Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sáng sớm KIÊNG kỵ làm những việc này để không gặp XUI trong cả ngày!

Thứ Năm, 18/05/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những điều kiêng kỵ vào sáng sớm mà bạn không nên làm để ngày mới được thuận lợi và tránh xa xui xẻo, đâu phải ai cũng biết những điều sau!

1. Sáng sớm chửi người, chửi bậy


kieng ky vao sang som

Chửi bới là điều kiêng kỵ vào sáng sớm


Chửi thề là tà niệm, sáng sớm chửi người là cách dễ dàng nhất để phản lại tà niệm, càng dễ gây bất hòa trong gia đình, tổn hại vận khí của gia đình. Điều cấm kỵ nhất là nói những lời xui xẻo vào buổi sáng, biết đâu điều đó sẽ thành sự thật.

Buổi sáng chúng ta nên nói năng nhẹ nhàng và thốt ra những câu nói tốt đẹp chúc bản thân một ngày mới có nhiều năng lượng và dành sự khen ngợi, chào hỏi đến những người xung quanh.

Đừng nghĩ rằng chửi người ta mà chửi thầm cũng chẳng sao cả, chỉ cần không nói thì người khác không biết.

Bạn đã sai, khi bạn nghĩ xấu về người khác, tất cả các từ trường đã được gửi ra ngoài, nếu bạn phát ra một từ trường tốt, sau khi từ trường được phản xạ lại thì có tín hiệu tốt, nếu nó có ác ý thì bạn cũng sẽ nhận lại năng lượng xấu.

Muốn có một ngày tốt đẹp và cuộc sống nhẹ nhàng hơn với mình thì các bạn nên nói những lời hay ý đẹp đến với mọi người xung quanh vào buổi sáng để thu hút vận may về cho mình.
 

2. Nhìn lén, soi mói


Bản chất vốn có của con người là tìm kiếm niềm vui bằng cách đánh giá người khác một cách tiêu cực. Triết lý của Phật về cách sống không khuyến khích bất kỳ ai bới móc và sân si với cuộc sống của người khác.

Mặc dù không được chửi bới người khác nhưng việc thể hiện sự soi mói, sân si với người khác cũng là điều rất kiêng kỵ vào sáng sớm.

Bởi vì chuyện này một khi bắt đầu xuất hiện ở bạn thì sẽ không thu được kết quả tốt, hơn nữa còn thu hút xui xẻo về phía bạn.

Buông xả, tham sân si không còn nữa , thân thể của bạn đương nhiên khỏe mạnh. Người mà lúc nào cũng chỉ chăm chăm ghen ăn tức ở, soi mói người khác rồi tự cho mình quyền đánh giá người ta thì cả ngày đó sẽ không làm được việc gì hoàn hảo.
 

3. Trả hoặc đổi hàng vào buổi sáng


Người kinh doanh kiêng kỵ việc này vào sáng sớm, cho rằng như vậy sẽ khiến cửa hàng phá sản, sa sút.

Sáng sớm đã mang đổi trả hàng vừa khiến tâm lý bán hàng của người chủ trở nên xấu đi vừa là điềm gở cho cả 1 ngày đen đủi.

Do đó, những người bán hàng đi trả hoặc đổi hàng vào buổi sáng thường không có sắc mặt tốt, rất dễ cáu gắt. Nếu chủ tiệm không thể hiện sắc mặt tốt, điều đó cũng sẽ mang lại cho bạn tâm trạng tồi tệ trong ngày.

Trả hàng buổi sáng, cửa hàng còn chưa mở hàng, chưa có thu nhập mà đã bị trả hàng thì có người chủ nào vui vẻ được? Đợi buổi chiều cửa hàng đi vào hoạt động bình ổn, có tiền ra tiền vào rồi đi đổi trả thì cũng chưa muộn, khi đó cả 2 bên đều vui vẻ.
 

4. Đi đòi nợ người khác vào sáng sớm


Di doi no nguoi khac vao sang som
 
Điều này sẽ khiến đối phương vô cùng phật lòng, theo quan niệm dân gian, nếu bị đòi nợ vào sáng sớm đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp xui xẻo trong thời gian sắp tới đây.

Cũng giống như việc bạn không được đòi nợ vào mùng 1, mùng 2 Tết, khi đó bị đòi nợ tức là cả năm sẽ sa sút, người bị đòi nợ sẽ bực bội, đi lạc lối hoặc thậm chí không bao giờ thèm trả lại tiền.

Phân tích từ góc độ tâm linh thì việc đi đòi nợ và bị đòi nợ vào sáng sớm thì chẳng mấy tốt đẹp, nếu muốn nói chuyện nợ nần nên tránh buổi sáng ra chứ không chỉ riêng ngày mùng 1, ngày 15 hoặc Tết nhé.
 

5. Mượn tiền người khác vào sáng sớm


Người bị mượn sẽ cảm thấy đặc biệt xui xẻo, mượn tiền vào sáng sớm là điều cực kiêng kỵ, ở góc độ tâm linh còn cho rằng đây sẽ là điềm báo tài vận của người mượn sẽ sa sút lâu dài, nên mượn tiền sau 12 giờ trưa.

