Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Như thế nào được gọi là linh hồn trưởng thành?

Thứ Tư, 14/03/2018 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Linh hồn trưởng thành luôn có sự khác biệt rõ rệt trong cách tư duy, hành xử so với những linh hồn non trẻ khác đang tồn tại cùng họ trong kiếp sống này.

Theo Phật pháp, vẫn có sự sống sau cái chết và linh hồn của chúng ta có thể được đầu thai sang kiếp khác hoặc trở thành vong hồn lang thang cho đến khi thức tỉnh để được chuyển kiếp. Vì thế, hiện tại của chúng ta không phải là hành trình đầu tiên trên thế giới này, mỗi người đang sống có một linh hồn luân hồi qua vô lượng kiếp. Mỗi đời là một phần chu kỳ vô hạn định của vũ trụ từ sinh ra, chết đi, tái kiếp, diễn ra không ngừng.
 
Những người chấp nhận thuyết luân hồi tin rằng chu kỳ này đã được lặp lại cả triệu năm rồi. Khi thời gian trôi đi, linh hồn chúng ta cũng trưởng thành lên. Mỗi lần linh hồn tái kiếp, nó trở nên tiến hoá và hiểu biết hơn, khôn ngoan hơn, trưởng thành, và trên tất cả nó có mối liên kết tâm thức chặt hơn với vũ trụ. 
 
Họ tĩnh lặng, ham học hỏi, tinh thần lạc quan và quanh họ phát ra một tần số ổn định và yên bình, khiến làm dịu và thư giãn môi trường xung quanh. Những quan điểm sống của họ dường như trở nên khác biệt, họ cũng hiểu rõ những gì mà các linh hồn non trẻ đang trải qua.  
 
linh hon truong thanh
 

1. Họ có sự tỉnh thức


Vẻ ngoài của họ ở hiện tại trong thân xác trẻ con hay người lớn không quan trọng, cơ thể ấy không ảnh hưởng tới cách tư duy của họ. Những linh hồn trưởng thành đủ tỉnh táo để biết rằng chỉ nên tập trung vào bản thân mình, không bao giờ cố gắng để trở thành người khác. Họ đủ biết là không nên tự lừa dối bản thân hoặc để mình bị cuốn đi bởi những ý kiến của bất cứ ai. 
 

2. Khả năng tiên đoán trước sự việc


Những linh hồn càng trưởng thành nhạy cảm hơn tất thảy những linh hồn khác, họ linh cảm được điều gì đang đến, đó có thể đến từ trong giấc mơ hoặc nhiều cảm nhận lặp đi lặp lại trong tâm trí họ. Nhờ đó, linh hồn trưởng thành biết điều gì nên, điều gì không nên trong khi những người khác cứ vội vàng, lúng túng với những bất an trong lòng.
 

3. Thấu cảm


Nếu bạn cảm nhận được rõ những rung cảm của người xung quanh, hiểu được niềm vui hay tổn thương mà họ đang gánh chịu chỉ qua ánh mắt, cử chỉ của người đó, nghĩa là bạn có khả năng thấu cảm.

Điều này cho thấy bạn có khả năng kết nối vô hình với vũ trụ rộng bao la và nó trở thành bản chất thứ hai của một linh hồn trưởng thành. Khi đã sống qua nhiều kiếp, bạn có khả năng hòa mình vào năng lượng của người khác và cảm nhận mọi thứ khá rõ vì những trải nghiệm cho bạn những kiến thức nhất định. 
 
nhung linh hon co cach tu duy khac han voi linh hon non tre
 

4. Tâm hồn bình an


Những linh hồn càng trưởng thành họ càng nhận ra sống thuận theo tự nhiên mới là khôn ngoan. Dù cuộc sống có đưa họ tới bất cứ biến cố gì họ cũng an nhiên, tự tại, vì họ hiểu rằng căng thẳng, lo lắng, và chiến đấu không giải quyết được gì. Thay vào đó, họ cố gắng giữ cho tâm, thân và trí cân bằng bằng thông qua thực hành chánh niệm, sống hạnh phúc, vui vẻ với những gì mình đang có.
 

5. Vô cùng dễ dàng thích nghi với môi trường


Họ dễ dàng kết bạn và hòa hợp với mọi người, mọi môi trường sống mới. Họ thực sự không thích đánh bóng hình ảnh hoặc gây chú ý, thay vào đó họ thích đứng phía sau và quan sát từ xa. Những người này giữ thái độ điềm đạm, thoải mái, không đe doạ và trung lập với mọi thứ.
 

6. Nhìn xa trông rộng


Những linh hồn trưởng thành biết rằng mọi thứ trên thế giới này có sự kết nối với nhau và tuân theo sự sắp xếp của vũ trụ. Họ quan tâm đến hậu quả của những suy nghĩ và hành động của mình, đó là điều làm cho họ hiểu rõ hơn về thế giới và vũ trụ rộng lớn. Vì thế, họ luôn chấn chỉnh lại những hành động và suy nghĩ của bản thân khi cần.
 

7. Độc lập


Những linh hồn trưởng thành không dựa vào hay làm theo người khác. Họ tự thắp sáng con đường riêng của mình bởi vì họ tìm kiếm hạnh phúc, trưởng thành tâm linh, sức khoẻ, và tự nhận biết. Những thứ vật chất, quyền lực và thành công được đo bằng tiền không có chỗ trong cuộc sống của họ. Với mỗi cuộc đời đi qua, linh hồn bạn càng trở nên giác ngộ.

Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X