Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiểm chứng lời tiên đoán của Vanga về thế giới trong năm 2016

Thứ Hai, 04/07/2016 08:11 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Nhà tiên tri đại tài Baba Vanga đã có những dự báo không mấy khả quan về thế giới trong năm 2016. Cùng xem lời tiên tri của Vanga đã và sẽ ứng nghiệm đến mức nào trong năm 2016 này.


Kiem chung loi tien tri cua Vanga ve the gioi trong nam 2016 hinh anh
Baba Vanga là một người phụ nữ mù, có khả năng tiên tri đáng kinh ngạc. Rất nhiều dự báo của bà đã trở thành sự thực, trong đó nổi bật nhất là việc bà tiên đoán chính xác thảm họa 11/9 diễn ra ở Mỹ. Vì thế, những tiên đoán của Vanga về năm 2016 không phải là không có tiền đề.
1. Châu Ấu sẽ biến mất
“Năm 2016: Châu Âu gần như sẽ không có người sinh sống”. Đó chính là lời dự báo của Vanga. Chắc chắn, không ai có thể tin vào điều này khi mà châu Âu là đại diện của sự phồn vinh và thịnh vượng trên thế giới. Nhưng vụ khủng bố tại Pháp và liên tiếp hàng loạt các cuộc khủng bố khác tại các nước châu Âu hay sự lớn mạnh của Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS, những rối loạn trong chính trường, xã hội bất ổn, mâu thuẫn ngày càng gia tăng giữa các tôn giáo, màu da,…tại châu Âu khiến nhiều người tin rằng, tiên đoán này sẽ xảy ra.
2. Tổng thống Mỹ cuối cùng là người Mỹ gốc Phi
Tiên đoán này dường như viển vông khi ở thời của Vanga và cả rất lâu sau này, chính trường nước Mỹ là của người da trắng gốc Âu. Nhưng Barack Obama là Tổng thống Mỹ hiện tại và ông là một người Mỹ gốc Phi. Như vậy, tức là ông sẽ là tổng thống Mỹ cuối cùng nếu Vanga tiên đoán đúng.

3. Người Hồi giáo sẽ xâm nhập vào châu Âu
Năm 2016 chứng kiến làn sóng nhập cư từ Syria với sự xâm nhập của IS vào châu Âu, chứng minh rằng lời tiên tri của Vanga đã thành hiện thực. Bà còn cho rằng, sẽ có sự hủy diệt trên diện rộng bởi những kẻ cực đoan, mà sẽ diễn ra trong nhiều năm, cho đến khi lục địa này không còn tồn tại.

Kiem chung loi tien tri cua Vanga ve the gioi trong nam 2016 hinh anh
4. Trung Quốc sẽ trở thành siêu cường mới
Năm 2016 cũng chứng kiến sự vươn mình bứt phá của Trung Quốc trong mọi lĩnh vực, thậm chí nhiều phương diện còn vượt mặt Mỹ. Vanga đã dự báo, năm 2018 Trung Quốc chấm dứt sự thống trị của Hoa Kỳ.

► Mời các bạn tìm hiểu thêm những thông tin về nhà tiên tri Vanga vĩ đại nhất thế giới

Thái Vân


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X