Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Linh phù là gì? Tại sao đây là phụ kiện được giới trẻ săn tìm?

Thứ Tư, 15/06/2022 10:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giới trẻ thường sử dụng Linh phù để dán sau điện thoại nhưng ít ai biết rõ Linh phù là gì, họ chỉ tin rằng dán như thế sẽ mang lại điều tốt lành cho bản thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Linh phù là gì?


Linh phù còn được xem là phù hiệu tâm linh, một loại bùa chú, phù ấn, phù chú linh thiêng có hình thù các loại ký hiệu khoa học được con người lưu truyền qua nhiều đời khác nhau cho tới tận bây giờ.

Tương truyền, từ xa xưa đây sẽ là pháp ấn của một vị pháp sư cao tay, họ nhất định phải đạt được tiêu chuẩn về đạo hạnh, huyền pháp, tông linh mới có đủ năng lực để có thể kết ấn. Chỉ khi Linh phù được làm bởi những người này thì mới thực sự phát huy đúng chức năng của nó.

Quá trình kết ấn cũng không hề đơn giản. Vị pháp sư cao tay khi vẽ Linh phù phải dùng linh bút, tập trung tinh thần, trí lực vào từng đường nét khi vẽ trên giấy vàng. Theo quan niệm xưa, những vị pháp sư có đạo hạnh càng cao thì sức mạnh của Linh phù càng lớn.

Việc tạo ra Linh phù mất khá nhiều thời gian và hao tổn công sức, vì thế không phải ai cũng có thể thực hiện được và cũng không được sử dụng rộng rãi. Do đó, Linh phù có ý nghĩa vô cùng đặc biệt và chỉ được trao cho những người cần thiết vào những trường hợp quan trọng.

Nguyên lý hoạt động của Linh phù cũng rất đặc biệt khi nó tương ứng với số phận của con người. Linh phù và vũ trụ hòa hợp với nhau và từ đó có khả năng điều chỉnh trường khí, biến hung thành cát.

Thế nên, việc bày bán Linh phù khắp nơi trên mạng xã hội với rất nhiều loại giá cả khác nhau như hiện nay khiến chúng ta đặt câu hỏi về sự linh ứng của chúng. Những người mua chúng thường nhằm mục đích để có thể cải thiện, hoán cải vận mệnh, thu lợi kinh doanh, cải thiện việc học tập hay đường tình duyên... nhưng không ai rõ hiệu quả của chúng đến đâu.
 
Linh Phu la gi
 

2. Tác dụng của Linh phù là gì?


Linh phù có nhiều tác dụng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng như cầu bình an, thu hút may mắn, tài lộc, công việc suôn sẻ, công danh thăng tiến, tình yêu đơm hoa kết trái... Linh phù cũng có thể hoán cải vận mệnh, giúp cho đường đời của một người được hanh thông, thuận lợi.

Theo quan niệm của người xưa, vạn vật trên thế giới đều do khí hóa sinh. Linh phù cũng không phải ngoại lệ, nó là thứ có thể giúp truyền dẫn thông tin năng lượng từ vũ trụ đến con người nhờ vào việc pháp sư cao tay thực hiện việc vẽ Linh phù. Tuy nhiên, chúng ta cần nhớ rằng, Linh phù chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không phải thay đổi hoàn toàn.
 

Linh phù giúp hỗ trợ cho những việc sau


Phù vốn giống như những cỗ máy (khi công tắc điện được bật lên thì mới hoạt động theo một cách nào đó với mục đích cụ thể nào đó), với Phù, bùa đó là khí hay năng lượng nhất định. Thông qua khai quang, thỉnh chú thì mới phát huy tác dụng.

- Trừ tà: Nguyên lý của những Phù này là Thiên nhân tương ứng - Con người và vũ trụ này hòa đồng chỉ là một. Những Linh phù có năng lực kiểm soát và điều chỉnh trường khí và trừ tà. Vì vậy nó được dùng vào rất nhiều nghành nghề dịch vụ hóa giải, biến hung thành cát.

- Hút tài lộc: Linh phù giúp truyền những năng lượng tốt từ tự nhiên đến con người, giúp con người sống hòa hợp với thiên nhiên, từ đó mang đến những dòng khí có lợi cho cơ thể. Người nào sở hữu Linh phù sẽ thu hút được vận may, nhờ đó mà tài lộc ngày càng tăng trưởng theo thời gian.

-  Tạo tinh thần an tâm: Người ta còn sử dụng Linh phù hỗ trợ cải thiện mối quan hệ vợ chồng, giúp con cái học hành tốt hơn cũng vì nhờ vào khả năng giúp cho người sở hữu nó có cảm giác an ổn, dễ tập trung vào việc học hành, tâm trí tinh thông, cử chỉ hài hòa, biết đối xử với mọi người tốt đẹp hơn. Hơn nữa, Linh phù còn nhắc nhở con người sống chuẩn mực, tránh xa các tệ nạn xã hội.

Linh phù có hại hay không?


Hiện nay, Linh phù được mọi người cất giữ trong ví hay để trong ốp điện thoại để chiêu tài. Thế nhưng, nhiều người không biết rõ Linh phù là gì, chỉ mua theo chỉ dẫn nên có lúc họ hoang mang không biết Linh phù có gây hại gì không?

Không như một số loại bùa chú khác, Linh phù hoàn toàn không gây tác hại đến người sử dụng. Linh phù rất lành tính, chúng hoàn toàn tốt cho người sở hữu, giúp hộ mệnh, che chở và bảo vệ thân chủ khỏi những tai ương điều xấu, đồng thời thu hút về năng lượng tích cực cho chủ nhân tin tưởng vào tác dụng của nó.

