Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kuman Thong có giúp chủ nhân giàu có không mà người ta thi nhau mua bán nhiều đến vậy?

Thứ Sáu, 22/02/2019 08:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khá nhiều diễn đàn vẫn thường xuyên mua bán Kuman Thong vậy liệu Kuman Thong có giúp chủ nhân giàu có như lời đồn hay không mà sao người ta mê mệt loại búp bê này đến vậy?

Những chuyện xung quanh án mạng liên quan tới búp bê Kuman Thong khiến người ta rùng mình và tự hỏi thú chơi "bùa ngải" mới: Kuman Thong - Thực chất là Thần Tài hay nuôi "ma" trong nhà?
 
Xem thêm video: Khi nào Kuman Thong phản chủ? 

 

Mục đích tạo Kuman thong vốn là mục đích tốt


Kuman Thong (Kuman-Tong – Guman-Thong) là bùa ngải khá phổ biến ở Thái Lan xuất phát từ suy nghĩ tốt, các thầy tà muốn cưu mang những linh hồn của những đứa trẻ không được chuyển kiếp thành người. Vì một lý do nào đó mà những đứa trẻ này mất sớm hoặc bị mẹ phá thai... 

Ở kiếp này chúng sinh đều phải trải qua luân hồi và khi chết đi nếu không được siêu thoát thì nhiều linh hồn phải lang thang đây đó. Với lòng từ bi, thương cảm, các nhà sư đã cưu mang những sinh linh bé nhỏ này, giúp chúng có nơi nương tựa, ăn uống vui chơi như một đứa trẻ bình thường.

Bên cạnh đó, hàng ngày các thầy cho chúng nghe Pháp thoại, kinh Phật để chúng có được những tư tưởng lành mạnh và sự hiểu biết đúng đắn mà cuối cùng sẽ giải thoát, sớm chuyển kiếp. 
 
Kuman Thong co giup chu nhan giau co
 
 
Tuy nhiên, không phải tất cả những linh hồn trẻ em điều có thể trở thành Kuman Thong. Nó phụ thuộc vào nghiệp của chúng trong đời trước.
 
Nếu một người đã phá thai trong cuộc sống quá khứ, khi họ tái sinh trong cuộc sống kế tiếp, họ sẽ phải đối mặt với số phận tương tự và chết trong cơ thể của người mẹ trước khi nhận được cơ hội để tái sinh. Những nhà sư hoặc thầy pháp có cách để nhận ra điều này.
 
Việc nuôi Kuman Thong là để những linh hồn đó có cơ hội được yêu thương, đó cũng là cơ hội để chúng tích lũy nghiệp lành và giúp đỡ người nuôi mình và chúng sẽ được tái sinh trong cõi tốt hơn sau khi hoàn thành nhiệm vụ.
 
Các nhà sư hoặc thầy bùa sẽ giúp đỡ những đứa trẻ đáng thương này bằng cách đưa chúng vào một nơi tạm thời để trú ẩn, chẳng hạn như mặt dây chuyền hoạ tiết hoặc bức tượng nhỏ hình em bé, búp bê. Họ sẽ lấy xác chết của trẻ sơ sinh và sử dụng xương hoặc lông, tóc của chúng để tạo thành các mẫu bùa hộ mệnh.

Đối với những em bé chưa sinh sẽ được đưa vào hình tượng em bé đang nằm và mút núm vú giả còn trẻ ở độ tuổi từ 2 đến 8 tuổi, hình dáng thông thường là đứng hoặc ngồi và bạn cũng có thể thấy chúng mang theo một số vũ khí như cung tên hoặc giáo mác. 
 
Một số linh hồn hung dữ sẽ được pháp sư bịt mắt bằng tấm vải màu đỏ, những loại này sẽ mất nhiều năm để rửa sạch nghiệp chướng cho chúng, và cũng rất khó khăn để chế ngự chúng. 
 
buon ban kumanthong ram ro o chau A
 

Vì tiền mà người ta biến Kuman Thong thành mối họa


Năm 2012, cảnh sát Thái bắt một người Đài Loan tên Chow vì mang theo trong va li 6 thai nhi chết non nhằm mục đích bán lại cho các thầy để làm bùa Kuman Thong. Các thi thể 2- 7 tháng tuổi đều được sấy khô và dát bằng vàng lá.

Kẻ này thừa nhận đã mua với giá hơn 4.000 bảng Anh nhưng khi trở về Đài Loan có thể bán giá gấp 6 lần cho những người giàu có. 

Thực tế là vì những tham lam trước mắt và sự mê tín mà nhiều người mua Kuman Thong về để nuôi trong nhà và việc này dần trở nên phổ biến ngày càng nhiều ở châu Á. Họ không hề biết những mối họa tiềm ẩn mà chỉ nghĩ rằng nó đơn giản như là bùa chú cầu may  như Thần Tài mà thôi.

Sự thiếu hiểu biết cùng lời chào mời hấp dẫn của người bán đã khiến loại bùa chú này bị biến tướng không ngờ. 
 

Kuman Thong có giúp chủ nhân giàu có?

 

Lợi ít


Người ta tin rằng, nếu một người thực sự chăm sóc tốt Kuman Thong, nó sẽ giúp đỡ ân nhân của mình trong việc hoàn thành những ước muốn lành mạnh trong cuộc sống.

