Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hồn ma đáng sợ nhất thế giới mà mọi người tin là có thật

Thứ Tư, 29/08/2018 10:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có khá nhều hồn ma đáng sợ nhất thế giới được nhiều người kể lại nửa thực nửa hư và cho rằng chúng vẫn còn tồn tại đến bây giờ gây ám ảnh cho mọi người sống ở gần đó.

1. Hồn ma Joseph Forepaugh

 
Joseph là một người buôn bán kinh doanh, ông từng thuê Molly giúp việc nhà mình và hai người lén lút quan hệ với nhau, có lần vợ ông đã phát hiện và chì chiết hai người. Molly đã tự sát khi phát hiện ra mình đang mang thai, sau đó Joseph cũng đã tự sát. Kể từ đó người ta cho rằng trong dinh thự của Joseph Forepaugh, bóng hình của ông và Molly đã ám ảnh tất cả tài sản của ngôi nhà.
 

2. Hồn ma của Anne Boleyn


Anne Boleyn là người vợ thứ 2 của vua Henry đệ VIII, sau 3 năm chung sống tình cảm của ông dành cho cô phai nhạt, ông muốn kết thúc cuộc hôn nhân bằng mọi cách.

Sau đó Anne Boleyn buộc tội ngoại tình, loạn luân và xử tử vào ngày 19/5/1536. Vương vấn cuộc sống tươi đẹp trước đây, hồn ma của bà vẫn thường xuyên trở về, xuất hiện rất nhiều con đường ở London, nước Anh. Có khi bà xuất hiện trong bộ dạng lỗng lẫy xinh đẹp, cũng có lúc bà được trông thấy với hình dạng không đầu. Chính điều đó là khiến câu chuyện hồn ma của bà lan rộng và được xem là hồn ma đáng sợ nhất thế giới.
 
Hon ma dang so nhat the gioi
 

3. Kate Morgan


Người phụ nữ trẻ tuổi này đã ám ảnh cả vùng bờ biển Coronado ở California. Năm 1892, người ta thấy cô đã qua đời với một viên đạn xuyên qua đầu và một khẩu súng trong tay cô, nhưng cuộc điều tra cho thấy viên đạn lại không khớp với khẩu súng.
 
Cái chết oan khúc của cô có lẽ vẫn làm cô vương vấn với thế giới trần gian. Thậm chí ngày nay, nhân viên khách sạn cho biết họ thi thoảng vấn nhìn thấy bóng dáng của người phụ nữ này lảng vảng đi lại trong những hành lang của khách sạn.
 

4. Hồn ma của Mary 

 
Một trong những chuyện ma rùng rợn nhất nước Mỹ hay được kể lại đó là về hồn ma Mary Worth. Bà vốn là một người phụ nữ rất xinh đẹp nhưng khuôn mặt đã bị biến dạng sau một tai nạn. Một đêm, khi cả nhà đang ngủ say, Mary đã lén ra trước gương soi và bật khóc và đột nhiên biến mất.

Từ đó về sau, những tin đồn xuất hiện xung quanh Mary ngày càng nhiều. Mary được xem là một trong những hồn ma đáng sợ nhất thế giới còn vì câu chuyện dùng từ "Bloody Mary" để gọi Mary xuất hiện. Bạn chỉ cần vào nhà vệ sinh có gương vào lúc 12 giờ đêm, tắt tất cả đèn, chốt chặt cửa và đọc to tên của bà 3 lần. Bloody Mary sẽ hiện lên và cào xé bạn khiến bạn hoảng loạn đến điên cuồng.

Ly kỳ giai thoại “Hồn ma trinh nữ” trên núi Chứa Chan
Ở lưng chừng núi Chứa Chan (Đồng Nai), có ngôi miếu nhỏ gọi là Miếu cô Mai được dựng bằng tôn và xi măng. Ở đây có lưu truyền câu chuyện về một ngôi miếu cầu

5. Cho-nyo-Gwishin

 
Tên Cho-nyo-Gwishin là để chỉ những hồn ma trinh nữ tại Hàn Quốc, đó là hồn ma tóc dài che mặt, toàn thân màu trắng, thường xuất hiện ở các nơi bỏ hoang như bệnh viện, nhà cũ hay những cung đường khuất người. 
 
Chuyện ma mọi người hay kể nhất về Cho-nyo-Gwishin đó là về người đàn ông sống tách biệt trên một đỉnh đồi. Một ngày có tiếng gõ cửa và ông nghe tiếng nói từ bên ngoài vọng vào là nhắm mắt, đếm từ 1 đến 100 trong đầu rồi mới mở của.

Ông ta làm theo nhưng khi đếm đến 49, vì tò mò, ông mở mắt và hoảng hốt đến tắt thở khi thấy Cho-nyo-Gwishin đang nhìn thẳng vào mắt mình.

Người chết đi về đâu trong 49 ngày?
Thế giới tâm linh vô cùng rộng lớn khiến nhiều người tò mò. Đi sâu vào nghiên cứu thế giới này, dường như các nhà khoa học chưa đưa ra được câu trả lời chính
 
hon ma Cho-nyo-Gwishin
 

6. Hồn ma ở Stanley Hotel  

 
Nhiều người phàn nàn khi qua đêm tại khách sạn Stanley ở Colorado, Mỹ, họ thường xuyên nghe tiếng động lạ, tiếng nghịch phá, đùa giỡn của trẻ con trong khi toàn bộ khách đến thuê phòng đều là người lớn. Ngay cả những nhân viên ở đây cũng nhiều lần khẳng định họ nghe được âm thanh vang lên từ chiếc đàn piano đặt ở phòng khiêu vũ.

Khá nhiều khách kể lại rằng họ thấy ma trong phòng mình, người ta tin rằng nơi đây đã từng có một nghệ sĩ dương cầm tên Floda bị chết đuối từ lâu và bây giờ linh hồn anh quay trở lại để tiếp tục chơi piano. Vì thế, nếu phải đi xa, bạn nhớ áp dụng mẹo tâm linh tránh ma khi phải qua đêm ở nơi lạ.

7. Hồn ma Kuchisake-onna
 

Ở Nhật Bản người ta xem hồn ma Kuchisake-onna có phần miệng bị rạch tới tận mang tai rất đáng sợ. Người ta cho rằng, hồn ma nữ này xuất hiện vào cuối những năm 1970. Hồn ma nữ này thường lang thang vào mỗi buổi đêm xuống với khuôn mặt che kín mít.
 
Hồn ma này khi gặp trẻ con sẽ hỏi: Tôi có xinh đẹp không? Nếu nói không nó sẽ dùng kéo cắt miệng người đó, nếu nói có thì ma nữ sẽ bỏ mặt nạ ra và để lộ khuôn mặt và miệng rộng đến mang tai khiến trẻ em hoảng sợ, vội vã bỏ chạy. Do lo sợ hồn ma Kuchisake-onna trêu ghẹo nên nhiều trẻ em Nhật Bản thường đi học theo từng nhóm.  
 

8. Resurrection Mary

 
Một trong những hồn ma đáng sợ nhất thế giới thường được mọi người kể lại đó là trên một đoạn đường gần nghĩa trang Resurrection ở Justice, bang Illinois, thi thoảng người ta nhìn thấy một cô gái có đôi mắt xanh, tóc vàng đi lại lang thang trên đường.
 
Những ai qua đây đều không khỏi rùng mình vì cô gái thường vẫy tay xin đi nhờ xe, nhưng cứ đi đến nghĩa trang là cô lại biến mất.

Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X