Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người phụ nữ nào tin vào PHẬT đều NÊN đọc Kinh này, thường xuyên tụng niệm công đức vô lượng!

Thứ Tư, 13/03/2024 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tụng kinh là một cách tốt để tích lũy công đức, quy y và phát triển bồ đề tâm, sau đây là kinh Phật phù hợp với phụ nữ, các bạn nữ tụng càng sớm càng tốt.

Chúng ta, những người hướng Phật đều biết rằng Địa Tạng Vương Bồ Tát có mối liên hệ rất sâu sắc với phụ nữ và đây cũng là vị Bồ Tát sẵn lòng giúp đỡ phụ nữ nhất.

Vì vậy, nếu người phụ nữ nào có thể thường xuyên niệm danh hiệu Địa Tạng Bồ Tát và tụng Kinh “Địa Tạng Bồ Tát" thì Ngài sẽ luôn ở bên cạnh cô ấy, đây cũng là kinh Phật phù hợp với phụ nữ nhất.
 
Mỗi người phụ nữ sinh ra đều có lòng từ bi, một khi được cứu độ sẽ hiện ra tướng mạo của Bồ Tát, điều này có thể ảnh hưởng đến sự thịnh vượng của cả gia đình. Những kiểu phụ nữ sau đây nên tụng Kinh Địa Tạng nhiều nhất.

1. Phụ nữ đã phá thai 

 
kinh phat phu hop voi phu nu

Kinh Địa Tạng có thể bảo vệ cho nữ giới và trẻ thơ


Kinh Địa Tạng có thể bảo vệ, che chở cho các linh hồn trẻ thơ để chúng không bị các ác linh bắt nạt.

Người nữ đã phá thai nên tụng kinh này nhiều hơn, đây là cách giải nghiệp phá thai, hồi hướng công đức cho các vong linh trẻ thơ và sám hối cho chúng nhiều hơn.

Địa Tạng Vương Bồ Tát có thể giúp đứa trẻ sớm càng tốt thoát khỏi nghiệp ác, tiêu trừ oán hận cha mẹ và nhập vào luân hồi sớm nhất có thể.

Nếu đã từng phá thai, hãy nhớ thường xuyên tụng Kinh Địa Tạng và hồi hướng mọi công đức của mình cho những đứa trẻ ở cõi âm, cầu mong chúng được Phật dẫn dắt, thoát khỏi khổ đau và được vãng sanh về với Phật.
 

2. Phụ nữ đang mang thai

 
"Kinh Địa Tạng" là kinh điển hữu hiệu nhất để tiêu trừ nghiệp chướng và giải quyết kẻ thù và chủ nợ!
 
Nghiệp giữa con cái và cha mẹ có thể tốt hoặc xấu. Nếu bạn tụng Kinh Địa Tạng nhiều lần cho thai nhi trong thời kỳ mang thai, bạn không chỉ có thể tích phước trước cho đứa trẻ mà còn chuyển nghiệp xấu thành nghiệp tốt.

Con cái sinh ra trong tương lai cũng sẽ hiếu thuận và vâng lời, đây là phước lành của việc trì tụng Kinh Địa Tạng.

“Kinh Địa Tạng” có thể tiêu trừ nghiệp chướng của trẻ em và giúp chúng lớn lên khỏe mạnh hơn bạn bè cùng trang lứa, sau khi sinh ra sẽ được phước lớn, hiếu thảo với cha mẹ, trở thành người có đức tài lớn!

Mỗi đứa trẻ ra đời sẽ kèm theo nghiệp chướng của kiếp trước, bạn có thể giải quyết nghiệp chướng của đứa trẻ ở kiếp trước, giúp đứa trẻ tích lũy phước lành trước, tăng thêm hạnh phúc cho đứa trẻ và tăng tuổi thọ.
 

3. Phụ nữ cầu bình an 

 
"Kinh Địa Tạng" có thể bảo vệ sự an toàn cho gia đình bạn. Vì hạnh phúc và bình an của gia đình, người phụ nữ có thể tụng Kinh Địa Tạng thường xuyên hơn và hồi hướng công đức cho gia đình mình.

Bồ Tát Địa Tạng sẽ cảm nhận được điều đó, bảo vệ gia đình và ban phước cho cuộc sống của họ được bình an.

Phụ nữ muốn cầu bình an cho bản thân và gia đình thì phải tụng Kinh Địa Tạng thường xuyên hơn, chắc chắn sẽ nhận được lòng từ bi và phước lành của Bồ Tát ban cho.

Nếu thường xuyên tụng Kinh Địa Tạng, cả gia đình sẽ được hưởng phước lành của Phật giáo và mãi mãi bình an!
 

4. Phụ nữ có lòng hiếu thảo

 
Phu nu co long hieu thao
 
Niệm “Kinh Địa Tạng” thường xuyên hơn có thể kéo dài tuổi thọ của cha mẹ còn sống và khiến cha mẹ đã khuất của họ siêu thoát.

Bồ Tát Địa Tạng đã phát nguyện cứu mẹ nên rất quý trọng người hiếu thảo. Chỉ cần bạn trì tụng Kinh Địa Tạng một cách chân thành, bạn có thể mang lại lợi ích cho cha mẹ, sức khỏe của người lớn tuổi, hạnh phúc của gia đình và sự thịnh vượng của gia đình bạn từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Những người phụ nữ hiếu thảo hãy nhớ tụng Kinh Địa Tạng thường xuyên hơn, Bồ Tát Địa Tạng chắc chắn sẽ thành tựu những tâm nguyện của bạn, bảo vệ sức khỏe và bình an của cha mẹ bạn, khiến gia đình bạn hạnh phúc!
 

5. Người phụ nữ tính cách nóng nảy

 
Người phụ nữ thường xuyên mất bình tĩnh sẽ ảnh hưởng đến sự hòa thuận trong gia đình, đồng thời làm tổn hại đến chỉ số sức khỏe và hạnh phúc của bản thân.

Người phụ nữ mất bình tĩnh giống như rừng công đức bị đốt cháy, phước lành của cô ấy bị tổn hại rất nhiều.

Vì vậy, người nóng tính nên tụng Kinh Địa Tạng thường xuyên hơn, bởi vì trì tụng Kinh Địa Tạng có thể hóa giải tai họa do lòng sân hận của con người gây ra, thường xuyên tụng Kinh có thể giữ cho tâm hồn trong sáng, điều này rất quan trọng đối với người phụ nữ.

Cuốn kinh này giúp ích rất nhiều cho việc tu tập, tránh được việt suốt ngày đối mặt với nhiều chuyện vặt vãnh để không dễ bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X