Rất nhiều người không nhận ra rằng, búp bê Kuman Thong có thể làm điều tốt hay xấu tùy theo mong muốn của chủ sở hữu. Một chủ sở hữu tốt có thể dạy cho Kuman Thong tu luyện trong Pháp và tích lũy nghiệp lành. Ngay cả khi Kuman Thong được tái sinh, nó vẫn sẽ trở lại như một vị thần hay một quế nhân giúp đỡ chủ nhân của nó. 

Trong thời đại hiện nay, Kuman Thong được tạo ra chủ yếu với mục đích mang lại may mắn, sự giàu có cho những người làm ăn, kinh doanh. Vậy Kuman Thong có giúp chủ nhân giàu có? Thực tế là có. Lợi ích khi nuôi bùa ngải Kumanthong là rất nhiều. 

Ví dụ nếu bạn đang kinh doanh buôn bán, Kuman Thong sẽ thì thầm vài tai khách hàng vào mua hàng nhà bạn của họ và họ bước vào cửa hàng theo một mệnh lệnh nào đó không cưỡng lại được. 
 
Vi su thieu hieu biet ma nguoi ta mua Kuman Thong de cau tai loc
 

Hại nhiều


Thực tế là lợi ích thì có nhưng chỉ trong ngắn hạn, khoảng vài năm còn mối hại thì khủng khiếp và lâu dài đến tận nhiều đời sau.

Một chủ sở hữu có trí tuệ kém, tâm địa ác có thể dạy cho Kuman Thong của mình thực hiện hành động xấu cho lợi ích cá nhân của họ khi biết rằng Kuman Thong có khả năng phi thường.
 
Kuman Thong cuối cùng cũng chỉ là những đứa trẻ có suy nghĩ đơn giản và nó bắt chước theo người chủ sở hữu như cách chúng ta dạy con trẻ.  Hơn nữa, chúng thường là đứa trẻ hư, nếu nó là người tốt thì đã được siêu thoát và đầu thai từ sớm, những Kuman Thong vốn là những linh hồn hung dữ nên mới khó siêu thoát, cần được ở bên những người thiện lành để được thay đổi tâm tính nhưng mọi người lại mua với mục đích trục lợi.
 
Với tình trạng hiện nay số lượng người mua nó thường hướng đến các mục đích “kiếm tiền, kiếm tài lộc” mà quên mất các mục đích sống chân chính. Họ mua để tư lợi về mình chứ chẳng mấy ai chăm sóc cẩn thận và chịu dạy dỗ nó ngoài việc lợi dụng. Hơn nữa, mối quan hệ cha mẹ và con cái không phải lúc nào cũng thuận hoà, nhất là đối với một linh hồn phải chịu nhiều đau khổ như Kuman Thong.

Bên cạnh đó, chất lượng Kuman Thong còn phụ thuộc vào đạo đức người bán. Người ta mua Kunman thong cũng có nhiều rủi ro vì không thể biết được rằng trong con búp bê đó có thực là vong thai nhi hay là vong linh bất kỳ nào đó xuất phát từ mong muốn trục lợi của người bán.
 
Không những thế, người bán cũng dựa vào lòng tin của mọi người để giới thiệu sơ sài ví dụ như chăm sóc nó rất đơn giản mua sữa mua bánh kẹo, hoặc đồ chơi cho nó mà không hướng dẫn đúng cách. Vì không biết cách dạy bảo nên chúng như một đứa trẻ hư vậy, chúng phải chiều chuộng nếu không nó dỗi hờn giận dữ thì hậu quả bạn gánh sẽ là rất kinh khủng.
 
Không ít người nuôi thấy lợi trước mắt như kiếm được tiền dễ dàng, làm ăn thuận lợi, mua nhà tậu xe trong chớp mắt nên một đồn mười mà không cần biết hậu quả về sau của việc này.

Thời gian đầu có thể nó còn thơ ngây và làm theo lời bạn nhưng càng sau chúng càng ranh ma và xảo quyệt. Nếu thuận lợi lắm cũng chỉ được 3 năm đầu và từ đó ma lực đồng tiền khiến bạn mù quáng, đâm lao thì phải theo lao. 
 
Thực tế là tiền và nhà cửa là tự nó kiếm được nên nó xem bạn chỉ là người đi mượn, phải cung phụng mà chiều nó nếu không sẽ đẩy bạn đi. Thậm chí, khi nó ở trong nhà bạn thì gia tiên bị nó chặn không thể vào được ngự trên ban thờ. Còn nói thêm về luật nhân quả, khi bạn làm những điều tà ác và dạy trẻ con làm việc ác sẽ nhận quả xấu trong chu kỳ tái sinh của mình.
 
Đó là chưa kể nó sẽ yêu cầu con cháu nó thờ phụng nói. Kuman Thong khả năng phi thường, khả năng rất mạnh. Vòng đời của Kuman Thong dài hơn con người, khoảng năm trăm đến một ngàn năm, nhưng không lâu hơn các vị thần. Nó sống càng lâu sẽ càng bắt các đời con cháu của chủ cũ thờ phụng. Vậy có đáng vì vài năm giàu có, sung sướng mà đổi lại nhiều đời đau khổ, cung phụng cho nó không? Một vài tính toán bạn đã thấy mình thiệt thòi rồi đây! Tốt hơn hết là tránh xa những thú vui liên quan tới tâm linh khi bạn thiếu hiếu biết đi nhé.
 
 
Ta Ta (Tổng hợp)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X