Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi nào đứa bé được xem là có linh hồn?

Thứ Hai, 27/11/2017 15:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời điểm bào thai có linh hồn thì việc sinh nở của người mẹ mới thực sự được đảm bảo vì trước đó linh hồn chưa có chỗ trú ngụ, thường ra vào trong bụng mẹ.

 
Khi nao dua be co linh hon
 

Bào thai có linh hồn khi nào?

 
Có hay không việc linh hồn tái sinh hay việc khi nào đứa bé có linh hồn chỉ được giải thích bằng tâm linh vì khoa học vẫn còn nhiều điều chưa thể giải đáp. Bào thai bé xíu bao gồm thể xác, thể phách và thể vía ở dạng đơn giản.

Thời gian đầu thai nhi phát triển như những cơ quan bình thường khác của người mẹ là tim, não hay dạ dày. Nghĩa là thai nhi không hề có linh hồn riêng. Khi linh hồn chưa nhập xác, bào thai mà chỉ là một mầm sống chờ đợi chủ nhân của nó để tạo thành con người đủ cả thể xác và tinh thần.
 
Vậy bào thai có linh hồn khi nào? Linh hồn nhập vào cơ thể trong khoảng thời gian bào thai hình thành vài tuần đến trước khi em bé ra đời. Phổ biến là linh hồn bắt đầu làm quen với thể xác khi bào thai được 3 tháng tuổi trở lên. Rất hiếm khi linh hồn nhập xác khi đứa trẻ đã cất tiếng khóc chào đời.
 
Giây phút lịch sử và đen tối của một đời người không phải là giờ tử mà là giờ sinh. Vì trong giây phút đó, linh hồn thực sự đi vào vòng xoáy để hòa nhập vào ràng buộc thể xác và quên hết quá khứ trước đó.

Sự quên lãng giúp linh hồn phát huy trách nhiệm và sự lựa chọn cá nhân, cũng như giúp con người giảm thiểu sức ép về thông tin chưa đủ sức lĩnh hội. 
 
Những năm gần đây khi Trái đất đi vào thời gian chuyển đổi năng lượng lên mức cao hơn, điều này phần nào giải thích vì sao trẻ con bây giờ thông minh và hiểu biết hơn chúng ta trước đây rất nhiều lần. 
 
Chúng ta thường thấy trẻ con rất hay giật mình vì chúng rất nhạy cảm với các rung động vô hình chung quanh. Thậm chí, nhiều đứa bé dưới khoảng 6 tuổi thường trông thấy ma quỷ hay các linh hồn xung quanh nó, những đứa bé này chẳng những trông thấy bằng mắt thường mà linh hồn của nó còn có thể giao tiếp với các linh hồn này nữa.

Lúc này linh hồn và thể xác của đứa bé chỉ mới vừa kết hợp một cách lỏng lẻo nên linh hồn đứa bé thường bị phân ly, mất hồn hay giật mình vì những tiếng động lớn. Khi có ma quỷ xung quanh nhà đứa bé thường cảm nhận được nên hay khóc.
 
bao thai va linh hon
 

Quá trình phát triển giữa xác và hồn

 
Linh hồn là một phức hợp của một loại trường sinh thái kết hợp với trường thông tin. Linh hồn và thể xác có một sự liên quan mật thiết với nhau khi con người còn sống. Thân xác được xem như là một dụng cụ hay phương tiện dùng cho linh hồn sử dụng để học hỏi những bài học của Thượng Đế tại thế giới vật chất của chúng ta. 
 
Ngược lại thể xác cũng cần phải có linh hồn tồn tại để trở thành một thể xác hoàn hảo và những sự tồn tại của các khí quan là để giúp cho thân thể được bảo tồn và được khỏe mạnh. Nhờ thế mà linh hồn hoạt động được thể hiện qua thể xác này. Bào thai sau ba tháng thì đại não của bào thai dần dần lớn lên và lượng lưu thông máu của người mẹ và bào thai cũng tăng lên. Từ đó linh hồn của đứa bé dần dần được hình thành. 
 
Nói một cách chính xác là linh hồn bắt đầu trú ngụ trong não không có sự ra vào nữa nên bào thai sẽ ổn định không bị sảy thai nữa. Khi bào thai được 8 – 9 tuần thì tim thai đập mạnh và có thể nghe được qua thiết bị siêu âm. Những phần trồi lên sẽ là chân, tay của bé sau này. Em bé giờ đã chính thức được gọi là bào thai. 
 
Khuôn mặt đang dần hình thành đôi mắt đã rõ ràng hơn và tay chân cũng đã có ngón. Các cơ quan nội tạng đều đang phát triển rất nhanh chóng. Chỉ 12 tuần sau khi thụ thai thì thai nhi đã được hình thành đầy đủ. Đến nay gần như các cơ quan và cấu trúc chính trong cơ thể bé đã hình thành và tiếp tục phát triển cho đến khi chào đời. 
 
Từ 12 đến 20 tuần em bé cũng bắt đầu di chuyển nhưng mẹ chưa thể cảm nhận được. Bé đang phát triển với tốc độ vô cùng nhanh chóng và bụng bầu của mẹ cũng lớn lên rất nhanh. Khuôn mặt bé đã giống con người hơn và tóc, lông mày, lông mi cũng bắt đầu phát triển. Cuối tuần 20 thì mắt bé có thể mở ra, đóng vào. Những linh hồn đã tái kiếp thường có sự hiểu biết tự nhiên rất nhiều có thể rất nhạy cảm và thậm chí là thông thái. 
 
Bao thai va linh hon co su ket noi long leo
 
Khi thân thể đứa bé dần dần trưởng thành thì linh hồn và thể xác được kết hợp lại một cách chặt chẽ. Vì thế chăm dưỡng thai nhi cũng là tích phúc, tích đức cho đời.

Tất cả ký ức của con người là do linh hồn cất giữ, mà não bộ của con người chỉ đóng vai trò môi giới và nó bắt đầu có sự tác dụng tương tự như bột từ trường của phần cứng của máy vi tính và những dữ liệu của thông tin vậy, nhưng chúng hoàn toàn không giống nhau vì linh hồn không phải hoàn toàn dựa vào đại não để tồn tại mà nó có một phương thức tồn tại độc lập riêng biệt của nó như hình thức của một trường sinh thái ký ức riêng. 

Năng lượng chúng ta thu được từ việc ăn uống và ngủ sau đó đã được đại não tiêu thụ để dùng vào việc phát sóng sinh điện từ ra ngoài tức đại não dùng số năng lượng đó để tư duy và duy trì sinh hoạt của cơ thể trong sinh hoạt hằng ngày.
 
Lúc linh hồn con người khoác lấy thể xác và tái sinh. Con đường nhập thế có giai đoạn chuẩn bị ở những cõi tâm linh trước khi việc diễn ra ở cõi trần. Vì vậy nếu như chúng ta quan sát thì sẽ thấy cõi trần gồm thể sinh lực và thể xác. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X