thí nghiệm trên người dẫn đến cái chết của hàng trăm nghìn người. Mọi người sẽ bị tiêm vi rút gây bệnh như bệnh tả và bệnh dịch hạch.

1.2 Bão Mặt Trời


Vào năm 2023, một cơn bão Mặt Trời, một "sóng thần mặt trời", sẽ xảy ra với thế giới như chưa từng thấy trước đây!

Cơn bão này sẽ tác động nghiêm trọng đến "lá chắn từ trường của hành tinh" ta đang sống và phá hủy các vệ tinh liên lạc với sức tàn phá khủng khiếp đối với con người.

Trái đất cũng sẽ thay đổi quỹ đạo vào năm 2023 và các phi hành gia sẽ quản lý việc du hành vũ trụ đến sao Kim vào năm 2028.

1.3 Hành tinh Trái Đất sẽ đi vào chiều không gian thứ 5 - người ngoài hành tinh sẽ tấn công Trái Đất


Trong cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, điện sẽ không được sử dụng trong ba ngày ba đêm, chúng ta sẽ chìm trong bóng tối hoàn toàn.

Chúng ta cũng sẽ không thể nhìn thấy Mặt Trăng và các vì sao , và sau những sự kiện này, trong số tất cả những người trên Trái Đất, sẽ chỉ có 10 nghìn người ít bị ảnh hưởng.

1.4 Chiến tranh hạt nhân


Trong một cuộc chiến tranh hạt nhân giữa Mỹ và Nga, nhiệt độ bề mặt trung bình của hành tinh sẽ giảm xuống còn 16 độ C, gấp ba lần sự chênh lệch nhiệt độ giữa hiện tại và kỷ băng hà cuối cùng, nguy cơ cao là 5 tỷ người sẽ chết.

Để so sánh, trong trường hợp xấu nhất xảy ra đối đầu hạt nhân giữa Ấn Độ và Pakistan, sản lượng lương thực toàn cầu sẽ giảm 50%, dẫn đến 2 tỷ người chết vì đói.
 

1.5 Sinh sản theo phương pháp nhân tạo


Quá trình sinh sản của con người sẽ trở thành một quá trình nhân tạo, chỉ được thực hiện trong phòng thí nghiệm với sự hỗ trợ của tử cung nhân tạo
 
Đến năm 2023, con người sẽ được sinh ra một cách nhân tạo, chỉ trong phòng thí nghiệm, và chỉ những người lãnh đạo mới quyết định loại người sẽ được sinh ra (nhân vật nào, màu da gì,...). Đó sẽ là một quá trình được kiểm soát hoàn toàn và việc sinh tự nhiên sẽ bị hạn chế.
 

2. Lời tiên tri cho năm 2023 của Nostradamus


Loi tien tri cho nam 2023 cua Nostradamus
 
Là một nhà y học bị mê hoặc bởi thuyết huyền bí, Nostradamus đã mạo hiểm kích động sự phẫn nộ của giáo hội công giáo khi ông dự đoán tương lai trong 20 thế kỷ tới.

Ông ta có phải là một người nhìn xa trông rộng thực sự hay có thể sự chính xác huyền thoại của ông ta chỉ là một huyền thoại được khuếch đại theo thời gian?

Nhà tiên tri đã sống trong sự tôn trọng của hoàng gia và danh tiếng ngày càng tăng, cho đến khi ông qua đời, vào năm 1566.

Không thể chấp nhận được, nhiều người vẫn cực kỳ nghi ngờ về công việc của anh ta, hoặc tệ hơn, họ nghĩ anh ta là một kẻ lừa đảo thông minh đơn giản đã lợi dụng sự đáng tin cậy.

Theo một số nhà nghiên cứu, Nostradamus thậm chí còn dự đoán trước được về cái chết của chính mình: "Bên cạnh chiếc ghế dài và giường, tôi sẽ được tìm thấy khi đã chết".

