Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Làm gì khi trúng bùa ngải? Có nên mời thầy khác về giải bùa?

Thứ Ba, 15/05/2018 18:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúng ta đã nghe quá nhiều về việc cần phải làm gì khi trúng bùa ngải nhưng có những cách vô cùng đơn giản và hiệu quả, thậm chí không cần mời thầy khác về giải.

Bùa ngải Thiên Linh Cái là gì? Càng hiểu bạn càng rùng mình vì sợ hãi
Bùa ngải Thiên Linh Cái vô cùng đáng sợ nhưng với quyền năng hô mưa, gọi gió, tàng hình,... nên vẫn có nhiều thầy pháp mong muốn sợ hữu nó để phục vụ cho lợi

Trước khi muốn biết làm gì khi trúng bùa ngải thì chúng ta phải hiểu nguồn gốc và cách các thầy bùa sử dụng ma lực và tận dụng sự mập mờ về tâm linh của mình để hại người khác.

Cách các thầy bùa luyện phép


Các Thầy bùa luyện bùa, luyện phép như sau: Họ luyện để có khả năng nghe, thấy những người cõi âm, có thể giao tiếp với người âm. Sau đó họ bắt các vong lang thang như các vong chết vì tai nạn, sống lang thang, không ai thờ cúng để về chăm sóc, nuôi ăn.
 
Sau đó họ dùng sức mạnh của bùa chú để khống chế các vong đó và luyện cho vong đó thành âm binh! Khi nào có người yêu cầu thầy bùa làm gì thì thầy bùa sẽ sai các vong đó đi làm. Ví dụ như là bắt khách cho 1 cơ sở kinh doanh, hại người, hoặc khiến cho người bị ếm u muội không biết gì rồi người khác nói gì cũng nghe theo.
 
Thậm chí họ có thể xem bói ví dụ như nói tên tuổi của mình ra rồi các vong đứng kế bên nói cho ông thầy bùa nghe, rồi thầy bùa nói lại chứ bản thân thầy bùa không biết chuyện quá khứ, hiện tại, vị lai... Nhiều khi có người khuyên bạn khi gặp người lạ không nên nói tên, tuổi thật của mình vì khi biết được thông tin của bạn họ rất dễ làm bùa để hại bạn.

Tham khảo: Sự thật về bùa yêu và tác hại khôn lường chớ nên động vào
 
Lam gi khi trung bua ngai
 
 
Khi làm bùa thì bạn phải cúng tiền, số tiền này một phần là để nuôi các âm binh. Còn việc bùa phản là sau khi bạn xài bùa hết thời gian linh nghiệm thì bạn phải đổi bùa hoặc đưa ông thầy thu hồi lại nếu không thì các âm binh sẽ phá ngược lại bạn.

Nên hiểu thế này: Bùa tức là năng lực của âm binh, ông thầy bùa muốn luyện thành công bùa đâu phải là do câu chú của ông, ông vẽ vẽ mà thành, không phải, mà phải nuôi âm binh trong nhiều năm, ông phải nuôi ăn mà âm binh là gì? Âm binh tức là những vong trong cõi siêu hình mà họ vất va vất vưởng thì bây giờ tự nhiên có một ông thầy bùa ông nuôi, thì có một ông thầy bùa ông cứ kêu lại ông cho ăn mỗi ngày, ông cứ kêu lại ông cho ăn thế là lực lượng âm binh nó cứ tập trung lại từ từ, lâu ngày thành một lực lượng.
 
Lúc đó ông sai đi làm cái gì thì sẽ đi làm cái đó, sai đi phá nhà ai thì sẽ phá nhà người ta. Mà tâm ông thầy bùa đó mà xấu thì ông sai đi làm chuyện bậy thì cả ông thầy bùa và âm binh đều bị tội.
 

Làm gì khi trúng bùa ngải, có nên mời thầy về giải?

 
Khi bạn bị ếm có nghĩa là bạn bị âm binh theo, khi đó nếu bạn tìm một ông thầy khác về giải bùa thì họ cũng mang âm binh của mình tới để đánh duổi các âm binh kia đi. Có nghĩa là trong nhà bạn đang có hai đám âm binh đánh nhau. Để bỏ bùa không hề đơn giản, người bỏ bùa sẽ bị nguy hiểm nếu không am hiểu “pháp thuật”. Hơn nữa, nghề giải bùa nguy hiểm gấp vạn lần so với việc đi bỏ bùa vì nếu giải còn có thể vị "vật lại".
 
thay nguoi Tay giai bua
 
 
Lỡ khi mà gia đình mình bị bùa ngải thì dễ bị lính quýnh lật đật đi kiếm ông thầy bùa khác, thế là mình rơi vào ngoại đạo sai lầm. Nếu đã hiểu bùa là gì thì dù trúng bùa ngải không đáng sợ, tất cả đều có cách hóa giải, chúng ta sẽ dùng Phật pháp giải một cách rất là nhẹ nhàng.

Nên nhớ âm binh cũng là chúng sinh mà, cũng là những chúng sinh đáng thương thôi, thì mình bày thức ăn ra mình mời họ tới ăn luôn.

Lúc mà họ tới giờ họ lại phá nhà mình thì giờ đó mình bày thức ăn ra mình mời họ ăn, mình khấn là: Những âm binh nào đến đây với ác tâm xin hãy ăn thức ăn này, hãy nghe tụng kinh này và hãy mở lòng từ, tin Nhân Quả, quy y Tam Bảo. Hãy mời họ ăn và tụng kinh cho họ nghe thì những âm binh đó dù bao nhiêu năm được cho ăn và xúi làm điều ác, thì cũng vì cho ăn mà tâm tính từ từ chuyển đổi.

Âm binh nó sẽ thay đổi, họ không phá nữa. Vậy là bạn đã biết làm gì khi trúng bùa ngải, hãy từ tốn mời âm binh tới bày ra ăn, cúng tụng kinh nghe hết liền trong tức khắc, mình chỉ dùng Phật pháp thôi, dùng kinh Phật và dùng phương pháp cúng thí thực giải bùa liền, không có gì phải sợ. Hễ mà âm binh đông chừng nào thì mình cúng lâu ngày chừng ấy mà hết và khi hết rất là đẹp, mọi chuyện rất là tốt đẹp mà không cần phải dùng tới thầy bùa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X