Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã từ A-Z về lá bài The World trong tình yêu

Thứ Sáu, 27/05/2022 14:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là một tín đồ của bài Tarot thì chắc chắn đã biết đến lá bài The World. Nó thường được biết đến như điểm cuối của cuộc hành trình, hơn cả sự thấu hiểu người ta sẽ cảm nhận được niềm tự do và sung sướng, hạnh phúc vô bờ. Dưới đây hãy cùng Mèo Zodiac giải mã từ A-Z về lá bài The World trong tình yêu ngay nhé.
 

1. Lá bài The World là gì?

 
La bai The World
Lá bài The World là gì?

Lá bài The World mang đến điểm kết, điểm cuối cùng của một chu kỳ tức là sự hoàn chỉnh của một sự vật, sự việc nào đó. Mỗi kết thúc là một khởi đầu mới, chính vì vậy The World còn là lá bài của sự tái tạo. Đây là lá bài mang số 21 trong Ẩn chính giúp chúng ta có thể cảm nhận nó biểu thị cho sự hoàn tất, thành tựu và sự thỏa mãn. 
 
Khi đó cũng là lúc mọi nỗ lực, cố gắng của chúng ta trong một chuỗi hành trình sẽ được đền đáp. Hiếm khi The World biểu thị cho một cá nhân mà nó thường hướng đến một vị trí của một ai đó trong cuộc đời của bạn. Không chỉ vậy The World còn mang hàm ý là sự phóng thích, tự do đại diện cho những trải nghiệm trong cả quá trình ta trải qua.
 
The World đại diện cho nguyên tố Đất, biểu tượng cho thời gian, sao Thổ - là người cai trị hành tinh. Trong Tarot ta thường thấy lá bài này có sự liên kết với lá Wheel of Fortune. Khi lá bài thể hiện chuỗi tiến hóa liên tục thì nó tượng trưng cho 4 cung hoàng đạo là Sư Tử, Kim Ngưu, Bảo Bình, Thiên Yết. 
 

2. Biểu tượng của lá bài The World trong tình yêu

 
Lá bài The World là biểu tượng của sự cống hiến, phục vụ một cách chủ động. Sau đây là một số phân tích đơn giản về ý nghĩa của các biểu tượng khi nhắc lá bài The World trong tình yêu.
  • Vòng hoa: biểu tượng cho niềm hân hoan khi một vòng hoa được kết thành một vòng nguyệt quế tức là phần thưởng cho người chiến thắng.
  • Sự lưỡng tính: ở đây sự lưỡng tính sẽ là biểu hiện của sự thống nhất và tổng hợp nhiều khía cạnh khác nhau trên vũ trụ thành một.
  • 4 sinh vật: 4 nguyên tố Lửa, Nước, Khí, Đất ứng với 4 cung hoàng đạo là Sư Tử, Kim Ngưu, Bảo Bình, Thiên Yết.
  • Đũa thép: cho thấy sức mạnh, ý chí sự điều khiển và nguồn năng lượng nỗ lực tuyệt vời.
  • Dấu vô cực: khả năng vô hạn.
  • Nhảy múa: thể hiện sự hân hoan, vui sướng tạo ra nhiều năng lượng tích cực.

3. Giải mã ý nghĩa của lá bài The World trong tình yêu

 
La bai The World trong tinh yeu
Bật mí về ý nghĩa lá The World trong tình yêu
  
Ý nghĩa của lá bài The World trong tình yêu cũng giống như tên gọi The World của nó tức là bạn đã cảm nhận được một tình yêu như bạn mong muốn. Hơn nữa tình yêu này đã xuất hiện ngay bên bạn rồi, không cần tìm kiếm đâu xa. Nó gần giống với lá Wheel of Fortune nhưng những gì The World thể hiện là sự rõ ràng trước mắt, không có gì bất ngờ. 
 
Chính vì vậy nó được xem là lá bài mang đến nhiều hạnh phúc tuyệt vời khi đang trong mối quan hệ với nửa kia của mình. Tình yêu của bạn đang ở trong giai đoạn chín muồi, tốt đẹp nhất và bạn hoàn toàn vui vẻ, hài lòng với nó. Chính vì vậy ta không khó để nhận ra từ khóa mà The World muốn hướng tới là sự ‘’xích lại gần nhau’’. 
 
Sâu xa hơn nếu đặt lá The World để nói về một tình huống tình cảm cụ thể thì ta có thể thấy được một sự cam kết, ràng buộc giữa 2 bên. Hơn hết sự ràng buộc này là hoàn toàn tự nguyện đến từ nửa kia của bạn. Bên cạnh đó lá bài này cũng chỉ ra một khoảng lặng trong mối quan hệ mà từ đó là sự bắt đầu mới, mọi hiểu lầm đã được hóa giải. 
 
Tuy nhiên đôi khi chúng ta cũng không thể đánh đồng rằng The World biểu thị hoàn toàn cho một tình yêu trọn vẹn. Thực tế trong 1 vài trường hợp khi xét ta cần kết hợp The World với những lá bài khác trong 1 tụ để có được đáp án khách quan hơn. 
 
Hãy truy cập ngay Mèo Zodiac để không bỏ lỡ bất cứ thông tin mới nhất nào về lá bài The World trong tình yêu nhé. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X