Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Làm gì khi ma quỷ phá? Sợ hãi chỉ mang thêm họa

Thứ Tư, 28/11/2018 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi bị ma quỷ phá phá hoại cuộc sống hiện tại chúng ta thường nửa tin nửa ngờ nhưng đừng vội vàng có những quyết định sai lầm, hãy bình tĩnh xử lý từ nguyên nhân gốc rễ.

Khi nào được xem là ma quỷ quấy phá?


 
Những người có niềm tin vào tâm linh sẽ dễ dàng nhận ra ai đang bị ma quỷ quấy phá. Đó là khi một người có những biểu hiện lạ - không giống chính mình thường ngày, và điều này có lặp đi lặp lại, hành vi khác thường, kỳ quái. Thậm chí có người còn nhìn thấy ma hoặc nghe, thấy những điều lạ khi đang thức hay đang ngủ.
 
Có những chuyện tự dưng xảy ra kéo dài mà trước đó chưa từng có. Ví dụ bị bệnh tật mà khám chữa không được, bác sĩ không rõ nguyên nhân, gia đình mâu thuẫn lục đục, người nhà tai nạn liên miên…

Vậy phải làm gì khi ma quỷ phá? Trước tiên ta phải hiểu nguyên nhân mới có thể tìm cách khắc phục.

Nguyên nhân ma quỷ tìm đến để quấy phá có thể là do:
 
- Do vong hồn có duyên nợ quá nặng với người bị nhập. Theo luật Nhân Quả: Vì ta đã nợ họ ở những kiếp trước, nay họ quyết đòi nợ ở ta.
 
- Ta vô tình phạm đến họ mà không biết, và họ muốn “dạy” ta một bài học hay muốn phạt ta, vì họ vẫn còn sân và ngã.
 
- Năng lượng của ta yếu (sức khỏe yếu, hay đạo đức kém, hay do cơ địa) do đó mức năng lượng của ta thấp xuống, gần với mức năng lượng của họ, nên họ dễ tương tác với ta, cho ta thấy hay “nhát” ta, chỉ để thỏa mãn cái nhu cầu của họ (ví dụ họ giỡn hay muốn ta biết đến sự có mặt của họ…)

- Có những vong linh không chấp nhận việc mình đã chết, vẫn muốn tìm xác của ai đó để nhập vào, để tìm kiếm cảm giác của một đời sống sinh hoạt bình thường được ăn, được cảm nhận mùi vị thức ăn, được yêu thương...
 
- Do vong hồn bị đói, nên cần tìm một vật chủ để kí sinh. Vật chủ có thể là người, động vật, hoặc những đồ vật mà con người đặt quá nhiều tình cảm vào.
 
- Có thể là quỷ hoặc thần sai vong linh nhập vào bạn, nhằm điều khiển tình cảm và tâm trí của bạn, biến bạn thành con tốt để đạt được mục đích của họ.
 
- Do bạn bị bán, hoặc tự bán mình cho thần hoặc quỷ, tình nguyện đặt mình dưới sự kiểm soát của họ để đổi lấy những phúc lợi mà họ cung cấp. Đó là những thầy bùa làm tà ma, ngải để hại người. 
 
lam gi khi ma quy pha
 

Làm gì khi ma quỷ phá?


Khi bị ma quỷ tìm đến phá hoại cuộc sống chúng ta thường nửa tin nửa ngờ và vô cùng hoang mang không biết nên làm thế nào đây. Việc trước tiên vẫn là phải giữ bình tĩnh, nếu bạn càng tỏ ra sợ hãi nghĩa là bạn càng yếu thế so với chúng. Lúc này hãy:
 
Trường hợp 1: có thể nhờ các vị có khả năng để tìm hiểu nguyên do bị phá dai dẳng, đó có thể là một trong những nguyên nhân đã kể trên. Và khi đã hiểu nguyên do thì tìm cách xử lý. Đừng đi tìm thầy để xua đuổi hay sử dụng bùa chú để bắt, để đuổi sẽ càng khiến chúng tức giận và muốn làm hại bạn nhiều hơn.

Bạn nên nhận ra lỗi của mình là như thế nào trong việc này sau đó phải chân thành sám hối, làm những việc bù đắp theo mong muốn của họ. Sám hối, giúp người là phương pháp giải hạn bằng cách áp dụng luật nhân quả.
 
Trường hợp 2: Khi nhờ Thầy xem dùm, khi hiểu rõ nguyên do chỉ là hiểu nhầm, lỗi không hề thuộc về bạn thì nên nhờ Thầy giải thích hộ, khi hiểu được vấn đề họ cũng sẽ bỏ qua, không còn quấy phá nữa. Ngoài ra, ta có thể niệm Phật, hoặc mang bên mình một vật thiêng tâm linh nào đó.
 
Nhưng dù thế nào cũng phải nhớ nguyên tắc “Nước sông không phạm nước giếng”, “Đức trọng Quỷ Thần kinh” mà sống.

Nếu có sự cố bị quấy phá thì nên giải quyết theo tinh thần tôn trọng, nhẹ nhàng, “tiên trách kỷ hậu trách nhân” trước, nếu không được thì mới dùng biện pháp mạnh hơn.

Không những thế, bạn phải nhớ tu tâm thanh tịnh, khi đó ma quỷ sẽ ít cơ hội quấy phá mình. Tâm địa thật sự thanh tịnh rồi, bản thân đầy đủ công đức, phước huệ, lại có chư Phật hộ niệm, oai thần gia trì nên không còn sợ hãi nữa.
 
Hiện nay, do chúng ta hay gọi hồn của người đã khuất về trong khi người nhà không về (có khi họ đã đầu thai, chuyển kiếp) chỉ có ma quỷ tìm tới, nên yêu ma quỷ quái rất nhiều. Lúc đó đừng trách vì sao thường xảy ra những việc kỳ quái, làm thế nào để được bình an? 

Ngoài ra, nếu có điều kiện nên thực hiện nghi lễ cầu siêu cho vong linh đang theo ta được siêu thoát. Cầu siêu có phải mê tín? Không biết được điều này sẽ dễ sai lầm.

Nhưng trên hết mọi việc bạn làm là phải thành tâm vì nếu không thực tâm thì dù có cúng dường nhưng còn hoài nghi, yêu ma quỷ quái sẽ không sợ. Ví dụ như trong nhà có cúng dường hình Phật, phải chân thật tu trì mới được cảm ứng. Trong nhà cúng dường hình Phật linh hay không tùy thuộc vào việc bạn có giữ tâm thành kính hay không. 
 
Trong tâm có một tí không thanh tịnh, ma quỷ sẽ nhập vào xác thân bởi vì tương ưng với họ. Tâm của yêu ma quỷ quái không thanh tịnh, tâm người không thanh tịnh, nó sẽ dễ dàng nhập vào thân xác.

Nếu là người thật sự niệm Phật, những thứ yêu ma quỷ quái không những không dám đến quấy nhiễu, trái lại rất tôn kính. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X