Sau khi ông thông báo, vào một buổi tối, ông qua đời vì một cơn bệnh gút vào ngày 2/7 năm 1566 (lúc 62 tuổi) và được tìm thấy đã chết vào sáng hôm sau trong phòng ngủ, cạnh bàn làm việc của ông.

Chúng ta có thể mong đợi điều gì từ lời tiên tri cho năm 2023 của Nostradamus? Cùng xem nhé!
 
Từ khủng hoảng kinh tế, sụp đổ thị trường chứng khoán, trượt giá chính trị - xã hội bất thường cho đến sự suy thoái nghiêm trọng trong hành động và cảm xúc của con người.
 
Từ quan điểm địa khí hậu, nhu cầu thanh lọc và tái cân bằng Trái đất sẽ dẫn đến bão, lũ lụt, động đất và phun trào núi lửa.

Nostradamus cho rằng vào năm 2023, một kỷ nguyên mới sẽ bắt đầu, cả về lịch, nhưng cũng về mặt thực tế, năm 2023 đánh dấu một thời khắc thiêng liêng, thuận lợi và đồng thời cũng là nguy hiểm trong lịch sử nhân loại, có nghĩa là mang đến cả tai họa và may mắn.
 
Năm 2023 không có nghĩa là kết thúc, mà là một sự chuyển đổi cơ bản của thế giới chúng ta đang sống, một sự tái sinh của loài người trên một cấp độ tinh thần mới.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Nostradamus là nhà tiên tri và được cho là thần bí nổi tiếng nhất thế giới. Ông tuyên bố rằng ông đã dự đoán tương lai với độ chính xác đáng kinh ngạc .

2.1 Nội chiến ở Mỹ


Liệu Mỹ có thực sự đối mặt với khả năng xảy ra nội chiến vào năm 2023? Theo các tác phẩm của Nostradamus, vì nghèo đói, chính trị bất ổn, sự kiện như vậy có thể xảy ra vào đầu năm 2023.
 

2.2 Sự hủy diệt của đế chế lớn

 
Nhà tiên tri người Pháp dự đoán rằng có thể có sự hủy diệt của đế chế lớn (có thể là Rusia hoặc Trung Quốc). Bên cạnh đó, khả năng cao một thảm họa toàn cầu sẽ gây ra một số lượng lớn nạn nhân và bệnh nhân.

Về chiến tranh, các cuộc giao tranh trên bộ và dưới nước có khả năng xảy ra vào năm 2023 giữa các cường quốc với nhau.

2.3 Các nước Châu Âu có thể phải đối phó với tình trạng giảm dân số

 
Theo Nostradamus, vào năm 2023, các nước châu Âu sẽ phải đối phó với tình trạng giảm dân số có thể xảy ra, đây được coi là kết quả cuối cùng của việc sử dụng vũ khí hóa học cũng như các cuộc xung đột liên quan đến hạt nhân khác.
 
Mọi lời tiên tri của thần thánh đều được tuyên bố là có thể còn đáng sợ hơn bao giờ hết trong năm 2023. Như Nostradamus đã dự đoán, sự kiện lớn đã đến ngày càng gần với chúng ta, đánh dấu sự khởi đầu của Thế chiến III.

Nostradamus cũng đề cập đến khả năng xảy ra thế chiến thứ 3 trong cuốn sách “Les Propheties” sẽ xảy ra từ năm 2022 đến năm 2023.

2.4 Vladimir Putin sẽ bị ám sát, và Biden sẽ mắc một căn bệnh bí ẩn


Tiếp nối tiên tri về vận hạn lãnh đạo thế giới năm Nhâm Dần 2022, Nostradamus đã dự đoán 2023 là một năm rất bạo lực đối với cả tổng thống Nga, Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ, Donald Trump.

