Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điều cực kỳ cấm kỵ trong lễ Halloween bạn tuyệt đối không được làm

Thứ Ba, 30/10/2018 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong lễ Halloween không chỉ có các hoạt động vui chơi, ăn uống, hóa trang thú vị mà bạn nên lưu ý thêm cả những việc cấm kỵ sau để tránh rước xui xẻo.

Tránh đi dưới gầm cầu thang

 
Vào ngày lễ Halloween, không nên đi dưới gầm cầu thang vì đây được xem là nơi ánh sáng khó đến, nhiều ám khí, bạn sẽ gặp chuyện xui xẻo nếu không tin vào lời cảnh giác này của mọi người.
 

Kiêng làm vỡ gương

 
Theo quan điểm tâm linh, làm vỡ gương là dễ gặp xui xẻo, phải tìm cách hóa giải khi làm vỡ gương để tránh gặp chuyện chẳng lành.

Không những thế, gương được xem là đồ vật có thể nắm giữ linh hồn của người dùng, theo đó, khi hình ảnh ở trong gương bị bóp méo sẽ khiến linh hồn bị mắc kẹt. Do đó, ai làm vỡ gương trong ngày lễ Halloween sẽ phải chịu toàn điều xui xẻo bởi họ không còn linh hồn hoàn thiện và có khả năng bị các linh hồn tà ác chiếm giữ.
 
lam vo guong halloween
 
 

Không gõ vào bí ngô của người khác

 
Về nguồn gốc ngày Halloween thì bí ngô phát sáng là vật dẫn đường cho một linh hồn trong truyền thuyết có tên là Jack. Đây là nhân vật từng giúp đỡ quỷ dữ và nhận được lời hứa là sẽ không bị bắt xuống địa ngục.
 
Thế nhưng đến khi Jack chết, thiên đường chối bỏ cậu và địa ngục không nhận cậu vì lời hứa. Chính vì vậy mà Jack cầm quả bí ngô lang thang khắp dương gian. Hãy tránh gõ vào bí ngô của người khác vì đó là việc làm không lịch sự, và có thể bạn sẽ gõ phải bí ngô của Jack. 
 

Tránh đem vật sắc nhọn ra ngoài

 
Trong ngày lễ Halloween, một trong những điều kiêng kị đó là không nên mang theo dao hoặc các vật sắc nhọn. Người ta quan niệm rằng, khi những linh hồn đã khuất về thăm người nhà họ sẽ cảm thấy hoảng sợ khi nhìn thấy chúng và bỏ đi đầy oán hận, điều này sẽ không tốt cho gia đình đó một chút nào.

Hơn nữa nếu đem những vật này ra ngoài đường sẽ làm tổn thương các linh hồn đang lang thang. Và hệ quả là bạn sẽ gặp nhiều xui xẻo, rắc rối.
 

Không đáp khi có người gọi tên


Cũng như quan niệm kiêng kỵ trong tháng cô hồn ở châu Á, phương Tây cũng quan niệm rằng không nên trả lời khi thoáng nghe ai đó như đang gọi tên mình. Có thể những linh hồn đang trêu chọc bạn, nếu bạn trả lời sẽ dễ bị mất đi linh hồn. 
 

Không đi lang thang một mình trong lễ hội Halloween

 
Lễ Halloween được cho rằng là ngày các linh hồn đi lại tự do ở trần thế, bạn không nên đi một mình vì rất dễ bị gặp các linh hồn lang thang, họ có thể cướp mất thể xác của bạn khi bạn bất cẩn. 
 
le Halloween khong nen lam gi
 

Cẩn thận khi nhện rơi xuống nến

 
Nhện cũng là biểu tượng khá nhạy cảm trong ngày Halloween, và người ta quan niệm rằng, khi một chú nhện vô tình rơi xuống nến và chết cháy trong đó thì có thể các mụ phù thủy đang rình rập, ẩn nấp xung quanh nhà bạn. Vì thế, phải cẩn thận hơn. Ngoài ra, trong đêm Halloween, bạn vô tình gặp một chú nhện đang nhìn vào mình thì có thể người thân đã mất đang cố gắng dõi theo để bảo vệ bạn.

Kathy (Tổng hợp)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X