Nếu sáng sớm bạn cho người ta mượn tiền đồng nghĩa với việc bạn sẽ cho người khác mượn vận may và phúc khí của mình, vì vậy sáng sớm không nên mượn tiền, cũng đừng cho đối phương mượn đồ đạc của mình.

Người đi vay sẽ bị ám vận xui, lúc nào cũng thiếu thốn tiền bạc còn người cho vay thì bị phân tán tài lộc, tiền của cứ thế trôi đi hết, không giữ được.
 

6. Sáng sớm báo tang


Việc nhận báo tang vào sáng sớm đối với những khác là vô cùng xui xẻo. Nếu vẫn muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với họ hàng, bạn bè, bạn nên tránh đưa tin về đám tang vào sáng sớm, tốt nhất là đưa tin vào đêm trước đó hoặc sau 7 giờ sáng.

Sáng sớm cũng không phải là thời điểm tốt để mượn đồ tang lễ. Để được làm những điều này thì phải để sau bữa ăn sáng hẵng làm.
 

7. Mua nợ


Sáng sớm đã đi mua nợ hàng của người khác thật sự không hay chút nào, dù ở phương diện là người mua hay người bán đều thấy khó xử và bực bội.

Những người kinh doanh buôn bán họ rất ghét việc khách hàng mua chịu, đặc biệt vào buổi sáng sớm, chưa mở hàng đã có người đến đòi mua chịu thì không thể vui vẻ nổi.

Việc này khiến cho vận khí kinh doanh của cửa hàng cả ngày bị ám vía xấu, đen đủi, không bán được hàng, hay gặp phải người mua chịu trong ngày đó.

Nếu bạn là người mua hàng hãy tinh tế một chút nhé đừng mua chịu người ta vào sáng sớm, tốt nhất là để sau 9 giờ sáng thì hẵng mua chịu, không chỉ người bán mà người mua cũng thấy dễ chịu hơn và đỡ áy náy hơn.
 

8. Khóc lóc


Điều này sẽ dẫn đến những điều xui xẻo trong tương lai gần, sáng sớm nên chuẩn bị cho mình một tâm trạng tốt nhất có thể, đêm qua bạn khóc ướt gối cũng được nhưng sáng dậy hãy lau nước mắt và bước tiếp.

Những tai nạn không thể tránh khỏi trong cuộc sống chắc chắn sẽ dẫn đến một số cảm xúc tiêu cực. Khi những cảm xúc tiêu cực phát sinh, chúng ta nên hóa giải chúng ở giai đoạn đầu tiên, đừng để chúng tiếp diễn và lan rộng ra. 

Để có một ngày mới tươi đẹp, nhiều may mắn thì phải luôn rạng rỡ, vui vẻ. Những người sáng ra đã khóc lóc, đau khổ sẽ khiến tâm trạng u buồn, không làm được việc gì, kéo theo nhiều điều đen đủi khác tới.
 

9. Cãi nhau 


Cai nhau
 
Cãi nhau vào buổi sáng làm tổn hao vận khí gia đình. Cãi nhau buổi sáng không chỉ làm cho mối quan hệ thêm căng thẳng, mệt mỏi, dễ rạn nứt mà còn khiến cho sinh khí của hai người bị ảnh hưởng. 

Chính những “quan điểm” mang tính chủ quan cao hết cái này đến cái khác đã trở thành lý do để người ta cãi nhau không dứt, vì thế nên chúng ta thường khó quản lý được cảm xúc dẫn đến cãi nhau to tiếng.

Cãi nhau là điều kiêng kỵ vào sáng sớm, đặc biệt với những bạn đang phải đi làm, sáng sớm mà đã tranh cãi thì cả ngày đó chẳng làm được việc gì trọn vẹn do tâm trạng bức xúc, mệt mỏi và ức chế.
 

10. Sáng sớm nói lời xui xẻo


Nói lời xui xẻo vào buổi sáng với người khác là điều dễ gây quả dữ nhất. Nếu bạn nói về bản thân, nó còn gây ra những hậu quả xấu hơn nữa.

"Họa từ miệng mà ra", sáng sớm mà đã buôn chuyện, bịa chuyện nói xấu người khác sẽ gây ra hậu quả khôn lường. 

Điều này không chỉ gây hại tới hình ảnh của bản thân mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác. Sự tiêu cực và ngồi lê đôi mách thường có thể tạo ra sự nhầm lẫn và có thể dẫn đến cảm giác bị tổn thương, khó chịu và tinh thần sa sút. 

Thử hỏi có ai trên trái đất này là hoàn hảo? Chấp nhận mọi người và những sai sót của họ có thể mang lại sự hài lòng bên trong hơn là làm nổi bật những đặc điểm tiêu cực của họ. 

“Lưỡi đâm sâu hơn mũi giáo đâm, vết thương do lời nói khó lành hơn vết thương do mũi tên”.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X