Theo các chuyên gia, Nostradamus đã cảnh báo về âm mưu ám sát Vladimir Putin, một cuộc xung đột vũ trang ở phương Đông, và về mối quan hệ mới với người đồng cấp Mỹ từ năm 2022 đến năm 2023.

Tổng thống Nga, Vladimir Putin, sẽ bị đội an ninh của ông ta ám sát. Nếu lời tiên tri ứng nghiệm, Putin sẽ bị một người rất thân cận phản bội.

Về phần Biden, nhà tiên tri dự đoán ông ấy sẽ mắc một căn bệnh bí ẩn và một thành viên trong gia đình tổng thống Mỹ sẽ là nạn nhân của một vụ tai nạn giao thông.
 

2.5 Khủng hoảng tài chính khổng lồ!


Theo dự đoán của Nostradamus cho năm 2023, chúng ta đang đứng trước bờ vực của một sự sụp đổ thị trường sắp xảy ra.

Sự sụt giảm ngắn hạn nhưng mạnh mẽ của chỉ số chứng khoán Mỹ được coi là tốt nhất vào đầu năm nay đã gây ra hiệu ứng toàn cầu, khiến nhiều người nghĩ đến một cuộc khủng hoảng mới.
 
Trong khi một số nhà phân tích khẳng định rằng chúng ta không phải chứng kiến một "bong bóng" khác sắp vỡ như năm 2008, thì các chuyên gia khác lại cho rằng sự hỗn loạn kinh tế đang rình rập.

2.6 Vào năm 2023, nước Anh sẽ có một vị vua mới

 
Cái chết của Nữ hoàng sẽ là một trong những sự kiện chấn động nhất ở vương quốc Anh trong 70 năm qua.

Kể từ khi lên ngôi, vào năm 1952, Nữ hoàng Elisabeth II đã sống đủ lâu để gặp 13 thủ tướng của Vương quốc Anh và 13 tổng thống của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

Bây giờ bà đã 92 tuổi và năm nay, triều đại của bà sẽ kết thúc. Trước cái chết của Nữ hoàng, trong ít nhất 12 ngày, vương quốc Anh sẽ để tang và ngừng mọi hoạt động, các chuyên gia ước tính thiệt hại cho nền kinh tế của đất nước là vài tỷ bảng Anh. 

Các ngân hàng và thị trường chứng khoán sẽ đóng cửa, và cả lễ tang và lễ đăng quang của người kế vị Nữ hoàng sẽ trở thành ngày lễ quốc gia. Thái tử Charles sẽ lên ngôi Vương quốc Anh. Sau đó, ông sẽ đến thăm Scotland và xứ Wales, ngay sau cái chết của nữ hoàng.
 

2.7 Một Giáo hoàng mới trong giáo hội Công giáo

 
Người ta tin rằng Nostradamus đã đề cập đến đức giáo hoàng Phanxicô trong quatrains 2.97 và 5.31. Nhưng nhà tiên tri người Pháp đã tiên đoán về cái chết của một vị Giáo hoàng vào năm 2023.

Người kế nhiệm Đức Thánh Cha Phanxicô sẽ là một “thanh niên” “sẽ có được vị trí cao” vào năm 2023.

Các diễn giải của Nostradamus cho rằng giáo hoàng mới sẽ tạo ra một vụ bê bối trong giáo hội Công giáo bắt đầu từ năm 2023, kéo dài đến năm 2029.

Giáo hoàng Francis sẽ là vị giáo hoàng thực sự cuối cùng, trong khi người kế vị của ông sẽ là một cây cột có chức vụ giáo hoàng sẽ dẫn đến sự biến mất của Rome, và trên thực tế, ai sẽ là vị giáo hoàng có chủ quyền cuối cùng?

2.8 Cuộc di cư chưa từng có


Người Mỹ sẽ phải đối mặt với vấn đề người nhập cư, và các cuộc tấn công khủng bố sẽ ngày càng cao hơn nên lượng người di cư để tránh chiến tranh cũng vô cùng lớn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X