3. Các nhóm Linh phù

 
Linh Phu dan dien thoai
 

3.1. Nhóm Linh phù hộ thân


Linh phù loại này giúp người dùng được phù hộ độ trì, tránh được những tai ách, tà ám, an toàn khi tham gia giao thông, trấn trạch giúp nhà cửa an bình. 

Không những thế, loại Linh phù này giúp người sở hữu tránh những vận hạn xấu, chuyển hung thành cát, mọi việc trôi chảy. Nếu kết hợp loại Linh phù này với các loại Linh phù khác thì sự hiệu nghiệm tăng lên gấp bội.

Một số loại Linh phù hộ thân có thể kể tên như: Linh phù tránh hạn 100 tai ương, trừ tà hộ thân bình an, cầu bình an, ngũ lôi trừ tà...
 

3.2. Nhóm Linh phù tình duyên


Linh phù giúp người độc thân thu hút người khác giới và còn có tác dụng giữ gìn hạnh phúc gia đình, vợ chồng hòa thuận và hoá giải mâu thuẫn, ngăn chặn có người khác phá hoại gia đình.

Linh phù này cũng có tác dụng giúp người sở hữu khéo léo trong ăn nói để từ đó được nhiều người quý mến. Ngoài ra còn giúp người sở hữu tăng cường khí chất, dễ dàng tạo thiện cảm với người mình thương.

Một số loại Linh phù tình duyên có thể kể tên như: Linh phù đào hoa chống ế, hồ ly quyến rũ hay Linh phù hôn nhân hòa hợp...
 

3.3.Nhóm Linh phù tài lộc


Giống như tên gọi, người sở hữu Linh phù này thường được tạo điều kiện tốt để kinh doanh thuận lợi, tiền tài sự nghiệp thăng tiến, đặc biệt rất tốt cho những người đầu tư, làm ăn. 

Một số loại Linh phù tài lộc có thể kể tên như: Linh phù Thần tài giữ của, buôn may bán đắt, tiền vào như nước, ngũ lộ thần tài, Linh phù thu hồi nợ...
 

3.4. Nhóm Linh phù khác


Có rất nhiều nhóm Linh phù khác như Linh phù văn xương học tập thi tuyển tốt, đẩy nhanh tiến trình sách vở hoặc Linh phù dời nhà cửa, xuất ngoại, cầu tự,...

Khám phá nguồn gốc bùa chú hộ mệnh và một số bùa nổi tiếng nhất thế giới
Để tìm nguồn gốc bùa chú hộ mệnh chúng ta cùng ngược dòng thời gian trở về thời cổ đại khám phá xem người xưa đã dùng bùa như thế nào nhé.

 4. Lưu ý khi sử dụng Linh phù


Hiện nay, Linh phù được mọi người cất giữ trong ví và thông dụng nhất là để trong ốp điện thoại để chiêu tài, hút lộc. Ngoài ra, cũng có nhiều loại khác treo trong nhà, để phòng làm việc hay để gối đầu giường cũng có thể phát huy được tối đa tác dụng của Linh phù. 

- Mỗi loại được các pháp sư tạo ra cho một mục đích khác nhau, nó chỉ có thể phát huy tác dụng trong một lĩnh vực cụ thể. Vì thế nếu bạn có mục đích cải thiện khía cạnh nào trong cuộc sống trong khoảng thời gian nhất định thì tập trung vào đó.

Bạn cần lựa chọn đúng loại phù hợp với nhu cầu của bản thân dựa theo công dụng của nó chứ không phải dùng 1 tấm Linh phù lại mong cầu nhiều tác dụng khác nhau.

- Đây là vật phẩm linh thiêng nên cần được bảo quản cẩn thận, vì thế không nên bỏ trong túi quần hay các chỗ gần bộ phận sinh dục và ngồi lên. Ngoài ra, bạn cũng không nên mang bùa chú khi đang tắm, khi sát sinh hoặc khi làm công việc nấu ăn hôi tanh vì có thể ảnh hưởng tới công dụng của Linh phù.

- Khi dán Linh phù thì ta cần chú ý dán đúng, tránh dán ngược sẽ không đạt được mục đích vì Linh phù không phát huy tác dụng.

- Nếu không dùng Linh phù nữa thì người sở hữu nó không được phép vứt lung tung như các đồ đạc khác, bạn nên làm theo cách vứt bỏ phù hợp để hóa giải Linh phù, hủy trì chú đúng cách với 4 bước như sau:
 
  • Chọn ngày sóc vọng, nếu sắp đến ngày rằm thì chọn 3 ngày (14, 15, 16) còn nếu đã qua ngày rằm thì có thể chọn 3 ngày (29, 30, 01) Âm Lịch, tháng nào Âm lịch không có ngày 30 thì bắt đầu từ ngày 28.
  • Đặt Linh phù hoặc các thứ có liên quan trên một chiếc đĩa, dùng vải vàng phủ lại bên trên, dần lại các góc tránh bị tung lên, (nếu bị tung lên thì phải làm lại vào lần khác).
  • Đặt trên bàn thờ Phật liên tục trong 3 hôm, thắp nhang và nến không ngưng nghỉ, đến ngày thứ ba thì mang xuống đặt ra khỏi cửa nhà, dùng lửa nến trên bàn thờ Phật đang chảy mà đốt cho cháy hết, sau đó dùng giấy gói lại, mang ra sông thả xuống.
  • Chú ý không được để gói tàn tro này rơi vãi hay bay theo gió. Khi đặt đĩa ấy thì ấn định không dời đi cho đến khi nào hoàn thành mọi việc. Nếu dời đi thì xem như bỏ hết mà làm lại từ lúc đầu. Cách này cũng có thể áp dụng để giải bùa Nêu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X